Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 20/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 19/04/2017 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 20/4/2017, người tuổi Mão được người khác nể trọng và nhường nhịn vì Thiên Ất rất khéo léo, luôn tìm ra những phương pháp giao tiếp thu phục lòng người. Người trên, người dưới, bạn bè hay đồng nghiệp đều phải phục vì bản mệnh không chỉ nói giỏi mà đối nhân xử thế bằng hành động cũng rất khôn ngoan.
 
Xem ngày tốt xấu 20/4/2017, theo lịch âm là ngày 24/3 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý



Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ 5 của người tuổi Tý khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, tam hội cục giúp đỡ nên tài lộc dồi dào, công việc rộng mở, đường tương lai có nhiều bước đáng mong đợi. Lúc này, bản mệnh nên dốc sức vì sự nghiệp, rất dễ thành công, bỏ qua cơ hội sẽ rất đáng tiếc.
 
Theo Lịch vạn niên, Tam hội cục hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài, còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Đang lúc thịnh vượng, hãy chú tâm mơ rộng và phát triển công việc của mình, nhất là người đang theo đuổi những ngành như du lịch, tư vấn, bán hàng, dịch vụ thì càng nên đẩy mạnh quảng bá, sẽ có nhiều nguồn thu mới.
 
Hôm nay ngày có Thực Thần hiền lành, tốt cho việc xuất hành, bản mệnh có thể đi du lịch, đi thăm họ hàng hoặc đi công tác đều rất tốt. Nếu không có kế hoạch đi xa thì chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, đến một nơi mới mẻ hơn cũng đã có điềm may rồi. Ví dụ như thay vì đi con đường thường ngày vẫn đi thì bạn hãy chọn con đường khác hoặc đừng đến quán cà phê vẫn ngồi nữa, chọn ngẫu nhiên một địa điểm mới đi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu báo hiệu một ngày không mấy khỏe mạnh vì Thổ khí vượng, thường xuyên đau đầu, chóng mặt, kém tập trung do thiếu máu não. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả và nước mát để cân bằng khí trong cơ thể.
 
Nhưng Thổ khí vượng nên người tuổi Sửu làm việc rất ổn định, vững vàng và có nhiều thuận lợi. Người này làm đâu chắc đó, công việc gì cũng rất dứt khoát, gọn gàng, đạt hiệu quả cao nhất. Đây là tiền đề để cấp trên đề bạt bạn lên vị trí cao hơn trong tương lai không xa.
 
Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi dào. Tiền tài cũng rất phát đạt, các nguồn thu ổn định và có sinh lời khiến người tuổi Sửu khá an tâm. Bạn không phải lo lắng cho ai ngoại trừ chính bản thân mình nên gánh nặng cũng giảm bớt đi rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Sức khỏe của người tuổi Dần có phần tốt hơn trước vì biết nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ. Nếu bạn tập thêm một bộ môn thể thao nào đó nữa để tăng cường thân thể thì hiệu quả sẽ càng cao hơn. Bản mệnh sung sức, hăng hái, có tinh thần sôi nổi nên khá nhanh nhẹn trong công việc và tình duyên. 
 
Người tuổi Dần rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân, thử thách không nản, gian nan không lùi. Hồng Loan báo hiệu tin vui về tình cảm, dù có nhiều trở ngại nhưng hai bạn vẫn ở bên nhau một cách hạnh phúc và trân trọng từng cơ hội được thể hiện tấm lòng của mình với đối phương.
 
Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong đời nhưng đối với người tuổi Dần lúc này lại là chuyện buồn, người thân lạnh nhạt, có vẻ như người nhà không ưng ý lắm với công việc hoặc chuyện tình cảm riêng của bản mệnh. Điều này cần giải quyết từ từ, không thể nóng vội được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

Tử vi tuổi Mão



Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi ngày 20/4/2017, người tuổi Mão được người khác nể trọng và nhường nhịn vì Thiên Ất rất khéo léo, luôn tìm ra những phương pháp giao tiếp thu phục lòng người. Người trên, người dưới, bạn bè hay đồng nghiệp đều phải phục vì bản mệnh không chỉ nói giỏi mà đối nhân xử thế bằng hành động cũng rất khôn ngoan.
 
Thứ 5 người tuổi Mão quý mà phong lưu, có cơ hội nâng cao thu nhập, kết giao bạn bè, gặp gỡ đối tác. Đây là những người sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn. Tất nhiên, mối quan hệ này là có qua có lại, không ai giúp vô điều kiện cả, bản mệnh nên chú ý điểm này.
 
