Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 31/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 30/08/2017 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 31/8/2017 điềm báo, người tuổi Dần hãy thử nghĩ rằng mỗi ngày mới chắc chắn là một ngày vui bạn sẽ bớt cảm giác tiêu cực như hôm nay. Chính do ảnh hưởng của Tự Hình nên bản mệnh trở nên cả nghĩ, hay đắn đo, phân vân trong mọi chuyện, vẻ nhanh nhẹn trước đây không còn nữa mà thay vào đó là thái độ lo sợ, muốn chui vào vỏ ốc của chính mình.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 31/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Giờ hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h), Đinh Sửu (1h-3h), Canh Thìn (7h-9h), Tân Tị (9h-11h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h)
 
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
 
Tuổi Xung ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tý, Giáp Ngọ
 
Hướng xuất hành Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Bắc 

Xem chi tiết ngày 10 tháng 7 âm lịch
 
 
Mục Lục
 

1. Tử vi tuổi Tý  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Ty
 
Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Tý vốn là người thông minh, hoạt bát, tài hoa dồi dao nhưng hôm nay chịu tác động của Thương Quan nên có chút tự tin vào bản thân và trở nên tùy tiên, thiếu kiềm chế trong lời ăn, tiếng nói, dễ làm tổn thương người khác. Nếu hôm nay bạn kiệm lời, biết kiềm chế một chút mọi sự sẽ hanh thông hơn.
 
Bất kể việc gì bạn cũng không nên quá vội vàng. Nếu khối lượng công việc quá nhiều hãy thử mỗi lúc làm một ít. Thay vì chờ cho đến lúc có cảm hứng hoặc có đủ thời gian mới tiến hành, thì hãy dành ra một chút thời gian đặc biệt trong lịch làm việc hàng ngày của bạn. Tốt nhất thời gian đặc biệt này được ấn định vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Điều mấu chốt là phải duy trì liên tục, đều đặn.

Bạn thường hờn trách rằng có những người có cơ hội tốt còn bạn thì không, tuy nhiên, thực tế là cơ hội là cái có ở mọi nơi và công bằng với mọi người. Nhưng điều đó đòi hỏi bạn phải vận dụng cái đầu của bạn rất nhiều. Bằng đầu óc, bạn có thể nhìn thấy những thứ mà người khác không nhìn được hoặc thường bỏ lỡ.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 7h-9h
 
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu
 
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Suu
 
Tử vi ngày 31/8/2017 cho thấy người tuổi Sửu thông minh lại chịu khó, cũng không tham danh lợi. Một mặt điều này được xem là tích cực nhưng với sự soi rọi của Chính Ấn trong ngày hôm nay cho thấy bạn đang càng ngày càng trở nên nhu nhược khi ít có ý chí tiến thủ, không muốn phát huy thêm năng lực của mình ở những khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Nếu bạn tiếp tục với thái độ chậm chạp, trì trệ như hiện nay sẽ không được đánh giá cao trong công việc và con đường thăng tiến sẽ còn rất xa dù bạn có chăm chỉ tới đâu đi nữa.

Thời gian cũng giống như một nguồn lực, nhưng không như những nguồn lực khác, chúng ta không thể lấy lại thời gian đã mất, cũng không thể thêm bớt, lưu trữ, hoặc tắt mở, thay thế nó. Vì thế, nếu bạn không biết cách sử dụng thời gian sao cho thật hiệu quả thì từng giờ từng phút trôi qua sẽ trở nên lãng phí. Vì vậy, đừng đợi chờ, lưỡng lự quá nhiều vì đã đến lúc bạn phải hành động quyết liệt nhiều hơn nữa.

