Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 16/1/2020 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Dậu mông lung

Thứ Tư, 15/01/2020 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ 5 ngày 16/1/2020 của 12 con giáp, do ảnh hưởng xấu của cục diện Ngọ - Ngọ Tự Hình, tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng và cậy vào khả năng của bản thân mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở chân thành của người khác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 16/1/2020
 
Ngày 16/1/2020 tức ngày 22/12 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Bính Tý, Giáp Tý
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Nam; Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Bắc; Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Đông
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
1 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/1/2020, cục diện Tý Ngọ Tương Xung là điềm báo cho thấy bản mệnh có thể vướng phải không ít rắc rối, không chỉ trong công việc mà cả trong chuyện tình cảm của mình.
 
Bạn là người thông minh, có năng lực hành động, cũng biết cách làm việc hiệu quả song đôi khi lại quá tự tin vào khả năng của bản thân nên thường làm theo ý mình. Khi đó, bất đồng ý kiến xảy ra là điều đương nhiên và nếu không có cách xử lý khéo léo sẽ rất dễ gây ra các mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao.
 
Tuy nhiên, Chính Tài xuất hiện mang theo những tin mừng về tiền bạc cho con giáp này. Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng Tết khá hậu hĩnh nhờ quá trình chăm chỉ, hết mình vì công việc suốt thời gian qua.
 
Bản mệnh nên chi tiêu hợp lý, mua sắm dần cho ngày Tết Nguyên đán sắp tới, nhưng cũng cần lập kế hoạch cụ thể để tránh vung tay quá trán.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc và tình cảm đều gặp trục trặc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Quan hệ xã giao rạn nứt do bất đồng ý kiến 
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có tin vui về tài lộc, đón Tết ấm no 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Cần xây dựng kế hoạch chi tiêu và mua sắm Tết hợp lý 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên lúc nào cũng làm mọi thứ theo ý mình
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
2 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Suu
 
Xem tử vi hàng ngày, Sửu Ngọ Tương Hại cho thấy tính khí của con giáp này lên xuống khá thất thường trong hôm nay. Bạn khó giữ được sự kiên nhẫn và điềm tĩnh thường ngày mà trở nên khá dễ nổi nóng. 
 
Sự thất thường của những chú Trâu khiến người xung quanh cũng cảm thấy khó hiểu. Đặc biệt là khi phải đối mặt với khó khăn, bạn lộ rõ sự bất an và thấp thỏm của mình. Có thể bạn đang bắt bản thân làm việc quá sức nên tinh thần không được ổn định, hãy cố gắng nghỉ ngơi điều độ nhé.
 
Sự xuất hiện của Kiếp Tài báo hiệu đường tài lộc của người tuổi này có dấu hiệu sa sút do bản mệnh không phân chia rõ ràng giữa tiết kiệm và chi tiêu nên tiền cứ thế “đội nón ra đi”.
 
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, hôm nay là ngày tình duyên khá lý tưởng với bạn. Đào hoa vượng sẽ mang đến cho con giáp này nhiều điều bất ngờ. Người độc thân tìm được một nửa lý tưởng, người có đôi sẽ chìm đắm trong sự ngọt ngào mà người kia mang tới. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tính khí thất thường, dễ nổi nóng 
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Không giữ được kiên nhẫn và điềm tĩnh cần thiết
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có dấu hiệu làm việc quá sức, ảnh hưởng đến tinh thần 
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đào hoa vượng mang đến tin vui về tình cảm 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đường tình duyên có khởi sắc rõ rệt 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
3 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Dan
 
Trong ngày 16/1/2020, Tam Hợp độ mệnh, công việc của người tuổi Dần đang có những bước tiến triển khá tốt đẹp. Nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại, cơ hội thăng tiến đang nằm sẵn trong tay bạn.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải thay đổi cái tính cả thèm chóng chán của mình nếu muốn có một thành tựu rực rỡ. Nhìn chung, bạn khá nóng vội, ban đầu có thể rất nhiệt tình nhưng sau lại rất dễ bỏ dở nửa chừng.
 
Hôm nay cũng là ngày thích hợp để bản mệnh tiến hành các dự án kí kết đầu tư, hợp tác làm ăn. Không phải lúc nào cũng tìm được đối tác đáng tin cậy như vậy nên đừng bỏ lỡ thời cơ này nhé.
 
Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần là dấu hiệu cho thấy kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó và muốn lấy mất vị trí mà bạn đang nắm giữ, hãy cẩn thận với mọi việc mình làm.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cần kiên trì với mục tiêu hơn, tránh bỏ dở nửa chừng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên tiến hành kí kết hợp đồng, đầu tư kinh doanh 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có họa tiểu nhân xuất hiện tìm cách phá hoại 
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần cẩn trọng với từng việc mình làm 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
4 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Mao
 
Với người tuổi Mão, tử vi 2020 nhận thấy, Mão Ngọ Tương Phá là điềm báo phá tài hao của trong ngày hôm nay. Do đó, bản mệnh cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản của bản thân, không nên tiêu tiền quá thoáng tay vào những việc không cần thiết. Đặc biệt là luôn có lòng đề phòng với những đối tượng mới gặp.
 
Người làm kinh doanh, buôn bán không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi rất có thể bạn sẽ rơi vào bẫy kẻ thù hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.
 
Chính Quan chiếu mệnh, thái độ tập trung và nghiêm túc hết mình cho công việc chung của con giáp này trong thời gian qua đang được cấp trên đánh giá rất cao. Hãy tự tin hơn nữa để phát huy điểm mạnh của mình, tuy nhiên cũng không nên quá kiêu ngạo, có những hành động, suy nghĩ coi thường người khác.

Bạn có biết mình thuộc con giáp thành công năm 2020, sự nghiệp đi lên phơi phới?
 
Ngũ hành Mộc sinh Hỏa cho thấy vận trình tình cảm của bạn cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có điềm báo hao tài tốn của, cần chú ý quản lý tài chính 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần đề phòng và chớ vội tin vào những đối tượng mới gặp kẻo mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Được cấp trên đánh giá cao về thái độ nghiêm túc và nỗ lực 
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm có chuyển biến tích cực, hạnh phúc nắm trong tay 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên tự tin phát huy điểm mạnh của bản thân một cách khiêm tốn 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
5 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Thin

Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Thìn cần có sự quyết đoán và dứt khoát hơn trong công việc hôm nay. Bạn cần chọn thật nhanh con đường mình muốn đi thay vì cứ do dự như hiện tại. Công việc sẽ tiến triển rất nhanh khi mà bạn xác định được mục tiêu của mình và đi đúng đường đúng hướng. 
 
con giáp không ngại khó ngại khổ, bản mệnh đừng quá lo lắng bởi sai sót là điều ai cũng có thể gặp phải, hãy cứ làm điều mình cho là đúng nhất trong thời điểm đó. Thời gian chẳng còn nhiều, Tết đã sắp đến, nếu chậm trễ cũng chính là để bản thân tụt về phía sau.
 
Hỏa sinh Thổ đường tình duyên của người tuổi Thìn cũng như được tiếp thêm ngọn lửa. Bạn chủ động hơn trong chuyện cảm tình, tìm đủ mọi cách để kéo gần khoảng cách giữa hai người.
 
Những nỗ lực của bản mệnh hôm nay sẽ được đền đáp, tình cảm của bạn không còn đơn phương nữa. Tình yêu được đáp lại là điều hạnh phúc nhất mà những chú Rồng có thể cảm nhận được ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cần có sự quyết đoán và dứt khoát hơn trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên sớm xác định mục tiêu và con đường để đi thay vì vô định như hiện tại
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng quá lo lắng rằng mình sẽ mắc sai lầm, có sai mới có trưởng thành
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nỗ lực tình cảm dần nhận được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tìm cách kéo gần khoảng cách với nửa kia, tình cảm khó kìm nén 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
6 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Ti
 
Dưới sự trợ giúp của Tam Hội, nhờ tính cách nhiệt tình và hào sảng của mình, người tuổi Tị luôn được mọi người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ khi cần. Chính vì thế, bạn có thể gặp được quý nhân giúp giải quyết các rắc rối trong công việc trong hôm nay.
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 16/1/2020, nếu có cơ hội phát triển sự nghiệp xuất hiện trước mắt, bạn nên nắm bắt nhanh chóng, chớ nên nghi ngờ vào khả năng của mình mà chần chừ quá lâu, để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Những cơ hội quý giá thường chỉ xuất hiện một lần mà thôi.
 
Với sự thúc đẩy của Thiên Ấn, con giáp này sẽ có thêm động lực và cả quyết thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Đôi khi hãy thử lắng nghe bản thân và làm mọi thứ theo bản năng. Mọi người xung quanh sẽ không cho rằng bạn bốc đồng mà trái lại họ cực kỳ ngưỡng mộ sự can đảm và chân thành của bạn.
 