Vì phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Mão cũng rất vượng. Gặp gỡ nhiều người khiến bạn nảy sinh tình cảm cũng là bình thường nhưng vẫn cần sáng suốt, nhất là với ai đã có gia đình. Cần lập cho bản thân những nguyên tắc nhất định và có điểm dừng, tránh sa đà.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn



Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Thứ 5 này người tuổi Thìn xung với ngày nên sự nghiệp bị đình lại, gặp chuyện không vui trong mối quan hệ với cha mẹ. Bạn thường mâu thuẫn về quan điểm, có nhiều ý kiến không nhận được sự đồng thuận nên chán nản, không muốn tiếp tục giao lưu, trò chuyện hay xin phép nữa.
 
Nhưng vận trình vẫn có điểm cứu vãn được, tài lộc có Thiên Tài, đầu tuần đã nghe tin báo tốt lành về tiền bạc, đến hôm nay thì chính thức thu được món hời. Đây không phải nguồn thu từ công việc chính mà do bạn đầu tư bên ngoài, làm thêm việc khác hoặc được thừa hưởng từ người khác mà có.
 
Thiên Hỷ giục bản mệnh tuổi Thìn mau thành gia thất. Đây là việc lớn trong đời, bạn đừng trì hoãn quá lâu, người thân có thể chung tay góp sức đáng kể đấy. Chú ý là không nên tự quyết định một mình, dễ có thiếu sót hoặc làm người lớn không vui, dù cha mẹ có phản đối thì bạn cũng nên giải quyết dần dần, theo hướng hòa bình chứ không gây sự to chuyện. Nên xem thêm bài viết Người tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu và hôn nhân để có thêm kinh nghiệm chọn bạn đời.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Người tuổi Tị không nên hẹn hò trong thứ 5 vì có Cô Thần, rất dễ nói lời không hay khiến cho đối phương phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Tốt nhất là bản mệnh nên nói ít làm nhiều, dùng hành động thực tiễn thay những lời muốn nói cho an toàn.
 
Người tuổi Tị quan hệ xã giao tốt đẹp, tài lộc dồi dào nhờ tam hợp cục. Có quý nhân hào phóng trợ lực nên bản mệnh có thể lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị sẵn sàng, đợi dịp tốt là bắt tay vào hành động. Sự nghiệp đáng mong chờ, công việc có những bước tiến mới, mạnh mẽ và khởi sắc hơn hẳn giai đoạn trước.
 
Tuổi Tị có đường bạn bè tốt, không những thân thiết mà ngay cả bạn mới quen cũng rất chân thành, không vụ lợi. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào họ trong cuộc sống và nương tự vào nhau trong công việc, hợp tác cùng phát triển thì đúng là quá tốt rồi, không còn gì ăn ý hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Nhờ Hỏa vượng sinh Thổ mà có quý nhân bên cạnh giúp người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong thứ 5 về gia đình và tình cảm. Bản mệnh nhận được nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài, tinh thần khá phấn chấn, kể cả có điều chưa thuận lợi cũng nhanh chóng vượt qua, không gây hậu quả gì to tát.
 
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái chi dùng hàng ngày, mua một vài món đồ yêu thích. Ngoài ra, để tăng thu nhập, bạn có thể làm thêm nghề tay trái vì xuất hiện Thiên Đức. Đây là lộc trời ban, cơ hội làm thêm đến bất ngờ không báo trước, bạn cứ cố gắng làm càng nhiều càng tốt nhé.
 
Ngày Hỏa vượng thì sức khỏe không tốt lắm, cơ thể nóng nên gầy, hấp thụ kém, thiếu tươi trẻ. Làn da có nguy cơ bị mụn tấn công, sắc mặt hồng quá đà, không tự nhiên. Bạn nên thanh nhiệt giải độc, làm mát cơ thể, điều hòa âm dương để cải thiện tình hình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi ngày 20/4/2017 của người tuổi Mùi nên thận trọng, ít dự tính xa xôi vì bản mệnh tương xung địa chi ngày, làm gì cũng trắc trở, cấp trên hầu như không ủng hộ bất cứ quyết định nào của bản mệnh, ra mặt chống đối, gây khó dễ. Bạn nói ít, làm nhiều, hết việc thì về nhà, tránh đụng chạm với người khác.
 
Ngọc Đường quý nhân đang thịnh, có thể tranh thủ đi học thêm bằng cấp để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, cũng là tránh những rủi ro đáng tiếc ở cơ quan. Lúc này, tốt nhất là không nên đầu tư hay tính toán làm ăn mà chỉ chuyên tâm cho việc nâng cao kĩ năng, bồi dưỡng bản thân, chờ cơ hội phát triển.
 
