Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 5 ngày 22/9/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 21/09/2016 15:38 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp ngày 22/9/2016, tuổi Dần hôm nay có Chính Quan bảo vệ nên có dịp thăng quan tiến chức nhanh chóng, được tiến cử, có người che chở, hanh thông thuận lợi mà tiến về phía trước.


Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 2
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tý có Tý Mùi tương hại nên cá tính cực đoan, đối lập với những người xung quanh nên hay xảy ra cãi cọ, bất đồng, có thể dẫn tới xô xát. Nếu không biết kiềm chế, bạn sẽ gây ra họa lớn.
Sự nghiệp của người tuổi Tý vì tính khí của mình mà gặp trở ngại, đồng nghiệp bất hợp tác, lãnh đạo vùi dập. Về nhà thì người thân lạnh nhạt, người thương thờ ơ. Trên tất cả các phương diện bản mệnh đều không thuận lợi, cảm thấy bị xa lánh, cô độc.
Tài lộc của người tuổi Tý rất khá hơn một chút nhờ những khoản đầu tư từ trước. Bạn sẽ thu được món Thứ Tài rủng rỉnh mà không quá phải tiêu hao tâm sức. Hôm nay bản mệnh cũng tiêu xài khá phóng khoáng để giải tỏa áp lực, căng thẳng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 0
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 3
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu tương đối vất vả do Thổ khí vượng, bản mệnh bảo thủ, không biết tiến lui nên làm việc quá cứng nhắc, không linh hoạt, khéo léo, lúc nào cũng bị thiệt thòi, hợp tác không thuận lợi.
Người tuổi Sửu hôm nay lại gặp xung, hình nên đã xấu lại càng xấu hơn. Bạn cãi nhau với đồng nghiệp, bị tranh công cướp việc, lãnh đạo không đoái hoài, dù bỏ rất nhiều công sức làm việc nhưng kết quả nhận lại chẳng bao nhiêu, thậm chí còn bị gạt ra khỏi những người có công trạng.
Lúc này, ngoại trừ bức xúc, bản mệnh cần kiểm điểm lại bản thân. Cần thêm chút Thủy khí để xoa dịu bớt tính cứng nhắc, nguyên tắc của Thổ. Nên mặc quần áo màu xanh lục hoặc mang ngọc màu lục bên người.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 4
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tuổi Dần hôm nay có Chính Quan bảo vệ nên có dịp thăng quan tiến chức nhanh chóng, được tiến cử, có người che chở, hanh thông thuận lợi mà tiến về phía trước.
Chính Quan đại diện cho con đường quang minh chính đại, dù cho có người nâng đỡ nhưng chính bản thân bạn cũng phải có năng lực và bằng cấp xứng đáng thì mới có thể vững chắc và lâu dài được.
Tài lộc của người tuổi Dần khá ổn, dù ngày Quan không vượng Tài nhưng lại là thử thách để rèn giữa bản mệnh, tạo cơ hội cho người tuổi Dần mở mang quy mô công việc, khai trương, mở hàng hoặc bắt đầu một dự án mới. Buổi khởi đầu bao giờ cũng khá gian nan và gặp nhiều sự cố nên bạn bận rộn hơn nhiều.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 5
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tam hợp Mộc cục giúp người tuổi Mão có một ngày sáng tạo vượt trội, nảy ra những ý tưởng mới mẻ và đầy hứng khởi. Những người làm nghề thiết kế, quảng cáo, sáng tác sẽ phát huy được tối đa sở trường của mình.
Trong công việc, người tuổi Mão khéo léo và chu đáo, khiến mọi sự đều diễn ra tốt đẹp. Các chướng ngại vật vẫn xuất hiện vì Mão Mộc khắc Mùi Thổ nhưng bản mệnh tự mình chủ động đương đầu, thoải mái vượt qua một cách tốt đẹp.
