Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 5 ngày 18/8/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 17/08/2016 17:05 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Năm ngày 18/8/2016 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có một ngày xuôi chèo mát mái, Mùi Thổ trường sinh mang may mắn đến cho bản mệnh nên chỉ cần ung dung hưởng lạc, thong thả nhàn nhã.


tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Theo tử vi thứ 5 ngày 18/8/2016 của 12 con giáp, người tuổi Tý tâm trạng vui vẻ và thoải mái vì Kiêu Thần hiền hậu trợ giúp vận trình. Trong tháng 7 âm lịch với nhiều dịp lễ tâm linh quan trọng này, hãy năng nổ làm việc thiện để tích thêm phúc lành cho bản thân và gia đình.
 
Kiêu Thần chủ có phúc nên gia trạch thuận hòa, bố mẹ và con cái tìm được tiếng nói chung, người trẻ tuổi biết học tập và noi gương người lớn trong nhà. Phúc trạch như vậy có ngàn vạn tiền của cũng không mua được.
 
Kiêu Thần tốt cho đường quan lộc về mặt quan hệ nhưng phạm đường giấy tờ, kiện tụng. Bạn sẽ gặp chút rắc rối liên quan tới pháp lý, có thể là hành chính công vụ thôi nên không cần quá lo lắng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
 

Tử vi tuổi Sửu

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi thứ Năm của người tuổi Sửu có Thực Thần hỗ trợ, mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. Nhưng vì Sửu Thổ tiêu hao Kim nên sức khỏe của bản mệnh gặp chút vấn đề, thiếu nước, khô nóng, cảm sốt, rất khó chịu, tinh thần cũng bí bức, kém phấn chấn hơn mọi ngày.
 
Nhờ phúc tinh nên sự nghiệp của bản mệnh gặp được bạn hiền, sếp ưu ái, công việc trôi chảy, ở cơ quan không khí cũng khá vui vẻ. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này khẳng định vị trí của bản thân. Đồng thời tay trong tay ngoài, kiếm thêm chút ít. Nhưng đừng quá lao lực hay gây áp lực cho bản thân, dẫn tới suy kiệt.
 
Vận đào hoa đưa đẩy, bản mệnh đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào nhất, sinh động nhất và nhiều niềm vui nhất của cuộc tình. Bạn cảm thấy cuộc sống đang rất ưu đãi với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Người tuổi Dần đón thứ Năm nhàn hạ, âm dương hòa thuận mang tới điềm cát tường, nhận được trợ giúp lớn từ người thân. Quan hệ nhân duyên tốt đẹp mang tới cho bản mệnh trạng thái tinh thần đặc biệt hứng khởi, dễ dàng bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt.
 
Sự nghiệp và tài lộc đều rất khá, có người mang việc, mang của đến nhà. Người tuổi Dần không cần bôn ba vất vả vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, kiếm tiền đầy đủ, mở cờ trong bụng nhờ thiên hợp địa hợp.
 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Dần không nên ra ngoài giao lưu vì Quan dễ gặp tiểu nhân. Không khéo chẳng kết được bạn tốt còn rước thêm bạn xấu, tự mình hại mình. Cũng cần đề phòng những người xung quanh, chú ý quan sát.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất
 

Tử vi tuổi Mão

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Tử vi ngày 18/8/2016 của người tuổi Mão tiền kiếm được không ít nên bản mệnh cảm thấy rất thỏa mãn. Nhưng lại có không ít phiền muộn về sự nghiệp vì Thất Sát gây họa. Thất Sát chủ về hung tai, ám muội, không rõ ràng.
 
Sự nghiệp ít nhiều bị sự ám muội này gây hại, có tiểu nhân gièm pha khiến người tuổi Mão bị ảnh hưởng không nhỏ. Dù mọi người chưa tin ngay nhưng đồn đại nhiều thì cũng có phần nghi ngờ. Hãy cẩn trọng hơn, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc. 
 
