Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 8/3/2018 của 12 con giáp

Thứ Tư, 07/03/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 8/3/2018, người tuổi Sửu trải qua cảm giác cô đơn xâm lấn tâm trí mình trong ngày Tỷ Kiên tác động. Nếu không biết cách cởi mở, chia sẻ thì bạn sẽ càng chẳng thể hòa nhập, thân thiết hơn với mọi người vì chính bạn đang muốn khép kín bản thân lại.
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 8/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 8/3/2018:
 
Ngày 8/3/2018 tức ngày 21/1 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Ất Sửu (1h-3h), Mậu Thìn (7h-9h), Canh Ngọ (11h-13h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h), Ất Hợi (21h-23h).
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Tân Tị, Đinh Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam.

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Ty
 
Xem Tử vi phương Đông cho thấy, Thiên Tài mang tới tài lộc dồi dào cho người tuổi Tý, nhất là người kinh doanh, đầu tư. Nhưng lúc nhiều tiền lại là lúc bạn lơ là nhất dù trước đó bạn sống khá tiết kiệm, nên nhớ cần bằng việc tích lũy và mua sắm để quản lý tài chính hợp lý, tránh lãng phí.
 
Tam Hội cục nâng đỡ cho vận trình tình cảm của bạn hanh thông. Nếu ai đang muốn tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ hãy nhân cơ hội này. Hãy thử mời người ấy đến một quán cà phê yên tĩnh, lãng mạn, cố gắng tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường giữa hai bạn. Không chỉ khiến đối phương cảm thấy thoải mái mà chính bạn cũng cảm thấy dễ thở hơn.

Thay vì uống cafe có nhiều chất gây hại bạn hãy tập uống trà mỗi ngày vừa tỉnh táo lại vừa giúp bạn trẻ lâu vì trà là 1 trong những phương pháp giúp chúng ta ngăn chặn lão hóa vì hàm lượng chất chống oxy hóa có trong trà khá lớn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Suu
 
Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu trải qua cảm giác cô đơn xâm lấn tâm trí mình trong ngày Tỷ Kiên tác động. Nếu không biết cách cởi mở, chia sẻ thì bạn sẽ càng chẳng thể hòa nhập, thân thiết hơn với mọi người vì chính bạn đang muốn khép kín bản thân lại.
Tam Hội cục nâng đỡ cho công việc của bạn thuận lợi. Đừng chần chừ quá lâu kẻo mất cơ hội. Thay vì phân tích và suy nghĩ, hãy hành động. Mọi thứ đã sẵn sàng, tin vào bản thân mình, và làm những gì bạn cảm thấy nên làm. 

Nếu bạn thường xuyên bị đau vai cổ hãy chú ý luyện tập các động tác dưỡng sinh như ưỡn cổ, cúi đầu về phía trước, ngửa đầu ra phía sau, nghiêng đầu sang trái, sang phải, xoay tròn đầu và cổ, nhún vai thường xuyên sẽ có tác dụng phòng bệnh. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Dan
 
Theo Lịch vạn niên, xem Tử vi ngày 8/3/2018, hôm nay, nhờ có Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Dần khá tự tin khi làm việc cũng như ra quyết định. Nhìn chung ngày hôm nay bạn sẽ không xảy ra nhiều biến động trong công việc mà thay vào đó là những vấn đề tồn trọng trước đây cũng được xử lý gọn gàng.
Lục Hợp mang lại cho bản mệnh những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, không những vậy chuyện tình cảm ngày càng trở nên hài hòa, tốt đẹp hơn. Hãy tạo ra nhiều tiếng cười hơn trong cuộc giao tiếp của hai người để những gì đọng lại trong trí nhớ của đối phương là những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc ở bên bạn. 

Mùa xuân là thời điểm các dịch cúm dễ lây lan, để phòng ngừa bệnh cúm hiệu quả, mọi người vẫn phải chủ động nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đồng thời nhớ mang khẩu trang đầy đủ khi ra đường và hạn chế tiếp xúc với người nghi đang bị cúm để tránh nguy cơ rước bệnh nguy hiểm vào người.
    
