Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 5/12/2019 của 12 con giáp: Mão ngạo mạn, Ngọ bốc đồng

Thứ Tư, 04/12/2019 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi thứ 5 ngày 5/12/2019 của 12 con giáp, dưới ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình, hôm nay không thật sự là một ngày suôn sẻ với người tuổi Mão. Bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng, dám suy nghĩ những điều lớn lao nhưng lại không biết cách để thể hiện lý tưởng của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 5/12/2019

Ngày 5/12/2019 tức ngày 10/11 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
 
Xem Lịch vạn niên, giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Kỷ Sửu (1h-3h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Canh Ngọ, Mậu Ngọ
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây Nam
 

1. Tử vi tuổi Tý
 

1 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/12/2019 của 12 con giáp, trong ngày Chính Quan độ mệnh như hôm nay, công việc của người tuổi Tý tiến triển theo hướng tốt, làm đâu xong đấy. 
 
Bản mệnh cũng nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tán thưởng của đồng nghiệp nhờ năng lực nổi trội cũng như tinh thần trách nhiệm cao. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bạn trong thời gian qua. Liệu bạn có nằm trong 4 con giáp có trách nhiệm trở thành cánh tay đắc lực của cấp trên
 
Nhân thời điểm này, bạn nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn để tạo động lực cho bản thân cố gắng hơn nữa. Đừng vội hài lòng với thực tại, dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và bạn sẽ đạt được nhiều hơn nữa.
 
Tuy nhiên, Thủy khắc Hỏa cho thấy con giáp này có thể vấp phải sự phản đối của người thân trong gia đình. Mọi người không thật sự tin tưởng vào những gì bạn làm và lo ngại bạn trèo cao ngã đau. Bạn nên tránh tỏ thái độ gay gắt với người nhà và hãy chứng minh cho họ thấy rằng bạn đã dám nghĩ thì sẽ dám làm và chắc chắn làm được. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc, học hành gặp nhiều điều thuận lợi 
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cấp trên tin tưởng và giao nhiệm vụ quan trọng 
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên ở mãi trong vùng an toàn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Nên có mục tiêu xa hơn 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nhận được sự tin tưởng của người nhà  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 

2. Tử vi tuổi Sửu
 

2 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Suu
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 5/12/2019, Tý Sửu Nhị Hợp cho thấy người tuổi Sửu có thể được quý nhân giúp sức trong hôm nay. Nhờ vậy, những vấn đề vốn đang làm khó bạn nay sẽ tìm ra được cách giải quyết thấu đáo, công việc nhờ vậy tiến triển nhanh hơn.
 
Các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác xã giao cũng trở nên hài hòa. Điều này giúp bản mệnh có cơ hội gặp được những người cùng chí hướng, cùng lý tưởng. Những người như vậy sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin và phát triển bản thân hơn nữa.
 
Tình cảm vợ chồng son sắt, hai bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau chính là nguồn động lực để những chú Trâu cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình của mình.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở mệnh chủ nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Đừng chỉ suốt ngày cắm đầu vào công việc mà mặc kệ sức khỏe của mình. Làm việc quá sức có thể gây ra rất nhiều chứng bệnh nguy hiểm mà bạn không nên chủ quan.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có quý nhân phù trợ trong công việc 

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tìm được người chung chí hướng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc tiến triển thuận lợi 

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vợ chồng đồng lòng, gia đình hạnh phúc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h - 19h 
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
 

3. Tử vi tuổi Dần


3 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Dan
 
Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần là dấu hiệu cho thấy người tuổi Dần đang làm rất tốt trong việc tháo gỡ các vướng mắc của mình. Bạn trở nên điềm đạm, bình tĩnh và khéo léo hơn để giải quyết các mối quan hệ xung quanh.

Con giáp này không muốn làm mích lòng ai, và cũng không muốn cuộc sống trở nên căng thẳng chỉ vì những hiểu lầm không đáng có. Bạn nghĩ thay vì tốn thời gian vào những rắc rối ấy thì để làm việc có ích cho bản thân còn hơn.

Thủy sinh Mộc, con giáp này là người rất biết cách chăm lo cho gia đình mình, dù là nam hay nữ. Bạn đề cao tầm quan trọng của gia đình trong việc giáo dục con trẻ và biết làm thế nào để mang đến môi trường phát triển tốt nhất cho con mình.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gia đình êm ấm, con cái ngoan ngoãn 

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Giải quyết rắc rối bằng lý trí 

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Các mối quan hệ hài hòa

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Quan tâm và chăm lo cho gia đình 

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Xác định được mục tiêu để cố gắng lâu dài 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h - 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ, Hợi
 
 

4. Tử vi tuổi Mão


4 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Mao
 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình, hôm nay không thật sự là một ngày suôn sẻ với người tuổi Mão. Bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng, dám suy nghĩ những điều lớn lao nhưng lại không biết cách để thể hiện lý tưởng của mình.

