Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15/2/2018 của 12 con giáp

Thứ Tư, 14/02/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 15/2/2018, người tuổi Tý có một ngày ngay mắn trong công việc sự làm việc gì cũng suôn sẻ, nếu là trở ngại thì đó là trở ngại nhỏ, không đáng bận tâm. Tất cả là nhờ Chính Tài soi đường chỉ lối. Nhờ đó, tâm lý của bạn khá thư thái khi tháo gỡ từng vấn đề một trong công việc.
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 15/2/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 15/2/2018:
 
Ngày 15/2/2018 tức ngày 30/12 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Bính Thìn (7h-9h), Đinh Tị (9h-11h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h).
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Canh Thân, Giáp Thân
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Tây 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý 

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Ty
 
Theo Tử vi ngày 15/2/2018, người tuổi Tý có một ngày ngay mắn trong công việc sự làm việc gì cũng suôn sẻ, nếu là trở ngại thì đó là trở ngại  nhỏ, không đáng bận tâm. Tất cả là nhờ Chính Tài soi đường chỉ lối. Nhờ đó, tâm lý của bạn khá thư thái khi tháo gỡ từng vấn đề một trong công việc.
Bữa cơm gia đình là linh hồn của sự đoàn tụ yêu thương, nuôi dưỡng tình cảm thắm thiết giữa các thế hệ trong gia đình. Vì thế, đừng vì bận rộn mà quên mất việc quan trọng như thế này. Vì thế, hôm nay bạn nên đi làm về sớm, chuẩn bị bữa cơm thật ngon để cả nhà có một bữa cơm đầm ấm, gắn kết các thành viên trong gia đình.

Không có thời gian để tập thể dục? Đó chỉ là cái cớ biện minh cho sự lười biếng của bạn. Muốn có được thành công trước hết bạn phải cân bằng được sức khỏe của chính mình đã từ đó mới đủ sức làm việc, biến cuộc chạy đua đến thành công trở nên thú vị hơn chứ không phải là một hành trình mệt mỏi và nhàm chán.

Tham khảo: Màu sắc may mắn, vượng tài lộc của 12 con giáp năm 2018

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu


 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Suu
 
Xem Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, hôm nay, vì chuyện không đâu mà đồng nghiệp, người thân cãi cọ là điều không đáng. Tất cả là do hôm nay bạn đối mặt với Kiếp Tài, người tuổi Sửu cảm thấy như có sự ngăn trở, hoặc khoảng cách với những người xung quanh về quan niệm sống cũng như cách tư duy vấn đề.
 

Xem Lịch vạn niên, cách tốt nhất để suy nghĩ thấu đáo chính là cân nhắc hoàn cảnh hiện tại của vấn đề. Nó sẽ trở nên tốt hơn theo thời gian hay sẽ tệ hơn? Nếu rơi vào trường hợp thứ hai, nó có thể sẽ ngốn hết năng lượng của bạn vào việc giải quyết vấn đề dù sớm dù muộn. Vì thế, với công việc tốn nhiều công sức mà không mang lại kết quả gì bạn nên dừng lại càng sớm càng tốt để tập trung nguồn lực cho việc quan trọng hơn.

Ngoài khoản tiền mặt nhất định dùng cho chi tiêu hàng ngày, bạn đừng quên khoản tiền dự phòng khẩn cấp (thường bằng khoảng từ 02 đến 03 tháng lương). Nếu khó khăn trong việc bỏ ra một khoản tiền lớn thì hãy bắt đầu bằng thói quen đơn giản như mỗi ngày tiết kiệm 10-20 nghìn tùy ý bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần


 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi dan
 
Theo Tử vi ngày 15/2/2018, quan lại, chính quyền gây trở ngại chính cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Đó là sự cố bất khả kháng trong ngày có xuất hiện của Thiên Quan. Việc này đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh giải quyết vấn đề, nếu nóng giận dễ hỏng việc lớn. Khi di chuyển, đi lại bạn cũng nhớ cẩn thận kẻo bị bắt vì đi sai làn đường, vượt đèn đỏ... Bạn nên tham khảo thêm Vận hạn các tuổi năm Mậu Tuất 2018 theo Thập Bát Cục để có những biện pháp phòng tránh phù hợp.

