Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 15/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 14/06/2017 17:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 15/6/2017, tình cảm của người tuổi Sửu khởi sắc. Nếu như bạn có ý định kết thân, làm quen thì hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương nhé. Cơ hội tìm được một nửa của mình không còn là điều xa vời, tuy nhiên vẫn có những người tìm tới bạn vì tư lợi cá nhân, cho nên bạn cần phải thận trọng.
 

Xem ngày tốt xấu 15/6/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 21/5 năm Đinh Dậu.

MỤC LỤC

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh
 

Nhờ Tỷ Kiên nâng đỡ, vận trình ngày hôm nay của người tuổi Tý suôn sẻ khi công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, được quý nhân tới giúp sức, cảm giác làm đâu thắng đó, trôi chảy vô cùng. Bản mệnh ra ngõ gặp bạn hiền, tới cơ quan được đồng nghiệp trợ lực, nhiệt tình ủng hộ, nhờ đó, bạn làm việc tập trung, hiệu quả.

 
Xem Lịch vạn niên, Do tác động không tốt của tứ hành xung nên bản mệnh dễ cãi cọ với người thân về vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Bạn là người đủ kiểm soát vấn đề bằng sự im lặng nhưng trong tình huống này không nói hay phản kháng gì chưa hẳn là tốt. Vì thế, lần này bạn nên ăn nói khéo léo để đối phương hiểu ra tình huống thì sẽ tốt hơn.


Hôm nay, sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Người tuổi Tý nên để ý tới những biểu hiện không tốt của cơ thể, do gặp Thủy vượng nên rất dễ bị cảm cúm, mắc bệnh về phổi, viêm khí quản, viêm họng, bệnh về cột sống, gân cốt, răng, cơ bắp.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: Xanh, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 2
 

Theo tử vi ngày 15/6/2017, nhờ ảnh hưởng tích cực của Sửu Dậu bán hợp cục nên quan hệ xã giao của bản mệnh hài hòa. Bạn còn nhận ra rằng, gia đình và bạn bè là chỗ dựa vững vàng, dù có chuyện gì xảy ra thì chỉ cần một buổi tối chuyện trò cũng những người thân yêu là bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

 
May mắn được Thiên Quan soi đường, chỉ lối nên điềm báo, hôm nay bản mệnh sẽ gặt hái được những thành công nhất định, cấp trên và đồng nghiệp sẽ có cái nhìn khác về bạn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên ỷ lại hoặc tỏ ra kiêu căng ngạo mạn mà tự chuốc rủi ro cho bản thân.


Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho biết, tình cảm của người tuổi Sửu khởi sắc. Nếu như bạn có ý định kết thân, làm quen thì hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương nhé. Cơ hội tìm được một nửa của mình không còn là điều xa vời, tuy nhiên vẫn có những người tìm tới bạn vì tư lợi cá nhân, cho nên bạn cần phải thận trọng.

 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: Cam, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 3
 

Tiếp nối Tử vi thứ 4 ngày 14/6/2017 của 12 con giáp, hôm nay, người tuổi Dần nhờ Thương Quan tương trợ nên hôm nay, bản mệnh gây ấn tượng với những người xung quanh vì sự thông minh, hoạt bát của mình. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của tính hiếu thắng nên bạn dễ tức giận, nóng vội khi mọi việc không diễn ra theo kế hoạch hoặc không đạt được như mong đợi.

 

Công việc của người tuổi Dần khá ổn, nhưng sức khỏe không tốt lắm. Bạn cảm thấy khó chịu, người thiếu sức sống, nhất là thời điểm cuối ngày. Hôm nay thực sự là một ngày dai và bạn chỉ mong được về sớm hơn thường lệ để nghỉ ngơi. 


"Trai ham sắc, gái ham tài" và nhận định này chưa bao giờ là sai. Tuy nhiên, hôm nay lòng tham của bạn bị nhận diện. Tử vi phương Đông tiết lộ, vận trình tình cảm của bạn gặp rắc rối vì bạn say nắng bất chợt với người khác giới. Lúc này cả giận mất khôn, tốt nhất hãy tạm ngừng đối thoại để suy nghĩ bình tĩnh chín chắn hơn đã.
 

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Dần cung Cự Giải: Lạc quan và cầu toàn

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 4
 

Xem tử vi ngày 15/6/2017 cho biết, nhờ Thực Thần tương trợ nên những người làm công việc tự do như kiến trúc sư, kinh doanh online, tư vấn truyền thông,… có lộc nên dễ nhận được những hợp đồng mới. Đây là cơ hội tốt để mở rộng kinh doanh nên người tuổi Mão nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội này, đừng để mọi thứ đi qua trong nuối tiếc.
 

