Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 5 ngày 15/12/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 14/12/2016 17:01 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tử vi ngày 15/12/2016, tốt nhất người tuổi Sửu nên giữ mình và giảm việc đối đầu với người khác. Sửu Mùi tương xung nên có điềm kiện cáo, không chỉ mất thời gian công sức, mua bực vào người mà còn phải chi số tiền khá lớn, đeo đuổi dai dẳng.


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi hàng ngày cho thấy mọi chuyện với người tuổi Tý trong thứ 5 không được như ý lắm vì Tý Mùi tương hại, bất đồng quan điểm với lãnh đạo, bị cấp trên chỉ trích, phê bình, gây khó dễ. Công việc của bạn gặp nhiều điềm xấu, không cẩn thận sẽ bị người khác hạ bệ, hất khỏi vị trí hiện tại.
Các bệnh liên quan tới dạ dày và gan có thể đeo bám bản mệnh do ngũ hành bất hòa. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chữa trị dứt điểm để có đủ tinh thần, sức mạnh đối phó với những rắc rối đang diễn ra. Lúc này mà gục ngã thì bạn thua chắc rồi.
Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tý đặc biệt tốt. Thực Thần không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tốt nhất người tuổi Sửu nên giữ mình và giảm việc đối đầu với người khác. Sửu Mùi tương xung nên có điềm kiện cáo, không chỉ mất thời gian công sức, mua bực vào người mà còn phải chi số tiền khá lớn, đeo đuổi dai dẳng.
May nhờ Thiên Tài giúp đỡ nên vận kiếm tiền của bản mệnh đang vào đà. Bạn nên chia sẻ vận may của mình với người khác, tích cực giao lưu và hợp tác, vừa để tạo mối quan hệ đồng thời cũng có thêm bạn bè trên đường làm ăn.
Hôm nay là ngày có Thất Sát theo đuôi nên hết sức đề phòng, nhất là không nên mua bán hay khởi công, mở hàng, mở hiệu. Bạn có thể duy trì công việc bình thường nhưng các dự án mới thì khoan hãy triển khai.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi ngày 15/12/2016 của người tuổi Dần tuy ngũ hành tương khắc nhưng là Mộc khắc Thổ nên bản mệnh cứng rắn, ý chí tự cường cao nên đẩy lùi mọi khó khăn, băng băng tiến về phía trước, tiếp tục đà thăng tiến trong sự nghiệp.
Tài lộc của người tuổi Dần ít hơn một chút do Tiểu Hao xuất hiện, báo hiệu điềm mất tiền chi tiền cho các công việc không lường trước. Làm đến đâu tiêu đến đấy nên bản mệnh cần có phương án chi tiêu hợp lý, không nên mua đồ xa xỉ.
Đề phòng ngũ hành bất hòa, tuổi Dần không nên xuất hành xa hay tính chuyện trăm năm. Khi gặp gỡ người yêu nên thận trọng trong hành vi, đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá xấu về bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Xem tử vi của người tuổi Mão được quý nhân tam hợp giúp đỡ, vận trình hanh thông và có nhiều điểm sáng trong quan hệ với người thân, bạn bè. Bạn làm việc, yêu đương hay kiếm tiền đều thuận lợi, thoải mái và vui vẻ.
Người tuổi Mão hoàn thành tốt công việc, sự nghiệp vững vàng, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Vì thế mà tài lộc dồi dào, có thể không phải là món tiền trước mắt, có ngay nhưng cuối tháng thì sẽ là khoản khá. Đang lúc hanh thông, bản mệnh nên thừa thắng xông lên, chiếm lĩnh vị trí cao hơn ở nơi làm việc.
Tam hợp cục tính cách hài hòa, thấu hiểu, bạn không chỉ đối xử tốt với những người xung quanh mà còn là chỗ dựa đáng tin cậy cho họ. Người tuổi Mão hạnh phúc vì cho đi mà không đòi hỏi phải nhận lại.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Tử vi thứ 5 của người tuổi Thìn chủ yếu dành cho người thân và gia đình, bạn không vướng mắc chuyện công việc hay tình cảm nên có thể cùng người nhà đi lễ chùa vãn cảnh, cầu bình an hay làm việc công đức. Mệnh có Chính Quan, năng làm điều tốt để đẩy lùi thị phi.
Không chỉ quan hệ với người thân hòa hợp mà chuyện tình yêu cũng đẹp như mơ, bạn đang cảm thấy rất hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại hoặc đang cân nhắc một đối tượng mà bạn cảm thấy thú vị. Người tuổi Thìn có ý định tiến xa hơn, ổn định cuộc sống với đối tượng này.
Chính Quan có lợi đường sự nghiệp, dù không nhọc lòng nhọc sức nhưng càng cuối năm công việc càng tốt đẹp. Bạn là người không nhiều tham vọng nhưng không hẳn an phận nên có thời cơ, tự mình làm chủ mà tiến lên đi, tránh hối tiếc về sau.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, tuổi Tị có một ngày khá thông thuận, nhất là nhờ Thiên Ấn nên bạn gặp những may mắn nho nhỏ và đặc biệt tốt với người lớn tuổi, người trung niên.
Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi nho nhỏ nhưng không phải quá nhiều. Người tuổi Tị muốn tài lộc dồi dào hơn phải cân nhắc những kế hoạch mới hoặc mạnh dạn trong đầu tư, tránh lặp lại lối mòn hay đi theo người khác.
