Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 của 12 con giáp: Mão ngạo mạn, Dậu áp lực

Thứ Tư, 25/12/2019 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 của 12 con giáp, cục diện Mão Dậu Tương Xung cho thấy, người tuổi Mão dễ trở nên ngạo mạn, gây gổ với đồng nghiệp khi có bất đồng ý kiến. Bản mệnh khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai những lời góp ý hay nhắc nhở của người khác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/12/2019:
 
Ngày 26/12/2019 tức ngày 1/12 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Nhâm Dần (3h-5h), Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tị, Quý Hợi, Quý Dậu
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
1 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/12/2019 của 12 con giáp, Tý Dậu Tương Phá là điềm báo có tai họa xảy đến với người tuổi Tý. Bạn cần hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói trong hôm nay để không tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay.
 
Những lời đường mật, nịnh nọt chưa chắc đã đem lại lợi ích cho bạn nên đừng vội tin và làm theo. Bạn sẽ không bao giờ biết bộ mặt thật của những kẻ luôn muốn gây phiền phức cho bạn ra sao cho đến khi kẻ đó gỡ mặt nạ xuống. Liệu bạn có nằm trong Top 4 con giáp dễ bị lợi dụng vì tin người quá đáng?
 
Hơn nữa, Thiên Quan giáng họa còn gây ra rất nhiều áp lực lên đôi vai của bạn. Trong những thời điểm như vậy, điều quan trọng là bạn cần giữ vững được tinh thần và bản lĩnh vốn có của mình. Đừng bao giờ đầu hàng trước những khó khăn khi bạn hoàn toàn có thể vượt qua nó. 
 
May mắn thay, ngũ hành Kim sinh Thủy giúp cho vận trình tình duyên của những chú Chuột thêm phần suôn sẻ. Những giây phút mệt mỏi nhất bạn đều có sự động viên, khích lệ và quan tâm từ người ấy. Bản mệnh vô cùng cảm kích và tính đến chuyện lâu dài hơn với nửa kia.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Làm việc cẩn trọng để tránh tiểu nhân lăm le hãm hại
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đề phòng những kẻ nịnh hót bên cạnh
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên vội vàng đưa ra quyết định khi chưa chắc chắn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng đầu hàng trước khó khăn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình duyên suôn sẻ, đôi lứa tâm đầu ý hợp
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h - 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
2 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Suu
 
Xem tử vi hàng ngày, nhờ có Tam Hợp phù trợ, công việc của người tuổi Sửu có những bước phát triển rất thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa. Đây là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch kí kết hợp đồng nhằm thu về nguồn lợi dồi dào.
 
Chẳng những công việc, chuyện học hành, thi cử của con giáp này cũng đều đạt kết quả tốt. Nhờ tài lãnh đạo thiên bẩm, bạn dễ dàng trở thành người dẫn đầu trong bất cứ tổ chức nào và năng lực nổi trội của bạn giúp nhóm tiến bộ hơn.
 
Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của những chú Trâu còn mang theo những điềm báo tốt lành về vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ. Phúc lộc dồi dào, tiền bạc dôi dư, có của ăn của để là điều bản mệnh có thể tự hào đạt được vào những ngày cuối năm này.
 
Tuy nhiên, Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim gây ra một số trở ngại trên con đường tình cảm của người tuổi Sửu. Mối quan hệ giữa vợ chồng, quan hệ bố mẹ và con cái, quan hệ đôi lứa thiếu sự gắn kết. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung nên thường xảy ra mâu thuẫn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc suôn sẻ, có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên tiến hành kí kết hợp đồng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài lộc dôi dư, có của ăn của để
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Học hành, thi cử đạt kết quả tốt
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm nhiều trục trặc, hai bên nhiều mâu thuẫn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
3 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Dan
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019, người tuổi Dần đa phần là những người thông minh, bền chí, chăm chỉ nên luôn được đánh giá rất cao trong công việc. Nhất là trong ngày có Chính Ấn soi đường, bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và trao thêm cơ hội chứng minh bản thân.
 
Đó vừa là thử thách nhưng cũng đồng thời là bước đà để bạn có thể tiến xa hơn nữa. Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, nếu thấy khó khăn quá, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp sức của những người đồng nghiệp tuyệt vời bên cạnh mình. Con giáp tự tin luôn sẵn sàng đối diện với mọi bão tố cuộc đời liệu có gọi tên bạn?
 