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★  
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Mao
 
Nếu có kẻ cậy chức cậy quyền đàn áp người tuổi Mão thì cũng chớ to tiếng hay nổi nóng vì đây dễ là nguyên nhân khiến bạn bị tiếp tục hạ bệ hoặc làm hại. Nhất là ngày có Thiên Quan xuất hiện bạn nhớ phải cẩn thận hơn cả những ngày thường trong lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình.
 
Tam Hợp cục xuất hiện nên bản mệnh có thêm tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp. Hai người có cảm giác hoàn toàn tin tưởng vào đối phương và sự tin tưởng trong tình yêu như một cây cầu kết nối, gắn kết cho mối quan hệ thêm bền chặt. Đừng quên thể hiện sự tin tưởng của mình dành cho đối phương. Ngay lập tức, họ sẽ xem bạn là một người bạn đời lý tưởng.

Hãy cẩn thận với chế độ ăn uống thiếu khoa học của bạn vì đó là nguyên nhân khiến bạn tăng cân, ví dụ như khoai tây và trứng gà khi kết hợp với nhau trong một món ăn cũng dễ làm tăng hàm lượng cholesterol xấu gây ra béo phì, mà béo phì là một yếu tố nguy cơ của bệnh tim mạch chuyển hóa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Thin
 
Tiếp nối Tử vi ngày 7/3/2018, hôm nay, xuất hiện những mâu thuẫn, tranh cãi trong ngày 8/3 cũng chỉ vì người tuổi Thìn đối mặt với Kiếp Tài. Các mối quan hệ dù thân thiết, gần gũi cũng không thể tránh khỏi những lúc bất hòa nên bạn đừng suy nghĩ nặng nề quá kẻo càng stress thêm.
Điềm báo tình cảm trắc trở, không chịu được kích động. Ai cũng có một vài mối tình vắt vai trước khi tìm được nửa kia đích thực và việc ghen tuông với “người cũ” không hề là quyết định khôn ngoan. Thay vì hờn dỗi và tỏ ra đa nghi, bạn nên học cách chấp nhận và vui vẻ đón nhận chúng như một phần con người họ.

Hãy tập thói quen thông minh tài chính bằng cách thử áp dụng phân bổ 50% cho các chi phí hằng tháng như là thuê nhà, phí tàu xe, các dịch vụ tiện ích, hàng tạp hóa... Khoản thứ hai là chi tiêu cá nhân 30% thu nhập cho giải trí, mua sắm, sở thích riêng hay bất cứ thứ gì khiến bạn hạnh phúc. Khoản cuối cùng là tiết kiệm. 20% thu nhập của bạn nên gửi thẳng vào ngân hàng để tiết kiệm. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Ti
 
Tử vi ngày 8/3/2018 cho thấy, Chính Ấn mang lại cho người tuổi Tị những niềm vui trong công việc cũng như cuộc sống. Nhân ngày 8/3 bạn hãy mang lại một món quà thật ý nghĩa cho mẹ của mình. Họ rất hạnh phúc vì cách bạn quan tâm tới họ. 
 
Lục Xung mang đến cho bản mệnh những tin đồn thị phi không đáng có. Lúc này tâm trí của bạn trở nên bất an, không biết nên làm gì cho đúng. Thực ra bạn không cần phải làm gì cả, càng giải thích mọi người càng hiểu nhầm và suy diễn theo ý của họ, cứ chịu đựng một chút, thời gian sẽ qua và mọi người sẽ quên đi như thể chuyện này chưa từng tồn tại.

