Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 12/04/2017 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 13/4/2017 của người tuổi Dần rất thoải mái và tốt lành nhờ tam hợp cục vượng tài. Tài lộc không bao giờ thiếu, không chỉ kiếm được tiền như công việc chính mà còn kiếm thêm thu nhập nhờ việc tay trái, nghề phụ. Có thể đó không phải là nghề thường xuyên, mới chỉ bất chợt đến với bạn trong thời gian gần đây.
 
Xem ngày tốt xấu 13/4/2017, theo lịch âm là ngày 17/3 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý báo hiệu một ngày không mấy thuận lợi, khó khăn sẽ liên tiếp tìm đến bản mệnh, đụng phải chuyện gì cũng thấy vấn đề do Tý Ngọ tương xung. Bạn thường xuyên tranh cãi với người khác, nhiều khi chỉ là chuyện nhỏ thôi cũng cố tình gây hấn để làm sự việc phiền phức thêm.
 
Theo Lịch vạn niên, Tuế Hợp là quý nhân mà bạn nên cầu cạnh. Quý nhân này đến từ những người lớn tuổi, có kinh nghiệm phong phú, sẽ đứng ra hòa giải đồng thời cho bạn lời khuyên xác đáng, giải quyết sự việc ổn thỏa nhất. Tuổi Tý cần bình tĩnh, thận trọng, tham khảo ý kiến của người đi trước, chắn chắn có thể thuận lợi vượt qua.
 
Thất Sát nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có. Đặc biệt, với tính nóng nảy, có phần hung bạo của Thất Sát thì năng đi lễ, làm việc thiện sẽ rất tốt cho bản mệnh, có thể tu tâm dưỡng tính.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: ánh kim, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Sức khỏe của người tuổi Sửu có phần bị ảnh hưởng do cả ngày làm việc bận rộn, dồn sức cho hoàn thành trách nhiệm công tác. Cần kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, tránh để kiệt sức, nhất là thời điểm này bạn đang có rất nhiều cơ hội để phát triển đường dài, không thể bị ốm đau khiến vận trình chững lại được.
 
Điểm tốt là người tuổi Sửu rất biết nắm bắt cơ hội, Quan tinh chủ mệnh nên bạn có sự nghiệp hanh thông, chủ về lãnh đạo. Làm việc không những đạt kết quả tốt mà bạn con mở ra con đường mới mẻ, hướng dẫn những người khác cùng đi theo, gặt hái những thành công vượt ngoài sự mong đợi.
 
Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Sửu. Ngoài bạn đời, cha mẹ cũng an ủi bản mệnh rất nhiều, khiến bạn không cảm thấy quá nặng nề hay mệt mỏi. Áp lực công việc càng lớn thì bạn càng cần có người bên cạnh, đó chính là niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi ngày 13/4/2017 của người tuổi Dần rất thoải mái và tốt lành nhờ tam hợp cục vượng tài. Tài lộc không bao giờ thiếu, không chỉ kiếm được tiền như công việc chính mà còn kiếm thêm thu nhập nhờ việc tay trái, nghề phụ. Có thể đó không phải là nguheef thường xuyên, mới chỉ bất chợt đến với bạn trong thời gian gần đây.
 
Thứ 5 người tuổi Dần quý mà phong lưu, tiền kiếm được vừa nhiều vừa dễ. Tam hợp dẫn đường bạn thu hồi được khoản đầu tư đáng kể hoặc mở ra con đường làm ăn rất hứa hẹn trong tương lai. Bạn hoàn toàn có thể triển khai kế hoạch mới, khai trương cửa hàng hoặc khởi nghiệp, đầu tư vào lĩnh vực mới.
 
