Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 5/9/2019 của 12 con giáp: Tị bi quan, Ngọ thuận lợi

Thứ Tư, 04/09/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 5 ngày 5/9/2019, Thương Quan báo hiệu nhiều rắc rối sẽ xảy ra với người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng với lãnh đạo khiến công việc gặp khó khăn. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá bi quan.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 5/9/2019:
 
Xem Lịch vạn niên, ngày 5/9/2019 tức ngày 7/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Sửu (1h-3h), Canh Thìn (7h-9h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam 
 
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Ty
 
Theo tử vi thứ 5 ngày 5/9/2019, Thiên Ấn cho thấy tuổi Tý là một người rất thông minh và giàu kinh nghiệm thực tế. Những người làm lãnh đạo chắc chắn có thể lấy được lòng tin của mọi người, đưa công ty, xí nghiệp tới gần thành công.
 
Những người làm công ăn lương bình thường cũng sẽ tìm được cơ hội để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, nếu muốn cơ hội phát triển mở rộng với mình thì bản mệnh nên cởi mở hơn với mọi người.
 
Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến bất đồng nhau. Đừng khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thông minh, giàu kinh nghiệm
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Được tôn trọng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Khẳng định bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bất đồng ý kiến
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 17
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Suu
 
Xem tử vi, Thiên Tài phù trợ, người tuổi Sửu chăm chỉ sẽ gặt hái được tin vui về tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư từ trước của mình.
 
Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp bản mệnh thêm tự tin vào bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng trong tương lai, tin rằng mọi cố gắng của bạn đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Top 4 con giáp điềm tĩnh, chẳng bao giờ tranh đoạt với bất cứ ai
 
Hỏa sinh Thổ, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy để cả hai đưa ra những quyết định thống nhất.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nhận được phần thưởng
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tự tin hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tiếp tục cố gắng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hòa hợp với nửa kia
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vợ chồng đồng thuận
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 46, 51
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, ghi
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Dan
 
Căn cứ tử vi thứ 5 ngày 5/9/2019, trong ngày phạm cục diện Tương Hình, người tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bản mệnh sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.
 
Hãy chú ý làm từng công việc một chứ không nên sốt ruột, làm mọi việc một cách nhanh chóng và cẩu thả, bởi nếu bạn làm sai một việc gì đó thì bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian khá vất vả để hoàn thiện lại tất cả đấy.
 
Kiếp Tài cũng khuyên bản mệnh không nên để bản thân vướng vào những vụ việc tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp ở chốn công sở. Bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình là được.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gánh vác trọng trách
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không được giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chú ý làm việc
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ vướng mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên nóng vội
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 28
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Tuất 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Mao
 
Tử vi hàng ngày thấy Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà luôn quan tâm đến nhau và thảo luận với nhau khi gặp chuyện gì khó giải quyết, nhờ thế mà mọi việc đều rất yên ổn. 
 
Lịch vạn niên 2019 thấy bạn tìm được một nửa kia rất chu đáo và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn ngay cả khi bạn còn chưa nói ra. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của mình.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài gây rắc rối khiến bạn gặp phải một vài chuyện đau đầu chốn công sở. Bạn hãy giữ bình tĩnh, không nói ra những lời gây mất lòng người khác, bởi mọi việc đều có thể giải quyết ổn thỏa nhờ biện pháp hòa bình.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Quan tâm đến mọi người
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nửa kia chu đáo
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Rắc rối chốn công sở
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Dễ mất lòng người khác
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 26
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Thin
 
Theo tử vi thứ 5 ngày 5/9/2019, Chính Tài báo hiệu điểm sáng trên con đường tài lộc cho người tuổi Thìn. Bản mệnh có thể được tăng lương hoặc được thưởng nóng do thành tích làm việc trong suốt thời gian qua. Lãnh đạo luôn nhận ra được sự cố gắng hết mình của bạn.
 
Hôm nay cũng là một ngày rất thích hợp để kí kết hợp đồng. Bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư xứng đáng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai. Hôm nay, bạn cũng rất dễ gặp được người có cùng chí hướng với mình. Xem thêm: 4 con giáp nhỏ nhen hay so đo, tính toán nhưng rất dễ thành công trong sự nghiệp
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thu là ngày không thích hợp để xuất hành. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải đi xa vào ngày hôm nay thì bản mệnh nên lựa chọn những hướng đi cát lành. Hướng tốt trong ngày hôm nay là Tây Bắc và Đông Nam.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Được tăng lương
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Lãnh đạo ghi nhận 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên kí kết hợp đồng 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Gặp người xứng đáng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên xuất hành
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 19, 38
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Tị
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Ti
 
Lịch vạn niên 2019 thấy Thương Quan báo hiệu nhiều rắc rối sẽ xảy ra với người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng với lãnh đạo khiến công việc gặp khó khăn. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá bi quan.
 
Trước khi trách móc người khác, bản mệnh cũng cần phải xét lại chính bản thân mình, xem rằng mình cần phải sửa đổi những tính xấu nào, chứ đừng vội đổ lỗi cho người khác. Quá trình tự kiểm điểm cũng giúp bạn tiến bộ hơn.
 
