Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 29/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 30/11/2017, ngày Thiên Ấn tương trợ cho người tuổi Sửu có công việc hanh thông, đặc biệt là những ai làm về lĩnh vực như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo,… rất thuận lợi, nếu gặp khó khăn ngay lập tức có người hỗ trợ.

Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 30/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 30/11/2017:
 
Ngày 30/11/2017 tức ngày 13/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày:  Xung ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi hang ngay 12 con giap - tuoi Ty
 
Tử vi ngày 30/11/2017 cho hay, ngày hôm nay, nhờ có Thực Thần soi rọi nên vấn đề gì bạn cũng thông tỏ, nhờ đó luôn giữ được thái độ hòa nhã, tính cách ôn hòa, rộng rãi với mọi người. Nhờ đó bạn được mọi người bày tỏ sự yêu mến, kính trọng. Hãy trân trọng những gì đang có vì những gì có được không phải tự nhiên mà do bạn đã từng rất nỗ lực trước đây.
 
Theo lịch vạn niên, mặt khác, do ảnh hưởng của Tý Dậu Tương Phá nên bạn chớ vội tin tưởng những người cười nói trước mặt nhưng sau lưng lại tìm cách hại mình. Ngoài ra đi lại cũng nên cẩn trọng kẻo dễ bị tai nạn bất ngờ. 
 
Gần đây bạn có dấu hiệu chi tiêu hơi quá tay. Đặc biệt là phụ nữ, đừng vung tay quá trán, thay vào đó hãy tiết kiệm hơn vì chi tiêu cẩn thận, không vượt quá ngân sách cho phép là cách thể hiện sự tôn trọng với người chồng của mình.

Tham khảo: Cảnh báo những tháng phá đào hoa năm 2018 của tuổi Tý
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Suu
 
Xem Tử vi phương Đông cho thấy, ngày Thiên Ấn tương trợ cho người tuổi Sửu có công việc hanh thông, đặc biệt là những ai làm về lĩnh vực như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo,… rất thuận lợi, nếu gặp khó khăn ngay lập tức có người hỗ trợ. 
 
Trong ngày có sự xuất hiện Tam Hợp nên không chỉ công việc mà chuyện tình cảm cũng thuận buồm xuôi gió, quan hệ xã giao hài hòa, phù hợp để kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào.
Nếu hai người có giận dỗi thì cũng nên tìm cách giảng hòa càng sớm càng tốt. Có rất nhiều bà vợ dùng cách hạn chế chuyện yêu như là một hình phạt nhưng ngược lại, “chuyện ấy” nên được xem như là một sợi dây gắn kết hai người lại với nhau mới giúp cải thiện mối quan hệ của cả hai theo chiều hướng tốt đẹp hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

3. Tử vi tuổi Dần

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Dan
 
Theo Tử vi hàng ngày, nhờ ảnh hưởng của Chính Tài nên người tuổi Dần không bị sao nhãng vì những vấn đề xung quanh mà có thể hoàn toàn tập trung vào công việc. Bạn được khen ngợi vì sự cần cù, chăm chỉ, tuy nhiên, đôi lúc cẩu thả làm việc dễ sai.
 
Khi hai người không cùng chung quan điểm, đừng lãng phí thời gian của mình nữa mà hãy nói chuyện rõ ràng với người ấy. Đừng mong ai đó đọc được suy nghĩ và cảm xúc của bạn. Hãy cởi mở chia sẻ về cảm xúc thật của mình.
 
Khi nhận lương, trừ đi các khoản tiền phải tiêu trong tháng bạn nhận ra trong tay chỉ còn lại số tiền ít ỏi nên không muốn tiết liệm tiền. Thế nhưng, bạn có biết rằng nếu bạn cứ tiếp tục chi tiêu như vậy, sẽ chẳng biết tới khi nào bạn mới có thể bắt đầu kế hoạch tích luỹ cho chính bản thân mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

4. Tử vi tuổi Mão

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Mao
 
Nhờ Thiên Tài nâng đỡ nên người tuổi Mão gặp may trong chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ ngay tới việc tiên tiền hay tận hưởng. Hãy thử tập thói quen sống giản dị như những triệu phú “bí ẩn”, họ không mua xe sang, biệt thự triệu đô, quần áo hàng hiệu… mà chọn cuộc sống vô cùng đơn giản với ngôi nhà thân thuộc, chiếc xe giá vừa phải, chỉ dùng để đi lại. 
 