Con giáp này thường tỏ ra khá ngạo mạn, nói năng không kiêng nể ai, thậm chí là khinh thường người khác nếu thấy có bất đồng với quan điểm của bản thân. Bạn dễ gây mất lòng với người xung quanh chính vì cái tính cách luôn xem mình là trung tâm này.

Chính Ấn xuất hiện nhắc nhở người tuổi này nên thay đổi tư tưởng bảo thủ của mình nếu muốn thăng tiến xa hơn nữa. Bạn cần học cách lắng nghe và đón nhận những ý kiến trái chiều. Xem thêm: Top 4 con giáp cứng đầu cứng cổ dễ dàng thành công hay thất bại?

Người ngoài bao giờ cũng có cái nhìn sáng suốt hơn người trong cuộc, có những vấn đề bạn không nhận ra nhưng người khác lại thấy rất rõ. Đừng vội kết luận rằng người khác sai và bản thân mình luôn đúng kẻo bạn sẽ hối hận đấy.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không chịu tiếp thu ý kiến của người khác

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dễ trở nên nóng nảy, gắt gỏng

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên học cách lắng nghe nhiều hơn 

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tư tưởng bảo thủ đang kìm hãm sự phát triển của bạn 

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Dễ gây mất lòng người khác 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h - 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh nướcbiển
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất
 
 

5. Tử vi tuổi Thìn


5 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Thin
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Thìn có thể đón nhận những tin mừng về đường công danh sự nghiệp của mình nhờ cục diện Tam Hợp nâng đỡ. Những người đi làm thì tạo dựng được uy tín nhờ năng lực của bản thân, những bạn học sinh lại dễ dàng thi cử đỗ đạt, giành điểm cao.

Bên cạnh đó, việc định hướng về con đường phát triển của bản thân trong tương lai vô cùng quan trọng. Bạn cần phải đối diện thẳng thắn với chuyện này thay vì cứ trốn tránh và sống mông lung như hiện tại. Một mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm và tập trung cố gắng để vươn tới thành công nhanh hơn.

Thực Thần sẽ mang đến cho bản mệnh cơ hội phát tài nho nhỏ trong hôm nay, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh tự do. Tuy không phải là món lợi quá lớn để bạn bật hẳn lên, nhưng nó cũng giúp ích rất nhiều cho kế hoạch kinh doanh mà bạn đang ấp ủ.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ của mệnh chủ và nửa kia đang gặp một vài trục trặc do cái tính ương bướng, không ai chịu nhường ai của cả hai. Nếu cứ như vậy, tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng xuất hiện nhiều vết rạn nứt khó hàn gắn hơn.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự nghiệp thuận lợi, có cơ hội thăng tiến 

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tạo được uy tín của bản thân 

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên có định hướng rõ ràng cho tương lai 

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có cơ hội phát tài nhỏ 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm trục trặc, ngày càng nhiều vết rạn nứt 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 23h - 1h 
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý
 
 

6. Tử vi tuổi Tị


6 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Ti
 
Khi Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Tị, bản mệnh sẽ được trao cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn trong công việc. Hãy tự tin với năng lực, kiến thức và kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy bấy lâu. 

Đừng chưa bắt đầu mà đã nghĩ rằng mình không làm được, hãy nghĩ về thành quả ngọt ngào mà bạn có thể nhận được, nó sẽ tăng thêm cho bạn rất nhiều động lực đấy.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên cải thiện các mối quan hệ của mình trong tập thể. Bạn nhiệt tình với mọi người thì mọi người cũng sẽ nhiệt tình lại với bạn, và nếu bạn có gặp khó khăn, chắc chắn mọi người đều sẽ rất vui vẻ giúp đỡ bạn một tay.

