Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 19/1/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 18/01/2017 17:05 (GMT+07)

() Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Mùi có Thiên Ấn giỏi nghề, dễ thành công và có địa vị. Quý nhân này nâng đỡ cho sự nghiệp khá nhiều, có đề xuất, dự án gì chưa được thông qua thì sửa chữa cẩn thận rồi đưa ra, nhất định sẽ có kết quả như ý.


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, Thủy Hỏa tương khắc mang đến tài lộc bất ngờ cho người tuổi Tý. Bạn sẽ nhận được một món hời, đủ để tích lũy cho tương lai hay chuẩn bị những dự định của bản thân. Tranh thủ kiếm càng nhiều càng tốt, nhưng nhớ đừng khoe khoang không lại gặp họa.
 
Nhưng sự nghiệp của tuổi Tý lại gặp trục trặc, mâu thuẫn không thể giải quyết, kế hoạch bị đình trệ nên cuối năm mà bản mệnh cũng không yên ổn. Thuyền đến đầu cầu tất thẳng, đừng cố quá, về nhà nghỉ ngơi, thư giãn, đi chơi cùng gia đình để lấy lại tinh thần, biết đâu sẽ nghĩ ra sáng kiến.
 
Xem ngày tốt xấu 19/1/2017, theo lịch âm là ngày 22/12/2016, Ngày Hỏa khí vượng, nên chú ý bệnh tim. Các cơn co thắt lồng ngực thoáng qua có thể sẽ tìm tới bạn. Nếu có tiền sử bệnh tim hoặc là người cao tuổi thì càng phải thận trọng, tránh vận động quá mạnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi thứ 5 của tuổi Sửu có Chính Ấn chủ đường học vấn rộng mở, hướng ngoại. Người làm cơ quan nhà nước nhất định được trọng dụng, có cơ hội vận dụng kiến thức đã học để tỏa sáng. Người còn đang đi học thì thi cử thuận lợi, học tập nhanh tiến bộ.
 
Xem Lịch vạn niên, Thực Thần mang đến tài lộc cho người tuổi Sửu, bạn nhất định gặp được cơ hội để có món tiền lớn hoặc được tặng quà giá trị. Nhưng cẩn thận, đừng quá khoe khoang, tự phụ mà bị người khác cô lập. Hơn nữa, Thủy Hỏa tranh đấu cũng khiến bản mệnh gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.
 
Thực Thần là cát thần, hòa nhã và lạc quan, bạn hay giúp đỡ người khác nên được yêu mến. Các mối quan hệ xây dựng dựa trên tình cảm, sự chân thành như thế này sẽ rất bền vững và mang tới nhiều niềm vui.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Dần có tam hợp cục nhanh nhẹn, hoạt bát lại biết chớp thời cơ nên nhanh chóng phát tài. Đây là món tài chính bất ngờ nhưng không hề nhỏ, xin chúc mừng bản mệnh.
 
Chính Ấn hướng ngoại lại có thêm Thiên Quan nên đây là ngày mà tuổi Dần có vận may về tiền tài, lại tìm được niềm vui trong công tác từ thiện, giúp đỡ người khác. Tuy nhiên Thiên Quan cần chú ý vi phạm luật giao thông hoặc có rắc rối liên quan tới giấy tờ, công quyền.
 
Tình cảm tương đối ổn định, hãy bồi dưỡng tình thân, vun đắp tình yêu, đừng bỏ quên lâu ngày kẻo nó nguội lạnh. Người tuổi Dần nên có kế hoạch mua quà Tết cho người thân từ bây giờ, đừng vội vàng mua đại một món mà không xem kĩ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Thứ 5 là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Mão. Quý nhân Thiên Tài giúp người tuổi Mão đạt được thành tựu trong công việc, cuối năm nhất định tăng thưởng. Hơn nữa, Chính Ấn thúc đẩy các mối quan hệ ngoại giao càng giúp bản mệnh phát triển sự nghiệp.
 
