Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 25/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 24/05/2017 13:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 25/5/2017 Tý Thân Tam Hợp Thủy cục nên người tuổi Thân vô cùng thông tuệ, rất biết nắm nắt mở rộng cơ hội thành công trong công việc. Hãy mạnh dạn tiến lên phía trước, thành công cách bạn chỉ còn vài bước nữa thôi.
 

Xem ngày tốt xấu 25/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 30/4 năm Đinh Dậu.



Click vào mục lục để xem nội dung muốn xem được nhanh nhất:

 

Mục Lục

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh
 

Theo Tử vi ngày 25/5/2017 cho biết, người tuổi Tý Tự Hình nên làm việc gì cũng có cảm giác không thuận lợi, trắc trở vì thế nên thận trọng hơn và chớ có dự tính xa xôi vào lúc này. Hôm nay nên kiệm lời, tránh lời ra tiếng vào, hết việc thì về nhà, tránh đi chơi, giao thiệp nhiều.
 

Theo Lịch vạn niên, Kiếp tài chiếu mệnh nên người tuổi Tý ra đường vui chơi nên cẩn thận tư trang, đồ đạc, nhất là những chốn đông người. Bản mệnh cũng chi nhiều tiền hơn cho việc mua sắm, sinh nhật, cưới hỏi. Nếu đi mua đồ nhớ rủ bạn đi cùng để họ ngăn bớt sở thích mua sắm thiếu suy nghĩ.
 

Hôm nay, Thủy khí vượng nên người tuổi Tý chú ý bệnh liên quan tới thận, bàng quang hoặc hệ thống bài tiết. Đây là hậu quả sau một thời gian dài bạn không quan tâm tới sức khỏe. Nếu có biểu hiện nên đi khám và chữa ngay, nên tập trung điều trị ngay từ sớm để bảo vệ chính mình.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 2, 4, 8

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 2
 

Xem Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, Tý Sửu hợp Thổ cục nhờ đó tình yêu đôi lứa thuận hòa, yên ấm, còn vợ chồng cảm thông, thấu hiểu, sống thiên về tình cảm, gia đình hạnh phúc an yên.
 

Nhờ Chính Quan đưa đường nên những nỗ lực của bản mệnh được đầu tư đúng hướng. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, muốn phấn đấu ở vị trí mới hay thăng chức tăng lương đều được, chỉ cần chứng minh năng lực thì mọi chuyện đều suôn sẻ.
 

Hôm nay, bản mệnh nên làm việc thiện và lưu ý cẩn trọng trong việc lễ bái, nên nhớ chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có.

 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 15h-17h

 

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

 Có thể bạn quan tâm: Số trời đã định, nàng giáp này càng lớn càng xinh đẹp mĩ miều

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 3
 

Tử vi ngày 25/5/2017, nhờ có Thực Thần hào hoa phong nhã, tình duyên đưa đường, cực kỳ thuận lợi cho đôi lứa của những người tuổi Dần. Hôm nay mà tính chuyện yêu đương, cưới hỏi thực sự lý tưởng.
 

Ngoài ra ngũ hành tương sinh nên bản mệnh chủ động tìm được cơ hội nâng cao thu nhập, kết giao bạn bè, nhiều đối tác tiềm năng. Bản mệnh thu hồi được khoản đầu tư đáng kể hoặc mở ra con dường làm ăn rất hứa hẹn trong tương lai.
 

Với thành công đang có, ngoài người tốt chúc tụng còn xuất hiện những kẻ tiểu nhân vì lòng đố kị tài năng và sự giàu có của bạn nên sinh lòng ghen ghét và tìm đủ cách để hãm hại. Nên cẩn trọng với những người này vì họ luôn cố gắng tìm cách hạ bệ bạn bất cứ lúc nào.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 4, 8

Giờ tốt: 15h-17h

 

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 4
 

Xem Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, quan hệ Tý Mão Hình hại vô lễ nên chú ý lời ăn tiếng nói và cách hành xử với người bề trên. Nếu vô tình có biểu hiện thiếu chuẩn mực, gây ấn tượng xấu đồng nghĩa với việc bạn tự làm mất cơ hội của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Phương diện sự nghiệp của người tuổi Mão không thuận lợi lắm vì Thương Quan đến. Điềm hung hiểm từ những chuyện thị phi không ngừng quấy nhiễu, lời ra tiếng vào ảnh hưởng tới uy tín cá nhân nên cấp trên cũng không an tâm khi giao công việc cho bạn.
 

