Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 23/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 22/02/2017 16:32 (GMT+07)

() Tử vi ngày 23/2/2017 thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Mão được người khác nể trọng và nhường nhịn vì Chính Quan quyền lớn, công danh rất cởi mở, tiền đồ xán lạn. Bạn tranh thủ dịp này có thể đạt được vị trí cao hơn trong công việc, đừng quá chậm chạp mà đánh mất thời cơ.

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 2
 
Tử vi thứ 5 của tuổi Tý ngày 23/2/2017 khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, bạn nhẹ nhàng và niềm nở với tất cả mọi người, nhất là khách hàng, đối tác. Điều này chính là sự lựa chọn khôn ngoan trong ngày Thủy khí vượng khắc chế Hỏa như thế này.
 
Xem ngày tốt xấu 23/2/2017, theo lịch âm là ngày 27/1 năm Đinh Dậu, Thiên Tài đang thịnh vượng nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Đang lúc phát triển tốt, hãy chú tâm vào công việc, tránh bị xao nhãng bởi những việc ngoài lề.
 
Hôm nay bản mệnh có thể lợi dụng Dịch Mã để đi công tác, du lịch hoặc phát triển thị trường. Dịch Mã năng động, nhiệt tình nhưng hơi nóng nảy, hãy cố gắng tiết chế bản thân một chút để thu được thành quả như mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 3
 
Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu báo hiệu một ngày tam hợp vượng đường công danh, bạn nên tranh thủ cơ hội để thăng tiến, tìm vị trí cao hơn cho bản thân. Sự cạnh tranh chắc chắn sẽ có nhưng điều đó không phải trở ngại lớn với người có bản lĩnh như tuổi Sửu.
 
Theo Lịch vạn niên, Thực Thần phúc đức ở ngay bên cạnh nên người tuổi Sửu nghênh lộc vào nhà. Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào. Tiền tài cũng rất phát đạt, các nguồn thu ổn định và có sinh lời.
 
Thất Sát nhắc nhở bạn phải thận trọng trong việc đi lại, tránh để gặp nguy hiểm. Nên tuân thủ luật giao thông, ít di chuyển xa, không lại gần công trường đang xây dựng, không tới những nơi cao và độ an toàn thấp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 4
 
Sức khỏe của người tuổi Dần trong tử vi ngày 23/2/2017 có phần tốt hơn trước vì Mộc sinh Hỏa, chi ngày nuôi dưỡng bản mệnh. Bản mệnh sung sức, hăng hái, có tinh thần sôi nổi nên khá nhanh nhẹn trong công việc và tình duyên, thu về khá nhiều kết quả khởi sắc.
 
Người tuổi Dần rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân, thử thách không nản, gian nan không lùi. Bạn còn là một người sáng dạ, rộng mở, sẵn sàng tiếp thu những điều mới mẻ từ bên ngoài để hoàn thiện bản thân.
 
Tứ hành xung, anh em có điềm bất hòa, tốt nhất không nên chạm mặt. Những lời nói, hành động trong lúc nóng giận sẽ khiến bạn hối hận, mất hòa khí và tổn thườn lẫn nhau, cần thận trọng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 5
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Mão được người khác nể trọng và nhường nhịn vì Chính Quan quyền lớn, công danh rất cởi mở, tiền đồ xán lạn. Bạn tranh thủ dịp này có thể đạt được vị trí cao hơn trong công việc, đừng quá chậm chạp mà đánh mất thời cơ.
 
Thứ 5người tuổi Mão có cơ hội nâng cao thu nhập, kết giao bạn bè, gặp gỡ đối tác. Chính Quan có ăn có nói, ý kiến rất được nể trọng, bạn trở thành người dẫn dắt, thủ lĩnh của tập thể, nhận được đãi ngộ rất tốt và có nhiều cơ hội kiếm tiền bên ngoài.
 
Vì phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Mão cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu, tuy nhiên với người đã có gia đình thì đây lại là điểm nên thận trọng để tránh ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Bản mệnh cần có tác phong đúng mực.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 6
 
Theo tử vi ngày 23/2/2017, người tuổi Thìn nhờ Tỷ Kiên tài hoa, có thể trổ tài lẻ để nhận được lợi thế trong vấn đề tình cảm. Bạn là người biết quan tâm, chăm sóc người khác và rất tinh tế, nếu chọn đúng đối tượng phù hợp thì sẽ có hạnh phúc trọn vẹn.
 
Tài lộc thì nhờ Tỷ Kiên nhanh nhẹn, khéo léo nên không cần lo lắng. Ngay cả công việc cũng rất trôi chảy, dù một lúc đảm đương vài việc nhưng bạn cũng hoàn thành tốt, được mọi người khen ngợi, cấp trên cất nhắc, ghi điểm xuất sắc.
 
Nhưng khuyết điểm của Tỷ Kiên là kiêu ngạo, có tài nhưng không khiêm tốn, nhiều người gièm pha. Bạn cần thận trọng, gây hiềm khích không phải chuyện tốt vì có lúc này lúc khác, cần tới sự giúp đỡ và ủng hộ của những người khác nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 7
 
Người tuổi Tị có bản tính nhiệt tình lại gặp Hỏa vượng nên rất sôi nổi, phóng khoáng. Những cuộc vui không thể thiếu sự có mặt của bạn, khuấy động bầu không khí, kết nối mọi người, bản mệnh thực sự là tâm điểm của đám đông đấy.
 
Cô Thần còn khiến người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao. Bạn nên thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.
 
