Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 6/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 05/04/2017 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 6/4/2017 của người tuổi Thân ghi nhận ngày có Đế Vượng nên tài lộc tốt. Chỉ là bản mệnh cần phải cố gắng hơn nữa thì mới thu được vào túi vì không có bữa ăn nào miễn phí cả, Kim sinh Thủy, tiền tài như nước chảy, nếu nắm được mạch nguồn sẽ có kết quả êm đẹp, bằng không nó trôi qua chỉ có thể hối hận mà thôi.
 
Xem ngày tốt xấu 6/4/2017, theo lịch âm là ngày 10/3 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ 5 của người tuổi Tý có Thủy vượng nên giao tiếp khéo léo, bạn biết tiến biết lui kịp thời nên nhiều khi tránh được hiểm họa. Môi trường công việc nhiều cạnh tranh, có những việc không thể không tính toán cho bản thân nên chính sự thông minh này giúp bản mệnh có vị thế vững chắc, không để người khác có cơ hội làm hại.
 
Tuy nhiên, ngày có Thương Quan nên chắc chắn bạn không thể tránh khỏi việc đụng chạm thị phi, bị người khác gây rắc rối. Nếu to tiếng hoặc đối đầu trực diện thì người chịu thua thiệt, nên tìm cách lái vấn đề sang hướng nhẹ nhàng hơn hoặc lôi kéo đồng mình để tạo thanh thế, không đơn độc đấu tranh một mình. 
 
Theo Lịch vạn niên, Sức khỏe của người tuổi Tý ít an khang, nhất là người cao tuổi vì thời tiết thất thường. Hãy rèn luyện lối sống điều độ và thường xuyên vận động để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Người càng lớn tuổi thì càng nên vận động, tránh ngồi một chỗ sẽ khiến cả thể chất và tinh thần đi xuống.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Người tuổi Sửu có tam hội cục cổ vũ tinh thần nên không gì là không làm được. Bạn sôi nổi, không ngại khó ngại khổ lại có sự bứt phá nên hứa hẹn khá tốt về sự nghiệp. Đây là thời điểm bắt đầu những kế hoạch dài hơi cho cả năm và triển khai dự án đã thông qua từ trước nên rất bận rộn, người tuổi Sửu hầu như tập trung sức lực, thời gian vào công việc.
 
Tài lộc có khởi sắc bởi những kết quả mà bạn đạt được. Không nên tham lợi nhỏ mà bỏ lợi lớn, có những khoản đầu tư lâu dài sẽ là tiền đề để bạn tự gây dựng tài sản riêng. Nên cân nhắc trước mọi quyết định rút vốn trước hạn hoặc bỏ qua cơ hội làm ăn vì nghĩ nó quá mạo hiểm.
 
Ngũ hành ngày khắc chế khiến cho việc xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa huyết quang, tổn hại thân thể. Nếu buộc phải đi, nên hướng về phương Nam, sẽ có Hỷ Thần trợ giúp, đỡ đần phần nào cho bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Dần gặp tứ hành xung nên không thể nói năng lung tung được. Bạn cần quản chặt cái miệng của mình vì chỉ một lời nói thiếu chuẩn mực thôi cũng đủ mang họa vào thân. Không những người khác nghĩ sai về bản mệnh mà đối thủ cũng có thể lợi dụng điều này để công kích, hãm hại, gây khó dễ trong công việc và cuộc sống.
 
Thủy khí vượng Mộc cục hanh thông tình duyên như gấm thêm hoa, người tuổi Dần cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen, người độc thân cũng không cô đơn, thường xuyên rủ bạn bè tụ tập hoặc tìm được đối tượng tốt. Nhân lúc như thế này, bạn có thể đề cập tới vấn đề kết hôn, có lời mở đầu sẽ tạo đà cho kế hoạch tiếp theo.
 
Chỉ có điều, Mộc khí chủ về nhạy cảm và bất an trong lòng. Người tuổi Dần cái gì cũng tốt, chỉ mắc tật tự mình dọa mình, chuyện bé xé ra to. Bạn lo lắng, bất an nên có một số suy nghĩ không được chín chắn, dẫn tới sai lầm đáng tiếc. Hãy chủ động chia sẻ tâm tư với đối phương để thoải mái hơn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Mão có tam hợp vượng nhân duyên. Cách cục này đưa đẩy những mối quan hệ tốt đẹp, không chỉ là quan hệ nam nữ mà còn là tình thân, bạn bè, đối tác, khách hàng cũng những mối quen biết ngoài xã hội. Bạn gặp ai cũng được yêu mến nên tự nhiên mọi chuyên hanh thông hơn hẳn, rất dễ chịu.
 