Thường ngày, con giáp này có thái độ làm người rất hòa đồng, lại nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người nên khi bạn cần được giúp đỡ, chắc chắn những người xung quanh sẽ vui vẻ chung tay góp sức để bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Kim khắc Mộc nhắc nhở bản mệnh nên bớt chút thời gian để quan tâm hơn đến nửa kia. Thái độ lạnh nhạt của bạn những ngày qua đang gây ra hiểu lầm rất lớn trong lòng người ấy. Đừng vì thiếu giao tiếp kịp thời mà đôi bên đôi ngả bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Được cấp trên đánh giá cao và trao cơ hội phát huy
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nắm chắc cơ hội được trao để tiến xa hơn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Được đồng nghiệp nhiệt tình giúp sức
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm có dấu hiệu lạnh nhạt, cần hâm nóng kịp thời
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên tự tin hơn vào bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
4 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi  Mao
 
Người tuổi Mão có năng lực hành động nhanh nhạy, biết cách làm việc lại có giác quan thứ 6 nhạy bén nên dù khó khăn đến đâu, bạn cũng có thể vượt qua một cách suôn sẻ.
 
Tuy nhiên, thứ 5 này, cục diện Mão Dậu Tương Xung cho thấy, bạn dễ trở nên ngạo mạn, gây gổ với đồng nghiệp khi có bất đồng ý kiến. Bản mệnh khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai những lời góp ý hay nhắc nhở của người khác.
 
Những mối quan hệ xã giao của bạn cũng xấu đi vì thế. Bạn nên chấn chỉnh lại thái độ của bản thân càng sớm càng tốt, trước khi mọi chuyện rắc rối thêm. Bởi việc xung đột với đồng nghiệp sẽ rất bất lợi cho đường công danh của bạn.
 
Ngũ hành tương khắc là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này có điềm báo kẻ thứ ba chen chân. Đào hoa xấu gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai bạn khiến đôi lứa rạn nứt, thất hứa và cả ngoại tình.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có năng lực nhanh nhạy, làm việc thông minh
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên học cách lắng nghe những lời góp ý dù khó nghe đến đâu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dễ xảy ra gây gổ với đồng nghiệp vì thái độ ngạo mạn của bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Mối quan hệ xã giao không tốt đẹp, không có lợi cho công việc
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình cảm nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu kẻ thứ 3 chen chân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
5 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Thin
 
Thìn Dậu Lục Hợp cho thấy các kế hoạch hợp tác làm ăn của bạn đều rất thuận lợi. Thật may mắn vì bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm cho vấn đề chung của hai bên để có thể bắt tay nhau lâu dài.
 
Việc làm ăn suôn sẻ mang đến một tài chính ổn định cho bản mệnh. Bạn cũng bắt đầu tính đến những kế hoạch trong tương lai bởi bạn biết nếu không có sự chuẩn bị ngay từ bây giờ, mọi thứ sau này sẽ rất khó khăn. Xem thêm: Lý giải nguyên nhân vì sao 12 con giáp cứ mãi "giậm chân tại chỗ"
 
Tuy nhiên, trong ngày Thương Quan xuất hiện, khuyết điểm của con giáp này là thiếu sự quyết đoán, dễ bị lung lay quyết định khi nghe lời bàn tán nên cũng thường để cơ hội trôi qua mất. Nếu muốn thành công, bạn cần thay đổi bản thân ngay hôm nay.
 
Thổ sinh Kim, hôm nay là ngày đào hoa của bạn khá vượng. Những người độc thân có thể đón nhận những điều bất ngờ về chuyện tình cảm đơn phương của mình. Còn những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa thêm khăng khít, mỗi ngày trôi qua đều rất ngọt ngào.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đối tác tin cậy, việc làm ăn suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tài chính ổn định, có kế hoạch lâu dài
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần thêm sự quyết đoán và dứt khoát khi đứng trước lựa chọn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đào hoa vượng, tình cảm có tin mừng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tương lai nhiều hứa hẹn đang chờ đón phía trước
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
6 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Ti
 
Trong ngày 26/12/2019, tử vi của người tuổi Tị có quý nhân phù trợ nhờ cục diện Tị Dậu Tam Hợp nên có thể từng bước vượt qua được những khó khăn trước đó. Mọi việc đang dần nằm trong tầm kiểm soát của bạn, đây quả là một điều rất đáng mừng.
 
Những kế hoạch con giáp này đề ra đều được thông qua và thực hiện đúng tiến độ, đạt kết quả như mong đợi, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Có thể thấy những nỗ lực trước đó của bản mệnh nay đã được đền đáp xứng đáng. 
 
