Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 5 ngày 15/9/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 14/09/2016 17:04 (GMT+07)

() Tử vi thứ 5 của 12 con giáp ngày 15/9/2016, người tuổi Sửu gặp tam hội cục nên tính tình rất tốt, hòa nhã dịu dàng, hay nói hay cười lại biết cách lấy lòng người khác nên rất được yêu quý, đi đâu cũng có người đón rước. 


Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 2
Mọi chuyện với người tuổi Tý trong cuối tuần không được như ý lắm vì Thủy khí vượng khiến cơ thể mệt mỏi. Đặc biệt là những người đang ốm sẽ cảm thấy ốm hơn, người phù nề. Sáng sớm hoặc tối muộn ra đường nên mặc thêm áo, giữ ấm cổ, dề phòng cảm lạnh.
Do sức khỏe không tốt nên công việc và tài lộc của bạn mệnh tạm thời bị gác qua một bên. Chủ yếu là giữ nguyên hiện trạng, không có khởi sắc nhưng cũng không xuống dốc, mọi chuyện đều trong tầm kiểm soát của bản mệnh.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tý đặc biệt tốt. Thủy khí giúp tính tình dịu dàng và biết nhường nhịn hơn nên bản mệnh quan hệ tốt với tất cả mọi người, kính trên nhường dưới, san sẻ công việc, bỏ qua lỗi lầm, không khí rất dễ chịu.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 3
Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp tam hội cục nên tính tình rất tốt, hòa nhã dịu dàng, hay nói hay cười lại biết cách lấy lòng người khác nên rất được yêu quý, đi đâu cũng có người đón rước.
Cũng nhờ tam hội cục giúp đỡ nên vận kiếm tiền của bản mệnh đang vào đà. Tuy không phải là cơ hội làm ăn lớn nhưng cũng đủ để người tuổi Sửu cảm thấy vui vẻ. Dù đang làm công ăn lương hay kinh doanh riêng thì đều rủng rỉnh, có phần dư dả hơn người.
Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Sửu. Nhưng hôm nay là ngày có Thủy khí vượng nên không tránh khỏi có chút bị tổn thương, nên tăng cường thực phẩm ấm nóng, có thể thêm chút gia vị cay vào đồ ăn để giữ nhiệt cho cơ thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 4
Tử vi thứ 5 của người tuổi Dần nghênh đón Thiên Tài đến nhà, bất ngờ có lợi lộc. Đây là món tiền ngoài dự tính, không tốn quá nhiều công sức cũng có được. Có thể nói đầy là của trên trời rơi xuống, là phúc mà người tuổi Dần được hưởng.
Sự nghiệp có chút rắc rối với đồng nghiệp. Bản mệnh mạnh hơn nên đối đầu cũng không ngại, nhưng thị phi cũng không phải điều hay, tốt nhất là chủ động nhường nhịn, không chấp nhặt thì còn có tiếng tốt hơn, khiến đối phương phải cảm thấy xấu hổ.
Đề phòng Thất Sát, tuổi Dần không nên xuất hành xa hay tính chuyện trăm năm. Khi gặp gỡ người yêu nên thận trọng trong hành vi, đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá xấu về bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 5
Xem tử vi của người tuổi Mão gặp tương hình nên áp lực vây quanh, lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi, ăn không ngon ngủ không yên. Công việc bề bộn mà chưa có hướng giải quyết, bản mệnh lâm vào tình trạng lao lực quá độ, cố chấp không chịu nghỉ ngơi.
Áp lực đến từ cấp trên, cấp dưới trong công việc. Áp lực còn đến từ người thân trong gia đình. Gánh vác quá nhiều nên chuyện gì tuổi Mão cũng không thể chuyên tâm vẹn toàn, kết quả dang dở lại mệt người, một mình lãnh hậu quả.
Lời khuyên dành cho người tuổi Mão là nên biết giới hạn của bản thân, không ôm đồm quá nhiều. Công việc thì nên làm theo nhóm, việc gia đình thì san sẻ cùng người thân, bớt gánh nặng mà mọi việc sẽ tiến triển nhanh hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 6
Thứ 5 của người tuổi Thìn chủ yếu dành để bạn phát triển nhân duyên vì tam hợp cục báo vận đào hoa nở rộ. Người còn độc thân nhanh chóng tìm thấy người vừa ý, người đang yêu sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình hai bên, củng cố thêm niềm tin của cặp đôi.
Nhân duyên xã giao của bạn với những người xung quanh cũng không hề tệ. Có câu “bán anh em xa mua láng giềng gần”, quan hệ thân thiết sẽ giúp bạn có môi trường sống thân thiện và vui vẻ hơn. Tuổi Thìn nên tăng cường đoàn kết với người trong khu nhà, sẽ có lúc cần nhờ vả.
Thất Sát tuy còn ở khá xa nhưng vẫn nên đề phòng chuyện va chạm xe cộ hoặc cãi cọ với người lạ. Ngoài việc bản thân tự ý thức về an toàn, đi đúng luật thì còn phải giữ được bình tĩnh khi sự việc xảy ra, tránh ầm ĩ cãi cọ dần tới xô xát.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 7
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tuổi Tỵ có một ngày Thực Thần tọa mệnh, đường ngoại giao quan hệ cực kì cởi mở và tốt đẹp. Vốn là người khôn khéo, nay lại có cơ hội nên người tuổi Tỵ như cá gặp nước, phát huy đủ sở trường.
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, thu được tài lộc. Thực Thần được ăn, được nói, được gói mang về nên tuổi Tỵ có chức vụ, có tiếng nói ở nơi làm việc lại có thêm nguồn tài chính. Người khác phải đến nhờ vả, quỵ lụy bản mệnh.
