Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 16/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 15/02/2017 17:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tử vi ngày 16/2/2017, người tuổi Tuất nên nghĩ thoáng ra và tránh ở một mình. Tuất Tuất tự hình, chuyện gì bản mệnh cũng nghĩ tới trường hợp tiêu cực, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, vô vọng và không có lối thoát.


► Mời các bạn xem tử vi 2017 đã được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com

Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý



Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Người tuổi Tý có Thiên Quan hướng ngoại vô cùng sôi nổi và tràn đầy sức sống trong tử vi ngày 16/2/2017. Thế mạnh của bản mệnh là nhiệt tình, dũng cảm, dám nghĩ dám làm nên rất phù hợp với những nghề nghiệp cần sức sáng tạo và xông xáo như kinh doanh, tài chính, thiết kế,…
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tý khá phấn khởi, có Quan trợ giúp nên tài lộc hanh thông, đường kiếm tiền rộng mở. Dẫu vậy cũng đừng tiêu quá nhiều vì bạn sẽ phải mất một khoản tiền không nhỏ vì việc của người thân đấy.
 
Xem ngày tốt xấu 16/2/2017, theo lịch âm là ngày 20/1 năm Đinh Dậu, Thiên Quan có nhược điểm là nóng vội, ăn nói thiếu cẩn trọng, dễ làm mất lòng người khác. Nên chú ý lời nói, không mồm năm miệng mười, càng không nên cãi cọ, tranh luận, gây sự.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt:  7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Ngày này rất tốt để đi chùa cầu an. Bạn nên đi ra ngoài, gặp gỡ nhiều người để tâm trạng phấn chấn hơn vì Sửu Tuất tương xung báo điềm cãi cọ với bạn bè, dẫn tới tinh thần xuống dốc, trong lòng lấn cấn, không thoải mái.
 
Theo Lịch vạn niên, Người tuổi Sửu làm việc hiệu quả, biết trước biết sau, vận trình tài lộc ổn định. Nói chung, đầu năm là khoảng thời gian bạn tung hoành, thể hiện năng lực và phấn đấu vì tham vọng nên càng bung sức bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu.
 
Ngày Thổ khí vượng, chú ý không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ, đồ chiên rán, rất dẽ bị đau dạ dày, đầy bụng. Nên ăn thanh đạm, ăn chay thì càng tốt, không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng về tâm linh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Dần có Chính Ấn cát lợi, bản mênh cư xử chừng mức, ứng xử khôn khéo, biết cách đối đáp nên được nhiều người yêu mến, công việc cũng thuận lợi hơn so với người khác. 
 
Chính Ấn là quý nhân mạnh dạn nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách sôi nổi, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ, đường thăng tiến rộng mở.
 
Mộc vượng hại Thổ, gan của bạn đang hoạt động chưa tốt lắm khiến người mệt mỏi, nổi mụn. Cần hạn chế đồ uống có cồn và tăng cường thải độc gan bằng phương pháp ẩm thực lành mạnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi tuổi Mão khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, nhờ Chính Tài cầm trịch nên bạn làm việc rất có tiến triển, đường tài lộc ổn định. Nhưng sự thận trọng an toàn của Chính Tài sẽ cản trở tuổi Mão kinh doanh buôn bán, vì vậy tốt nhất là tạm thời chưa quyết định đầu tư vào hôm nay.
 
Thương Quan thị phi bủa vây, bạn có tiếng ắt không tránh được người ghen tị. Chỉ cần bản thân kín kẽ, làm việc chừng mực thì sẽ ổn thỏa. Đặc biệt, không buôn chuyện, ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng người khác.
 
Hôm nay ngày có Dịch Mã, tốt cho việc xuất hành, bản mệnh có thể đi du lịch, đi thăm họ hàng hoặc đi công tác đều rất tốt. Nên hướng về phía Tây Bắc, càng năng động, nhanh nhẹn càng thu nhiều thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn báo hiệu một ngày có trộm cắp vì Thìn Tuất tương xung. Đồ đạc, xe cộ cần được bảo quản chu đáo, những món đắt tiền không nên mang theo bên người để tránh thu hút sự chú ý của kẻ xấu. 
 
Thất Sát nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh sai sót hoặc có hành vi thiếu đúng đắn. Lễ bái cần thành tâm, không nên chỉ chú trọng lễ vật mà quên đi tấm lòng.
 
Tuổi Thìn cần có người tâm sự, bạn nên liên lạc với bạn cũ để hàn huyên. Dù khoảng cách xa nhưng hai người vẫn còn nhiều điểm chung và sẵn sàng chia sẻ với nhau trong cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Sức khỏe của người tuổi Tị có phần tốt hơn trước vì ngũ hành tương sinh. Bản mệnh cảm thấy vui vẻ, minh mẫn và thể lực dồi dào. Tinh thần này giúp cho các công việc ngày đầu năm trôi qua một cách thuận lợi như ý.
 
Người tuổi Tị rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân, thử thách không nản, gian nan không lùi. Hơn nữa bạn lại là người khôn khéo ngầm nên với các lĩnh vực nhân sự, tuyển dụng, marketing sẽ rất có triển vọng.
 