Hỏa khí vượng, Thổ khí cường khiến máu huyết trong người kém linh hoạt, thường mắc chứng hoa mắt, chóng mặt, chân tay bủn rủn, mất ngủ kéo dài, mắt trũng sâu. Hãy tới gặp bác sĩ ngay trước khi bệnh quá nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Xem tử vi của người tuổi Ngọ có thăng tiến trong công việc nhờ tam hội cục. Bạn mạnh mẽ, tự tin và có nhiều ý tưởng sáng tạo nên nhanh chóng được đề bạt, trọng dụng. Thậm chí nếu có tiềm năng còn mạnh dạn mở riêng, một mình tạo dựng một sự nghiệp.
Nhưng Thổ vượng do Hỏa tương sinh nên nảy sinh tính nóng, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh, mất hòa khí trong gia đình và ở cơ quan. Hãy kiềm chế và luôn nghĩ tới hậu quả. Có thể dành thời gian ở một mình để điều chỉnh lại tâm tình.
Người tuổi Ngọ gặp rắc rối vè nhà cửa, chỗ ở do Thất Sát rình rập và sức ảnh hưởng khá lớn. Bạn đau đầu vì vấn đề này khá lâu, phải mệt mỏi và nhờ sự giúp đỡ của người khác.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Thứ 5 là ngày mà người tuổi Mùi cần mạnh dạn và quảng giao, Thiên Tài có lợi cho khai trương, mở hàng, kí kết hợp đồng và đầu tư vào lĩnh vực mới mẻ. Càng cuối năm, công việc càng dồn dập, bạn cần tập trung hơn để phát triển sự nghiệp, đẩy mạnh tài lộc
Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Mùi, mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm khá, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Bản mệnh không có gì phải buồn phiền, cứ bình an mà tiến lên.
Nhưng Mùi Thổ tự hình, dù không có việc gì lớn cần đắn đo nhưng bạn lại quá cố chấp, cầu toàn đến xét nét nên tự mình chịu khổ. Khổ này từ tâm mà ra, nên chỉ mỗi mình bạn phải gánh, cũng chỉ có bản mệnh mới tháo gỡ được chứ chẳng trông mong ai giúp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Tuổi Thân có một ngày thứ 5 bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu nhưng sự mạnh mẽ cũng như kiên quyết của bản mệnh đã giúp mọi việc không quá tồi tệ. Người tuổi Thân đâu dễ bắt nạt, bạn thậm chí còn khí thế hơn đối phương nữa cơ.
Ngày Thổ sinh Kim vượng, cơ hội kiếm tiền không thiếu lại có bản lĩnh nên tuổi Thân rước tiền vào nhà, rủng rỉnh trong các khoản chi tiêu, phát tài nhanh chóng. Bạn có thể cất riêng một khoản phòng thân còn lại tiếp tục đầu tư vào những lĩnh vực có thế mạnh.
Ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo hung tinh gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Nếu không may mắc phải thì cũng nghiêm túc chấp hành quy định, lách luật sẽ mang đến điều tệ hơn đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Theo tử vi ngày 15/12/2016 của 12 con giáp, thứ Tài gặp Chính Quan nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Dậu có một ngày thứ 5 vượng sự nghiệp, công việc tuy bận rộn nhưng kết quả như ý, làm gì cũng thắng lợi lại có lộc từ bên ngoài nên tài chính tốt, có thêm thu nhập.
Nhưng làm việc phải kín kẽ, có trước có sau, không nên nhiều lời. Khoản tiền này bạn có thể lấy nhưng không thể tham, có bao nhiêu hưởng bấy nhiêu thì tốt hơn. Tránh đòi hỏi hay gợi ý, Quan tinh chủ quyền uy nhưng nhiều thị phi, họa đến bất ngờ đấy.
Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Quan tinh mạnh mẽ bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Thứ 5 là ngày Tuất Mùi tương hình, bản mệnh có lòng nhưng không được hồi đáp xứng đáng. Tuổi Tuất hết tâm hết sức giúp đỡ mà đối phương phụ bạc, đeâm sau lưng hoặc xong việc phủi tay đi mất khiến bạn tủi thân và tức giận.
Nhân sinh ở đời không thể nói trước được nên hãy cứ coi đây như một bài học đắt giá về lòng tốt đặt sai chỗ. Từ đây, tuổi Tuất sẽ thận trọng và khôn ngoan hơn trong các tình huống cũng như các mối quan hệ xã hội. Đừng quá nghĩ ngợi nhé.
Đại Hao không tốt cho mua sắm, xây sửa nên đừng vội thay mới đồ dùng hay sửa sang nhà cửa. Khoản tiền bạn phải chi dùng sẽ vượt quá dự toán, không gánh nổi đâu, chớ để cuối năm còn mang công mắc nợ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 15122016 - Tu vi thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp tam hợp nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều gặp nhân duyên. Bản mệnh có số lãnh đạo, chủ về làm việc lớn, tính toán gây dựng sự nghiệp. Tham vọng này sẽ đẩy bạn đi xa nhưng cũng khiến bạn mệt mỏi và gặp nhiều rắc rối.
Muốn leo cao thì phải trả giá, tuổi Hợi hiểu điều đó hơn ai hết nên bạn có thể bám vào tam hợp quý nhân mà thăng tiến dần dần. Song song với đó cần chú ý tác phong, hình tượng để người khác không nắm được điểm yếu của mình mà gây bất lợi.
Bận rộn nên gia đình xếp sau công việc, tuổi Hợi luôn có chỗ dựa vững chắc nhưng thời gian không nhiều, không tránh khỏi lơ là. Nhân duyên có, người độc thân vẫn gặp đối tượng thích hợp, chỉ là bạn có muốn tiến tới hay không mà thôi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Những người có cùng năm sinh và ngày sinh chưa chắc đã có số phận giống nhau, có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới vận mệnh của mỗi người, trong đó có cả yếu tố giờ sinh. Cùng xem những giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp để biết khung giờ bạn chào đời liệu có định sẵn những may mắn và thuận lợi mà bạn có thể nhận được không?

X