Thủy Mộc tương sinh nhờ đó tình cảm lứa đôi chuyển biến tích cực. Nhưng lưu ý, đừng vì quá gần gũi mà dễ nói lời không hay khiến cho đối phương phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp.

 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8, 9

Giờ tốt: 15h-17h

 

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 5
 
 

Thiên Quan chiếu mệnh nên người tuổi Thìn cần đi lại thận trọng, xuất hành xa nên có người đi cùng. Đồng thời, trong các mối quan hệ xã giao cần duy trì ở mức hài hòa, đừng cao ngạo mà vướng chuyện thị phi sẽ dẫn tới tranh chấp, kiện tụng phức tạp, tổn hao tiền của. Tuy nhiên, nhờ Tam Hợp che chở, bản mệnh giữ được bình tĩnh, sớm tỉnh ngộ để không phạm sai lầm nghiêm trọng.
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn báo hiệu một ngày không mấy khỏe mạnh vì Thổ khí vượng, khó tránh hiện tượng đau đầu, chóng mặt, kém tập trung do thiếu máu não. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn, không làm việc quá sức và nhớ ăn uống điều độ.

 

Thủy Thổ tương khắc nên người tuổi Thìn có một ngày bận rộn. Tính tình bạn cũng nóng nảy và khó kiểm soát lời ăn tiếng nói. Chính vì thế dễ vạ miệng mà gây ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, không có lợi cho bản thân.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 4, 8

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

 
Xem thêm: Tính cách người tuổi Thìn nhóm máu O: Thông minh, vui vẻ

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 6
 

Nối tiếp Tử vi ngày 24/5/2017 của 12 con giáp, hôm nay, nhờ Thiên Tài chiếu mệnh nên những người làm công việc phụ, hỗ trợ, trợ lý được cơ hội phát huy tài năng. Nếu giữ thái độ khiêm nhường, kết thêm bạn, bớt thù, công việc càng thêm thuận lợi, hanh thông.
 

Hôm nay, tử vi hàng ngày cho biết tài lộc của người tuổi Tị thuận buồm xuôi gió, đường kiếm tiền rộng mở. Nhưng để có được thành quả như ý muốn thì phải chấp nhận trả giá thời gian, công sức, tình cảm gia đình và hi sinh thú vui riêng.
 

Thủy Hỏa tương khắc nên sức khỏe không được tốt, bản mệnh rất dễ bị đau bụng, dạ dày hoạt động kém. Biểu hiện rõ ràng nhất là chán ăn, người mệt mỏi, bụng chướng, đau vùng thượng vị, đầy hơi. Tại thời điểm này nên ăn đồ mềm, dễ tiêu hóa được chia thành nhiều bữa nhỏ để giảm bớt áp lực hoạt động cho dạ dày.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 3, 9

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu 

 

7. Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 7
 

Tử vi ngày 25/5/2017 cho biết, do Thủy Hỏa tương khắc nên vận trình tình cảm gia đình không được như mong đợi, có dấu hiệu đi xuống, có chút chuyện buồn, người thân lạnh nhạt, tình yêu trầm lắng. Điều này khiến bạn phải lo nghĩ nhiều.

 

Lại thêm Tý Ngọ lục xung, nên tinh thần người tuổi Ngọ không ổn định, tính khí nóng nảy, tính cách cực đoan. Nhân duyên khác giới tuy tốt nhưng lại không biết tiết chế cảm xúc, tinh thần ức chế, thần kinh suy nhược.
 

Hôm nay có Chính Tài tương trợ nên bạn nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân, thử thách không nản, gian nan không lùi. Nhớ đó, bạn xây dựng được hình ảnh đẹp, đáng tin cậy trong mắt các đồng nghiệp.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 8
 

Tý Mùi tương hại nên do tính cách cực đoan nên người tuổi Mùi dễ gặp tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều. Hôm nay ra đường nên giữ túi tiền cẩn thận, tốt nhất nên mang theo ít tiền mặt và đồ quý giá, tránh bị kẻ gian nhòm ngó, cướp giật.
 

Theo tử vi ngày 25/5/2017 Chính Quan tương trợ mang điềm báo tài lộc đang khởi sắc, nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu xuất hiện nhưng phải nhanh nhạy nắm bắt. Người kinh doanh, buôn bán được dịp phô diễn tài năng thiên bẩm của mình, kí kết hợp đồng có giá trị lớn hay thỏa thuận hợp tác lâu dài, lợi nhuận cao.
 