Đáng chú ý là lời ăn tiếng nói của bạn khiến nhiều người không hài lòng, nhất là người lớn tuổi, cần cẩn trọng và tuyệt đối không nói xấu người khác. Điều này có thể ảnh hưởng tới tình cảm riêng tư của tuổi Mùi, người lớn nhà đối phương có vẻ không ưng ý lắm về bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Người tuổi Thân may mắn về tài lộc trong ngày có Thổ sinh Kim vượng như thứ 5. Hướng Đông là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh. Nếu muốn cầu may mắn, bình an, hạnh phúc thì hãy đi về hướng Nam. Xuất hành trong ngày này rất tốt, dù không đi xa thì cũng nên đi gần để kích thích vận trình.
 
Thổ sinh Kim giúp đỡ tiền tài, bản mệnh không cần lo chuyện tiền bạc. Nhưng chi dùng hợp lý vì có vay có trả, nếu bạn không tính khéo thì có thể sẽ trở thành món nợ phải gánh trong thời gian dài. Tiền kiếm được nhiều nhưng không dễ, không tự có được, càng phải biết tiêu sao cho thông minh, tránh lãng phí.
 
Hôm nay, người tuổi Thân có Thất Sát gây họa, tránh điều thị phi thì an toàn, cẩn thận vướng phải những rắc rối về pháp luật, lại tốn thêm tiền mà còn hại thân. Người này cần giữ bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi trường hợp, không nên quá ăn thua với người khác mà gây sự lôi thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, tam hợp cục trợ giúp nên tài lộc hanh thông, đường kiếm tiền rộng mở. Nhưng để có được thành quả như ý muốn thì phải chấp nhận trả giá thời gian, công sức và hi sinh thú vui riêng. Bạn hãy cân nhắc thật kĩ, đừng để đến lúc quyết định xong lại hối hận thì rất mất công.
 
Người tuổi Dậu nương tựa vào các mối thân tình xung quanh mà đem tiền vào nhà. Không chỉ là món lợi trước mắt mà còn là những mối làm ăn lâu dài, những cơ hội đầu tư vô cùng hứa hẹn. Hãy chăm chút cho các mối quan hệ này lớn mạnh, dùng tình cảm và lợi ích để duy trì cho nó ngày một phát triển, chắc chắn bạn sẽ không thua thiệt đâu.
 
Nhờ sự tác hợp của bạn bè mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào duyên số, không nên cưỡng cầu hay quá cố chấp. Tuổi Dậu chưa chính duyên, có tình cảm thì cũng mới chỉ là tìm hiểu bước đầu, chưa tính tới chuyện lâu dài.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Người tuổi Tuất có một ngày thứ 5 bình an khi âm dương hòa hợp. Mọi sự nhìn chung tốt lành, trải qua êm đềm ngoại trừ việc tứ hành xung mang tới điều tiếng và tranh chấp về lời nói. Trong cuộc đấu khẩu này bạn là người lép vế hơn nên đừng cố gắng chạy đua, một điều nhịn chín điều lành mà.
 
Ngày này rất tốt để xuất hành đón may, đi du lịch, thăm họ hàng xa hoặc đi chùa cầu an. Thực Thần tốt lành hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến đi an lành và nhiều niềm vui. Hãy xuất hành về hướng Nam để nghênh đón Hỷ Thần, có thể bạn sẽ gặp điều may mắn bất ngờ trên đường đi đấy.
 
Công việc ổn, tài lộc không phải lo, người tuổi Tuất làm văn phòng rất thong dong mà vẫn có phúc, được người khác chú ý tới. Bạn không lao tâm vì sự nghiệp nên thành quả vẫn ở mức khiêm tốn, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, đó cũng là phúc phận, hợp với người thích bình an.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 5 ngay 2042017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/4/2017, vận trình hôm nay của người tuổi Hợi gặp Thiên Đức cát lợi, hóa giải điều xấu do Thủy Thổ bất hòa gây ra. Người tuổi Hợi chỉ cần bớt mồm bớt miệng là sẽ không có việc gì quá đáng ngại, thuận lợi trải qua một ngày bình an, không vướng phải buồn phiền.
 
Hoa Cái là quý nhân mạnh dạn nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách sôi nổi, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ, đường thăng tiến rộng mở. Hoa Cái chủ tài hoa, nhiều tài lẻ được phát huy, định vị bản thân trong tập thể.
 
Nhưng Hoa Cái cũng chủ cô đơn, không có chỗ dựa về tình cảm. Bạn lúc nào cũng cảm thấy chỉ có một mình, không có ai chia sẻ vui buồn nên bế tắc. Bề ngoài yên bình, nội tâm dậy sóng bạn chất chưa quá nhiều tâm sự nên dễ mắc bệnh, bị ốm, thân thể không khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 
Lichngaytot.com

Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 21/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X