Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 5 ngày 1/9/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 31/08/2016 17:06 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp ngày 1/9/2016, người tuổi Thìn hôm nay nhận được lời khen của lãnh đạo, công việc như buồm căng gió tiến lên phía trước nhờ sự hậu thuẫn của Thương Quan.

► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật liên tục, chuẩn xác tại !


Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tử vi tuổi Tý khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, Thiên Quan soi sáng con đường sự nghiệp của bản mệnh nên hanh thông. Bạn có cơ hội thăng tiến nếu như có bằng cấp và trình độ thực sự. Hãy làm thân với những đồng nghiệp lớn tuổi để được họ chỉ bảo, truyền kinh nghiệm.
Ngày hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Bản mệnh còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Nên nhân cơ hội này để phát triển quy mô và hoàn chỉnh cách thức kinh doanh, càng ngày càng thu được lợi lớn.
Tuy nhiên, vì Thổ khí vượng nên tính khí của người tuổi Tý hơi khô khan, chưa biết linh hoạt tiến lui cho khéo léo. Điều này ảnh hưởng nhiều tới tình cảm đôi lứa, đối phương buồn lòng vì bạn thờ ơ, không lãng mạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 3
Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu báo hiệu một ngày không mấy thuận lợi, khó khăn sẽ liên tiếp tìm đến bản mệnh, tranh luận với đồng nghiệp, cả hai không tìm được tiếng nói chung và cảm thấy khá căng thẳng; cãi vã với người nhà, không ai chịu nhường ai, làm tổn thương lẫn nhau.
Ngày có hình vô ơn, bản mệnh không có lòng trắc ẩn với những việc xảy ra trước mắt, làm việc quá cứng nhắc, có lý nhưng thiếu tình, khiến mọi người cảm thấy không hài lòng. Tuổi Sửu nên học cách thông cảm và tinh tế hơn trong các hoàn cảnh ứng xử.
Hôm nay gặp hình, bản mệnh không may lắm nên chuyện tình cảm không như ý. Bạn muốn tiến xa hơn nhưng có vẻ đối phương còn đang do dự. Hãy dành cho người đó thời gian suy nghĩ và đưa ra kết quả cuối cùng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 4
Người tuổi Dần nên xuất hành về hướng Đông Bắc để đón may mắn và tài lộc trong ngày hôm này. Đây là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh, người chuẩn bị kí hợp đồng.
Hôm nay, người tuổi Dần có điềm may bất ngờ nhờ tam hợp cục nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trời. Tam hợp sẽ cho bạn một chuyến công tác như ý, một cuộc khảo sát hiện trường như ý hay những buổi xã giao thành công ngoài mong đợi.
Tuy vậy, người tuổi Dần vẫn không tránh khỏi ảnh hưởng của Thổ khí quá mạnh nên tình bạn xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt, không thông cảm cho nhau. Cẩn thận sự trái chiều trong quan điểm với bạn bè.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 5
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp - Tử vi ngày 1/9/2016 cho thấy người tuổi Mão dễ bị người khác quát mắng trong ngày thứ 5, đặc biệt quan hệ mẹ chồng – nàng dâu vô cùng căng thẳng. Chính Tài khiến cho bạn nói gì, làm gì cũng đều bị mẹ chồng phê bình. Nếu là đàn ông thì cũng đau đầu khi phải đứng giữa mẹ và vợ.
Thứ 5 người tuổi Mão kiếm được tiền, số tiền ấy đến từ công việc chính ngạch của bạn, đặc biệt người làm công ăn lương có điềm tăng lương hoặc chuyển đổi công tác sang vị trí có mức lương tốt hơn. Những người làm các ngành về giáo dục, y dược, sản xuất có thế mạnh hơn so với các ngành khác.
Đường tình cảm của người tuổi Mão rất vượng, người đến kẻ đi dập dìu, nhưng lại chưa có ai khiến bạn thật sự hài lòng. Sự kén chọn đang lớn dần lên trong bạn mặc cho người lớn giục giã.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 6
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Thìn hôm nay nhận được lời khen của lãnh đạo, công việc như buồm căng gió tiến lên phía trước nhờ sự hậu thuẫn của Thương Quan.
Sự nghiệp có Thương Quan lo lắng giúp nên khá thuận lợi. Bạn vẫn kiên trì với những công việc hàng ngày, không có nhiều thay đổi lớn nhưng chính từ những điều tưởng chừng như quen thuộc đó lại nảy ra cơ hội để bạn phát triển bản thân, điềm thăng chức báo hiệu khá rõ.
Song Thìn Tuất tương xung mang tới bất đồng trong quan hệ vợ chồng. Mỗi người một câu thành ra cãi nhau, càng nói càng khiến người kia tổn thương. Lời đã nói ra không thể cứu vãn được nữa, tình hình đang khá tệ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 7
Người tuổi Tỵ không nên tiến hành đại sự như mua nhà, mua xe, xin việc, khai trương trong thứ 5 vì có Tỷ Kiếp hao tài và tốn công, khởi đầu ít nhiều có trở ngại. Bạn nên nương theo người khác thay vì tự mình đứng ra làm chủ thì có lợi hơn.
Người tuổi Tỵ quan hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với bạn bè, lại có quý nhân chỉ đạo nên sự nghiệp rõ ràng, tiến triển từng bước, không bị ai cản đường. Người tuổi Tỵ chỉ cần làm việc chăm chỉ và không nổi hứng tự kinh doanh hay đầu tư là sẽ có một ngày trọn vẹn.