Tuy nhiên, thứ 5 này là ngày Hỏa khí vượng, cực kì không tốt cho sức khỏe của người tuổi Tị. Hỏa khí bốc lên có hại cho tim, khiến bản mệnh dễ cảm thấy bức bối khó chịu. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có quý nhân trợ giúp, công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nên nắm bắt cơ hội phát triển khi nó đến, do dự sẽ khiến bạn hối hận 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có động lực thực hiện kế hoạch ấp ủ từ lâu
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần tận dụng cơ hội để nhanh chóng phát tài 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Sức khỏe không ổn định, dễ cảm thấy bức bối khó chịu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
7 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Ngo
 
Do ảnh hưởng xấu của cục diện Ngọ - Ngọ Tự Hình, bản mệnh trở nên hiếu thắng và cậy vào khả năng của bản thân mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở chân thành của người khác. Bạn tỏ thái độ khó chịu khá rõ rệt mỗi khi có ai đó nói ngược lại với quan điểm của bản thân. 
 
Chính vì vậy, bạn dễ nổi nóng và đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Tuy nhiên, chưa chắc những lời góp ý của người ngoài đã là thừa thãi, hãy cố gắng bình tĩnh và tiếp thu có chọn lọc để hoàn thiện bản thân nhé.
 
May mắn là có Chính Ấn trợ lực trong hôm nay, tình hình tài chính của người tuổi Ngọ vẫn có những dấu hiệu khởi sắc khá rõ rệt. Bản mệnh là người thông minh, chăm chỉ là việc nên phần thưởng mà bạn nhận được rất đáng tự hào.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là ngày trực Chấp, thích hợp để khởi công xây dựng. Nhưng bạn nên tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hiếu thắng, chủ quan, dễ đưa ra quyết định vội vàng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thích làm theo ý mình, bỏ ngoài tai những lời góp ý 
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên học cách lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài chính có khởi sắc nhờ nỗ lực bấy lâu
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên xuất hành, khai trương, di chuyển trong hôm nay 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
8 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Mui
 
Mùi Ngọ Nhị Hợp, đường tình duyên của con giáp này đang rất vượng trong hôm nay. Bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái, nhờ vậy mà khả năng thoát “ế” cũng cao hơn.
 
Tuy nhiên, hãy cảnh giác với những mối quan hệ tình cảm không lành mạnh. Nếu chưa chắc chắn về đối phương, đừng vội tin vào những lời đường mật mà tự đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm.
 
Kiếp Tài xuất hiện, người tuổi Mùi cần học cách đối nhân xử thế khéo léo bởi thời điểm này, bản mệnh rất dễ bị vướng vào những mâu thuẫn, thị phi trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè, cấp dưới...
 
Hôm nay là ngày 22 Âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày này nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình duyên vượng sắc, có nhiều cơ hội kết đôi 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc tiến triển tốt, được cấp trên ưu ái
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Gặp nhiều may mắn trong cuộc sống 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Nên có trách nhiệm cao với công việc 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Đừng cho rằng mình không thể làm được bất cứ điều gì 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
9 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Than
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 16/1/2020 của 12 con giáp, nhờ có Thực Thần độ mệnh, người tuổi Thân đón nhận những tin vui về vận trình tài lộc trong những ngày giáp Tết Nguyên đán này, đặc biệt là những người làm kinh doanh hoặc nghề tự do.
 
Ngay lúc này, bản mệnh có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh để thu được nhiều lợi nhuận hơn. Với bản lĩnh sẵn có cùng tiềm lực kinh tế hiện tại, không khó để bạn thực hiện những điều đó.
 
Lợi nhuận thu về không nhỏ trong hôm nay giúp những chú Khỉ có thể yên tâm về tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm để phòng khi bất trắc, tránh việc bị bất ngờ.

Xem thêm: Nhờ đâu 4 con giáp giàu có dễ trở thành tỉ phú ngay sau một đêm?
 
Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc cũng gây ra một số vấn đề về sức khỏe cho con giáp này. Bạn nên tránh làm việc quá sức, thay vào đó là có chế độ rèn luyện cơ thể thường xuyên để không gục ngã trong thời điểm gấp rút sát Tết này.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc khởi sắc, người làm kinh doanh có nhiều tin mừng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên dũng cảm thử sức ở những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh 
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, tiết kiệm hợp lý 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sức khỏe sa sút, tránh làm việc quá sức 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên có chế độ rèn luyện cơ thể thường xuyên 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
10 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Dau
 
Cục diện Tứ Hành Xung trong hôm nay gây ra không ít bất lợi cho người tuổi Dậu. Bạn thiếu sự tập trung cũng như tinh thần hăng hái trong công việc nên hiệu suất giảm sút khá rõ.
 