Nhưng lưu ý, Hỏa khí vượng tiềm tàng họa, đừng khoe khoang thành công, tiểu nhân ghen ghét sẽ hãm hại, cản trợ các dự án bạn đang triển khai. Hơn thế nữa, bản tính nóng nảy của bản mệnh cũng cần kiềm chế, đừng để người khác lấy đó làm cớ hạ bệ bạn.
 
Sức khỏe luôn là mối lo của người tuổi Mão trong mùa đông. Dù năm nay thời tiết không quá khắc nghiệt nhưng bạn vẫn cần giữ gìn để tránh bị cảm lạnh, ốm sốt hoặc mắc bệnh đường hô hấp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Chính Tài may mắn, Chính Ấn hướng ngoại mang đến một ngày đặc biệt thành công cho người tuổi Thìn. Ra đường gặp quý nhân, về nhà có người thân, đi đâu cũng được giúp đỡ, lại thêm công việc vào guồng, chờ ngày thu hoạch thành quả. 
 
Món lợi mà Chính Tài mang lại không hề nhỏ, bạn có tiền tiêu rủng rỉnh. Bản mệnh là người chăm chỉ, làm việc không quản ngại khó khăn nhưng khá cẩu thả, ít tỉ mỉ. Nếu khắc phục được nhược điểm này nhất định sẽ thu được nhiều thành công hơn trong năm tới.
 
Lưu ý, đừng quá phô trương, cẩn thận kẻ gian biết được sẽ tìm cách chiếm dụng, gây hại cho bản mệnh. Sức khỏe cũng là điều hết sức phải thận trọng, đề phòng cảm lạnh, đau họng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 5 của người tuổi Tị khá vất vả. Hỏa khí vượng có thể mang lại nhiều rắc rối cho bản mệnh trong sự nghiệp. Giấy tờ sổ sách có sai sót, cấp trên gây áp lực, đồng nghiệp không hợp tác. Về nhà thì bạn bè cãi cọ, người thân không hiểu ý, khiến tuổi Tị mệt mỏi.
 
Nhưng bù lại, bạn sẽ có món tiền khá do Thiên Tài mang đến. Đường học vấn cũng thuận lợi nhờ Chính Ấn. Chịu khó kiềm chế tính nóng, tránh tranh luận và hòa nhã hơn, làm việc tốt, giúp đỡ người khác thì mọi việc sẽ nhanh chóng ổn thỏa.
 
Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh có thể đăng kí một khóa tập gym, yoga hay nhảy hiện đại để tăng cường đề kháng lại thư giãn, giải tỏa tâm trạng. Nếu có thời gian, tuổi Tị có thể tham gia một câu lạc bộ cố định để có thêm động lực tập luyện.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3,
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng
Quý nhân phù trợ: thân, Tý
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Hôm nay người tuổi Ngọ tự làm mình khổ sở vì những yêu cầu quá cao. Tham vọng không xấu nhưng ép bản thân vào những mục tiêu quá ảo tưởng hay yêu cầu nghiêm khắc đến vô lý thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Áp lực sẽ không thể biến thành động lực cho người tuổi Ngọ.
 
Bản mệnh không thể tự thoát khỏi vòng luẩn quẩn này, hãy chia sẻ với người khác. Khó mở lời khi gặp trực tiếp thì gọi điện, nhắn tin, viết thư. Khi nói ra, gánh nặng của bạn ít nhiều sẽ vơi bớt và có hướng giải quyết.
 
Đây là thời gian tốt để bản mệnh tăng cường giao lưu, gặp gỡ, vừa kết bạn vừa kết duyên. Biết đâu sẽ gặp được người hợp ý, giúp đỡ công việc sau này hoặc mang tới cơ hội thăng tiến cho bạn. Thậm chí, nếu may mắn còn phát triển thành tình yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Mùi có Thiên Ấn giỏi nghề, dễ thành công và có địa vị. Quý nhân này nâng đỡ cho sự nghiệp khá nhiều, có đề xuất, dự án gì chưa được thông qua thì sửa chữa cẩn thận rồi đưa ra, nhất định sẽ có kết quả như ý.
 
