Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 29/8/2019 của 12 con giáp: Thìn trở ngại, Tị uy tín

Thứ Tư, 28/08/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 5 ngày 29/8/2019, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi quá nóng nảy, bốc đồng, dễ gây mất lòng đồng nghiệp và cấp trên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 29/8/2019:
 
Ngày 29/8/2019 tức ngày 29/7 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Dần (3h-5h), Bính Thìn (7h-9h), Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Canh Thìn, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc 
 
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Ty
 
Căn cứ tử vi thứ 5 ngày 29/8/2019, Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tý gặp may trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay. Bản mệnh có thể được thừa kế một cơ ngơi do cha mẹ hoặc những người đi trước để lại. Hãy lập ra kế hoạch phát triển chi tiết trong tương lai.
 
Những người làm công ăn lương với tính cách cần cù và chắc chắn sẽ nhận được sự tán thưởng của cấp trên và sự tin tưởng của đồng nghiệp. Bạn có thể nhận được một khoản tiền nho nhỏ nhằm khích lệ tinh thần lao động.
 
Thổ khắc Thủy, tuy nhiên mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Được thừa kế tài sản
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Lập kế hoạch phá triển
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Được đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Có thể được thưởng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Vợ chồng chưa thấu hiểu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 54
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Suu
 
Theo tử vi, Kiếp Tài gây rối, người tuổi Sửu rất dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. Những kẻ xấu xa có thể kéo bạn vào những vụ tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Tốt nhất bạn cần xác định lập trường của mình thật vững vàng. Xem thêm: Lật mặt 4 con giáp giỏi nói dối khiến người nghe chẳng phân biệt được thực hư
 
Ngoài ra, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng không quá suôn sẻ. Bản tính thẳng thắn, nóng nảy khiến bạn vô tình đắc tội với mọi người. Hãy quan sát xem đối tượng giao tiếp với mình là ai để có cách ứng xử phù hợp.
 
Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Để bắt kịp sự phát triển của xã hội, bạn không thể cứ giữ mãi một quan điểm được.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vướng vào rắc rối
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Giữ vững quan điểm
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Dễ mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Suy nghĩ bảo thủ
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chú ý ăn nói
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 59, 62
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Dan
 
Theo tử vi thứ 5 ngày 29/8/2019, Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần cần phải quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Dường như bạn quá chú tâm cho công việc mà quên mất việc chăm lo cho các thành viên trong nhà. Đừng để tình cảm giữa mình và mọi người dần phai nhạt.
 
Người tuổi này cũng không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình, không chịu nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Người đi trước thường có cái nhìn sắc sảo và toàn diện hơn, bạn nên tham khảo ý kiến của họ.
 
Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bạn làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không quan tâm gia đình
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Coi trọng sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cao ngạo, cố chấp
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Làm theo ý mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không được lòng tập thể
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 35
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Mao
 
Lịch vạn niên 2019 thấy Nhị Hợp xuất hiện, người tuổi Mão rất coi trọng thể diện. Bản mệnh không muốn bất cứ ai lời ra tiếng vào sau lưng mình và sẵn sàng phản kháng khi có người bất đồng ý kiến. Đây là nguyên nhân khiến mọi người cảm thấy bạn khá nóng nảy.
 
Tuy nhiên, nếu biết cách cư xử khéo léo thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ làm ăn. Bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, hãy có cách giữ mối quan hệ với họ.
 
Chính Quan cho thấy bạn còn có khả năng được thăng chức trong ngày hôm nay. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, bạn đã được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Hãy tiếp tục cố gắng, đừng phụ sự yêu mến của mọi người. Xem thêm: Top con giáp nam có số làm lãnh đạo, đứng dưới 1 người mà trên vạn người
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tính tình nóng nảy
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Trọng thể diện
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cư xử khéo léo
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Gặp được đối tác tiềm năng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 57
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Thin
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 29/8/2019, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi quá nóng nảy, bốc đồng, dễ gây mất lòng đồng nghiệp và cấp trên. 4 con giáp thích làm theo ý mình, không ngại thách thức quyền uy nhà lãnh đạo
 
Con giáp này cũng không nên lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.
 
Tỷ Kiên nhận thấy bạn là người dũng cảm và có chí tiến thủ, tuy nhiên lại khá đơn độc, không tìm được người có cùng chí hướng với mình. Hãy cởi mở hơn với mọi người, đừng khép mình lại vì nghĩ rằng chẳng có ai thấu hiểu.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc trở ngại
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nóng nảy, bốc đồng
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Có chí tiến thủ
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên đầu tư
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 21
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Ti
 
Tử vi 2019 cho rằng Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Tị có thể tạo lập được uy tín của mình trong nghề thuộc các lĩnh vực nghiên cứu, khoa học, nghệ thuật hoặc dịch vụ. Hãy tự tin chứng tỏ khả năng của bản thân mình cho tất cả mọi người cùng biết.
 