Đôi lúc bạn bị đối phương chê trách vì sự bị động của mình trong chuyện tình cảm. Những lời trách mắng của họ không hề vô lý, có thể gần đây bạn cảm thấy tự ti về bản thân nên ngại bày tỏ tình yêu, cảm xúc của mình ra ngoài. Để duy trì tình cảm bền vững cần sự thẳng thắn và chân thành thì mới có thể thấu hiểu nhau, vì thế, bạn hãy thử học cách cởi mở lòng mình thêm xem sao.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h-11h
 
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Dan
 
Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Dần hãy thử nghĩ rằng mỗi ngày mới chắc chắn là một ngày vui bạn sẽ bớt cảm giác tiêu cực như hôm nay. Chính do ảnh hưởng của Tự Hình nên bản mệnh trở nên cả nghĩ, hay đắn đo, phân vân trong mọi chuyện, vẻ nhanh nhẹn trước đây không còn nữa mà thay vào đó là thái độ lo sợ, muốn chui vào vỏ ốc của chính mình.

Vào giữa ngày, bạn trở nên thoải mái, vui vẻ hơn khi nhận được một khoản tiền bất ngờ, đó có thể là được ai đó tặng, biếu, cho... Vốn là người đề cao việc lao động và học tập nên bạn không lấy chuyện này là chuyện quá vui nên sẵn sàng san sẻ vận may này với mọi người. Món tiền nhỏ chỉ đủ làm bạn hài lòng trong một thời điểm ngắn và bạn lại quay lại làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nếu phải di chuyển, đi lại trong ngày hôm nay bản mệnh nên chọn Hướng xuất hành Hỷ thần: Hướng Tây Bắc hoặc có thể là hướng Tài thần: Hướng Tây Nam. Và nhớ không được xuất phát ở hướng Hắc thần: Hướng Bắc vì nếu chọn hướng này làm việc gì cũng không thuận lợi, có thể thủng xăm, hết xăng, bị va quệt gây tai nạn...
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6 
Giờ tốt: 13h-15h
 
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Mao
 
Tử vi ngày 31/8/2017 theo lịch âm là ngày 10/7, cho thấy người tuổi Mão hôm nay trở nên cẩu thả, làm việc khá đoảng trong ngày có sự xuất hiện của Chính Tài. Dường như bạn làm đâu cũng phải sai đó một chút, thậm chí hay quên đồ đạc vì sự đãng trí của mình. Đến khi quay lại không nhớ đồ để đâu và cần phải nhờ sự giúp đỡ của mọi người để tìm kiếm.

Theo Lịch vạn niên, may mắn thay hôm nay là ngày Tam Hội cục nên nếu có sai sót gì cũng nhanh chóng có người giúp đỡ bạn, sự nghiệp thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Rất ít người nhận biết được rằng vận may là do con người tạo ra. Tất cả có được là ở sự lạc quan và suy nghĩ tích cực về mọi chuyện trong cuộc sống. Kể cả trong tình yêu, bạn luôn đòi hỏi công bằng và bình đẳng giữa hai người trong một mối quan hệ. Bạn không cố gắng để tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ để tình yêu tự tìm và ở lại. Bạn quyến rũ khi trở thành chính mình và không cố gắng gượng ép bản thân mình để được yêu.

Trong ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của bạn không được tốt như bạn vốn nghĩ. Thay vì ngủ nướng sau đó lại ba chân bốn cẳng chạy đến nơi làm việc, rồi mất cả ngày cho áp lực và căng thẳng, hãy đầu tư vài phút để ngồi thiền một cách có mục đích. Ngồi im lặng, bình tĩnh, thanh thản và thở thật sâu. Khi thiền định như vậy, bạn sẽ đặt mình vào trung tâm và tạo ra một trạng thái tinh thần tối ưu, dẫn dắt bạn một cách hiệu quả trong cả một ngày.

Tham khảo: Xem bói tháng 9: Tiểu nhân quấy phá, con giáp này cẩn thận kẻo mang họa vào thân 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h-21h
 
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Thin
 
Tiếp nối Tử vi ngày 30/8/2017 của 12 con giáp, hôm nay nhờ có Thiên Ấn soi rọi nên bạn có cơ hội thể hiện tài năng và năng lực của mình trước mọi người. Tuy nhiên, vì quá tự tin vào khả năng của bạn thân nên có lúc bạn trở nên cao ngạo và mọi người nhận xét rằng bạn khó gần, khó ưa. Đây là nguyên nhân đôi lúc bạn cảm thấy bản thân rất cô độc. Thực ra, đó là tình hình chung của những người có tài năng đặc biệt nào đó, bạn cũng không nên tự trách bản thân mình quá làm gì vì bạn không thể luôn làm hài lòng tất cả những người xung quanh.