Quý nhân còn mai mối cho người tuổi Mùi độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Người có gia đình thì tình cảm vợ chồng mặn nồng, hiểu ý nhau, con cái ngoan ngoãn và gắn bó với cha mẹ.
 
Tập thói quen dậy sớm và dành ra ít thời gian tập thể dục đơn giản cũng cải thiện đáng kể tình hình sức khỏe rồi. Người tuổi Mùi đừng cậy rằng mình có nền tảng tốt mà thiếu chăm sóc đấy nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Thứ 5 người tuổi Thân gặp Thất Sát, chủ về sự hào hiệp, trượng nghĩa, sẵn sàng hết mình vì bạn bè và người thân. Trong công việc có Thất Sát đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải chịu bất cứ sự thua thiệt hay bắt nạt nào.
 
Đáng tiếc Thất Sát độc tài, manh động, không nghĩ ngợi trước sau tính khí của tuổi Thân dễ cáu giận, chỉ chút chuyện nhỏ thôi cũng đủ làm bạn nổi khùng lên. Cẩn thận bị đuổi việc hoặc khiển trách nặng nề, giảm lương giảm thưởng vì chuyện này đấy.
 
Sức khỏe không có gì đáng ngại, vẫn nên kiểm tra định kì và ăn uống điều độ để giữ vững phong độ. Người tuổi Thân thường thức khuya, điều này không tốt, nên tạo thói quen ngủ sớm, dậy sớm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi thứ 5 của tuổi Dậu sinh động và hanh thông, tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt. Bạn cần làm việc chăm chỉ, cầu tiến và có sức sáng tạo để thu về một món kha khá chuẩn bị tiêu Tết.
 
Tuy nhiên Kiếp tài mù quáng, bạn dễ vì nhất thời đầu tư vào một hạng mục kém hoặc tin lời người khác mà mất tiền. Vì thế, trước mỗi quyết định quan trọng tuổi Dậu hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.
 
Sự nghiệp vẫn ổn định, thân thể khỏe mạnh, tình cảm không có sóng gió. Về nhà ăn cơm với cha mẹ để gia tăng tình thân, đưa gia đình đi dã ngoại một chuyến để tăng cường gắn kết hay hẹn hò với bạn bè là lựa chọn hay cho bản mệnh. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tam hợp Hỏa cục rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Tuất. Bạn sẽ nhặt được tiền, thu được món nợ khó đòi hay có người tặng quà giá trị. Chính Quan nâng đỡ sự nghiệp nên đây cũng là một ngày khá phát triển của bản mệnh. 
 
Tuy nhiên xuất hiện Thương Quan mang đến thị phi vì tự phụ, hãy khiêm tốn và giữ mình kẻo mang họa. Thương Quan rất hại với người theo nghiệp quan chức, chủ hao tài tốn của, mất trộm, vướng phải chuyện không đâu làm bực mình. 
 
Người tuổi Tuất có chí khí nhưng dần mai một vì thời cuộc và cuộc sống. lâu dần cũng không nhận ra mình đã thay đổi. Hôm nay gặp lại bạn cũ, chuyện cũ mới bừng tỉnh và khá buồn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 5 ngay 1912017 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Chính Ấn giúp người tuổi Hợi phát triển đường học hành. Bạn sẽ được cơ quan đề xuất đi học nâng cao trình độ, đi học hỏi kĩ thuật mới hoặc hội thảo, hội nghị. Nếu không thì tự mình đăng kí một khóa học thêm để hoàn thiện bản thân cũng rất có lợi cho bản mệnh.
 
Ngày ngũ hành bất hòa, trong bất cứ cuộc đàm phán, thương lượng nào tuổi Hợi cũng ở vào thế bất lợi. Vì vậy, hãy chuẩn bị thật kĩ trước khi tiến hành và lấy nguyên tắc mềm mỏng, ôn hòa làm chủ đạo.
 
Không khí gia đình trong những người cuối năm bắt đầu rộn ràng hơn. Tuổi Hợi không có nhiều thời gian nhưng vẫn dành nhiều tình cảm, sự quan tâm cho người thân, nhất là trong việc chuẩn bị sắm tết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X