Thực Thần phong nhã nâng bước trên con đường phát triển tài hoa. Theo đuổi nghệ thuật như một nghề nghiệp hay chỉ là đam mê cũng rất có lợi và đạt được thành tựu đúng như mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Người tuổi Ngọ được người khác nể trọng và nhường nhịn trong ngày thứ 5 vì có tam hợp cục giao tiếp khéo léo, công danh rất cởi mở, tiền đồ xán lạn. Bạn tranh thủ dịp này có thể đạt được vị trí cao hơn trong công việc hoặc nhận được dự án đầu tư có lợi nhuận cao.
 
Thứ 5 người tuổi Ngọ quý mà phong lưu, có cơ hội nâng cao thu nhập, kết giao bạn bè, gặp gỡ đối tác.Với tác phong và năng lực của mình, bản mệnh có nhiều hi vọng trong các cuộc đàm phán, kí hợp đồng, bàn công việc.
 
Ngày có Kiêu Thần phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Ngọ cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu nhưng lại thiếu chân tình, muốn có người hợp ý đẹp đôi suy tính lâu dài, nghiêm túc thì rất khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tử vi ngày 16/2/2017 người tuổi Mùi có hình vô ơn nên bị bạn bè phản bội. Bản mệnh đừng quá nhiệt tình trong việc giúp đỡ người khác vì họ cũng không ghi nhận đâu, không nên tốn công, tốn sức lại chuốc bực mình.
 
Tài lộc có Thiên Quan, giữa tuần nghe tin báo tốt lành về tiền bạc, lấy đó làm cơ sở để phát triển sự nghiệp. Dự án mới hoặc những hạng mục đầu tư tiến triển khả quan, hiệu suất tốt, mang lại lợi nhuận cao, có nguồn thu đáng kể.
 
Thực Thần giục bản mệnh mau mau quan tâm tới đời sống tinh thần, đừng chỉ chăm chăm đi làm kiếm tiền. Tham gia một câu lạc bộ sở thích hoặc học thêm bộ môn nào đó ngoài công việc để cuộc sống phong phú hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Người tuổi Thân có ngũ hành tương sinh, quý nhân hỗ trợ, đi đến đâu cũng được giúp đỡ. Đây là cơ hội tốt để bạn giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc đang gặp và phát triển các kế hoạch mới của mình.
 
Người tuổi Thân quan hệ xã giao tốt đẹp, tài lộc dồi dào, cả ngày tinh thần vui vẻ, hứng khởi. Có quý nhân hào phóng trợ lực nên người tuổi Thân có thể lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị sẵn sàng, đợi ngày tốt là bắt tay vào hành động. 
 
Nhưng Thất Sát khiến người đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao. Nếu không thể nhường nhịn, bình tĩnh thì bạn sẽ làm ra những chuyện khiến mình phải hối hận.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Quý nhân Thiên Ấn bên cạnh giúp người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong thứ 5 về gia đình. Bản mệnh nhận được nhiều sự trợ giúp từ người thân, tinh thần khá phấn chấn, có thể nói là khá phởn phơ và tích cực.
 
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái chi dùng hàng ngày, nhưng vẫn nên tăng thu nhập bằng các công việc làm thêm để có tích lũy riêng. Công việc tay trái sẽ như cơ hội thứ 2 dành cho sự nghiệp của bản mệnh.
 
Tuy nhiên, tam hội cục xuất hiện, bạn phải đề phòng chuyện tình cảm riêng có biến cố. Hai người không nên né tránh những vấn đề mâu thuẫn mà phải tìm cách giải quyết nó, tránh để quá lâu sẽ không cứu vãn được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tuất nên nghĩ thoáng ra và tránh ở một mình. Tuất Tuất tự hình, chuyện gì bản mệnh cũng nghĩ tới trường hợp tiêu cực, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, vô vọng và không có lối thoát.
 
Thực Thần quý nhân tài hoa đang thịnh, có thể tranh thủ đi học thêm bằng cấp để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, cũng là tránh những rủi ro đáng tiếc ở cơ quan. Đây cũng là cách hoàn thiện bản thân, phân tán tập trung vào những suy nghĩ xấu.
 
Đáng chú ý là lời ăn tiếng nói của bạn khiến nhiều người không hài lòng, nhất là người lớn tuổi, cần cẩn trọng và tuyệt đối không nói xấu người khác. Tuổi Tuất nên tạo cho mình thói quen nói ít làm nhiều, không quan tâm tới chuyện của người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 1622017 - Tu vi thu 5 thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 13
 

Người tuổi Hợi nên tính toán kế hoạch của bản thân dựa trên thực tiễn về tiềm lực tài chính và năng lực cá nhân. Hướng Tây Nam là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh, có thể xuất hành về hướng này tìm cơ hội tốt.
 
Chính Tài giúp đỡ tiền tài, bản mệnh không cần lo chuyện tiền bạc. Nhưng chi dùng hợp lý vì có vay có trả, giữ chữ tín, tránh để người khác có ấn tượng xấu kẻo “một đồn mười, mười đồn trăm”, lần sau không ai giúp đỡ. 
 
Bản mệnh cá tính kiệm lời, không thích dông dài, ít chia sẻ nên mọi khúc mắc tự mình gánh. Với tính cách hướng nội thì cửa hàng sách, quán cà phê cổ điển là nơi bạn nên lui tới để thư giãn và giải trí.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
Tuổi Tý nhóm máu O: Lanh lợi, phóng khoáng, hậu vận phú quý
Trong công việc, người tuổi Tý nhóm máu O rất có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ làm việc, dốc tâm dốc sức làm việc nên thường được cấp trên tin tưởng và giao


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X