Sự nghiệp có chút vấp váp nhỏ vì Mộc khí vượng, tinh thần thiếu tập trung nên bạn mắc lỗi khi làm việc. bạn khá mơ mộng, trên mây trên gió nên nếu làm các ngành sáng sạo, làm nghề tự do thì sẽ đỡ hơn một chút. Với người theo nghề kế toán, tài chính, kỹ thuật sẽ tương đối khó khăn, nên lên tinh thần ngay từ khi bắt đầu một ngày làm việc mới.
 
Tam hợp cục tốt rất nhiều phương diện nhưng lại có một khuyết điểm nhỏ là tuổi Mão không chú tâm chăm sóc bản thân. Bạn hướng ngoại, mở rộng xã giao mà ít để ý tới việc bồi dưỡng tinh thần, làm phong phú thế giới quan thông qua những hoạt động sở thích hoặc thư giãn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn có ngũ hành bất hòa ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn làm việc căng thẳng nên thần kinh mệt mỏi, xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt, đau đầu, kém tập trung. Ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn thì nên dùng thêm một số loại thực phẩm tốt như trà hoa cúc, trà xanh, táo đỏ, trà bạc hà.
 
Người tuổi Thìn có vẻ khá cục mịch nhưng lại nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ nên chẳng mấy chốc mà tạo được chỗ đứng nơi công sở. Nếu người khác coi thường vẻ bề ngoài hiền lành, chất phác của bản mệnh thì chắc chắn sẽ phải bất ngờ và hối hận lắm đây. Hôm nay công việc tốt, có nhiều đất để thể hiện năng lực.
 
Quan hệ tình cảm không như ý lắm, có một số điểm bạn không hài lòng về lối sống của đối phương. Nên đưa ra để hai người cùng thảo luận và giải quyết. Ví dụ như bạn không thích người đó đi chơi khuya, muốn người đó cai thuốc lá, hạn chế rượu bia, không thích quan hệ với bạn bè lông bông,…
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi ngày 6/4/2017 của người tuổi Tị gặp tương hại với ngày nên có tiểu nhân vu khống, hãm hại. Người này ăn to nói lớn, lấn át người khác lại hay đơm đặt bịa chuyện nên bạn phải hết sức chú ý, không cự cãi nhiều, chủ yếu đưa ra bằng chứng xác đáng để mọi người thấy rõ. Có như vậy mới gạt bỏ được mục đích xấu.
 
Tài lộc không có cơ hội thăng hoa, hầu như bạn không gặp dịp để kiếm tiền. Nếu cố gắng chăm chỉ thì cũng tạm đủ chi tiêu chứ không dư dả. Người kinh doanh sẽ mất một khoản tiền tương đối lớn vì rắc rối liên quan tới thuế vụ, tài chính, khiếu nại. Hãy thận trọng về sổ sách.
 
Đáng ngại hơn, Tị Hợi tương hại, bản mệnh bất hòa với người nhà nên tự lực cánh sinh, không được cha mẹ đỡ đần. Dù là tài chính hay chăm sóc con cái đều một tay gánh vác, vô cùng áp lực. Bạn cũng không nên trách người nhà bởi việc của mình, đã trưởng thành thì tự chủ cũng là điều đương nhiên, sau này sẽ không có lời ra tiếng vào. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 5 của người tuổi Ngọ có cạnh tranh vì xuất hiện Thương Quan, nhiều việc bất ngờ xuất hiện trong sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên Thương Quan cũng chủ về làm việc khéo léo, biết luồn lách nên có lợi thế hơn người khác, nhất là trong trường hợp phải đối đầu trực tiếp hoặc cùng làm chung một công tác với đối thủ. 
 
Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên phải tính toán nhiều, cũng phải dành nhiều thời gian, công sức cho công việc. Đây là thời điểm thử thách dành cho bản mệnh nên căng thẳng, mệt mỏi, nhiều lúc muốn buông xuôi nhưng vẫn duy trì được đến cùng. Bạn cũng có thể vận dụng quan hệ cá nhân, nhờ sự trợ giúp của những người đáng tin cậy để mọi chuyện nhẹ nhàng hơn chút ít.
 
Điểm yếu là Thất Sát không tốt lành nên bản mệnh tránh khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh, tuyệt đối hạn chế đi xa, di chuyển nhiều nơi, rất dễ xảy ra tai nạn đang tiếc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi có tam hợp hanh thông công danh, làm việc tiến bộ, được cất nhắc lên vị trí mới. Sự may mắn của bản mệnh đủ để bạn không gặp khó khăn, nặng nhọc gì trong bước tiến sự nghiệp. Nhưng điều này lại đưa đến khá nhiều thị phi vì người khác ganh ghét, đố kị nên nói xấu bản mệnh. 
 
May là Chính Ấn có mặt rất kịp thời, giúp bạn giải nguy và bình ổn lại tình hình. Ấn chủ về quyền, bạn danh chính ngôn thuận điều động nhân sự, giảm tải bớt nguy cơ để yên tâm làm việc, giải quyết triệt để những vấn đề cấp bách, lấy lại vị thế và không để những câu chuyện thêu dệt lan nhanh hơn nữa.
 