Trong cuộc sống có nhiều thứ chúng ta cần đến, chứ không chỉ những món đồ đắt tiền. Đừng đánh đổi quá nhiều cho một cuộc sống vì tiền. Khi đó, từng bước đi của bạn sẽ vững chãi hơn. Bạn sẽ tự tin hơn vỉ biết rằng một khi bạn lớn khôn, bạn nhìn lại và không hối tiếc. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Ngo
 
Hôm nay là ngày những người tuổi Ngọ làm công việc liên quan tới nghệ thuật, y học, luật sư,… thoải mái thể hiện năng lực cũng như sự sáng tạo, nhạy bén của bản thân trong công việc. Nhân lúc Thiên Ấn đang che chở, bạn hãy tận dụng cơ hội này để tiến xa trong sự nghiệp vì bạn xứng đáng với điều đó.

Hãy kiềm chế bớt tham vọng của bản thân và biết hài lòng với những gì bạn có. Khi bạn hài lòng về hành trình về hành trình mình đang đi, thì khi đến đích, bạn vẫn có thể tiếp tục với những mục tiêu mới một cách tốt và có ý nghĩa nhất.

Bạn càng tiêu ít tiền, bạn càng có nhiều tiền. Đó là một chân lý quá rõ ràng. Hãy mua sắm một cách hợp lý. Nếu bạn đang đắn đo, hãy tự hỏi bản thân: "Mình có thật sự cần nó? Nếu không mua thì có sao không?".

Xem thêm: Đặt tên hay cho 12 con giáp, nâng cao vận trình cải thiện vận số
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Mui
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho biết, Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày hôm nay điềm báo người tuổi Mùi gặp những tình huống “trơi ơi đất hỡi” và cực kỳ khó xử khi người mà bản mệnh phải đối mặt đó là bạn bè, đồng nghiệp. Lắm lúc bạn thấy mệt mỏi và nản chí khi không thể đủ niềm tin với cả người thân thiết với mình.
Tam Hợp nâng đỡ nhờ đó sự hài hước đã giúp cả hai có thể thăng hoa hơn trong tình yêu. Tiếng cười sẽ mang lại sự gắn kết và tính thư giãn cho cả bạn và người ấy. Đây còn là cách để bạn bộc lộ sự thông minh, lém lỉnh của mình với tư cách của một người bạn đời thực thụ. 

Trung bình hàng ngày tóc rụng khoảng 50 sợi, nhưng nếu đối với bạn, con số này lên tới 100 sợi/ngày mỗi khi tác động vào da đầu như gội, chải thì bạn phải cẩn thận hơn trong việc chăm sóc tóc cũng như da đầu. Ngoài ra cũng cần tránh những tác động hoá học lên tóc quá nhiều như uốn, duỗi, nhuộm tóc... sẽ  làm ảnh hưởng đến thành phần cấu tạo tóc
  
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Than
 
Không phải việc gì mình nỗ lực của tạo ra kết quả mà chúng ta mong muốn. Vì thế, trong ngày Thương Quan xuất hiện người tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần cho những tin không vui ập tới. Cho dù kết quả là gì bạn cũng đừng lo lắng quá vì sẽ những việc đơn giản mà bạn từng làm trước đây nhất định sẽ tạo nên một điều ý nghĩa hơn là bạn có thể nghĩ tới.

Hãy tưởng tượng việc hai bạn có thể chia sẻ sở thích cho nhau, rất tuyệt phải không nào? Thay vì mỗi người một góc để tận hưởng thú vui riêng, hay ôm khư khư điện thoại mà không trò chuyện cùng nhau, hai người có thể hiểu nhau hơn khi cùng trải qua một niềm yêu thích nhất định ví dụ như cùng nhau hát, nhảy, chơi cờ, thể thao...

Nhiều người nói rằng tiền có thể mua tất cả, điều đó đúng nhưng không phải lúc nào cũng được. Có nhiều người từng cắm đầu vào làm việc, lựa chọn một người vợ yên bề gia thất, nhà cửa xe đầy đủ. Nhưng họ vẫn hối tiếc về một tuổi trẻ họ không làm được nhiều thứ. Vì thế, hãy ngừng đánh giá sai lầm của mình về tiền bạc và nên xem nó như là phương tiện cho cuộc sống của bạn mà thôi.

