Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 2/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 18/01/2017 15:44 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tử vi ngày 2/2/2017, người tuổi Thìn có tam hợp cục phát lộc, chỉ cần bạn có lòng thì mọi chuyện như ý, làm ăn có tiền, kết bạn nên nhân duyên, hẹn hò thành đôi, gia đình sung túc.


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, với người tuổi Tý là ngày đại cát đại lợi, ngày Kim vượng mà bản mệnh Thủy, ánh sáng dịu dàng mà rạng rỡ. Bản mệnh vận trình bình an, suôn sẻ, thoải mái, nhiều niềm vui trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.
 
Xem ngày tốt xấu 2/2/2017, theo lịch âm là ngày 6/1 năm Đinh Dậu, tài lộc ổn, sự nghiệp tốt. Tan làm hãy về nhà cùng người thân quây quần sum họp. Bạn cũng có thể tham gia các bữa tiệc tân xuân, chúc mừng đầu năm nhưng đừng nên uống quá chén, dễ gây rắc rối về lời nói, sinh sự cãi cọ, tranh luận không có điểm dừng.
 
Kim vượng có lợi cho sức khỏe. Bản cảm thấy khỏe khoắn, tinh thần phấn khởi, dồi dào năng lượng, quả là lý tưởng để khai trương, mở hàng, bắt tay vào làm việc, triển khai kế hoạch mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Xem tử vi ngày 2/2/2017 của người tuổi Sửu nên đi chùa cầu an để tĩnh tâm, tự tại và củng cố thêm lòng tin vào con đường phía trước cũng như vững vàng hơn trước sóng gió. Đầu năm, thành tâm là chính, không nhất thiết phải đi chùa xa, chùa nổi tiếng, hãy chọn nơi thuận tiện cho mình.
 
Theo Lịch vạn niên, Tài lộc của người tuổi Sửu lấy vững vàng, chắc chắn làm đầu, không nên đầu tư vào những hạng mục thử thách, có tính rủi ro cao. Ấn vượng chủ về tài năng lãnh đạo, dẫn dắt và khuấy động không khí, nên tận dụng để làm bàn đạp tiến thân.
 
Ngày có Thất Sát nên nên anh em bất hòa, cha mẹ con cái không đồng quan điểm, không nên đề cập tới những vấn đề gây tranh cãi. Mới đầu năm mà đã ầm ĩ thì thật không hay, nếu không hợp ý thì tốt nhất là tránh đi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Xem bói tử vi năm 2017 của người tuổi Dần, tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Dần vận tài lộc dồi dào nhờ Kim khí vượng, một ngày kiếm tiền như nước, thu về lợi nhuận đều tay. Mới đầu năm mà đã có lộc như vậy thì đảm bảo cả năm ăn nên làm ra, gặp nhiều may mắn.
 
Thực Thần cát tinh đứng ra làm chủ cho tình duyên của bản mệnh. Người tuổi Dần có chuyện tình như ý, nhu hòa, nhất là với nữ mệnh. Năm nay hứa hẹn sẽ là một năm có nhiều bất ngờ, duyên số rộng mở, có thể tiến tới hôn nhân đại sự.
 
Tuy nhiên, ngày tứ hành xung, không nên xuất hành đi xa, cầu lộc tán lộc, cầu tài lụn tài mà cầu người thì thiệt nhân khẩu. Cố gắng sắp xếp vào ngày khác để mọi việc hanh thông hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Người tuổi Mão có một ngày đầy hứng khởi khi thần Kim Quỹ tinh thông, uyên bác soi đường chỉ lối giúp bản mệnh nhanh nhẹn, sáng suốt, mở mang được nhiều điều. Nên chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để tích lũy cho mình.
 
Ngũ hành Kim vượng nên tài lộc hanh thông, không quá nhiều nhưng đầy đủ. Chỉ cần không lấn sâu vào các trò đỏ đen, may rủi ngày đầu năm thì tuổi Mão không phải lo nghĩ đến chuyện tiêu pha.
 