Bạn nhận được nhiều lời nhận xét khen ngợi vì vẻ ngoài của mình. Tuy nhất tất cả là nằm ở thần thái chứ không phải ở những bộ quần áo bạn khoác lên người. Nhìn vào phong thái ấy của bạn, mọi người có thể cảm thận được sự thông minh, mạnh mẽ và luôn có chính kiến của riêng mình. Bạn lạc quan, vui vẻ và chính điều đó khiến họ luôn thu hút không cần cố gắng hay gượng ép
 
Trong ngày Ngũ hành tương khắc nên tình cảm đôi lứa có chút sóng gió xảy ra nhưng may mắn là có Tam hội cục che chở nên hai người nhanh chóng xóa tan hiểu nhầm và sau đó là khoảng thời gian trọn vẹn hạnh phúc khiến bạn có hi vọng ngập tràn về tương lai.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7 
Giờ tốt: 19h-21h
 
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Ti
 
Dưới sự tác động tiêu cực của Thiên Quan, hôm nay bạn trở nên dễ bị kích động hơn thường lệ trước những câu nói đùa của mọi người. Dù là câu nói không hề có ý gì bạn cũng nghĩ rằng đó là lời nói xem thường mình. Nếu làm quá lên chút nữa chắc chắn không chỉ cãi nhau mà sự việc còn đi xa hơn khi hai bên gây gổ, đánh nhau dẫn đến có người phải vào viện. Tuy nhiên, nếu bạn biết kiềm chế, cho qua sẽ không có việc gì lớn xảy ra cả, chỉ bực mình một chút rồi thôi.

Ngày Dần Tị Tương hại nên khó tránh khỏi việc bạn chịu điều tiếng vì thị phi, phạm tiểu nhân, khiến gia đạo bất an. Nếu bạn nóng vội sẽ khiến mọi thứ rối tinh lên và không có hướng để giải quyết. Nếu tình trạng này để lâu sẽ không hề tốt cho mọi việc vì bạn làm gì cũng không thể có niềm tin được của những người xung quanh. Vì thế, nên tìm cách tháo gỡ dần trước khi muốn thực hiện những kế hoạch khác.
 
Để có thể chuyển hướng một ngày khó khăn thành ngày vui, với sự hỗ trợ của Ngũ hành tương sinh bạn có thể tăng tính hài hước và lạc quan hơn trong mọi chuyện. Sự vui vẻ và khôi hài này sẽ khiến mọi người xung quanh vui vẻ. Nhưng nên lưu ý rằng sự hài hước của họ không quá lố, nằm trong sự kiểm soát của bạn để không biến chính mình thành trò cười cho người khác. Bạn hãy lạc quan lên vì mặc tháng cô hồn xui xẻo, bạn vẫn thuộc danh sách những con giáp vẫn rủng rỉnh tiền tiêu.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h-11h
 
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Ngo
 
Xem bói Tử vi cho thấy, người tuổi Ngọ hôm nay hoàn toàn tập trung vào công việc lại có sự nâng đỡ của Chính Quan nên bạn có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi việc được giao. Bạn làm việc chính trực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc có đầu có đuôi nhưng mặt không tốt của việc này là đôi lúc thiếu linh hoạt. Vì thế, bạn dễ trở nên bảo thủ, cứng nhắc, tuy nhiên, chỉ cần điều chỉnh một chút tính cách này bạn sẽ tiến xa hơn trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Trong ngày Tam Hợp cục mối quan hệ xã giao hài hòa, thuận lợi cho việc kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào, tình cảm đôi lứa tốt đẹp, hai người tâm đầu ý hợp, vợ chồng hài hòa, gia đạo an yên. Có được như bây giờ là nhờ quá trình bạn xây dựng, chăm sóc các mối quan hệ này vì thế, thời gian tới dù bận rộn cũng đừng lơ là, thơ ơ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân.
 