Tác động của Tự Hình khiến bản mệnh cảm thấy bất an trong lòng mà không biết vì sao. Có mối quan tâm chính của bạn là công việc và tình cảm nhưng những việc này không cưỡng, không cầu được nên tốt hơn hết bạn hãy thuận theo tự nhiên, có như thế mới cảm thấy trong lòng được an yên.

Đừng ngại khi làm việc, cộng tác với người có tính cách trái ngược với bạn. Học cách làm việc với những người khiến bạn không thích là trải nghiệm đáng để thử, nó là một trong những cách giúp bạn biết được như thế nào là phá bỏ những rào cản của bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Mao
 
Theo Tử vi hàng ngày, Chính Quan soi đường cho người tuổi Mão có được sự nghiệp hanh thông trong ngày hôm nay. Nhất là những ai đang chờ tin về việc liệu có được thăng chức, thi cử, khen thưởng cuối năm hay không… Bạn hãy sẵn sàng đón tin vui đang trên đường tới.
 
Ngày có Tam Hội cục nâng đỡ nên không chỉ công việc thuận buồm xuôi gió mà chuyện tình cảm của bạn cũng rất thuận lợi. Những ai độc thân nhận ra vận đào hoa nở rộ, nhiều người để ý, theo đuổi, thế nhưng bạn chớ vội vàng chọn lựa ai đó, tất cả đều cần thời gian để cả hai hiểu nhau hơn. 

Những người thành công dù trăm công nghìn việc vẫn dành thời gian mỗi ngày để rèn luyện thể lực như ông chủ facebook Mark Zuckerberg đăng kí 3 buổi tập cường độ cao mỗi tuần. Vì thế, chắc chắn bạn không thể bận rộn như họ thì tại sao bạn không thể sắp xếp thời gian để tập thể dục, tăng cường sức khỏe cho bản thân? 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Thin
 
Tỷ Kiên gây ra không ít khó khăn cho người tuổi Thìn trong công việc cũng như cuộc sống. Có thể là đồng nghiệp gây cản trở trong công việc vì ghen tị với thành công của bạn, cũng có thể là người thân không giúp được gì lại hay đưa ra những ý kiến bàn lùi khiến bạn mất hết tinh thần làm việc…
 
Bên cạnh đó, may mắn là Tam Hội cục che chở nên những khó khăn của bạn càng cuối ngày áp lực càng được giảm đi rõ rệt. Không những thế, một nửa của bạn tỏ ra là người hiểu chuyện  
 
Giả như bạn đang muốn thuyết phục ai đó chấp thuận quan điểm của bạn, bạn cũng có thể sử dụng vài mẹo tâm lý. Điển hình như bạn nên tăng tốc độ nói khi có ai đó không đồng ý với bạn vì như thế họ buộc phải thu hẹp thời gian phân tích những gì bạn đang nói. Nếu bạn nghĩ rằng họ đã “mềm lòng” thì bạn có thể giảm tốc độ nói để họ đủ thời gian tiếp nhận thông tin mà bạn muốn truyền đạt. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h-21h 
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Ti
 
Xem Tử vi ngày 15/2/2018, ngày có Thiên Ấn che chở cho người tuổi Tị có đường công danh sáng lạng đến không ngờ. Nhất là những ai đang làm công việc liên quan đến y học hay nghệ thuật sẽ có cơ hội phát huy sự sáng tạo và tài năng của mình. Không lạ gì khi bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ bạn trong ngày hôm nay.
 