Thủy khắc Hỏa, bạn mệnh dù ham công tiếc việc đến đâu cũng nên quan tâm đến gia đình của mình. Việc xây dựng gia đình và nuôi dạy con cái cần có bàn tay của cả hai vợ chồng, đừng mặc định rằng đó là trách nhiệm và nhiệm vụ của riêng ai.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gia đình lục đục, tình cảm vợ chồng nhạt phai 

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nên tự tin hơn về bản thân  

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chủ động nắm bắt khi cơ hội đến

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên tìm cách cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp 

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Được trao cơ hội thể hiện năng lực 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h - 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ


7 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Ngo
 
Tý Ngọ Tương Xung sẽ gây ra không ít rắc rối trong ngày thứ 5 này cho người tuổi Ngọ. Nguyên nhân đến từ việc bản mệnh không biết cách kiềm chế cái tính nóng nảy, bốc đồng của mình nên dễ nói những lời thiếu suy nghĩ, gây mất lòng người bên cạnh.

Trong các mối quan hệ xã giao cả trong công việc lẫn cuộc sống của mình, con giáp này có duyên khác phái rất tốt nhưng lại không tiết chế được cảm xúc cá nhân khiến đối phương cảm thấy rất thất vọng khi tiếp xúc trực tiếp với bạn.

Do vậy, nếu hôm nay có kế hoạch hẹn hò hay xem mắt, bạn nên chú ý cách hành xử của mình để buổi hẹn diễn ra tốt đẹp hơn cũng như gây được ấn tượng tốt trong mắt người kia.

Ngoài ra, Kiếp Tài cho thấy bản mệnh còn dễ đưa ra các quyết định nóng vội, bốc đồng mà không nghĩ đến hậu quả sau đó. Điều này khiến bạn có thể mất một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa sai lầm do chính bản thân gây ra.

Xem thêm: 3 con giáp này càng bớt nóng sự nghiệp càng chắp cánh bay cao

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không biết cách kiềm chế cảm xúc 

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ hành động bốc đồng gây mất lòng người khác

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chú ý giữ khoảng cách với người khác giới 
 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm 

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên thực hiện công việc nằm trong kế hoạch 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★ 

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Tím, cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
 

8. Tử vi tuổi Mùi


8 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Mui
 
Thứ 5 này, cục diện Tý Mùi Tương Hại là điềm báo người tuổi Mùi dễ phạm tiểu nhân làm ảnh hưởng xấu đến công việc của bạn. Biểu hiện xuất sắc trước đó của bạn khiến có kẻ sinh lòng ghen ghét và đố kị, người đó sẽ tìm cách để phá bĩnh bạn bằng được.

Do vậy, bản mệnh nên hành động thận trọng, nói năng cẩn thận, không tạo điều kiện cho kẻ xấu bắt thóp và hãm hại. Dù có gặp phải chuyện gì cũng nên giữ được bình tĩnh hết sức có thể. Bạn càng nôn nóng lại càng dễ để lộ sơ hở.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút do thời gian làm việc quá dài mà không có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Hãy nhớ tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, dù hết vẫn có thể kiếm được nhưng sức khỏe thì chẳng thức gì có thể đánh đổi được.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Trừ là ngày tốt để làm tất cả mọi việc. Nếu có kế hoạch ấp ủ trong suốt khoảng thời gian qua thì bản mệnh nên nhân cơ hội thực hiện ngay, bạn sẽ nhận được kết quả như ý muốn.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân  

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Sức khỏe giảm sút, cơ thể lên tiếng báo động 

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu 

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Dễ có những hành động bốc đồng 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h - 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 
 

9. Tử vi tuổi Thân


9 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Than
 
Tý Thân Bán Hợp là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của người tuổi Thân đang rất ngọt ngào và suôn sẻ. Bạn biết cách thể hiện tình cảm của bản thân một cách vừa phải để người ấy thấy thoải mái và không bị ngột ngạt.

Hôm nay cũng là ngày cát khí ngập tràn, đào hoa rực rỡ nên những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội nhận được không ít sự chú ý của người khác phái. Có người còn ra “ám hiệu” khá rõ ràng với bạn nữa đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không nhân cơ hội này để “thoát ế” đi thôi!