Hôm nay, bản mệnh khó xử vì gặp tứ hành xung nên tình cảm xuất hiện nhiều mâu thuẫn phức tạp. Có lúc bản mệnh cảm nhận được người ấy có những biểu hiện không đáng tin nhưng không dám nói ra nhưng biểu hiện ra ngoài là khá nặng lời và thiếu cảm giác tin tưởng đối phương. 
 

Sức khỏe giảm sút, đây là kết quả tất yếu khi bạn dồn hết sức mình vào làm việc cộng thêm thời tiết liên tục thay đổi. Có nhiều khả năng bạn sẽ dễ mắc các bệnh như cảm cúm, đau đầu, chóng mặt. Bạn nên quan tâm nhiều hơn tới cơ thể của mình.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: cà phê, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 5
 

Trong công việc người tuổi Thìn có điểm yếu là thiếu quyết đoán, dễ thay đổi ý kiến, tuy nhiên, hôm nay, Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, Dậu Thìn nhị hợp Kim cục quý nhân hỗ trợ nên bạn dễ đưa ra quyết định hơn, nhờ đó công việc thuận lợi, hợp tác làm ăn thuận lợi.
 

Chính Quan chủ về thăng quan tiến chức soi rọi nên đường quan lộ của người tuổi Thìn hanh thông, bản mệnh không cần phải lo lắng bất cứ chuyện gì. Bạn chỉ cần làm việc một cách nghiêm túc và chăm chỉ, chậm mà chắc thì sẽ thu được thành quả lâu dài.
 

Bản mệnh nên chú ý nhiều hơn tới việc tập thể dục thể thao, rèn luyện cơ thể hàng ngày vì thời gian này sức khỏe có dấu hiệu sụt giảm. Thậm chí nếu bạn giảm cân nhanh quá cũng không tốt cho sức khỏe đâu. Hãy theo chế độ ăn uống đầy đủ, đúng cách mới mong ổn định tinh thần để làm việc, chăm lo gia đình.

 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau: Cách chọn nghề hợp ngũ hành bản mệnh của từng người 
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 11h-13h

 

Màu sắc cát tường: tím, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 6
 

Người tuổi Tị đón ngày mới may mắn khi có Chính Tài hỗ trợ, nhờ đó vận trình sự nghiệp và sức khỏe tương đối ổn định, vô lo vô nghĩ, tâm thái nhẹ nhàng. Tuy nhiên trong công việc thì bạn nhớ chú ý tới thái độ của cấp trên đấy, đừng để họ phải khó chịu vì những hành động vô tư của mình.


Hôm nay dự báo là con đường công danh rộng mở, bạn nhanh thăng tiến về danh do có tam hợp Kim cục giúp sức. Người đang đi học sẽ đạt được kết quả tốt, có thể nghĩ tới việc học lên. Người đi làm thì chọn con đường nâng cao nghiệp vụ, học thêm văn bằng là sáng suốt.
 

Trong ngày, bạn đã chi nhiều hơn thu nên bắt đầu cảm thấy lo lắng về tiền bạc. Vận tài lộc chậm lại, những con đường kiếm tiền đều không bằng phẳng, dễ có rủi ro, nên thận trọng, tránh đầu tư quá nhiều hoặc quá mạo hiểm.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

 

 

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

  

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 7
 

Nhờ có sự hiện diện của Thiên Tài nên có người nhắc bạn về khoản tiền mình có thể nhận như là của hồi môn, hoặc được nhận những món tiền được cho, biếu, tặng, hoặc trúng thưởng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà ỷ lại, tiền có nhiều nhưng nếu chỉ tiêu thôi thì núi cũng lở, vì vậy vẫn phải chăm chỉ lao động, kiếm tiền vì những mục tiêu cao cả hơn là chỉ hưởng thụ.
 

Hôm nay là ngày ngưởi tuổi Ngọ đối mặt với tứ hành xung nên tình cảm nhiều mâu thuẫn phức tạp vì những tin đồn, chuyện thị phi liên tiếp tìm tới. Dù bạn có né tránh đến đâu cũng không thể thoát được, ví dụ như nói rõ ràng là không thích nhưng người ta vẫn đeo bám, giở đủ mọi chiêu trò làm phiền.
 

Công việc thuận giúp đỡ rất nhiều cho vận trình của những người tuổi Ngọ. Bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện gì, hơn nữa nhờ có quý nhân mà bạn còn gặp được cơ hội công việc hiếm có nữa, điều này giúp cho bạn thay đổi ngành nghề mình đang làm theo hướng tích cực hơn.

 
Bạn có thểm xem thêm bài viết sau: Đi tìm vị thần bảo hộ Tình yêu của 12 con giáp

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 5h-7h

 

Màu sắc cát tường: đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 8
 

Xem tử vi ngày 15/6/2017 cho thấy, Thiên Quan cát tinh trên cao soi xét, trợ giúp đường tài lộc cho người tuổi Mùi. Vì thế, tình hình tài chính của bản mệnh ổn định, chi thu cân đối giúp bạn có thể để ra một khoản tiền tiết kiệm khá lớn, dùng cho dự định tương lai.
 