Nhưng tuổi Tỵ lại làm người lớn trong nhà buồn lòng. Những cách biệt về tuổi tác và quan điểm sống đôi khi khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng hãy nhớ rằng, người thân cũng đang cảm thấy như thế đối với bạn đấy.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 8
Xem tử vi của người tuổi Ngọ có biến động lớn về công việc hoặc nhà cửa. Bản mệnh phải thay công đổi việc, bị điều chuyện vị trí, công tác hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, vất vả lao đao một phen mới có thể bình tĩnh trở lại.
Sự thay đổi này không phải theo hướng tích cực mà theo hướng tiêu cực nên tuổi Ngọ cần chú ý chuẩn bị. Để thích nghi với hoàn cảnh mới, bạn cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn, bước đầu chưa quen nhưng sự việc không đến nỗi quá tệ, sẽ càng ngày càng có điềm tốt.
Thủy khí vượng nên trong người khó chịu, nhiễm lạnh, hàn khí xâm nhập, nên uống nước ấm mỗi buổi sáng và vận động nhiều hơn để máu huyết lưu thông, cơ thể sinh nhiệt lượng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 9
Thứ 5 là ngày mà người tuổi Mùi cần tu dưỡng bản thân, vì Tý Mùi tương hại gây ra mâu thuẫn với người lớn. Dù đúng hay sai thì bạn cũng phải bình tĩnh và kiên nhẫn hơn. Với những quan điểm đối lập, chỉ có thể từ từ tìm điểm chung chứ không thể gay gắt phản ứng.
Ngoài chuyện tình cảm ra thì mọi phương diện còn lại của người tuổi Mùi khá ổn, công việc trôi chảy, tài lộc khá, không bị ai tranh chấp, năng nhặt chặt bị nên chỉ cần chuyên tâm làm ăn là được.
Bồi dưỡng sức khỏe là điểm mà bản mệnh cần chú trọng vào hôm nay. Thủy khí đang vượng, cẩn trọng về dạ dày và khí huyết, nhất là với phụ nữ sau sinh, người đang trong kì kinh nguyệt.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8,9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 10
Tuổi Thân có một ngày thứ 5 tốt lành, tam hợp cục giúp tài lộc phất nhanh, người kinh doanh đặc biệt nhiều cơ hội để tiến lên, mở rộng quy mô, có bạn hàng, đối tác mới. Đây cũng là dịp để người tuổi Thân trưởng thành hơn trong cách quản lý chi tiêu.
Công việc khá tốt, không ai nâng đỡ, tự mình làm chủ nhưng người tuổi Thân vẫn đang có những bước đi đúng đắn và thu được thành tựu. Người khác bắt đầu phải ghi nhận năng lực và sự cố gắng của bạn rồi đấy.
Ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo Tỷ Kiên gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Nếu không may mắc phải thì cũng nghiêm túc chấp hành quy định, lách luật sẽ mang đến điều tệ hơn đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 11
Ngũ hành tương sinh nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Dậu có một ngày thứ 5 sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, thậm chí nhờ quý nhân bạn còn đòi được món nợ từ lâu, vận tài lộc có bước tiến mạnh mẽ.
Công việc thuận buồm xuôi gió, nhưng vì tương sinh ngược nên không có ai giúp đỡ mà lại đi giúp đỡ người khác. Tuy rằng vất vả nhưng cũng là cách tạo quan hệ, hôm nay giúp người thì mai người giúp ta, không phải băn khoăn nhiều.
Xấu nhất là Thất Sát bất lợi hôn nhân, người đang có ý định cưới hỏi thì nổ ra tranh chấp, cãi vã, vợ chồng lục đục, nói chuyện không hiểu ý nhau, bất đồng liên tiếp. Lúc này xa tốt hơn gần.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 12
Thứ 5 người tuổi Tuất nghênh đón Dịch Mã quý nhân, làm việc năng nổ, hoạt bát, nhiệt tình thì nhất định thu về kết quả ngoài mong đợi. Nếu có cơ hội, hãy đi ra ngoài, công tác, du lịch, gặp khách hàng, chuyển đổi công viêc đi xa thì sẽ tốt, có lợi cho đường sự nghiệp.
Dịch Mã có may nhưng cũng chủ về tai họa. Đi xa đề phòng tai nạn xe cộ, va chạm, có người cản trở, có việc ngáng đường. Không phải lúc nào cũng hanh thông nhưng “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, phải tiến lên phía trước mới đạt được mục tiêu.
Tỷ Kiên chủ về mất tiền, cướp giật, trộm cắp nên tốt nhất là không mang nhiều tài sản quý khi ra đường, cẩn thận hết mức có thể, một chút lơ là sẽ mất mát ngay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - Tu vi ngay 1592016 hinh anh goc 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp tam hội cục nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều gặp nhân duyên, công việc trôi chảy, mọi sự như ý, giống nước xuôi dòng, không có cản trở, băng băng tiến về phía trước.
Bản mệnh là người hài hòa, tính tình không tranh chấp thiệt hơn lại gặp ngày Thủy vượng thì càng nhu thuận, làm việc gì cũng dựa vào tình cảm nên khá được lòng mọi người xung quanh. Về cơ bản người tuổi Hợi không có điểm đáng lo, vận trình bình an.
Tốt tính cũng là một nhược điểm, yếu đuối thì thanh bình nhưng lại không tiến xa được. Bản mệnh khá an phận, ít muốn đua tranh với đời nên nếu muốn có khởi sắc trong sự nghiệp thì khá khó khăn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X