Mặt khác, do ảnh hưởng của Lục Xung nên vì tính cách có phần cao ngạo nên bạn dễ gây gổ, mâu thuẫn với mọi ngươi xung quanh, công việc trở ngại, thậm chí nếu có người không cẩn thận lời ăn tiếng nói dễ bị điều chuyển công tác, vị trí.
 
Hãy khôn ngoan trong vấn đề tài chính của gia đình. Nhất là chị em phụ nữ, việc liên tục phàn nàn chồng để thỏa mãn việc mua sắm đồ đạc xa hoa không phải là cách hay để bạn thay lời cảm ơn về sự làm việc chăm chỉ của đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn
  

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Thin
 
Chính Ấn nâng đỡ mang lại cho người tuổi Thìn trí tuệ và sự sáng tạo để bạn xử lý những vấn đề trong công việc. Hơn nữa, lòng nhân từ và sự từ bi của bạn cũng “ghi điểm” trong lòng mọi người. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng giúp ai đó trong lúc hoạn nào là điều ưu tiên vì lắm lúc bạn từng trong hoàn cảnh ấy, không được giúp đỡ và cảm thấy khó khăn, tủi thân đến nhường nào.
 
Cộng thêm tác động tích cực của Lục Hợp nên công việc của bạn diễn ra thuận lợi, là thời điểm thích hợp để hợp tác làm ăn, lựa chọn đối tác kinh doanh. Cơ hội thường không nhiều vì thế cần phải biết nắm bắt, đừng để mọi thứ trôi qua trước mắt để rồi hối tiếc.
 
Một người đàn ông tốt luôn muốn người phụ nữ của mình được hạnh phúc và nếu như chàng nhận ra anh ấy không thể mang lại cho bạn điều đó thì tất nhiên sẽ rất buồn chán. Nếu thực sự bạn đã có một ngày tồi tệ, chàng sẽ sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ nhưng nếu bạn than thở về những điều nhỏ nhặt như vậy thì chẳng người chồng nào muốn nghe hết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Ti
 
 
Thời điểm này rất thích hợp cho người tuổi Tị đang có ý định cầu danh lợi trong ngày Chính Ấn nâng đỡ. Tuy nhiên, có đôi lúc bạn trở nên bảo thủ cứng nhắc, khiến sự việc trở nên khó khăn, trở ngại hơn bản chất của nó. Hãy đón nhận mọi điều bằng tư tưởng thoái mái bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.
Nhờ Tam Hợp cục nên quan hệ xã giao hài hòa, là thời điểm thuận lợi cho bạn kí kết hợp đồng, tình cảm đôi lứa cũng rất tốt đẹp, hai người tâm đầu ý hợp. Những ai đang độc thân, nếu thực sự muốn tạo dựng mối quan hệ lâu dài, bạn cần trở nên tự tin. Dù rất khó nhưng bạn cần phải thoát khỏi vỏ bọc của mình. Hiểu rõ bản thân và phát huy lợi thế của mình sẽ giúp bạn trở nên thu hút và quyến rũ.

Thời tiết thay đổi lúc giao mùa rất dễ ốm, vì thế khi đi ra ngoài luôn mang theo áo ấm để đảm bảo không bị ngấm lạnh dễ khiến bạn bị cảm, sốt. Ngoài ra nên ăn nhiều đồ ấm, nóng, tránh ăn đồ nguội, lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Ngo
 
Tử vi ngày 30/11/2017 cho biết, Thiên Quan xuất hiện báo hiệu có những điều không may có thể xảy ra với người tuổi Ngọ. Đó có thể là vì quan lại xấu trong chính quyền, tai họa bất ngờ, hung hiểm, thương tật, tiểu nhân, tranh đấu... Cuộc sống này không thể làm hài lòng được tất cả mọi người nên bạn đừng vì thế mà muộn phiền, ảnh hưởng tới cả những việc khác.
 