Tình cảm sinh động, phong phú, đặc biệt là những đôi vợ chồng lâu năm, tự dưng cảm thấy yêu nhau hơn và có những cử chỉ hết sức lãng mạn. Tâm tình của người trẻ tuổi cũng rất phấn chấn, thích ra đường, thích tụ tập, tốt cho nhân duyên.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 6
Xem tử vi cho người tuổi Thìn, thứ 5 này bản mệnh có sự trợ lực từ người thân nhờ Chính Ấn nâng đỡ. Con cái có phúc ấm của cha mẹ, em út được anh chị em bao bọc yêu thương, không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần, tình cảm, rất ấm áp.
Chính Ấn có lợi cho công danh sự nghiệp, học tập nên người tuổi Thìn có bước tiến mạnh mẽ về công việc, khẳng định vị trí của mình một cách vững chắc, có điềm thăng tiến. Thêm trợ giúp từ bên ngoài nữa thì người tuổi Thìn không còn phải lo lắng gì, xông xênh tận dụng cơ hội tốt.
Nhưng Ấn không có lợi cho sức khỏe của phụ nữ lớn tuổi, nên quan tâm chăm sóc tới mẹ. Ngoài chú ý về phương diện thân thể, cần thường xuyên trò chuyện, chia sẻ tâm tình với mẹ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 7
Tử vi ngày 22/9/2016 của người tuổi Tỵ có tam hội cục chủ thăng tiến quang minh chính đại. Bản mệnh thông minh, làm việc có năng lực lại biết đối nhân xử thế nên được đề bạt là việc không sớm thì muộn. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với công sức của bản mệnh.
Người tuổi Tỵ nổi tiếng là nhanh nhẹn và thông minh, biết cách xử lý vấn đề theo chiều hướng tích cực, phát huy tối đa sức mạnh thì không ai là đối thủ của bạn. Tam hội cũng mang đến tài lộc, tiền tài không thiếu, làm nhiều kiếm nhiều.
Có thể do áp lực công việc lớn, chuyện tình cảm ít nhiều không như ý lại chạm ngay vấn đề mà bạn đang bức xúc nên cảm xúc chi phối. Tốt nhất bản mệnh nên trấn tĩnh lại, tạm thời tránh mặt, đợi bình tĩnh rồi giải quyết sau.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 8
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có tam hội cục lịch thiệp, thông minh, làm việc gì cũng đâu ra đấy nên người gặp người mến, được ủng hộ hết sức, thu phục lòng người. Đây là thế mạnh mà tuổi Ngọ nên phát huy để mở rộng mối quan hệ, rất có lợi cho sự nghiệp.
Điểm mà tuổi Ngọ cần đề phòng là tiểu nhân ghen ghét. Dù bạn có hoàn hảo đến mức nào đi nữa thì vẫn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được nên đừng quá bận tâm. Chỉ cần thận trọng, làm việc đúng quy tắc để họ không có cớ bắt bẻ là được.
Sức khỏe của người tuổi Ngọ khá ổn định, chuyện tình cảm nhờ nở hoa, có thể mạnh dạn mời người mình quý mến đi ăn tối, xem phim để thăm dò thái độ đối phương nhưng đừng vội vàng khi hai người chưa thực sự thân thiết.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 9
Tử vi thứ 5 của người tuổi Mùi nên thận trọng và điềm đạm vì bạn đang quá phô trương, dễ bị người khác cười nhạo. Mùi Mùi tự hình, toàn suy nghĩ quẩn quanh tiêu cực nhưng lại lấp liếm bằng thái độ bất cần, kiêu ngạo. Dù che giấu thế nào thì cũng không thể mất đi sự tự ti bên trong đâu.
Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Công việc có khởi sắc nhưng vẫn phải cẩn trọng, làm việc chăm chỉ và chú ý thái độ của cấp trên. Bạn đang tiến khá ổn nên đừng tự mình dọa mình bằng suy nghĩ.
