Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 5 ngày 17/11/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 16/11/2016 16:39 (GMT+07)

() Tử vi thứ 5 của 12 con giáp ngày 17/11/2016 cho biết người tuổi Ngọ được Thực Thần giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng nhớ rằng, đừng quá lộ liễu, làm việc phải cẩn trọng, hài hòa với cấp dưới.


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 2
 
Tử vi thứ 5 của người tuổi Tý nghênh đón cát thần Thiên Ấn hỗ trợ công việc hanh thông, nhìn chung khá tốt đẹp. Bạn có nhiều cố gắng trng công việc và nhận thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra. Tuổi Tý có tài lộc từ Chính Tài mang đến nên khá rủng rỉnh.
 
Nhờ có Thiên Ấn mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay cả khi khó khăn nhất thì bản mệnh cũng tìm được con đường tốt cho mình.
 
Nhưng đừng quên, hôm nay là ngày Tý Mão tương hại đấy nhé. Hãy quan tâm và nhường nhịn nửa kia thật nhiều để giảm bớt mâu thuẫn. Đừng làm cho không khí trong một ngày đầu đông thế này trở nên lạnh lẽo hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 3
 
Thứ 5 của người tuổi Sửu như ý cát tường vì gặp Chính Quan quý nhân dang tay chào đón. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, hòa nhã với đồng nghiệp, được lòng cấp trên.
 
Chính Quan gặp Thiên Tài, tuổi Sửu thu được lộc từ chức tước, vị trí của mình. Đây là việc cần kín đáo và chỉn chu nên bạn phải hết sức bình tĩnh, không nóng vội, cũng đừng quá tham lam, cần chừng mực để bảo vệ chính mình.
 
Sức khỏe của người tuổi Sửu vẫn tốt, chú ý xem sự báo thời tiết để mặc đủ ấm là không có vấn đề gì. Nếu có thể thì đừng tới nơi lạnh lẽo, nhiều gió, đề phòng Thủy khí vượng có cơ hội khiến bạn bị ốm.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 4
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày rủng rỉnh tiền bạc nhờ tam hội cục may mắn. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái, tận hưởng những ngày tháng vui vẻ và sinh động. 
 
Tam hội mộc cục chủ về phát triển, mới mẻ nên rất có lợi cho người làm nghề sáng tạo, người trẻ tuổi bắt tay vào lập nghiêp. Thần may mắn ở phương Đông, hãy tiến về hướng đó để gặt hái thành công cho riêng mình.
 
Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Điều này ít nhiều gây khó khăn trong việc chinh phục đối tượng. Đừng lo, hãy tận dụng tam hợp trợ giúp, tấn công đối phương về mặt chân thành,  nhất định chiếm thế thượng phong.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7 
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 5
 
Thứ 5 là ngày mà người tuổi Mão đón tài vào nhà. Nhờ quý nhân Thứ Tài, những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Còn gặp được người dẫn mối làm ăn, hết sức hanh thông.
 
Sự nghiệp ổn định, tuổi Mão biết cách tính toán theo hướng có lợi cho mình nên các mối quan quan hệ công sở đều hài hòa, không vấp phải điều tiếng gì. Nhưng bạn quá an toàn, cần bứt phá hơn để được ghi nhậ trong tập thể.
 
Mão Mão tự hình, bản mệnh tự mình làm khổ vì những lo lắng không đâu. Nội tâm nhiều trăn trở khiến sức khỏe cũng kém đi, người suy nhược vì nghĩ ngợi. Nếu không tự gải phóng được thì bản mệnh nên tìm đến một người đáng tin tưởng để chia sẻ, xin lời khuyên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 6
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn năng động, nhanh nhạy, rất thích hợp để qua lại thăm hỏi bạn bè cũ và kết nối các mối quan hệ mới. bắt đầu từ đây, bản mệnh xây dựng cho mình các sợi dây liên kết xã hội, thúc đẩy con đường sự nghiệp.
 
Thiên Tài mở kho phát tài cho người tuổi Thìn, chưa hết tháng đã trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Nên nhân đôi niềm vui bằng cách mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con.
 
Nhưng Mão Thìn tương hại, vợ chồng tuy không mâu thuẫn, cãi vã nhưng lại có nhiều tâm sự riêng. Mỗi người đều giữ kín trong lòng, không bày tỏ, chia sẻ với nhau nên rất xa cách, lạnh nhạt, đối mặt mà vẫn như người lạ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 7
 
Thứ 5 là ngày người tuổi Tị nhận tin vui tới tấp từ bạn bè. Có người khao việc mới, có người báo tin kết hôn, lại có người mời ăn đầy tháng, nhà mới. Nhận nhiều tin hỉ khiến hỉ khí cũng sẽ lây lan sang bản mệnh, rất đáng vui mừng.
 
Ngày Tỷ Kiên tọa mệnh mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Thứ Tài nhiều hơn Chính Tài, nên người tuổi Tị có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để biếu bố mẹ cho họ vui lòng nhé.
 
Song, tỷ Kiên không thành thật, có điềm dối tra, lừa lọc. Tuổi Tị là người không ngoan, biết thời thế và nhiều mưu mẹo, nếu bạn biết chừng mực thì mọi sự đều hải hòa, nhưng chỉ cần đi quá một chút thì sẽ không thể cứu vãn được nữa, hãy lưu ý.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 8
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Ngọ được Thực Thần giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Nhưng nhớ rằng, đừng quá lộ liễu, làm việc phải cẩn trọng, hài hòa với cấp dưới.
 