Với sự xuất hiện của Kiếp Tài, tình hình tài chính của bạn vẫn chưa thực sự khả quan được như mong muốn. Nhất là trong thời điểm cuối năm, có quá nhiều việc cần tiêu đến tiền mà khoản thu vào không dư dả là điều khiến bạn vô cùng đau đầu.
 
Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc cũng gây ra một số vấn đề về sức khỏe cho con giáp này. Bạn nên tránh làm việc quá sức, thay vào đó là có chế độ rèn luyện cơ thể thường xuyên để không gục ngã trong thời điểm gấp rút này.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Quý nhân phù trợ giúp vượt qua khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc có nhiều tiến triển, tiết kiệm được thời gian và công sức
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nỗ lực được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Kế hoạch tài chính còn nhiều trắc trở
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên quản lý chi tiêu hợp lý dịp cuối năm
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
7 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Ngo
 
Cục diện Tứ Hành Xung trong hôm nay gây ra nhiều bất lợi cho người tuổi Ngọ. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến bản mệnh rơi vào trạng thái mông lung, không biết nên làm thế nào tiếp theo.
 
Bạn cũng không có được sự tập trung cần thiết cho công việc nên tiến độ và hiệu suất công việc giảm sút rõ rệt. Hãy cố gắng điều chỉnh trạng thái của mình càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn cấp trên đánh giá xấu về biểu hiện của bản thân.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều trục trặc. Bạn hy vọng những lúc khó khăn này nửa kia có thể ở bên quan tâm và động viên chứ không phải luôn nghi ngờ và ghen tuông mù quáng như hiện tại. Thái độ của người ấy khiến bạn thất vọng vô cùng.
 
Có Tỷ Kiên độ mệnh, nếu muốn thăng tiến thì ngoài tài năng bản mệnh cần phải xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Hãy tìm cách mở rộng mối quan hệ của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Gặp nhiều rắc rối, trục trặc khó giải quyết
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thiếu tập trung cho công việc, hiệu suất giảm sút
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cấp trên không thật sự hài lòng về biểu hiện của bạn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, đôi bên không thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên mở rộng các mối quan hệ xã giao
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
8Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Mui
 
Thực Thần xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Mùi mang theo những điềm báo tốt lành về vận trình tài lộc cho bản mệnh, đặc biệt là những người làm nghề tự do hoặc kinh doanh buôn bán. Đừng bỏ lỡ: Top 4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt
Ngay lúc này, bản mệnh có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh để thu được nhiều lợi nhuận hơn. Với bản lĩnh sẵn có cùng tiềm lực kinh tế hiện tại, không khó để bạn thực hiện những điều đó.
 
Lợi nhuận thu về trong ngày hôm nay khá lớn và những chú Dê có thể yên tâm về tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm để phòng khi bất trắc, tránh việc bị bất ngờ.
 
Ngũ hành tương sinh, tình cảm của những chú Dê diễn tiến tốt đẹp. Đôi lứa bên nhau luôn đặt vị trí của người kia lên trên hết và trao nhau niềm tin nên tình cảm ngày càng khăng khít hơn. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tài lộc có nhiều tin mừng, nhất là những người làm nghề tự do 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có thể thử sức ở lĩnh vực mới hoặc mở rộng mô hình kinh doanh 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng, chi tiêu hợp lý 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng ngại tiếp xúc với những cái mới
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình cảm ngọt ngào, đôi lứa thấu hiểu lẫn nhau
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
9 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Than
 
Hôm nay, nhờ có Thân Dậu Tương Hội nâng đỡ, người tuổi Thân đón nhận một ngày tình cảm hài hòa, đôi lứa hóa giải hết mọi hiểu lầm trước đó và càng thêm yêu thương, trân trọng nhau hơn.
 
Trong hôm nay, sự nghiệp của bạn cũng có những bước tiến thuận lợi. Bạn là người biết cách xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình.
 
Chẳng những vậy, cấp trên cũng nhận ra được điểm mạnh của bạn là gì và sẽ giao cho bạn giải quyết những nhiệm vụ quan trọng. Hãy cố gắng phát huy bản thân hơn nữa, con đường thăng tiến của bạn nhờ vậy cũng sẽ bằng phẳng hơn.
 