Người tuổi Mùi cần có bầu bạn an ủi, nên tìm đến bạn đời, người yêu, bạn bè. Nói hết tâm sự trong lòng và xin lời khuyên, người ngoài cuộc bao giờ cũng sáng suốt hơn người trong cuộc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 10
Người tuổi Thân có một ngày thứ 5 tốt trên phương diện kiếm tiền. Tỷ Kiên sinh tài, có những phi vụ đầu tư mạo hiểm nhưng cho lợi nhuận cao, một mình một hướng, đi tiên phong dẫn đầu. Là người có bản lĩnh, bản mệnh luôn có cách để khiến người khác bất ngờ.
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Chính Quan nâng đỡ. Nhưng “cây to đón gió lớn”, bạn phải chủ động chuẩn bị tinh thần đối diện với những nguy cơ ám hại từ mọi phía. Mà Tỷ Kiên chủ về đơn độc nên tuổi Thân sẽ phải tự mình chèo chống, gánh đỡ vất vả.
Tuổi Thân có đào hoa khá, dù có đang yêu hay không thì bản mệnh cũng vẫn phải đối mặt với những vấn đề tình cảm. Tuy chưa đến mức tay năm tay ba nhưng cũng không phải chỉ có một mối.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 11
Người tuổi Dậu nhờ ngũ hành thuận sinh mà gặp nhiều may mắn, có quý nhân đỡ lời, giúp đỡ nên thăng tiến, hanh thông. Bản mệnh không khéo ăn khéo nói nhưng biết điều, lại được chèo chống đỡ nên nhìn chung là thuận lợi, không gặp cản trở.
Sự nghiệp tiến triển bình thường nhưng tài lộc đặc biệt tốt. Kim khí vượng mang đến cho người tuổi Dậu những vận may về tiền bạc, càng đi xa càng kiếm được nhiều tiền, càng năng động càng thu đầy túi, không khí làm việc cũng rất sôi nổi.
Dịch Mã khuyến khích bạn đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè để mở rộng phạm vi đời sống. Dã ngoại leo núi hoặc đi ngắm mùa lúa chín vùng cao là những gợi ý không tồi đâu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 12
Thổ vượng làm lu mờ Kim gây bất lợi trong quá trình người tuổi Tuất đầu tư, làm ăn. Dù có Nguyệt Tài thúc đẩy vận may, mở kho cho lộc nhưng vì Tuất Mùi tương hại nên người tuổi Tuất cũng gặp không ít sóng gió, chơi xấu và phải vất vả mới thu được tiền.
Tương hại có sóng gió, cũng có nhiều sóng ngầm, người tuổi Tuất đi đâu cũng có tiểu nhân rình rập, ngáng trở. Họ không những ngầm hãn hại mà còn công khai đối đầu trực diện, rất quyết liệt, cũng rất khó chịu, bản mệnh phải thật vững vàng.
Bản mệnh cẩn thận xung ngày có thể gây họa về tình cảm, tình tay năm tay ba hay những mâu thuẫn lằng nhằng là vấn đề nan giải mà bản mệnh chưa tìm ra cách tháo gỡ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 2292016 hinh anh goc 13
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo hiệu người tuổi Hợi có đào hoa thịnh vượng, nhân duyên đeo đuổi, đi đâu cũng thu hút được ánh nhìn của người khác giới. Bạn đang là tâm điểm của sự chú ý đấy.
Nhưng đào hoa nhiều thì rắc rối lắm, nhất là người đã có gia đình thì việc này không phải may mắn gì. Chủ yếu các mối quan hệ xung quanh với người khác giới liên quan tới công việc lại trở thành gánh nặng với hạnh phúc gia đình.
Sức khỏe người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc do thời tiết giao mùa, tâm tình bất ổn nên thân thể mệt mỏi, ăn uống kém, xúc động mạnh. Ngoài việc chế ngự bản thân thì chăm chỉ rèn luyện thể thao cũng là cách tốt để tăng cường sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Những người có cùng năm sinh và ngày sinh chưa chắc đã có số phận giống nhau, có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới vận mệnh của mỗi người, trong đó có cả yếu tố giờ sinh. Cùng xem những giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp để biết khung giờ bạn chào đời liệu có định sẵn những may mắn và thuận lợi mà bạn có thể nhận được không?

X