Ngũ hành bất hòa, chú ý sức khỏe. Đầu năm tân xuân, dù vui vẻ thế nào cũng không nên chè chén quá đà, hại tới dạ dày và nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Cần bổ sung thực phẩm lành mạnh, nhiều dinh dưỡng và an toàn như rau xanh, hoa quả.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Thìn có tam hợp cục phát lộc, chỉ cần bạn có lòng thì mọi chuyện như ý, làm ăn có tiền, kết bạn nên nhân duyên, hẹn hò thành đôi, gia đình sung túc.
 
Hôm nay là ngày người tuổi Thìn tương sinh ngày Kim, tài lộc ẩn giấu, cần nỗ lực và chăm chỉ để khai quật. Đầu năm có món tiền bất ngờ do người khác mang đến, tuy không lớn nhưng là tiền may, giúp bạn cảm thấy vui vẻ và dễ chịu hơn, nói cười không ngớt.
 
Chú ý điềm nói năng vì Kiêu Thần tọa mệnh, không biết ăn nói thì nên ít lời, tránh nói dông nói dài thành ra nói dại. Những bữa tiệc, chúc tụng đầu năm sẽ là thời điểm bạn dễ lỡ miệng, thận trọng nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Xem bói tử vi năm 2017, tử vi hôm nay của người tuổi Tị báo hiệu quý nhân đang nhanh chóng tới giúp vận trình. Kim khí vượng quý nhân quản tài lộc, không có điều gì cần phải lo lắng, luôn có bạn đồng hành đáng tin cậy ở bên, tài chính vững vàng.
 
Danh không nên cầu vì dù quý nhân nâng đỡ nhưng cơ hội của bản mệnh không có nhiều. Nếu cố chấp theo đuổi thì cũng chỉ là “hữu danh vô thực”, không nhận được thành quả đích thực, mới đầu năm, đừng tự làm khó mình, cứ bình tĩnh, thời gian còn dài.
 
Ngày Thân xung với Tị, không nên xuất hành đi xa, dễ có điềm gặp điều rủi ro, ách tắc, không đến được nơi muốn đến theo dự định. Bản mệnh cần có kế hoạch, sắp xếp khác tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi thứ 5 của người tuổi Ngọ đề phòng thị phi, cãi cọ vì Chính Tài cương trực lại gặp Thương Quan tiểu nhân. Dù bạn làm việc tốt, hiệu quả nhưng người khác đầu năm đã sinh sự, cần có kế hoạch phòng tránh, đối phó, bảo vệ lợi ích của mình.
 
Người tuổi Ngọ có quý nhân trời ban, sẽ gặp được nhiều người tốt giúp bạn nhanh chóng vượt qua hoàn cảnh này. Đồng thời, đó cũng là nguồn động viên, cổ vũ bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn, biết phấn đâu hơn trong năm Đinh Dậu.
 
Ngày Canh, không nên xuất hành vào giờ Canh kẻo có điềm phá tài, bị mất tiền oan hay bị trộm cắp, cướp giật. Hãy chọn xuất hành theo hướng Tây Bắc để Hỉ Thần nâng bước, phù hộ điềm may.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Khác với tử vi thứ 4 ngày 1/2/2017, tử vi thứ 5 của người tuổi Mùi nhân duyên thịnh vượng, tình cảm ngọt ngào nhờ trực thần Kim Quỹ yểm trợ. Nhất là trong tháng giêng vượng đào hoa như thế này thì chuyện tình yêu của bạn lại càng hanh thông như hoa nở mùa xuân.
 
Bạn có thể vui vẻ tận hưởng những thành công về nghiệp mà mình đã gây dựng trong thời gian dài. Song không nên lơ là, bỏ bê mà phải khiêm tốn, làm việc thận trọng thì thành công không chỉ dừng lại ở đó. Năm mới phải có ngay kế hoạch hành động mới đi nhé.
 
Bản mệnh tiêu hao ngày, sức khỏe không tốt lắm. Chú ý giữ ấm cổ vào sáng sớm và chiều tối, hạn chế di chuyển quá dài và quá lâu, rất dễ cảm thấy mệt mỏi. Nên để sẵn một số thực phẩm năng lượng như socola, kẹo, bánh ngọt trong túi, phòng trường hợp quá mệt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân có quý nhân Kim vượng nâng đỡ vận trình nên mọi việc hanh thông, suôn sẻ, không có trở ngại lớn. Không những tốt về tài lộc mà sự nghiệp cũng tiến triển theo chiều hướng tích cực, lạc quan.
 
