Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 9/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 08/03/2017 16:53 (GMT+07)

() Tử vi ngày 9/3/2017 của người tuổi Thìn có quý nhân Thực Thần là người hiền lành, biết lý lẽ, đứng ra hòa giải những vấn đề khó xử và khuyến khích bạn tiến lên phía trước. Người này ở ngay bên cạnh, giúp cuộc sống của bản mệnh phát triển tích cực hơn.


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi ngày 9/3/2017 của người tuổi Tý nhờ Tý lâm Đế vượng mà vận trình sáng sủa, gặp nhiều may mắn. Bạn nhanh nhẹn, thông minh lại có cơ hội nên chẳng mấy chốc mà hoàn thành tốt công việc, mở rộng quan hệ xã giao, tự tạo cho mình vị thế vững chắc.
 
Sự nghiệp của bản mệnh có khởi sắc, nhất là với người theo đuổi con đường kinh doanh, bán hàng, tiếp thị sản phẩm. Hôm nay bạn sẽ gặp được những khách hàng phóng khoáng, xởi lởi, dễ tính, không những mua hàng mà còn giới thiệu thêm khách cho bạn.
 
Xem ngày tốt xấu 9/3/2017, theo lịch âm là ngày 12/2 năm Đinh Dậu, nhưng Tý Mùi tương hại, người tuổi Tý có tiểu nhân đố kị, cố tình gây khó khăn. Bạn hoàn toàn không nên lơ là chủ quan vì người ta trong tối mình ngoài sáng, rất dễ bị đánh úp bất ngờ, trở tay không kịp. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Theo lịch vạn niên, bản mệnh đón thứ 5 trong tâm trạng không tốt lắm vì Sửu Mùi tương xung khiến anh em bất hòa, tranh chấp. Hai người có sự xung đột về quyền lợi, quan điểm mà lại chẳng ai nhường ai, gia đình xáo xào, không khí căng thẳng, chưa tìm ra cách tháo gỡ hợp lý. 
 
Ngoài vấn đề đó, các phương diện còn lại của tuổi Sửu tương đối tốt, công việc thuận lợi trôi chảy, tài lộc đều đặn, tình cảm riêng hài hòa. Bạn là người biết cân bằng, giữ bình tĩnh nên không để chuyện bất hòa ảnh hưởng tới những vấn đề khác.
 
Nhưng sức khỏe cần lưu ý ngày Thổ vượng dễ bị nóng trong, thiếu nước khiến da dẻ khô, thiếu sức sống. Cần bổ sung nước, thực phẩm giàu vitamin như rau xanh, hoa quả để điều hòa, thanh lọc cơ thể, bảo vệ thân thể khỏi những tác động xấu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay người tuổi Dần có Thiên Tài tốt về kinh doanh và những nguồn thu ngoài. Nếu bạn có nghề tay trái thì đây đúng là dịp tốt để gặt hái thành quả, thu về đầy túi và mở rộng quy mô công việc, tiền đẻ ra tiền, chẳng mấy chốc mà giàu to.
 
Nhưng Thiên Tài lại chỉ có tác động thời điểm, không kéo dài nên đừng dại gì mà thấy lợi nên bỏ việc chính kẻo “tham thì thâm đấy”. Đầu tư, phát triển cũng cần có tính toán thận trọng, tránh xốc nổi, tâm lý hưng phấn quá đà mà mất nhiều hơn được, hối hận cũng không kịp.
 
Điểm cần lưu ý nhất của bản mệnh là sức khỏe, ngày có Bạch Hổ, cẩn thận họa huyết quang, va chạm xe cộ khiến thân thể tổn thương. Nếu đi ra đường hãy ưu tiên đi bộ, xe đạp hoặc phương tiện công cộng. Và nhất là tôn trọng luật giao thông, chú ý trước sau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Người tuổi Mão đón thứ 5 đầy cát tường với tam hợp vượng duyên báo tin hỉ. Nếu còn độc thân bạn sẽ bất ngờ gặp được đối tượng có tình ý với mình, đào hoa nở rộ. Đang yêu sẽ tiến tới gia đình gặp gỡ, bàn bạc chuyện kết hôn. Người đã có gia đình đón tin vui thêm con thêm của, không khí vô cùng náo nhiệt.
 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão nên năng động và nhanh nhẹn, mặc những bộ trang phục tươi sáng bắt mắt để có thêm điềm may. Chú ý hơn tới vẻ bên ngoài, điều này mang tới cho bạn sự hấp dẫn đặc biệt, có lợi cho quan hệ xã giao.
 