Bản mệnh là người có nhanh nhẹn, thông minh và có tài, tuy nhiên lại quá lạnh lùng nên nhân duyên chưa được tốt. Hãy mở rộng lòng mình hơn, kết bạn với mọi người, bởi chẳng ai có thể sống một mình trên đời này được.
 
Hỏa sinh Thổ, tuy nhiên, với gia đình, con giáp này lại là một người dịu dàng và biết quan tâm. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tạo lập uy tín
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Được mọi người ngưỡng mộ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Mở rộng mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tính cách lạnh lùng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Quan tâm gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 13, 17
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Hồng, da cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Ngo
 
Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không chần chừ, do dự chút nào. Nhưng cũng chính điều này lại khiến bạn trở nên nóng vội.
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi, khiến người khác phải khắc phục hậu quả.
 
Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây. Top 4 con giáp nam càng yêu gia đình càng cố gắng cho sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hăng hái làm việc
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hòa hợp với gia đình
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình tình nóng vội
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Suy nghĩ kĩ càng
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hay bỏ dở giữa chừng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 37
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Mui
 
Theo tử vi 12 con giáp, do chịu tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai cả.
 
Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như không chịu suy nghĩ kĩ càng. Bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong giao tiếp nếu không muốn làm mất lòng người khác.
 
Kiếp Tài cho thấy bạn là người thẳng thắn và mạnh mẽ, tuy nhiên, không phải lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình đã là sáng suốt. Đôi khi, bạn cần bước chậm lại và lắng nghe ý kiến của những người thật sự muốn tốt cho mình nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Thích làm theo ý mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Quá mức tự tin
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nghe lời ai
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Thích đi tiên phong
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Dễ gặp trở ngại.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 31, 44
Giờ tốt:  21h-23h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Than
 
Thổ sinh Kim, người tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, vì thế việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Ngoài ra, đôi khi bản mệnh cũng nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi bên.
 
Con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn muốn mình trở thành một người bạn của con hơn là một người bề trên chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo mà không quan tâm đến suy nghĩ của con cái.
 
Thực Thần phù trợ, những người làm nghề tự do dễ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua. Mọi người đều rất coi trọng bạn và muốn giữ mối quan hệ làm ăn với bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hòa hợp với nửa kia
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Quan tâm đến gia đình
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhận được phần thưởng
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên hâm nóng tình cảm
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Được quý mến
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 25, 31
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Dau
 
Căn cứ tử vi hàng ngày, nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt, bạn có thể gặp được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay.
 
Công việc của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Nếu đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua, có thể bạn sẽ được cất nhắc vào ngày hôm nay. Ngoài ra, nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin nắm bắt. 4 con giáp nhỏ nhen hay so đo, tính toán nhưng rất dễ thành công trong sự nghiệp
 
Thổ sinh Kim, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình. Bạn luôn quan niệm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kị nhau cả.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gặp người đồng chí hướng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Xã giao tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc tiến triển
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tự hào về gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 59
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Tuat
 
Tỷ Kiên gây họa, người tuổi Tuất làm lãnh đạo dễ gặp phải chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ phải giải quyết nhiều rắc rối do cấp dưới gây nên. Hãy bình tĩnh và có thái độ thưởng phạt rõ ràng.
 
Những người làm nhân viên cũng có thể sẽ vướng phải rắc rối với đồng nghiệp. Khuyên bạn không nên vào hùa với bất cứ ai để hãm hại người khác hoặc kiếm lợi cho bản thân mình. Những việc làm sai trái sẽ phải chịu hậu quả thích đáng.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Mãn là thời điểm rất thích hợp để cầu tài và cầu phúc. Nếu thực hiện những hoạt động này trong ngày hôm nay thì bản mệnh dễ đạt được nguyện vọng của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gặp chuyện đau đầu
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mâu thuẫn với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Suy nghĩ tỉnh táo
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không làm việc xấu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thích hợp cầu tài
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 50
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 5 ngay 2982019 - Hoi
 
Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể gặp mâu thuẫn với bạn bè của mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bạn nên là người chủ động làm hòa.
 
Trong gia đình, bạn tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.
 
Tuy nhiên, tiếp nối tử vi thứ 4 ngày 28/8/2019, nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh mà bạn lại gặp rất nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những người làm việc phụ sẽ gặt hái được thành quả đáng giá sau chuỗi thời gian vất vả. Nếu biết đầu tư đúng đắn, bạn có thể nhanh chóng thu được lợi nhuận.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Mâu thuẫn với bạn bè
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thích làm theo ý mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đầu tư có lợi
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đặt mình vào vị trí của người khác
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chủ động làm hòa
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 37, 72
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 30/8/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X