Thêm nữa ngày Tứ Hành Xung nên bản mệnh luôn phải giữ thái độ cẩn trọng, đúng mực dù có sự cố nào diễn ra. Nhưng cách sự việc xảy đến không quan trọng bằng cách bạn phản ứng lại với nó, dù thế nào cũng phải bình tĩnh bạn mới tìm ra giải pháp tốt nhất cho tình huống của mình.
 
Khi yêu, bạn có thể có điều bí mật của riêng mình, điều đó cũng tạo ra sự cuốn hút riêng của bạn nhưng không được thái quá, không được ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm của hai người.

Tham khảo: Tuổi Ngọ cung Xử Nữ: Cuốn hút và kiêu ngạo
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Mui
 
Tiếp nối Tử vi thứ 4 ngày 29/11/2017, hôm nay, bạn có cơ hội thể hiện được năng lực của mình trong ngày có Thiên Ấn che chở. Dù có sự cố bất ngờ nào cũng không phải là vấn đề lớn vì bạn xử lý một cách nhanh chóng, tài tình. Nếu xong việc của mình, bạn có thể hỗ trợ thêm những người xung quanh nếu có thể.
 
Bình đẳng là yếu tố cơ bản nhất để giữ vững hạnh phúc gia đình. Vợ chồng cần có công việc riêng, sở thích riêng, thói quen riêng, không nên chỉ biết nhìn vào nhược điểm của đối phương mà hãy nhìn vào những điểm tốt của họ. Nếu không có sự bình đẳng, cuộc sống hôn nhân sẽ sớm bị rạn nứt.

Nếu bạn cần phải có nhiều lý do để lên lịch tập thể dục cho bản thân, hãy nhớ rằng hoạt động thể lực có thể giúp giảm căng thẳng. Tập thể dục thường xuyên có thể làm tốt lên tâm trạng của bạn, tăng cân và giúp bạn ngủ ngon giấc.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

9. Tử vi tuổi Thân

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Than
 
Người tuổi Thân chịu sự tác động của Kiếp Tài nên gặp một số vấn đề khó khăn, cản trở trong công việc, nếu không tranh lợi đoạt tài, nghi ngờ, sẽ là mâu thuẫn,… Rất khó việc có những người có ý kiến hoàn toàn trái ngược mình, vì thế, cách tốt nhất là thử đứng vào vị trí của người khác để hiểu sự việc hơn là khăng khăng cho rằng mình đúng.
 
Nhưng may mắn bạn đã có Tam Hội cục che chở nên cứ có vấn đề gì xảy ra là đã có quý nhân giúp đỡ. Vì thế, đừng lo lắng, băn khoăn quá nhiều, bạn sẽ sớm được hỗ trợ để thoát khỏi tình trạng bế tắc. Cuộc sống luôn là chuỗi ngày khó khăn và thuận lợi cứ thế nối tiếp nhau vì thế đừng vì những ngày buồn mà làm ảnh hưởng tới những ngày vui.
 
Hãy biết quý trọng đồng tiền do công sức lao động của bạn khó khăn mới có được. Với chị em phụ nữ, nếu bạn biết ơn và trân trọng đồng tiền mà người ấy đã nỗ lực trong công việc để có được thì cũng khiến anh ấy cảm động và ghi nhận.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Dau
 
Tử vi ngày 30/11/2017 điềm báo, vì ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên người tuổi Dậu cảm giác mình khó hòa nhập, thậm chí cô lập, đơn côi vì không thể trò chuyện, tâm sự với bất cứ ai nơi công sợ. Bạn lo lắng những câu chuyện trong lúc vui sẽ là vũ khí cho bất cứ ai quay sang muốn hại bạn. Những lo lắng của bạn hoàn toàn đúng, vì thế các câu chuyện nên giữ chừng mực và vừa phải.
 