Ra đường mùa này phải trang bị đủ áo ấm, tránh nơi nhiều ẩm ướt và nhiều gió nhiễm lạnh. Ý tưởng hẹn hò ngoài trời hay cùng ngắm sao tuy rất lãng mạn nhưng lại không phù hợp với bạn đâu. Nên thay bằng một nơi ấm áp như quán cà phê hay tiệm sách.
 
Ngũ hành bất hòa, gia vận nhiều sóng gió. Bạn sẽ gặp nhiều tình huống khó xử với người lớn trong nhà. Lúc này, không nên vội vã thể hiện quan điểm mà cần giữ hòa khí, bình tĩnh, sáng suốt để tìm ra cách giải quyết ít tổn hại nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 9
 
Quý nhân tam hợp nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Mùi có một ngày thứ 5 sảng khoái, hanh thông sự nghiệp. Người tuổi Mùi tuy bận rộn nhưng làm việc troi chảy, ít bị những việc ngoài lề ngáng đường.
 
Bản mệnh có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ hoặc người thân gặp chuyện đột xuất mà vận tài lộc lại không đáng kể nên thâm hụt ngân quỹ khá lớn. Nên có kế hoạch chi tiêu dài hạn để tránh bị chi lạm thu. May mà các khoản thu không quá tệ nên không đến mức thiếu thốn.
 
Ngày có Thực Thần nhân hậu là cơ hội tốt để bạn có một tối hẹn hò lãng mạn. Kể cả chưa tìm được ý trung nhân thì tuổi Mùi cũng không bao giờ cảm thấy cô đơn, có một người vẫn luôn sẵn sàng ở bên bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9 
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 10
 
Ngày thứ 5 tốt nhất người tuổi Thân nên an phận thủ thường, làm tốt công việc, không ganh đua với người khác. Thiên Quan chủ về thị phi, bất lợi công danh nên dù tranh bạn cũng không tranh được, lại còn phải chịu tiếng xấu về sau.
 
Hôm nay bạn không gặp may trong nhiều chuyện nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đã với hàng xóm láng giềng và đồng nghiệp. Nếu không biết kiềm chế và nhường nhịn thì mọi việc sẽ đi quá xa, vượt khỏi tầm kiểm soát, gây hậu quả nghiêm trọng.
 
Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Thân. Bạn có thể đổi gió với một buổi tối lãng mạn ngay trên sân thượng nhà mình hay ở trong vườn, vừa gần gũi lại rất thoải mái.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 11
 
Tử vi thứ 5 của người tuổi Dậu có thăng tiến trong vận tài lộc nhờ nương tựa vào Chính Quan. Nếu có cơ hội thì vẫn nên tiếp tục làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt, càng cố gắng thì những điều bạn đạt được sẽ càng lớn dần lên.
 
Có tiền và tinh thần tốt nên bạn rất chu đáo với người thân và người yêu. Bạn quan tâm, chăm sóc, mua sắm vật dụng gia đình, mua những món đồ nho nhỏ và thiết thực cho người thương. Tinh tế và ngọt ngào, phương diện tình cảm của tuổi Dậu đang tiến triển tích cực.
 
Nhưng Mão Dậu tương xung, bạn thất hứa với ai đó mà quên mất. Đối với bạn đó là chuyện nhỏ nhưng với người đó thì rất nghiêm trọng, đừng bỏ qua nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 12
 
Mọi chuyện với người tuổi Tuất trong thứ 5 khá vui vì quý nhân Chính Tài cho hưởng nhờ phúc khí. Tuy không có gì đặc sắc nhưng rất ổn thỏa và hòa hợp, nhất là trong quan hệ với bạn đời.
 
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tuất đặc biệt tốt. Cả nhà hòa hợp, có những phút giây bình dị nhưng ấm áp cùng với nhau. Bạn dành nhiều tâm tư vào người thân nên nhận lại được món quà vô giá, không thể đong đếm bằng vật chất.
 
Người tuổi Tuất vẫn nên đề phòng Thất Sát gây nhiễu loạn thông tin, có người gièm pha, nói xấu ở công ty. Ngoài việc giữ gìn tác dcphong chỉn chu thì bản mệnh cũng nên đánh tiếng để đối phương cảm thấy chùn bước.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 5 ngay 17112016 cua 12 con giap  hinh anh goc 13
 
Tuổi Hợi trong tử vi ngày 17/11/2016 khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh chỉ toàn gặp điều may, không cần lo nghĩ, thậm chí nếu có khó khăn thì cũng chẳng phải tự giải quyết.
 
Đã vậy, đừng ngần ngại mà bày tỏ tấm lòng với người bạn để ý. Không cần phô trương, chỉ chân thành và ấm áp là đủ. Tam hợp dịu dàng luôn kề vai sát cánh giúp hai bạn thành đôi, nhân duyên hòa hợp.
 
Thêm một điểm nữa là hãy dành sức chuẩn bị cho ngày đi làm, đi học hôm sau. Không nên vui chơi quá khuya hoặc uống rượu bia, giữ mình tỉnh táo để làm chủ bản thân, tránh gây ra hậu quả đáng tiếc. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X