Mọi việc không được như ý khiến con giáp này rơi vào trạng thái mông lung, không biết nên làm thế nào tiếp theo để có kết quả tốt. Những lúc như thế này, hãy cố gắng cho bản thân một “khoảng nghỉ” để bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều trục trặc. Bạn hy vọng những lúc khó khăn này nửa kia có thể ở bên quan tâm và động viên chứ không phải luôn nghi ngờ và ghen tuông mù quáng như hiện tại. Thái độ của người ấy khiến bạn thất vọng vô cùng.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và phòng giã gạo. Do đó, bạn không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Thiếu tập trung cho công việc, hiệu suất giảm sút 
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Rơi vào trạng thái mông lung, không biết nên làm gì tiếp theo 
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm nhiều trục trặc, đối phương thường xuyên ghen tuông
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nên bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn  
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng vội đưa ra bất cứ nhận định nào khi chưa rõ ràng 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Bạc, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
11 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Tuat
 
Trong ngày Tuất Ngọ Bán Hợp, đường tình duyên của người tuổi Tuất trong hôm nay khá lý tưởng. Con giáp này không có gì phải lo lắng về đối phương, bạn biết rằng người ấy đang yêu thương mình rất nhiều.
 
Hạnh phúc là điều tưởng chừng đơn giản nhưng để giữ được nó thì chẳng hề dễ dàng chút nào. Mỗi người lại có một bí quyết riêng nhưng điều quan trọng nhất là hãy luôn trân trọng tình yêu, trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.
 
Có Tỷ Kiên độ mệnh trong thứ 5 này, nếu muốn thăng tiến thì ngoài năng lực sẵn có, bản mệnh cần phải xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Hãy tìm cách mở rộng mối quan hệ của mình.
 
Hỏa sinh Thổ hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều về khía cạnh sức khỏe, nhờ đó mà tinh thần bạn tỉnh táo hơn, làm việc hiệu quả hơn. Đừng bỏ lỡ: Dự đoán VẬN MỆNH 12 CON GIÁP từ 2018 đến 2025
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình duyên suôn sẻ, đôi lứa tâm đầu ý hợp 
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nên biết trân trọng hạnh phúc hiện tại 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần mở rộng mối quan hệ để tăng cơ hội thăng tiến 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thể chất khỏe mạnh là cơ sở để nỗ lực đạt được những điều mình muốn 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Những điều giản đơn trong cuộc sống chính là hạnh phúc mà bạn cần nắm giữ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
12 Tu vi hang ngay cua 12 CG - Tu vi ngay 1612020 tuoi Hoi
 
Thiên Tài nhập cục, trong ngày hôm nay những người tuổi Hợi sẽ có thêm nhiều cơ hội để đón tài lộc về tay. Bản mệnh có nghề tay trái bên cạnh công việc chính, mà thứ 5 này thì thu nhập phụ còn có phần nhỉnh hơn thu nhập chính nữa.
 
Tuy nhiên, bạn cần tránh chủ quan khi đưa ra những nhận định không phù hợp cho các dự án đầu tư trong tương lai. Nếu chưa chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm đi trước để tìm ra giải pháp đúng đắn nhất.
 
Thủy Hỏa xung khắc cho thấy các mối quan hệ xã giao của bạn trong hôm nay không được như ý, dễ có hiểu nhầm, mâu thuẫn, có sự xa cách. Mỗi người một quan điểm sống, để có thể tiếp tục đồng hành thì cả hai phải tìm cách dung hòa chứ không phải đối chọi gay gắt.
 
Trong ngày hôm nay, nếu có việc cần xuất hành, bạn nên chọn hướng Đông Nam (hướng thần may mắn) hoặc hướng Bắc (hướng thần tài) để mọi sự hanh thông, suôn sẻ. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Thu nhập đáng kể từ nghề tay trái, tài lộc dư dả  
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nên vội vàng đưa ra quyết định trong các dự án đầu tư 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Mối quan hệ xã giao có nhiều mâu thuẫn, xa cách 
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên tìm cách dung hòa nếu quan điểm sống khác biệt 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có thể tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm đi trước 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương 
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Mùi 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 17/1/2020 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X