Dần Tị Tương Hại khiến bạn dễ gặp thị phi nhưng bạn chớ bận tâm quá nhiều. Đôi khi, buông bỏ là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Bởi không phải mọi thứ đều xứng đáng với thời gian và tâm huyết của bạn. Bạn phải hỏi chính mình rằng bạn có thật sự muốn kết nối, giao tiếp với người đó hoặc mọi nỗ lực bạn bỏ ra sẽ xứng đáng khi hợp tác cùng họ? 
 
Các nghiên cứu chỉ ra rằng hoạt động thể thao tăng cường sự sáng tạo, chức năng của não bộ và ngăn chặn những tổn thương tinh thần. Vì thế, không lí do gì bạn lại tiếp tục ở đó và biện hộ cho sự lười vận động của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Ngo
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/2/2018 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ hôm nay không thích tranh giành đoạt lợi. Chính Ấn mang lại cho bản mệnh sự bình an trong tâm hồn để bạn cảm nhận được sự yêu thương nhiều hơn. Nhờ đó, bạn cảm thấy càng yêu và trân trọng những gì mình đang có hơn bao giờ hết.
 
Dần Ngọ Tuất Tam Hợp nâng đỡ cho bản mệnh có được công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt, quan hệ xã giao hài hòa, thuận lợi cho việc kí kết hợp đồng. Có thể nói, hôm nay là ngày bạn có tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp.

Bạn thường không biết nên làm gì với số tiền của mình vì phân vân không biết nên tiết kiệm hay đầu tư thì hãy thử so sánh lãi suất của hai khoản tiền này. Thực tế là nên cả hai, tiết kiệm một phần và đầu tư một phần. 

Tham khảo: Tử vi tuổi Ngọ năm Mậu Tuất 2018: Vận khí hanh thông, tài lộc thăng cấp
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Mui
 
Những mâu thuẫn, nghi ngờ mang lại cho người tuổi Mùi tâm lý vô cùng nặng nề trong ngày có sự xuất hiện của Kiếp Tài. Lại thêm tính nhiệt tình, hăng hái thiếu sáng suốt của bạn ngày hôm nay khiến bản mệnh dễ làm hỏng việc. Nhưng lúc đó đừng hoảng sợ vì sai chúng ta đều có cách để sửa, hãy tập trung hoàn thiện những thiếu sót của bản thân hơn là ngồi đó mà than thân, trách phận.

Nếu một ai đó đang lấp đầy tâm trí bạn, sẽ rất khó để bạn thấy được gì khác ngoài vấn đề của cả hai. Tuy nhiên, đừng bao giờ để bất cứ ai được quyền giới hạn hạnh phúc hay thành công của bạn. Vì thế, mặc cho ai đó nói gì, bạn hãy cứ tập trung vào mục tiêu của mình và tương lai sẽ đền đáp xứng đáng cho bạn.

Sự thật là 73% người giàu tham gia tình nguyện 5-10 tiếng mỗi tháng. Vì thế, ngoài việc tập trung cho cuộc sống của mình bạn có thể tham gia các hội từ thiện để có thể giúp sức, hỗ trợ cho nhiều người nhất có thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Than
 
Xem Tử vi ngày 15/2/2018, hôm nay rất thuận lợi cho những ai làm việc tự do, tài lộc ùn ùn kéo tới mang lại cho người tuổi Thân một ngày vui trọn vẹn. Tất cả là nhờ Thực Thần nâng đỡ và che chở cho bản mệnh. Những gì bạn có được thực sự là xứng đáng cho công sức và nỗ lực bạn bỏ ra vì thế, hãy quý trọng, đừng lãng phí nguồn lực mà bạn đang có trong tay.
 
Hình hại vô ơn khiến bạn không tránh khỏi những cảm giác thất vọng vì một số người được bạn hỗ trợ hết mình nhưng quay sang nói xấu, đặt điều, thậm chí ghen tị với thành công của bạn. Những ai cố tình phủ nhận công sức của bạn thực sự không xứng đáng để xây dựng một mối quan hệ dài lâu.
 