Tình cảm gia đình ít nhiều hòa dịu hơn vì người tuổi Mùi đã áp chế được Thổ khí trong người. Người nhà cùng nhau ăn cơm, trò chuyện vừa yên bình lại ấm áp, có một số việc bạn cũng nên tham khảo ý kiến người thân, kinh nghiệm của người lớn sẽ giúp ích rất nhiều trong lối đối nhân xử thế.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tử vi ngày 6/4/2017 của người tuổi Thân ghi nhận ngày có Đế Vượng nên tài lộc tốt. Chỉ là bản mệnh cần phải cố gắng hơn nữa thì mới thu được vào túi vì không có bữa ăn nào miễn phí cả, Kim sinh Thủy, tiền tài như nước chảy, nếu nắm được mạch nguồn sẽ có kết quả êm đẹp, bằng không nó trôi qua chỉ có thể hối hận mà thôi.
 
Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Dẫu vậy, những mối thân tình thì lại không nhiều, người tuổi Thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần. Bạn  nên dành thời gian vun đắp tình cảm thật thay vì sống ảo, online cả ngày hay tụ vạ với những người bạn a dua, mất thời gian lợi chẳng có lợi ích gì.
 
Ngày Thủy khí vượng, chú ý bệnh phổi và bệnh về đường hô hấp. Người hút thuốc lá, thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi có thể sẽ phát hiện ra tình trạng bệnh khá nặng. Nên có biện pháp phòng tránh và điều trị ngay từ sớm để bảo vệ chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
So với tử vi ngày 5/4/2017, có thể thấy hôm nay người tuổi Dậu có vận trình tài lộc tốt hơn. Chính tài mang tới cho bạn nguồn thu nhập ổn định và dư dả. Công việc trôi chảy, có điềm được thưởng hoặc tăng lương, tăng thêm nguồn thu nên không cần lo lắng gì về vấn đề tài chính.
 
Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động. Bạn không thể phân thân nên giải quyết từng việc một, ưu tiên việc quan trọng trước.
 
Vận trình tình duyên vì xuất hiện Cô Thần mà không may mắn. Người có gia đình thì cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, người độc thân thì tình cảm lạnh nhạt, hững hờ. Đặc biệt nam mệnh, chú ý bị lừa gạt tình cảm, có thể bạn hết lòng hết dạ với người ta nhưng đổi lại chỉ tổn thương mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 

Tử vi tuổi Tuất 


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Theo tử vi ngày 6/4/2017, người tuổi Tuất có Thực Thần mang tới lộc ăn uống. Bạn được người khác mời dùng bữa hoặc được tặng đồ ăn. Có những món mình thích từ lâu nhưng chưa có dịp thưởng thức thì hôm nay lại có người rủ ri ăn cùng nên cảm thấy rất vui vẻ, thỏa mãn.
 
Người tuổi Tuất phát triển thêm một nghề hoặc chuyển hẳn qua nghề tay trai. Tuy phải bắt đầu lại nhưng đã tính toán kĩ lưỡng lại có trợ giúp từ người thân nên khá chắc chắn và có cơ hội phát triển. Bạn cũng yêu thích công việc này nên không cảm thấy vất vả mà ngược lại, hứng khởi hơn bao giờ hết.
 
Thủy vượng ức chế Thổ mang tới những vấn đề về sức khỏe. Thủy úng nước nên người phù thũng, có cảm giác chán ăn, mệt mỏi, sắc mặt kém tươi tắn. Bạn cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, ăn thêm thực phẩm bổ dưỡng, thanh đạm để chuyển hóa Thủy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay nhờ Chính Tài phát huy sức mạnh. Người làm công ăn lương, công chức nhà nước cảm nhận rõ niềm vui và sự thoải mái trong thu nhập. Có điềm báo được thưởng hoặc chia hoa hồng trong các dự án đầu tư nên lại càng đầy đủ, có thể để ra một khoản đáng kể.
 
Bạn không cần bươn chải làm thêm bên ngoài vì hiện nay công việc chính đang thuận lợi. Nhưng đừng quên phòng bị cho mình một con đường khác, gửi gắm vốn liếng đầu tư thêm, không những không mất gì mà còn được lời hơn. Nếu công việc chính đột ngột bị trắc trở thì vẫn không đến nỗi quá khó khăn.
 
Người tuổi Hợi tự hình, lo nghĩ chuyện không đâu. Chuyện gì đến rồi sẽ đến, chưa xảy đến thì chỉ có thể phòng chứ không làm gì khác được, đừng quá bối rối. Thay vì ngồi nghĩ vẩn vơ, hãy lên kế hoạch cẩn thận cho từng tình huống, sẽ tránh được tối đa những chuyện không hay đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 7/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 

Tu vi ngay 642017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X