Thiên Tài trợ mệnh, con giáp này đang gấp rút hoàn thành các mục tiêu công việc trong những tháng cuối năm này để mong chờ được đón một cái Tết thật ấm no. Những nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Hôm nay nếu có việc cần xuất hành, bản mệnh nên đi về phía Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đào hoa rực rỡ, đôi lứa hạnh phúc 

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Người độc thân có cơ hội “thoát ế” 

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hoàn thành tốt công việc 

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nỗ lực được đền đáp xứng đáng 

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tràn ngập hy vọng tích cực về mọi việc 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 23h - 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen 
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
 

10. Tử vi tuổi Dậu


10 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu có thể gặp nhiều ảnh hưởng xấu do vấp phải cục diện Tý Dậu Tương Phá trong hôm nay. Rất có thể sẽ có kẻ tiểu nhân lợi dụng lúc bạn lơ là để ném đá giấu tay, vu cáo hãm hại bạn. Do đó, bản mệnh cần hết sức thận trọng. Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân lập tức hiệu quả

Tuy nhiên, mệnh chủ hoàn toàn không cần quá lo ngại với cục diện này nếu luôn làm việc đúng bổn phận và chức trách của mình. Dù kẻ xấu có đơm đặt ra sao thì đó cũng chỉ là những lời dối trá vô căn cứ, sẽ chẳng ai tin vào những lời không có thật ấy cả.

Bù lại, nhờ có Chính Tài nhập cục nên đường tài lộc của con giáp này đang rộng thênh thang. Bạn vừa có thu nhập ổn định từ công việc chính lại vừa kiếm thêm khoản không nhỏ nhờ nghề tay trái. Tài chính vững vàng khiến bản mệnh vô cùng an tâm.

Kim sinh Thủy cũng sẽ mang đến cho những chú Gà một thể chất tuyệt vời để theo đuổi những điều mình muốn. Bạn hiểu tầm quan trọng của sức khỏe, nếu không có sức khỏe sẽ chẳng thể làm được gì nên luôn dành thời gian rèn luyện thân thể đều đặn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có tiểu nhân ném đá giấu tay

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đường tài lộc sáng sủa 

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tài chính ổn định để thực hiện kế hoạch ấp ủ  

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Sức khỏe ổn định nhờ chế độ rèn luyện thường xuyên 

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Sống đúng với bổn phận và trách nhiệm của mình 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h - 3h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
 
 

11. Tử vi tuổi Tuất


11 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Tuat
 
Nhờ có Thực Thần che chở, đường tài vận của người tuổi Tuất có cơ hội tăng tiến chóng mặt. Bản mệnh thu được khoản lợi nhuận không nhỏ từ công việc kinh doanh buôn bán hiện tại. Không phải lộc từ trên trời rơi xuống, mà đến từ chính sự nỗ lực và tài năng vốn có của con giáp này.

Nhân cơ hội đó, bạn có thể nghĩ đến việc mở rộng mô hình kinh doanh, tìm hiểu thêm các mặt hàng tìm năng để đa dạng hàng hóa. Như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh buôn bán của bạn.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy có thể gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ làm ăn của tuổi Tuất. Việc thiếu sự tin tưởng khi hợp tác sẽ khiến bạn và đối tác luôn dè chừng, đề phòng lẫn nhau. Mà một mối quan hệ hợp tác không có niềm tin làm căn bản thì sẽ rất khó bền lâu.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 10 âm lịch, ví trí nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Cho nên bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nên suy nghĩ đến việc mở rộng mô hình kinh doanh

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tài lộc thăng tiến, buôn may bán đắt 

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Mối quan hệ hợp tác không tốt đẹp 

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nỗ lực trước đó được đền đáp xứng đáng 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần xây dựng niềm tin với đối tác 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ 

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h – 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão
 
 

12. Tử vi tuổi Hợi


12 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 5122019  tuoi Hoi
 
Khi có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi sẽ đón nhận một ngày thứ 5 rực rỡ cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Trong công việc, bạn dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự khéo léo và duyên dáng bẩm sinh của mình.

Con giáp này biết cách gây ấn tượng tốt cho người xung quanh và nhận được sự yêu mến của nhiều người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Đó là lý do bạn vô tình khiến trái tim ai đó “rung rinh” mà không hay biết.

Đừng quá ngạc nhiên khi sau buổi gặp gỡ bạn bè hay đối tác mà bạn lại nhận được tin nhắn hỏi thăm từ người mới gặp hôm nay nhé. Bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp như vậy. Tuy nhiên, những người đã có gia đình thì nên giữ khoảng cách thích hợp để không gặp phải rắc rối không đáng có.

Thiên Quan gây rối sẽ khiến con giáp này phải trả giá đắt vì tính cả tin của mình. Vì tin người thái quá mà bạn không chút mảy may nghi ngờ ý đồ của đối phương, thành ra tự mình hại mình.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Xây dựng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi 

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có cơ hội gặp được quý nhân 

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Giải quyết được vấn đề còn vướng mắc 

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có định hướng cho tương lai

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên quan tâm đến sức khỏe của mình 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h - 7h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 6/12/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!

LNT
 
Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X