Đáng buồn là tình cảm hôn nhân không may mắn như vậy. Thổ khí mạnh thêm Hỏa khí nóng khiến người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 8
Tam hợp Hỏa cục bên cạnh giúp người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong thứ 5. Bản mệnh có tin vui về tình cảm, tình yêu ngọt ngào, tình bạn thắm thiết, có những mối quan hệ gắn bó khăng khít, sẵn sàng tương trợ lẫn nhau.
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bản mệnh vẫn đang từng bước tích lũy cho tương lai. Không cần quá vội vàng, bạn không thể giàu lên trong một sớm một chiều được, cần xây dựng nền tảng vững vàng rồi mới có đầu tư mạo hiểm.
Người tuổi Ngọ rất nhiệt tình với bạn bè, ít khi tính toán hay chi li. Điều này mang đến cho bạn những người bạn thân thiết nhưng cũng có không ít phiền toái khi có những người chỉ lợi dụng lòng tốt của bản mệnh mà thôi. Hãy chú ý nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 9
Tử vi thứ 5 của người tuổi Mùi có tương hình nên tự tin quá hóa vỡ mộng, bạn cần chú trọng tới tính thực tế của tất kể các vấn đề, làm gì cũng suy tính trước sau, không nên chủ quan mà gây ra họa. Kết quả cuối cùng bao giờ cũng là điều cần hướng tới.
Thiên Quan soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, mới bắt đầu đã nhận được món tiền tốt lành. Đây là mối làm ăn có được nhờ mối quan hệ trong công việc của bạn, nên thận trọng kẻo người ngoài nhòm ngó, sẽ gây điều tiếng không hay.
Ngày có lợi cho cưới hỏi nên nếu ngày nay bạn đến thăm nhà vợ/ chồng tương lai thì rất tốt, dễ xúc tiến việc hỉ trong năm. Tháng 8 âm là tháng đại cát, rất hợp để tổ chức thành hôn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 10
Sức khỏe của người tuổi Thân khá tốt, làm việc sung sức, chịu được cường độ công việc cao. Nhưng vẫn cần phải quan tâm tới bản thân, dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Đã sang mùa thu, bạn nên bổ sung các thực phẩm có tính ấm để bồi dưỡng cơ thể.
Điểm tốt là người tuổi Thân rất biết nắm bắt cơ hội, có Thiên Quan ủng hộ càng thêm sáng sủa, nhiều lần được trọng dụng. Tính cạnh tranh cần được đẩy cao hơn nữa, không nên chỉ chấp nhận với vị trí hiện tại, bạn có tiềm năng để đạt được nhiều hơn thế.
Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Thân. Bạn cảm thấy đó chính là động lực để mình cố gắng hơn nữa trong công việc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 11
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, dù gặp nhiều thử thách nhưng bản mệnh tự tin, bằng năng lực vượt qua tất cả, khiến người khác phải nể phục, cũng được cấp trên ghi nhận. Tam hợp cục có dấu hiệu lành, thử thách phần lớn cũng không quá nghiêm trọng.
Người tuổi Dậu có tài kiếm tiền nhưng phải chăm chỉ, cố gắng và kiên nhẫn. Không nên vội vàng, nhanh nhảu quá hay làm việc dở chừng mà mất công mất sức lại mất cả cơ hội của bản thân. Bình tĩnh, tự tin và luôn luôn nhìn mọi việc một cách toàn diện là lời khuyên cho bản mệnh.
Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Gia đình hòa thuận, có thêm việc hỉ của bạn nữa thì càng vui mừng hơn. Hãy nhanh nhanh xúc tiến để người lớn trong nhà yên lòng nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt:  7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 12
Người tuổi Tuất có một ngày thứ 5 mạnh mẽ và hanh thông. Dù đi đâu, làm gì thì Thực Thần cũng sẵn lòng nâng bước nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được. Nhớ chú ý các mối qua hệ có lợi cho sự nghiệp của mình.
Ngày này rất tốt để xuất hành làm ăn hoặc đi thăm hỏi người ở xa. Không chỉ giúp cho các mối quan hệ ngày càng thân tình, có lợi cho công việc mà còn khiến bản mệnh mở mang, học hỏi được rất nhiều điều.
Duy chỉ có điều, ngày tự hình, bản mệnh mang tâm lý tự ti, không cởi mở. Đây là rào cản lớn khiến cho bạn gặp khó khăn về công việc và tình cảm. Lúc nào cũng tự cho mình là yếu kém thì sẽ không thể tiến lên được, hãy tự nhìn nhận đúng khả năng của bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 192016 hinh anh goc 13
Tử vi ngày 1/9/2016, nngười tuổi Hợi gặp Thương Quan mang đến thị phi trong sự nghiệp. Ở cơ quan có người nói xấu, đặt điều, đổ tội cho bạn. Điều này ảnh hưởng tới uy tín, danh dự và cả vị trí của người tuổi Hợi, nên không thể cho qua được.
Mặt khác, Thương Quan không chỉ có hại mà vẫn có lợi là nếu biết tận dụng sức mạnh thì sẽ có chiều thăng tiến về sự nghiệp. Quan chủ có người giúp đỡ, trợ giúp về công việc, làm chỗ dựa cho nên cứ yên tâm mà tiến lên, không phải lo lắng không có cơ hội.
Điểm cần lưu ý nhất là bản mệnh có nguy cơ cãi vã với người yêu do Thổ khí rất mạnh. Nên tránh đưa ra những sự việc có thể gây tranh chấp lúc này. Bạn có thể tìm lý do đi du lịch hoặc công tác để tạm xa nhau một vài ngày cho tư tưởng thoải mái.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão



Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X