Tị Hỏa tự hình, đôi lúc bạn cảm thấy cô đơn và lạc lỏng, khép mình, khác hẳn với bề ngoài sôi nổi. Nội tâm phng phú, nghĩ ngợi nhiều, bản mệnh cần một người bạn tri âm tri kỉ để chia sẻ tâm sự, không nên giấu kín một mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 8
 
Tam hợp cục bên cạnh giúp người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong thứ 5 về gia đình và tình cảm. Bản mệnh nhận được nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài, tinh thần khá phấn chấn nên công việc tiến bộ nhanh chóng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái chi dùng hàng ngày, mua một vài món đồ yêu thích. Ngoài ra, để tăng thu nhập, bạn có thể làm thêm nghề tay trái vì xuất hiện Thiên Tài.
 
Chỉ tiếc, sự nghiệp trắc trở, gặp tiểu nhân ngáng đường do Hỏa quá vượng sinh bất hòa, nóng nảy. Người này khiến bạn phải làm nhiều việc hơn, và việc cũng khó khăn hơn, nhận nhiều áp lực hơn, cần bình tĩnh đối phó.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 9
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Mùi nên thận trọng, ít dự tính xa xôi vì Kiếp Tài gặp Chính Quan, muốn thăng tiến phải chi một khoản không hề nhỏ, lại phải nhờ cậy nhiều người, tương đối phức tạp, lằng nhằng, dễ mắc nợ ân tình.
 
Chính Quan có đường thăng quan tiến chức hoặc cải thiện vị trí nhưng điều đó không có nghĩa là ngồi mát ăn bát vàng. Năng lực của bạn còn khá hạn chế, nên tận dụng Văn Xương tinh để đi học tập nâng cao nghiệp vụ, bồi dưỡng trình độ nghiệp vụ.
 
Đáng chú ý là lời ăn tiếng nói của bạn khiến nhiều người không hài lòng, nhất là người lớn tuổi, cần cẩn trọng và tuyệt đối không nói xấu người khác. Điều này có thể ảnh hưởng tới tình cảm riêng tư của tuổi Mùi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 10
 
Người tuổi Thân gặp ngày tương xung, không nên quyết việc lớn, không nên khai trương, bắt đầu dự án hay kế hoạch. Sự khởi đầu là vô cùng quan trọng, nếu không thuận lợi thì về lâu về dài sẽ khiến công việc trì trệ, trắc trở, rất không tốt.
 
Thiên Tài vượng mệnh giúp đỡ tiền tài, bản mệnh không cần lo chuyện tiền bạc. Nhưng chi dùng hợp lý vì có vay có trả, nếu bạn không tính khéo thì có thể sẽ trở thành món nợ phải gánh trong thời gian dài, không nên vay để tiêu dùng xa xỉ.
 
Hôm nay, người tuổi Thân có Thương Quan gây họa, tránh điều thị phi thì an toàn, cẩn thận vướng phải những rắc rối về pháp luật, lại tốn thêm tiền mà còn hại thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 11
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, có tam hợp trợ giúp nên tài lộc hanh thông, đường kiếm tiền rộng mở. Nhưng để có được thành quả như ý muốn thì phải chấp nhận trả giá thời gian, công sức và hi sinh thú vui riêng.
 
Người tuổi Dậu nương tựa vào các mối thân tình xung quanh mà đem tiền vào nhà. Tình cảm gia đình ấm áp, hòa hợp cũng giúp bạn cảm thấy vững vàng hơn khi phát triển công việc, có bất cứ chuyện gì xảy ra thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm, luôn có hậu phương vững chắc.
 
Nhờ sự tác hợp của bạn bè mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào duyên số, không nên cưỡng cầu hay quá cố chấp, vạn sự tùy duyên ắt sẽ là duyên lành.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt:  5h đến 7h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 12
 
Người tuổi Tuất có một ngày thứ 5 bình an khi ngũ hành tương sinh. Mọi sự nhìn chung tốt lành, trải qua êm đềm, không có bất kì một mối lo nào. Đặc biệt quan hệ xã giao tốt, đưa đẩy tới những mối thân tình, hợp tác có triển vọng, giúp ích tương lai.
 
Ngày này rất tốt để xuất hành đón may, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Thực Thần tốt lành hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến đi an lành và nhiều niềm vui. Nhưng không nên xuất hành về hướng Tây Bắc, đây là hướng xấu của bản mệnh.
 
Tuổi Tuất chú ý sức khỏe, không mạo hiểm mà dùng các loại thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Nên nhớ rằng, thuốc chỉ tốt kh dùng đúng liều, đúng bệnh, kể cả thuốc bổ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi ngay 2322017 thu 5 cua 12 con giap moi nhat hinh anh goc 13
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Hợi gặp Tị Hợi tương hại, lúc nào cũng có tiểu nhân rình rập để làm hại, nói xấu. Người tiểu nhân không thể đối bằng cách tiểu nhân mà phải dùng hành xử của người quân tử, cứ quang minh chính đại ắt kẻ xấu phải lui.
 
Có quý nhân Chính Ấn là quý nhân mạnh dạn nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách sôi nổi, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều khá tốt. Ngoài trừ việc kín đáo, thận trọng để tiểu nhân không quấy rầy ra thì có thể xem là ngày tốt.
 
Bản mệnh tình cảm rạng rỡ nhờ Thực Thần mai mối. Tình yêu thì nồng thắm, tình thân thì ấm áp, trạng thái tinh thần rất tốt. Đời sống tinh thần rộng mở là lợi thế để bạn tập trung vào phát triển sự nghiệp riêng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X