Người tuổi Mão có Kiếp Tài hao tiền tốn của, có lẽ là chi tiền để ăn mừng chuyện vui cũng nên. Nhưng cần tiết chế, không vung tay quá trán cũng đừng hoang phí vì trong tương lai sẽ còn rất nhiều khoản tốn kém cần bạn phải lo liệu đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
Xem thêm: Tử vi tình duyên của người tuổi Mão năm 2017
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Tử vi ngày 9/3/2017 của người tuổi Thìn có quý nhân Thực Thần là người hiền lành, biết lý lẽ, đứng ra hòa giải những vấn đề khó xử và khuyến khích bạn tiến lên phía trước. Người này ở ngay bên cạnh, giúp cuộc sống của bản mệnh phát triển tích cực hơn.
 
Trong công việc, bạn đang nỗ lực nhiều để bắt đầu xây dựng chỗ đứng riêng. Giai đoạn này khá vất vả và bận rộn nhưng bù lại sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như hướng đi mới mẻ để bản mệnh tham khảo. Cần tận dụng tốt cơ hội để học hỏi, sai có thể làm lại, không cần phải ngại. 
 
Được cái là sức khỏe của người tuổi Thìn dồi dào, đường tình cảm cũng khởi sắc, không chỉ nhân duyên tốt, gia đình ấm cúng mà đối với bạn bè, xóm giềng cũng rất chan hòa nên tinh thần phơi phới, dồn toàn bộ tâm sức để phát triển sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tị báo rằng có Thiên Quan nâng đường sự nghiệp. Ở cơ quan bạn được giúp đỡ, cất nhắc, vẽ đường chỉ hướng để tiến thân xa hơn, leo lên vị trí cao một cách thuận lợi mà lại tốn ít thời gian. Có thể xem đây là cơ hội hiếm có, chỉ đến một lần trong đời.
 
Nhưng Thiên Quan ảnh hưởng xấu tới tình cảm, chuyện cá nhân không được chăm lo dẫn tới tình trạng chăn đơn gối chiếc. Nếu xác định mục tiêu hiện tại là sự nghiệp thì cần phải tiết chế tình riêng. Đây là lúc bạn chỉ được chọn một trong hai con đường.
 
Tuổi Tị có sức khỏe hơi kém trong ngày ngũ hành nghich sinh, bạn làm việc lao lực lại bị Thổ tính lấn át nên thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt, da dẻ khô căng, trong người háo nóng, rất khó chịu. Cần cân bằng nhịp sinh hoạt và bồi bổ hơn cho cơ thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một ngày đại cát đại lợi, tam hợ cục tốt lành, bạn có điềm nhặt được tiền, gặp được quý nhân và tìm thấy cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Có thể nói trên mọi phương diện bản mệnh đều khiến người khác hải ngưỡng mộ.
 
Người tuổi Ngọ nên xuất hành làm ăn, kinh doanh, kí kết hợp đồng trong ngày hôm nay để lợi dụng cái may của tam hợp. Người làm công chức, nhân viên văn phòng thì chú ý quan sát, tạo mối quan hệ với người trên người dưới, cơ hội thăng tiến của bạn đang đến rồi đấy.
 
Người độc thân tuổi Ngọ có một ngày đào hoa vượng, nếu được bạn bè người thân giới thiệu ai đó thì đừng từ chối, người này khá hợp với bạn đấy. Cũng nên năng ra ngoài vì trên đường biết đâu lại gặp được mối duyên lành dành cho cuộc đời mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tử vi con giáp của người tuổi Mùi lưu ý sức khỏe vì Thổ khí vượng. Đường dạ dày, tiêu hóa của bạn hoạt động kém, thiếu ổn định, dễ bị tổn thương. Bạn nên quan tâm hơn tới cơ thể của mình bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, tránh ăn ngủ vô tổ chức.
 
Tài lộc bình thường, công việc không có gì đáng chú ý. Hôm nay tuổi Mùi khá bình thản, cuộc sống trôi qua an lành, nếu là người có tính cách sôi nổi thì sẽ thấy hơi vô vị nhưng nếu tính cách hướng nội thì rất hài lòng, cảm thấy thỏa mãn.
 