Mộc sinh Hỏa, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Con giáp nam đổi vận sau khi kết hôn, cuộc đời thăng hoa, tiền tài ngập lối
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vướng vào rắc rối
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bất đồng với lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Xét lại bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hòa hợp với nửa kia
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Thay đổi khuyết điểm
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 67
Giờ tốt: Tý, Thân, Tị
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Ngo
 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội nâng đỡ. Mọi kế hoạch bản mệnh đặt ra trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển đáng mừng. Hãy hết mình vì công việc và bạn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.
 
Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Bạn có thể sẽ gặp được quý nhân vào chính thời điểm này. Nếu đang có khúc mắc gì, đừng ngại hỏi han mọi người, bởi có người sẽ đưa ra giúp bạn cách giải quyết đúng đắn.
 
Thực Thần chiếu mệnh, những người làm nghề tự do sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng trong ngày hôm nay. Bản mệnh đưa ra những quyết định chính xác giúp ích cho tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Xã giao hài hòa
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hết mình vì công việc
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Quyết định chính xác
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nhận được phần thưởng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 28, 32
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Da cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Hợi
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Mui
 
Xem tử vi 12 con giáp, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi còn độc thân có một ngày đào hoa nở rộ bởi bạn sẽ gây được ấn tượng tốt cho rất nhiều người khác phái. Hãy tìm một người thực lòng với mình, biết đâu đó sẽ là người ở bên bạn đến cuối đời?
 
Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Nửa kia luôn quan tâm và thấu hiểu khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong ngày. Bạn tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì có thể vượt qua mọi khó khăn.
 
Thiên Tài nhận thấy bản mệnh là người thông minh và nhạy bén nhưng lại quá mức kiêu ngạo, thích ba hoa về khả năng của mình. Hãy khiêm tốn và học cách lắng nghe mọi người nhiều hơn. Điểm mặt những con giáp lười xã giao, ngại chẳng muốn mở rộng mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tạo ấn tượng tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vợ chồng thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Thông minh, nhạy bén 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Quá mức ba hoa
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 50
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dậu
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Than
 
Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Thân có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Bản mệnh dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người và điều này giúp mọi việc nhẹ nhàng và thuận lợi hơn nhiều. 
 
Bản mệnh hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, tuy vậy, không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của bạn, thậm chí những kẻ xấu xa còn sẵn sàng làm việc tổn hại đến bạn nữa. Đừng quá thất vọng và bi quan khi phải đối diện với vấn đề này.
 
Hỏa khắc Kim, mệnh chủ dễ khắc khẩu với nửa kia trong ngày do ý kiến của đôi bên có một đôi chỗ mâu thuẫn với nhau. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên dừng cuộc nói chuyện lại và đợi khi cả hai đã bình tĩnh hơn thì mới tiếp tục.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tính cách cởi mở
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Dễ tiếp thu ý kiến
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hăng hái giúp đỡ mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Khắc khẩu với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên tranh cãi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 60
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Dau
 
Tiếp nối tử vi thứ 4 ngày 4/9/2019, nhờ sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Dậu có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Nhờ sự quyết đoán của mình, bản mệnh có thể chinh phục được lòng tin của mọi người và đưa tập thể tới thành công.
 
Tuy nhiên, khi có ý định phê bình ai, con giáp này nên sử dụng những ngôn ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn. Những lời nói quá trực tiếp chỉ khiến người nghe tổn thương và khó thu được kết quả như ý.
 
Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì bạn luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con cái nghe theo. Hãy thay đổi tính cách này của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có khả năng lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chinh phục lòng tin mọi người
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chú ý cách ăn nói
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Xa cách với con cái
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thay đổi quan điểm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Tuat
 
Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận. Bản mệnh hiểu rằng cha mẹ là những người đi trước nên có nhiều kinh nghiệm sống hơn mình, vì thế bạn luôn lắng nghe lời khuyên của cha mẹ.
 
Với nửa kia, bạn luôn là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù đi làm về nhà mệt mỏi đến đâu, bạn cũng luôn giúp đỡ nửa kia của mình. Bạn muốn mình có thể chia sẻ mọi việc với người ấy, cho dù là lớn hay nhỏ.
 
Chính Tài cho thấy bản mệnh có vận may về tài lộc, thậm chí, bạn có thể được thừa hưởng tài sản từ những người đi trước để lại. Hãy đặt ra những kế hoạch phát triển dài hạn cho tương lai. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hòa thuận với cha mẹ
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có trách nhiệm với gia đình
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Vận may tài lộc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có kế hoạch phát triển
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Biết lắng nghe
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 46, 70
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Hợi
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 5 ngay 592019 - Hoi
 
Tử vi 2019 cho rằng, dưới tác động xấu của Tương Xung, người tuổi Hợi nhanh mồm nhanh miệng thích thể hiện quan điểm của bản thân mình, tuy nhiên bạn cần ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình, nếu không bạn chỉ khiến mọi người chê cười.
 
Bạn là người có tham vọng nhưng dễ ôm đồm nhiều việc vì muốn nhanh chóng chứng minh bản thân mình. Đừng để những lời thị phi bên ngoài gây ảnh hưởng đến suy nghĩ và quyết định của mình. Bản mệnh cần kiên định hơn. Xem thêm: Tháng 9/2019 dương lịch gặp gỡ quý nhân, 3 con giáp sau tiền đồ xán lạn
 
Thủy khắc Hỏa, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Có gì bất mãn thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết chứ không nên giấu trong lòng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Thích thể hiện
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có tham vọng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Ôm đồm nhiều việc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Vợ chồng không thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Để ý hoàn cảnh
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 37
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tý
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 6/9/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X