Đừng thấy mọi người đổ xô đi đầu tư bạn cũng bắt chước theo đám đông kẻo thiệt thân. Trước tiên bạn phải tìm hiểu về lĩnh vực này đã và nên nhớ đầu tư bao nhiêu là hợp lý còn phụ thuộc vào mục tiêu và tình hình tài chính trong từng giai đoạn của cuộc đời mỗi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Dau
 
Tử vi ngày 15/2/2018, Thương Quan xuất hiện điềm báo có những chuyện chẳng lành đến với người tuổi Dậu. Tốt hơn hết bạn nên tỉnh táo, tập trung giải quyết vấn đề, đừng nghe quá nhiều ý kiến nếu không sẽ thành “đẽo cày giữa đường” và cuối cùng bạn vẫn đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên làm gì.

Nếu bạn nhận thấy những bình luận của ai đó nhắm vào bạn, hãy tự hỏi bản thân tại sao lại như thế. Bạn e dè về một điều gì đó hay bạn lo lắng về những bất ổn trong công việc? Vậy hãy tập trung khắc phục nó thay vì nghe những lời chỉ trích từ người khác.
 
Tình yêu không có vấn đề gì quá lo lắng, nếu có chỉ là bạn đang nghĩ nhiều. Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì cả, vì thế, hãy cứ vui trọn vẹn với những gì đang có, đừng nghĩ ngợi quá nhiều vì việc này ảnh hưởng không tốt tới hiện tại.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Tuat
 
Tranh giành quyền lực, đồng nghiệp đấu đá, mâu thuẫn nội bộ, bạn bè lừa gạt… là những điều người tuổi Tuất có thể phải đối mặt trong ngày bị Tỷ Kiên tác động. Nhưng nên nhớ rằng hoạn nạn mới biết lòng nhau, bạn cũng không thể có quá nhiều những người bạn không cần thiết, lúc này là lúc biết nên tập trung vào mối quan hệ nào, loại bỏ bớt mối quan hệ nào.
 
Nhưng bù lại khi mối quan hệ không tốt thì công việc lại có dấu hiệu thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt. Vì thế, đừng để chuyện không vui kéo lùi bạn lại. Cứ tập trung vào công việc trước sau này xây dựng lại mối quan hệ sau cũng không muộn.

Nếu không tiết kiệm cho các mục tiêu ngắn hạn như mua xe máy, mua xe ô - tô, đi du lịch,… hay các mục tiêu trung hạn bao gồm mua nhà, chi phí học hành của con cái,… thì bạn sẽ luôn cảm thấy thua thiệt với bạn bè. Vì thế, thay vì tiêu xài hoang phí, hãy sống tiết kiệm hơn.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15022018 - Tuoi Hoi
 
Theo Tử vi phương Đông, Thiên Tài hỗ trợ cho người tuổi Hợi sáng suốt hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Thậm chí, có những người còn may mắn được trả tiền nợ, trúng thưởng, thắng cược… Nếu có thể, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn trích một khoản nhỏ để làm từ thiện.
 
Dần Hợi Tương Phá điềm báo có kẻ thứ ba chen vào tình cảm của bạn hoặc bố mẹ phản đối tình yêu hai người. Tất cả chỉ là thử thách cần phải có để xây dựng một tình yêu bền vững. Bạn đừng quá buồn, khi cả hai vượt qua được tất cả thì tình yêu lại càng bền chặt trong tương lai.

Khi bạn trên 30 tuổi, nguồn tiền dành cho tiêu dùng khi về hưu sẽ là một mục tiêu dài hạn quan trọng. Nên nhận thức sớm vấn đề này đừng để tuổi già ập tới vẫn phải xin tiền con cháu từng ngày bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 16/2/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X