Tuy nhiên, ngũ hành Kim quá vượng không tốt cho sức khỏe của những chú Khỉ. Bạn cần chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm hài hòa, hiểu lầm được tháo gỡ
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Sự nghiệp có bước tiến thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đồng nghiệp hòa đồng, cấp trên đánh giá cao 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sức khỏe có dấu hiệu không tốt, nên chú ý giữ gìn 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy cố gắng phát huy năng lực khi được trao cơ hội 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
10 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Dau
 
Cục diện Dậu Dậu Tự Hình báo hiệu người tuổi Dậu phải chịu không ít áp lực đè nặng lên vai trong hôm nay. Những lúc như vậy, bạn trở nên khá nóng nảy và dễ bực tức, nhất là khi có ai làm trái với những điều bạn mong muốn. Bạn có biết: Con giáp nên kiềm chế bản thân, càng bớt nóng sự nghiệp càng phất
 
Con giáp này có xu thế nói năng mà không suy nghĩ kĩ càng nên dễ gây tổn thương cho người khác. Bản mệnh cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi cho bạn trong công việc sau này.
 
Thiên Tài độ mệnh mang đến may mắn về đường tài lộc cho những chú Gà. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng “từ trên trời rơi xuống”, nhưng chính vì là tiền không chính đáng nên lời khuyên cho con giáp này là không nên phụ thuộc quá nhiều vào nó.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là ngày thuộc trực Thu. Ngày này tốt cho những việc thu hoạch; kỵ khởi công, xuất hành và an táng. Bản mệnh nên chú ý để sắp xếp công việc.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nhiều áp lực đè nặng, dễ cáu gắt 
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh gây tổn thương cho người khác 
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nói năng tùy tiện sẽ gây bất lợi cho bạn trong công việc sau này
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có cơ hội phát tài, nhưng tiền đến nhanh đi cũng nhanh
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần học cách chấp nhận những việc không được như ý muốn 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
11 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Tuat
 
Bước sang ngày mới, tuổi Tuất gặp cục diện Tuất Dậu Tương Hại khiến các mối quan hệ tình cảm không thật sự suôn sẻ. Bạn bè trở mặt, người thân mâu thuẫn, đôi lứa khắc khẩu, hôn nhân cơm nguội canh lạnh… như đang thử thách giới hạn chịu đựng của con giáp này.
 
Bạn đã quá chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra. Nhưng thái độ bất hợp tác của người kia khiến bạn thất vọng vô cùng.
 
Thương Quan xuất hiện còn khiến con giáp này dễ mắc phải sai sót trong công việc do tinh thần làm việc bệ rạc, thiếu tập trung. Bạn cần phải có trách nhiệm hơn với công việc chung bởi đó là công sức của rất nhiều người chứ không chỉ riêng mình bạn.
 
Hôm nay, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong nhà kho, phòng và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Mệt mỏi vì tình cảm nhiều trục trặc, hiểu lầm liên miên
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không tìm được tiếng nói chung với nửa kia
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thiếu tập trung dẫn đến thiếu sót trong công việc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần có thái độ trách nhiệm hơn với công việc chung
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên sớm chỉnh đốn tinh thần bệ rạc, chểnh mảng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
12 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26122019  tuoi Hoi
 
Trong ngày Chính Quan chiếu mệnh, thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể trong thời gian qua của người tuổi Hợi đang được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn có thể nhận được sự khen thưởng bằng cả vật chất lẫn tinh thần của lãnh đạo trong hôm nay đấy.
 
Hãy tự tin hơn nữa để phát huy điểm mạnh của mình, tuy nhiên cũng không nên quá kiêu ngạo, có những hành động, suy nghĩ coi thường người khác. Bạn hãy nhớ, khiêm tốn chính là chìa khóa dẫn tới thành công.
 
Ngũ hành Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Hợi cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu.
 
Người đã có đôi có một ngày tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh. Cả hai đều quan tâm và chăm sóc nhau nhiệt tình, vì nhau mà cố gắng hơn cho tương lai. Đọc ngay: Tử vi Tình duyên của 12 con giáp năm 2020: Ai đào hoa ngập lối, ai lao đao tình trường?
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Được cấp trên đánh giá cao, có thể được khen thưởng xứng đáng 
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần giữ thái độ khiêm tốt, đúng mực với mọi người 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nhân duyên hòa hợp, đôi lứa luôn cố gắng vì nhau để xây dựng tương lai hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình cảm thăng hoa, người độc thân có cơ hội “thoát ế” 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Sự nghiệp và tình cảm thăng hoa tạo động lực để cố gắng nhiều hơn 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Mùi
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X