Tham khảo: Tính cách tuổi Thân cung Sư Tử: Vui vẻ và xấu tính khi yêu
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Dau
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Dậu đón nhận một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc khi vừa có cả quà và cả tiền bạc nhờ Thực Thần soi rọi. Tinh thần hôm nay của bạn khá phấn chấn khi mọi sự diễn ra như ý nhất là khi bạn không đòi hỏi điều gì quá nhiều hay quá to lớn. 

Hãy tận hưởng hạnh phúc của bạn ngay từ lúc này đừng nghĩ rằng đợi tới lúc có nhà, có xe, cuộc sống sung túc mới vui. Nghĩ lại xem nếu bạn để dành tiền để mua một căn nhà nhưng lúc đã mua được thì bạn muốn những thứ khác, bạn tiếp tục dành tiền. Và căn nhà đem đến cảm giác hài lòng cho bạn được một thời gian ngắn ngủi nhưng thời gian bạn để dành tiền thì rất là dài.

Giai đoạn giao mùa cũng là lúc làn da của bạn có nhiều sự thay đổi. Nếu bạn có thói quen chăm sóc da mặt, da tay vào mùa khô thì cũng đừng quên vùng da vô cùng nhạy cảm trên khuôn mặt, đó là vùng da xung quanh mắt. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Tuat
 
Tử vi ngày 8/3/2018 chỉ ra rằng, Kiếp Tài ngăn cản khiến người tuổi Tuất chịu khá nhiều uất ức, khó chịu dù bản thân đã kiên nhẫn và nhún nhường rất nhiều. Những mâu thuẫn này tuy khó bỏ qua nhưng nếu bạn cứ ôm chặt trong lòng chỉ khiến bản thân thêm stress, vì thế tốt nhất là nên buông bỏ.

Im lặng khi xảy ra mâu thuẫn là hành động dại dột vì im lặng đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận rời xa đối phương, họ sẽ không thể hiểu được tiếng lòng của bạn và từ đó cũng chẳng thể tìm ra giải pháp thích hợp. Bất kể đó là sự hiểu lầm hay mâu thuẫn nội bộ, bạn nên lên tiếng trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Không nằm gối đầu cao, không bẻ, lắc cổ kcho kêu để hết mỏi cổ nhưng thực tế lại gây tác dụng hoàn toàn trái ngược, bởi nếu đĩa đệm đã bị thoái hóa gây mỏi cổ, khi bẻ hoặc vặn sẽ tạo đà cho đĩa đệm thoát vị ra ngoài và làm bệnh thêm trầm trọng.
  
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 8032018 - Tuoi Hoi
 
Chính Quan nâng đỡ cho người tuổi Hợi làm việc gì cũng thuận lợi trong ngày hôm nay. Ngoài ra, mối quan hệ của bố mẹ với con gái hôm nay trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Thậm chí trước đây bản mệnh và con có bất hòa thì hôm nay cũng được bỏ qua. Nếu bạn muốn thu hút thêm tài lộc, hãy xem hướng bàn thờ hợp phong thủy.
 
Hợi Hợi Tự Hình khiến bản mệnh trở nên nóng nảy hơn, hay có suy nghĩ tiêu cực, than thân trách phận,... Đôi khi khó tránh khỏi những lúc bạn thế này nhưng ngay lúc đó hãy bắt đầu để ý tới những suy nghĩ đang nảy sinh trong đầu mình để điều chỉnh nó giảm đi những sân hận. Càng quan sát những gì xảy ra trong tâm trí bạn sẽ kiểm soát tình hình tốt hơn.

Nhiều người nói rằng tiền có thể mua tất cả, điều đó đúng. Nhưng có một điều hầu hết mọi người không nhận ra, trong đó có thể có bạn, rằng chúng ta đang sống một cuộc sống diễn ra theo một chuỗi thời gian trôi vô nghĩa vì mải đuổi theo mục tiêu tiền bạc mà bạn không bao giờ cảm thấy thỏa mãn. Đã đến lúc cân bằng cả chuyện tình cảm lẫn chuyện kiếm tiền của bạn rồi đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 9/3/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X