Ngũ hành tương sinh mang lại may mắn cho bản mệnh về phương diện tiền bạc. Nguồn thu đều đặn cùng với những hợp đồng mới phát sinh khá hứa hẹn nên hôm nay được xem là ngay may mắn của người tuổi Ngọ về nhiều mặt.

 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h-15h
 
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Mui
 
Người tuổi Mùi nên cẩn thận hơn khi làm việc gì liên quan tới giấy tờ, thủ tục trong ngày có sự xuất hiện của Chính Ấn. Hãy cẩn thận đến những vấn đề liên quan đến các thủ tục, không quên mang chứng minh thư, hộ chiếu khi đi du lịch và cố gắng không gửi nhầm thư khi làm việc. Từ việc này sẽ dẫn đến nhiều hậu quả không hay nên không được chủ quan.
 
Chỉ cần tránh việc làm ẩu ra còn lại mọi việc khá suôn sẻ. Bạn có thể được sự công nhận và khen ngợi của cấp trên. Và mặc dù những tiến triển trong công việc làm bạn hơi sốt ruột nhưng chậm mà chắc, nó sẽ giúp cải thiện tình hình tài chính của bạn khá nhiều. Dù tiền bạc trong khoảng thời gian này hơi thiếu trước hụt sau nhưng mọi việc sẽ dần trở nên ổn định hơn từ tuần sau.

Nếu mãi mong chờ một khoảnh khắc hoàn hảo, bạn chắc chắn sẽ bỏ qua cơ hội đem lại những thành công cho bạn trong tương lai. Hãy lắng nghe trái tim của mình. Hôm nay cũng không thích hợp cho chuyện tình cảm nam nữ. Tốt nhất những ai còn độc thân hãy từ từ tìm hiểu nhé, không cần phải quá vội vàng vì tình yêu đích thực sẽ xuất hiện vào thời điểm mà bạn không mong cầu tới nó nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h-21h
 
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Than
 
Người tuổi Thân trải qua cảm giác vô cùng khó chịu vì sự ảnh hưởng của Tỷ Kiên mang lại cho bạn những phiền não khi có người khá thân thiết tranh lợi. Họ là người bạn tưởng như là vô hại nhưng cuối cùng lại "ném đá giấu tay", cố tình hạ bệ, đặt điều, gây hiềm khích nhằm làm hại bạn. Nếu bạn đủ mạnh mẽ chứng tỏ bản thân thì không hề xảy ra hậu quả gì quá lớn nhưng nếu thiếu bình tĩnh bất đồng nảy sinh sẽ khiến tình cảm sứt mẻ, công việc trắc trở, khó khăn.

Không chỉ có thế, bạn còn đối mặt với Hình hại vô ơn nên dù làm việc vô cùng chăm chỉ, không đòi hỏi, tranh công nhưng không được báo đáp tương xứng. Cả quá trình nỗ lực của bạn lại chỉ được cấp trên đánh giá ở nhữn sai lầm nhỏ bạn mắc phải mà không hề nhìn về toàn bộ cố gắng khiến bạn khá thất vọng. Nhưng bạn cứ tin rằng sau cơn mưa trời lại sáng, hãy tiếp tục cố gắng vì công việc này thực sự mang lại cho bạn rất nhiều điều quý giá.

Hôm nay Kim khí vượng nên người tuổi Thân có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Tất cả là nhờ quá trình tích lũy, nâng cao chỉ số thông minh tài chính, bạn đã có thể tạo ra vận may cho chính mình, nắm lấy tất cả những cơ hội xảy đến và mang lại những giá trị lớn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h-11h
 
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu nên cẩn thận hơn từ lời ăn tiếng nói cho đến hành động của mình trong ngày có Kiếp Tài gây hại. Có thể bạn bị trộm cướp, giật đồ khi đi đường, hoặc bị nghi ngờ, mâu thuẫn,... Lúc này đòi hỏi bạn phải thực sự bình tĩnh giải quyết vấn đề, đừng liều lĩnh mà làm càn gây ra những tổn thất không đáng có. Thậm chí nếu bị mất tiền hãy nghĩ rằng bạn vẫn có thể gắng sức để bù lại nên đừng ủ ê, buồn bực quá lâu.
 