Nhưng đáng lưu ý là bản mệnh nên hài lòng với những gì mình đang có và đã đạt được, đừng quá tham lam. Bạn dễ mắc phải những rắc rối về tiền bạc hoặc quan hệ nam nữ nếu quá tham lam và kỳ vọng quá nhiều vào khả năng bản thân.


Bản mệnh nên chú ý sức khỏe vì gần đây thời tiết thay đổi thất thường. Bạn đi nhiều nên không tránh khỏi mệt mỏi, sinh hoạt thất thường. Nên tăng cường thực phẩm bổ dưỡng và nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể khôi phục năng lượng, tránh bị kiệt sức.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: ánh kim, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 9
 

Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Kim vượng nâng đỡ. Những người đang làm lĩnh vực liên quan đến hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền, tổ chức phi chính phủ sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi.


Nhờ Chính Ấn tương trợ nên công việc phát triển đúng theo những gì bạn mong muốn. Bạn gặt hái được nhiều thành công do không ngừng cố gắng và nỗ lực. Bạn khéo léo sử dụng các mưu lược để công việc được thuận lợi nhưng đừng quá lạm dụng và cần biết điểm dừng khi thích hợp.
 

Là ngày có tam hội vương tình duyên nên đời sống tình cảm của bản mệnh vô cùng lý tưởng, thời gian gần đây vì hai bạn đều có nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho nhau nên mối quan hệ ngày càng gắn kết..

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 10
 

Người tuổi Dậu có Thiên Ấn chủ về danh nên những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật được đánh giá cao về tính sáng tạo, nhà báo, giáo viên, công chức được ca ngợi về chuyên môn cao. Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu trong những lĩnh vực trên rất tốt, hoàn toàn có thể tiến về phía trước.


Hôm nay người tuổi Dậu do tác động của Tự Hình nên dễ nổi nóng vì tâm lý khó chịu do bị những người từng giúp đỡ quay sang nói xấu, đặt điều. Thậm chí, trong lúc tức giận, bạn buông ra những lời nói khiến đối phương cảm thấy vô cùng tổn thương. Bản mệnh nên nhớ rằng cứ thoải mái giúp đỡ, hỗ trợ ai đó nhưng học cách quên nó đi và không mong cầu được đáp lại mới là điều nên làm.


Phương diện tình cảm của bạn có đang xuống dốc, nhiều lúc hai bạn khó tránh khỏi những giận hờn vu vơ. Nếu như đôi bên không biết kìm nén tính tình của mình, không chú trọng lời ăn tiếng nói thì rất dễ làm đối phương tổn thương.


Bạn có thể xem thêm bài viết sau: Chọn sinh con trai con gái trong năm 2017 theo phương pháp Thanh Cung
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 11
 

Tính tình người tuổi Tuất chính trực nên dù khiến một số người hài lòng nhưng không thể tránh được những người tức giận vì ảnh hưởng tới lợi ích của họ. Tuy nhiên, hôm nay nhờ Chính Quan tương trợ nên dù có người nói xấu bạn sau lưng nhưng vẫn có người hiểu chuyện bảo vệ danh dự cho người tuổi Tuất.

 

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, nhờ tam hội cục giúp sức nên những người độc thân vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu chăm chút bề ngoài thêm chút nữa, trông bạn thực sự lộng lẫy, lan tỏa sức hút đến khó cưỡng, khó ai có thể từ chối tình cảm của bạn.
 

Phương diện tài chính không mấy lý tưởng, thu không đủ chi. Hơn nữa, trong bạn có thể phải đối mặt với những tiểu nhân mượn tiền không trả nên cần phải dè chừng hơn nữa trong chuyện tiền bạc.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 17h-19h

 

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 5 ngay 1562017 cua 12 con giap hinh anh 12
 

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho biết, do gặp Kiếp Tài gây gại nên bạn cũng cần phải cẩn thận hơn trong công việc nhé. Những kẻ tiểu nhân sẽ không ngừng tìm cách hãm hại bạn. Hãy tập trung vào làm tốt mọi nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 

Xem tử vi 12 con giáp, hôm nay, nhờ ngũ hành tương sinh tài lộc của bản mệnh ổn định, những người làm văn phòng hoặc buôn bán kinh doanh có thu nhập tốt. Để tạo bước đột phá hơn nữa trong tương lai thì bạn cần chủ động tìm kiếm dự án cũng như các hạng mục đầu tư mới.
 

Nếu bản mệnh vẫn còn độc thân thì có thể thúc đẩy vận đào hoa bằng cách tích cực trưng bày hoa tươi trong phòng ngủ tại đào hoa vị. Ngoài ra, có thể mang bên mình những vật phẩm có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa như dây kết hoặc hoa đào ép khô. 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 11h-13h

Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 16/6/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X