Dậu Dậu Tự Hình mang lại cho bản mệnh nhiều băn khoăn vì nhận ra bản thân thường xuyên giúp đỡ người khác nhiệt tình, nhưng gặp phải người không biết lễ nghĩa,nói năng không kiêng nể khiến bạn cảm thấy vô cùng tức giận, khó chịu.
 
Tìm cách để tăng thu nhập, đây có lẽ là điều chúng ta thường nghĩ tới đầu tiên nhưng không phải lúc nào cũng khả thi. Tuy nhiên, điều này không đảm bảo số tiết kiệm cũng gia tăng bởi lẽ khi thu nhập tăng lên, cách sống của chúng ta cũng thay đổi theo điều đó. Ngoài việc được tăng lương từ công việc chính của mình, còn một vài cách khác để bạn có thể cải thiện thu nhập của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Tuat
 
Cuộc sống hiện đại nếu mà ai đó cho rằng họ không quan tâm tới tiền bạc, hay danh vọng là nói dối. Vấn đề là họ giữ mọi thứ ở mức vừa phải để đừng chạy theo tham vọng một cách mù quáng mà thôi. Vì thế, nếu hôm nay người tuổi Tuất nói về kế hoạch theo đuổi sự nghiệp của mình mà bị ai đó dèm pha thì đừng có ngại hay e sợ. Có thể nói, nhờ Chính Ấn nên bạn đang có những khởi đầu tốt hỗ trợ cho con đường công danh của mình.
 
Bên cạnh đó, nhờ Tam Hội cục nâng đỡ nên quan hệ xã giao hài hòa, nhân duyên tốt đẹp. Để tăng sự gắn kết với người ấy, cả hai hãy thử tham gia những hoạt động thú vị hơn như đi công viên, nấu ăn cùng nhau hoặc cùng học một môn nghệ thuật nào đó. Khi có những sở thích giống nhau, cả hai sẽ dễ dàng trò chuyện và trao đổi về đề tài đó hơn. Dần dần khi đã hiểu nhiều về nhau và yêu thương nhau nhiều hơn.
 
Đừng than vãn vì sao mình không giàu, mà ngay lúc này bạn nên lên kế hoạch cho cuộc sống ổn định. Thay vì sử dụng toàn bộ số tiền bạn kiếm được hàng tháng, hãy trích ra một khoản nhỏ để tiết kiệm ngay từ ban đầu, sau đó cân nhắc chi tiêu số còn lại. Thoạt nhìn 2 cách làm này khá tương tự nhau, nhưng về hiệu quả thì lại khác nhau hoàn toàn. 

Xem thêm: Năm 2018 – năm bản mệnh, người tuổi Tuất nên và không nên làm gì?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 30112017 - Tuoi Hoi
 
Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp chỉ ra rắng, dù hoàn cảnh có khó khăn tới mức nào bạn cũng đừng có bi quan. Do tác động của Thương Quan nên vận xui ập tới với người tuổi Hợi. Bạn được phép buồn nhưng đừng buồn quá lâu, phải mạnh mẽ để đứng lên tìm ra hướng đi mới cho mình. Không có gì là không thể khi bạn tin vào khả năng của mình. 
 
Bạn ghét những thứ đang diễn ra xung quanh mình và không biết trút giận vào đâu ngoài người thân thiết sống bên cạnh mình. Đó thực sự là điều ngốc nghếch. Bạn có biết rằng những điều đó bạn trút sang cho họ thì chỉ lại càng tăng thêm phiền não và bực bội khi hai người mâu thuẫn nhau không? 

Sống tiết kiệm là lời khuyên bạn nghe qua nhiều nhưng trước khi tiết kiệm hãy cố gắng đừng mắc nợ thêm nữa. Có lẽ ít người trong chúng ta mà chưa từng mắc nợ bao giờ, không ít thì nhiều. Một điều không thể bỏ qua khi bắt đầu một kế hoạch tiết kiệm đó là rà soát và “thanh toán” hết các khoản nợ còn tồn đọng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 6 ngày 1/12/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X