Đường tài lộc của bản mệnh thịnh vượng nên có thể nhanh nhẹn đầu tư những khoản lớn, bắt đầu vào một lĩnh vực mới hoặc chung vốn làm ăn với người khác. Tiền càng kiếm càng nhiều, càng đầu tư càng sinh lãi.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 

Tử vi tuổi Thìn

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Thìn báo rằng có tam hợp cục bên cạnh đỡ đần, thu về lợi lộc nhưng đường sự nghiệp, học tập lại có nhiều điểm tối khiến bản mệnh lo lắng mất ăn khó ngủ.
 
Thứ Năm có điềm may không ngờ cho người kinh doanh, đầu tư sinh lãi, đơn hàng đến cửa, khách hàng hài hòa. Việc bạn phải tính toán, hao tổn tâm tư bấy lâu thì nay lại gọn nhẹ giải quyết xong, rất thoải mái. Có những mối làm ăn ngang tắt có thể thu về lợi nhuận khổng lồ, nhưng hãy dè chừng.
 
Vấn đề là người tuổi Thìn chỉ thu được lợi nhưng lại mất danh. Công việc lao đao, có điều khốn khó, học tập bị cắt ngang, có nguy cơ xuống dốc đến mức phải bỏ dở giữa chừng. Bạn cần xốc lại tinh thần, chú tâm hơn vào những việc quan trọng, đừng chỉ mải mê chạy heo tiền bạc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

Tử vi tuổi Tỵ

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Thứ Năm người tuổi Tỵ cảm thấy vô cùng hưng phấn, dẫu tứ hành xung xung đưa tới chuyện này chuyện kia không như ý nhưng bản mệnh không quá muộn phiền. Những khó khăn đó lại còn giúp bản mệnh rèn giũa bản thân tốt hơn, có cơ hội bộc lộ những tố chất mà trước nay chưa có dịp thể hiện.
 
Sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong thứ Năm có bước phát triển đáng kể. Bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới. Không chỉ trở thành người nổi bật mà người tuổi Tỵ còn tự nâng cao bản lĩnh, mở ra con đường mới cho tương lai, trong gian khổ mới tỏ rõ vị thế anh hùng.
 
Tuy nhiên, vận trình người tuổi Tỵ báo phát sinh nhiều biến động về phương diện tài chính. Tuy rằng tiền bạc không thể mua được mọi thứ nhưng nếu thiếu tiền thì cuộc sống không thể dễ dàng, hanh thông được. Bạn hãy thôi cứng nhắc trong quan niệm tiền bạc đi nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Ngọ

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Xem tử vi của người tuổi Ngọ được Chính Tài nâng đỡ, mọi việc khả quan, khéo léo vượt qua những trở ngại mà đồng nghiệp mang đến, mạnh dạn thúc đẩy sự nghiệp, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Đặc biệt, nguồn tài lực của bạn đang khá hùng mạnh.
 
Đồng nghiệp có vẻ không vừa mắt bạn, chuyên gây khó dễ hoặc cố tình hãm hại. Nên nhu không nên cương, nhạy bén mà lèo lái sự việc thì mới có thể làm tốt công việc, giữ vững vị trí. Ngày Hỏa tương hình, bạn hơi nóng tính nên sự việc căng thẳng, biết kiềm chế mới thành nghiệp lớn.
 
Tình cảm có điềm tốt về tình thân nhưng không may về tình yêu. Bản mệnh có vẻ quá nghe lời người nhà nên đối phương không vui, ghen tị dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mùi có một ngày xuôi chèo mát mái, Mùi Thổ trường sinh mang may mắn đến cho bản mệnh nên chỉ cần ung dung hưởng lạc, thong thả nhàn nhã.
 
Sự nghiệp có định hướng rõ ràng, công việc bắt đầu một cách mới mẻ, suôn sẻ và gặt hái những thành công an đầu. Với người đang khởi nghiệp hoặc có ý định khai trương, mở cửa hàng hay bắt tay vào một lĩnh vực mới mẻ thì quả là cơ hội cực kì tốt.
 