Ngày hôm nay nếu đi làm việc, ký kết hợp động nên ưu tiên những hướng đi tốt như Hướng xuất hành Hỷ thần: Hướng Tây Bắc hoặc Tài thần: Hướng Tây Nam. Và lưu ý không nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Bắc khi làm những việc quan trọng vì kết quả chắc chắn sẽ không được như bạn mong đợi.

Nếu đang xây dựng một mục tiêu mới trong cuộc sống, rất có thể bạn sẽ gặp được một người hỗ trợ mình điều đó. Đây không phải là thời điểm để nản lòng. Cho dù khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, thì khi cơ hội đến, hãy chăm chỉ làm việc và nắm bắt lấy nó. Nên nhớ, đừng quá vội vàng và luôn biết ơn đến những người đã giúp đỡ bạn trong thời gian khó khăn.

 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h-11h
 
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Tuat
 
Hôm nay bạn thể hiện được năng lực, sự tinh thông tay nghề và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng khi đối mặt với những khó khăn, trở ngại trong công việc. Người ta thường bảo "cái khó ló cái khôn" và hôm nay bạn thực sự gây ấn tượng vì khả năng đặc biệt của mình mà không ai có được. Ai sinh ra cũng có một khả năng đặc biệt riêng nhưng không ai cũng có thể khai thác được nó, vì thế, một khi biết được ưu điểm của mình bạn nhớ cố gắng phát huy năng lực.

Nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp cục nên chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp hơn khi bạn đã đẩy lùi được quá khứ. Đôi khi yêu bạn đã đánh mất lý trí và dùng bản năng để yêu. Nhưng như vậy, cảm xúc sẽ có nhưng chưa chắc là lựa chọn đúng. Bạn nhận ra, thời gian cũng sẽ trôi qua, nếu cứ bám víu lấy bản năng đó cũng sẽ ân hận. Vì thế, bạn học cách buông bỏ và xem nhẹ mọi chuyện để mọi thứ diễn ra thuận theo tự nhiên.


Tình hình tài chính sáng sủa sẽ có một mối liên hệ mật thiết với bước tiến trong công việc của bạn và những cố gắng của bạn trong thời gian qua sẽ được nhìn nhận. Nhưng cũng đừng quên tìm kiếm các cơ hội vì bạn sẽ không biết những gì đang ẩn giấu xung quanh mình đâu. Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe đang trên đà xuống dốc của mình cũng là điều quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. 

Tham khảo: 4 con giáp đừng mơ giàu có trước năm 30 tuổi 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 9h-11h
 
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 31082017 - tuoi Hoi
 
Tử vi ngày 31/8/2017 cho thấy người tuổi Hợi sẽ có một ngày khá hanh thông về vấn đề công việc và tiền bạc. Dường như làm gì có khó khăn cũng nhận được sự giúp đỡ của người khác và phúc lộc rất dồi dào. Tuy nhiên, hôm nay không có lợi lắm cho người công chức mà là cơ hội thuận lợi với những người làm nghề tự do. 

Công danh khá thuận lợi nhưng mặt tình cảm không được tốt khi Tứ hành xung khiến cho tình cảm trục trặc, đôi bên không ngừng cãi vã, không ai chịu nhường nhịn ai, hôn nhân rạn nứt vì cả hai đều cảm giác quá tải khi nhận ra có quá nhiều điều khác biệt, gia đạo bất an, toàn đón những tin không vui.
 

Về mặt tài chính có được cải thiện rõ nhưng bạn cần phải biết suy nghĩ khi tiêu tiền nếu không muốn ngân lượng cứ mãi ra đi. Và nếu gia hạn được những việc cần phải đưa ra quyết định liên quan tới việc phải chi tiền thì bạn hãy cố gắng kéo dài thời gian, chuyển sang một ngày khác thích hợp hơn.

 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★ 
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 9h-11h
 
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 1/9/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X