Người tuổi Mùi cố chấp trong tình cảm, nếu đã yêu nhau một thời gian dài thì dù bất cứ lý do gì bạn cũng không muốn chia tay. Điều này đôi khi có tác dụng ngược vì nếu tình cảm đã thay đổi, nên để hai người có những sự lựa chọn tốt hơn cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Thân có ngũ hành tương sinh, đường tài lộc dồi dào, tốt đẹp. Bạn giỏi kiếm tiền và giỏi tìm ra cơ hội kiếm tiền. Nếu là lãnh đạo, chủ doanh nghiệp thì hôm nay tình hình của cơ quan do bạn điều hành sẽ vô cùng khởi sắc, nhận được vô số lời khen ngợi.
 
Tuổi Thân coi trọng thực tiễn, ít dấn thân vì danh mà chủ yếu đam mê lợi. Người như bạn nếu về nghiệp chính trị, cơ quan nhà nước có vẻ hơi yếu thế nhưng kinh doanh, làm tư nhân lại có đường thăng tiến rộng mở. Bạn cũng có thể làm hai ba nghề một lúc, khá đa tài đa nghệ.
 
Lưu ý về các mối quan hệ xã giao, dù không khéo nói hiền hòa nhưng người tuổi Thân cũng có thể cư xử lịch sự, thân thiện hơn, tránh để người khác xa lánh hoặc nói sau lưng về mình. Quan hệ tốt sẽ giúp đỡ nhiều trong công việc, đừng bỏ qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Người tuổi Dậu có Thương Quan chủ về thị phi, lời nói ra một đồn mười, mười đồn trăm, tam sao thất bản thành ý nghĩa khác. Bạn cần cẩn trọng, điều gì không liên quan tới mình thì không lên tiếng, liên quan tới mình thì nói chuyện thận trọng, trung lập.
 
Người tuổi Dậu tính cách tốt, người yêu mến không phải không có nhưng bạn lại cả nể, không chấp chuyện vặt nên người ta được nước lấn tới, lợi dụng lòng tốt của bạn. Sáng suốt hơn trong cách đối nhân xử thế, đừng để phải thiệt thòi.
 
Tài lộc ít biến động, người làm công ăn lương là đối tượng vững vàng nhất còn người làm việc bên ngoài, tự mình làm chủ sẽ chưa thu được kết quả như ý muốn. Cần bình tĩnh, không nên mất kiên nhẫn mà từ bỏ, sẽ phí hoài công sức.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Người tuổi Tuất trong thứ 5 vì Tuất Mùi tương hình mà kẻ xấu hãm hại, ném đá giấu tay. Những sản hẩm, công việc do bạn chịu trách nhiệm nên để mắt thường xuyên, không bày ra nơi công cộng để người đó thấy được lại tìm cách phá hoại.
 
Công việc có bất đồng ý kiến với cấp trên, nên thận trọng mọi lời nói. Cách bạn phản ứng sẽ quyết định vị trí trong cơ quan, cần khéo léo và biết nhún nhường. Hiện tại vị trí này vẫn đang tốt, không nên vì một phút bốc đồng, gây chuyện mà phải nghỉ việc.
 
Gia đình là điểm tựa về tinh thần giúp người tuổi Tuất lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Dù bên ngoài mệt mỏi như thế nào, chỉ cần về tới nhà là bạn cảm thấy thoải mái, tươi vui ngay, giống như được nạp thêm năng lượng vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 932017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Người tuổi Hợi có tam hợp vượng tài, ngồi một chỗ cũng có thể khiến tiền chảy vào túi mình. Bạn không thuộc dạng kinh doanh chặt chém nhưng thông minh, biết cách làm ăn nên được lòng khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
 
Do có tài lộc nên người tuổi Hợi chẳng lo tới chút tiền nhỏ mà Tiểu Hao lấy đi, bạn coi đó như là “của đi thay người”, không quá đáng kể. Khoản hao tài này đến từ sự bất cẩn, bị trộm cắp hoặc phải đền cho người khác.
 
Người tuổi Hợi mải vì tiền mà quên tình, gia đình đang ở trạng thái đóng băng. Bạn thử nghĩ lại xem, đã bao lâu không cùng người thân ăn một bữa cơm ấm cúng rồi? Hãy dành thời gian quan tâm hơn tới những người xung quanh, đừng vô tâm như vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Mời độc giả theo dõi tử vi thứ 6 ngày 10/3/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên website và 20h trên Fanpage Lịch ngày Tốt.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X