Nhưng vì Thực Thần bị tổn thương nên chuyện tình cảm không mấy tốt. Người thân tranh cãi vì các vấn đề liên quan tới tiền nong, anh em xô xát, cha mẹ con cái to tiếng, không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Người tuổi Thân tài lộc tốt, sự nghiệp ổn, người tuổi Thân đáng lẽ sẽ rất tốt lành nếu như không quá tự cao tự đại. Thân Kim tự hình nên bản mệnh chủ quan, tỏ thái độ kiêu ngạo, trên đời mang đến những rắc rối không đáng có.
 
Quan hệ với đồng nghiệp cực kì không ổn. Người khác không thích thái độc ủa bạn nên bất hợp tác trong công việc. Có thể người tuổi Thân sẽ vượt qua bằng năng lực những lãnh đạo lại không thích một cá nhân khó dung hòa trong tập thể như vậy đâu.
 
Ngày gặp đào hoa, người thương tình cảm mà người thân cũng ấm áp. Cả người có đôi có cặp lẫn người độc thân đều có tin vui về nhân duyên, nên chẳng có gì bất ngờ nếu tuổi Thân có một ngày được an ủi tinh thần.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý
 

Tử vi tuổi Dậu

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi ngày 18/8/2016 của người tuổi Dậu có Kim Kim tự hình, kiến tiền vất vả, tự làm tự chịu, quan hệ xã hội lúc hợp lúc tan, chẳng giúp được gì lại làm bản mệnh thêm cả nghĩ.
 
Sự nghiệp bình thường, đều đều đi làm. Chăm chỉ thì có chút cơ may, chứ chỉ hoàn thành trách nhiệm thì chẳng thu được gì. Bản mệnh đang chìm dần trong đám đông, dễ bị người khác lợi dụng rồi bỏ rơi trong công việc.
 
Chuyện tình cảm vì quá mức nhiệt tình nhưng không được đáp lại mà buồn bã. Bạn rất chuyên nhất và tình cảm nhưng nếu đặt sai chỗ, trao nhầm người thì chỉ chuốc tổn thương vào mình mà thôi. Kể cả trong tình yêu lẫn quan hệ bạn bè đều như vậy tuổi Dậu nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý
 

Tử vi tuổi Tuất

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Người tuổi Tuất trong thứ Năm này cần lưu ý sự nghiệp. Công việc nảy sinh những việc khó khăn một cách bất ngờ, không báo trước nên bản mệnh khá lúng túng, cuống quýt chân tay mà mắc sai lầm. Điều này làm thể diện của tuổi Tuất bị tổn thương.
 
Người tuổi Tuất dễ dàng bị bạn tốt cản trở, bị người thân hại, trong nhà ầm ĩ không yên nên không thể tập trung vào công việc. Vì bận giải quyết việc riêng mà bản mệnh lơ là chức trách, chểnh mảng công việc, đúng lúc quan trọng nên lỗi lầm càng nặng, lãnh đạo chú ý, hậu quả nặng nề.
 
Sức khỏe tuổi Tuất khá ổn nhưng vì căng sức ra cho quá nhiều việc nên không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất. Bạn cần một tối xả hơi kẻo kiệt sức mất.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

tu vi thu 5 ngay 1882016 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Người tuổi Hợi do Hợi Thủy trường sinh nên làm việc, tác phong cố chấp, bảo thủ, không nghe người khác góp ý chân tình, một mình một ý. Tự tin là tốt, nhưng tự kiêu sẽ dẫn bạn đến sai lầm nhanh chóng đấy.
 
Người tuổi Hợi không khéo léo mồm miệng, rất có thể sẽ nói những điều khiến đối tác, lãnh đạo phật ý, ảnh hưởng tới tiến độ công việc và thăng tiến của bản thân. Tốt nhất không nói được lời hay thì kiệm lời, chỉ đi vào chủ đề chính. Thêm vào đó là thái độ cũ kĩ, không tiếp thu cái mới dễ bị gạt ra lề guồng quay. 
 
Trường sinh có điềm tốt về tình cảm, bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ sẽ giúp bạn thay đổi không khí cho cuộc sống đang rất nhàm chán và buồn tẻ này. Tuổi Hợi thả lỏng mình ra và tận hưởng đi nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X