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc khiến vận trình tình cảm người tuổi Mùi giảm sút. Đôi lứa mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, vợ chồng lạnh nhạt, con cái không hiểu cha mẹ... là điều khó tránh.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 0, 2, 7

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Trắng, cam nhạt

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 9
 

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, hôm nay, Tý Thân Tam Hợp Thủy cục nên người tuổi Thân vô cùng thông tuệ, rất biết nắm bắt mở rộng cơ hội thành công trong công việc. Hãy mạnh dạn tiến lên phía trước, thành công cách bạn chỉ còn vài bước nữa thôi đừng nản chỉ mà bỏ cuộc tại thời điểm quan trọng này.
 

Nhờ Thiên Ấn soi đường chỉ lối nên công việc thuận lợi, những khó khăn đều trôi qua nhanh chóng. Bạn có đầy đủ các yếu tố để phát huy tối đa khả năng lãnh đạo của mình. Có thể nói đây là thời điểm thích hợp để bạn củng cố, làm vững chắc hơn nữa địa vị. Nếu muốn thay đổi thì bạn nên mạnh dạn hơn nữa nhé.
 

Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chăm chút cho các mối quan hệ này lớn mạnh hơn, tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho những bước đi trong tương lai.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 2, 9

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Xám, trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 10
 

Tý Dậu tứ hành xung dự báo một ngày đầy biến động của những người tuổi Dậu trong chuyện tình cảm gia đình, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó một cách bình tĩnh và xử lý càng sớm càng tốt. Tuy hậu quả không tới mức nghiêm trọng nhưng mọi chuyện đều không thể lường trước được nên cẩn thận vẫn hơn.
 

Tài lộc của bạn khởi sắc đáng kể nhờ Chính Ấn trợ giúp, ngoài ra đây còn là thành quả do sự nỗ lực của bảnh mệnh trong suốt thời gian qua và nay đã được đền đáp xứng đáng. Hãy tự thưởng cho mình món quà yêu thích bấy lâu để thỏa mãn khát khao thành công và ghi nhớ khoảnh khắc này.
 

Vận đào hoa người tuổi Dậu nở rộ nên tình cảm đôi lứa của bản mệnh cũng như được chắp thêm đôi cánh mộng mơ. Hãy cứ mở lòng đón nhận tình yêu mới, bạn sẽ không thấy hối tiếc về sự lựa chọn của mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 6, 9

Giờ tốt: 5h-7h

 

Màu sắc cát tường: Be vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 11
 

Hôm nay, Thiên Quan xuất hiện với nhiều thách thức. Vì vậy, người tuổi Tuất phải chuẩn bị tâm lý vững vàng và linh hoạt khi xử lý vấn đề để tránh vướng vào những chuyện phiền phức. Lúc này, tốt nhất là không nên đầu tư hay tính toán làm ăn, có thể tranh thủ đi học thêm bằng cấp để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, cũng là tránh những rủi ro đáng tiếc ở cơ quan.

 

Ngoài ra, Thủy Thổ tương khắc tình cảm đôi lứa cũng có chút bất hòa. Tuy nhiên vợ chồng có cãi nhau hôm nay ngày mai lại lành, mọi sự vẫn ổn, không có gì đáng lo. Tuy nhiên, có khả năng kẻ thứ ba xấu tính để thử lòng hai bạn. Nên tỉnh táo để vượt qua cạm bẫy tình trường.
 

Sức khỏe của bản mệnh không được tốt, cảm giác đau bụng và muốn bỏ bữa vì ăn uống không ngon miệng. Bạn nên cố gắng hoàn tất công việc sớm để về nhà nghỉ ngơi, hồi sức và đừng quên ăn nhẹ, đi ngủ sớm.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 6, 8

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Xám bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

 

12. Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 2552017 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh 12
 

Tài lộc hôm nay của người tuổi Hợi thuận lợi. Nhờ Tỷ Kiên gánh vác nỗi lo âu tài chính, nên tài lộc hanh thông, doanh thu trong ngày vượt trội, tiền vơi rồi lại đầy, mọi lo toan dường như được dẹp bỏ.
 

Tình cảm gia đình êm ấm, thuận hòa, không có quá nhiều biến động lớn. Tuy nhiên đây chính là nguồn động viên tinh thần lớn, giúp cho bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách trong quá khứ cũng như tương lai.
 

Sức khỏe của bản mệnh giảm sút, đây là kết quả tất yếu khi bạn dồn hết sức mình vào làm việc. Có nhiều khả năng bạn sẽ dễ mắc các bệnh như cảm cúm, đau đầu, chóng mặt. Bạn nên quan tâm nhiều hơn tới cơ thể của mình.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 5, 7

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

 

Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 26/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!


Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X