Người tuổi Thân đang có tình cảm đẹp, thăng hoa trong ngày. Mối quan hệ tiến triển vượt bậc nhưng nếu có ý định “vượt rào” thì ngừng ngay nhé, bạn chưa sẵn sàng cho điều đó đâu. Nếu muốn tiến xa hơn, cần hợp thức hóa mỗi quan hệ.
 
Kim khí vượng, chú ý bệnh phổi. Nếu phổi không được cung cấp đủ nước sẽ bị khô, háo và gây ra các bệnh hô hấp. Ra đường nên che kín mặt, uống đủ nước, ăn thực phẩm bồi dưỡng phổi như táo đỏ, củ cải, đường đỏ, gừng, tỏi,...
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 22h đến 24h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Người tuổi Dậu có một ngày thứ 5 phát triển rực rỡ và tiền bạc rủng rỉnh nhờ tam hội Kim cục thúc bản mệnh tiến lên. Bạn có thể nhân cơ hội này để mở rộng quy mô công việc, nâng cấp sự nghiệp lên tầm cao mới hoặc chuyển đổi ngành nghề, theo đuổi lĩnh vực có tiềm năng hơn.
 
Sự nghiệp người tuổi Dậu có bước tiến lớn, thích hợp để mạo hiểm. Bản mệnh không nên chỉ đi theo hướng chắc chắn, an toàn, ổn định bởi thành công chỉ dành cho những người dám thử thách và đi tiên phong. 
 
Sức khỏe đang tốt bỗng sinh sự vì Thất Sát vận chưa buông tha. Ra đường nhìn trước ngó sau, về nhà tránh vật sắc nhọn và không lui tới nơi nguy hiểm để bảo toàn thân thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Người tuổi Tuất gặp điều may mắn về nhân duyên, gia trạch thuận hòa, mẹ cha nâng đỡ, bản mệnh hoàn toàn có thể dựa vào đây để tiến xa hơn. Xuất phát điểm của bạn tốt hơn những người khác nên cơ hội phát triển cũng nhẹ nhàng, dễ dàng hơn.
 
Nên tận dụng tối đa sự giúp đỡ của người nhà, đừng tự mình làm khó mình vì những suy diễn trẻ con. Bạn vẫn tự chủ, độc lập và có chính kiến riêng trên con đường mình đã chọn nhưng ý kiến tham khảo và các mối quan hệ của gia đình là lợi thế cần thiết.
 
Ngày hôm nay, tuổi Tuất nên đi chùa cầu bình an, khấn Bồ Tát tiêu tai giải nạn. Nếu không có điều kiện thì khấn tại gia cũng tốt, coi như tìm lại sự thanh thản cho tâm hồn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 14h đến 16h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 222017 - Tu vi thu 5, thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Thủy khí của tuổi Hợi trong tử vi ngày 2/2/2017 được Thân Kim tiếp thêm sức mạnh nên nếu khéo léo, thông minh bản mệnh sẽ thu được lợi ích. Đi làm thì phải nhanh nhẹn và biết mình biết ta thì mới mau thăng tiến được, đừng quá thật thà. Năm mới nhớ nhanh nhảu hơn nhé.
 
Thiên Tài tốt cho khai trương, khởi nghiệp nên nếu bắt đầu gây dựng cơ ngơi riêng thì là điềm lành. Quý nhân này sẽ mang tới cho bản mệnh những đơn hàng, dự án đầu tiên, giúp cho tuổi Hợi thêm tự tin hơn vào con đường mình lựa chọn. 
 
Hợi Thân tương xung, không nên đi xa, công tác, du lịch. Các kế hoạch này của bạn sẽ bị ngáng trở ngay phút chót, có đi được cũng không thuận lợi, hay bị đình trệ, chậm trễ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Mời bạn đọc đón đọc tử vi thứ 6 ngày 3/2/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên website .

Xác định phương vị may mắn trong nhà của 12 con giáp để kích hoạt tài lộc
Mỗi con giáp có phương vị may mắn trong nhà khác nhau. Căn cứ vào đó có thể bài trí vật phẩm phong thủy phù hợp để kích hoạt tài lộc vượng phát, công thành
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X