Vì phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Dần cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu, Thực Thần đang thúc giục bạn chọn lựa chính xác đối tượng của mình để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đấy. Bản mệnh không nên bó hẹp suy nghĩ trong một số chuẩn mực nhất định mà bỏ lỡ người tốt, hãy mở rộng trái tim mình ra nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi Thứ 5 này người tuổi Mão gặp tứ hành xung nên gặp người trộm cắp. Không chỉ là trộm tiền bạc, tài chính mà còn cần đề phòng tiểu nhân trộm việc, trộm kế hoạch trong công việc. Môi trường công sở không hề dễ dàng, nhất định bạn không thể lơ là, chủ quan kẻo người khác cướp công sức, ý tưởng của bạn đấy. 
 
Sự nghiệp có Thiên Đức, đầu năm đã nghe tin báo tốt lành về nghiệp. Dự án mới hoặc những hạng mục hấp dẫn đang chờ bạn giải quyết đấy. Hơn ai hết, người tuổi Mão đã có những tháng đầu năm vô cùng thuận lợi, giờ đây bạn phải nỗ lực nhiều hơn để bước tạo đà đó sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.
 
Tài lộc như nước chảy chỗ trũng, chỉ vào không ra, không cần tính toán hay mất sức mà vẫn kiếm được tiền. Nhưng lưu ý, ngày xung nên kiếm nhiều cũng tiêu nhiều, có thể còn bị mất đồ hoặc mất khoản tiền không nhỏ do đồ đạc hỏng hóc, sự cố bất ngờ. Bản mệnh không nên mang nhiều tiền mặt trong người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Người tuổi Thìn không nên tiến hành đại sự trong thứ 5 có Thiên Ất quý nhân thúc đẩy chuyện tình cảm. Bạn có nhiều nhân duyên, không ít người rất phù hợp với điều kiện của bạn nhưng dường như bản mệnh còn chần chừ, lưỡng lự vì lý do nào đó. Thực chất, lo lắng có thể có nhưng bạn cứ tự tin lên, mở lòng mình ra để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.
 
Người tuổi Thìn quan hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với xóm giềng, tạo không khí đoàn kết, đầm ấm, lại có lợi cho sự nghiệp trên bước đường tiếp theo. Thiên Ất hào phóng trợ lực nên họ có thể thoải mái tận hưởng một ngày an nhàn, đừng lo lắng về công danh sự nghiệp.
 
Nhưng sức khỏe của bạn lại không được thoải mái lắm do Dương Nhận quấy rối. Bạn đau đầu, mệt mỏi, có lúc lại choáng váng nên sơ ý ngã, bị thương, đau tay đau chân hoặc chảy máu, xước xát. Hãy chú ý nhiều hơn trong sinh hoạt hàng ngày để bảo vệ chính mình, nhớ nghỉ ngơi nhiều hơn nữa nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Tị


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, quý nhân Thực Thần bên cạnh giúp người tuổi Tị gặp nhiều may mắn. Bản mệnh có tin vui về tình cảm, thậm chí là bạn sẽ gặp được người mà suốt đời không thể quên, mối tình khắc cốt ghi tâm, đưa nhau tới cuối con đường. Đây là người bạn muốn chung sống suốt đời, không phải mối duyên mà ai cũng có thể gặp được.
 
Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè mà không cần lo nghĩ tới chuyện tiền nong. Nhờ có Chính Tài nên nguồn thu nhập ổn định, bạn chưa có tay kiếm tiền bên ngoài nên đừng vội đầu tư hay làm thêm nghề tay trái, chờ cơ hội tốt hơn.
 
Hỏa vượng nên trong người dễ bị nhiệt, nóng trong dẫn tới bệnh táo bón, viêm đường tiết niệu, nhiệt miệng, chán ăn, dạ dày. Bạn cần bổ sung thật nhiều nước, trái cây, rau xanh hàng ngày đồng thời uống trà thanh nhiệt giải độc, dưỡng gan bằng những thực phẩm có lợi như táo đỏ, gạo nếp,…
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi tuổi Ngọ năm 2017, thứ 5 ngày 13/4/2017, người tuổi Ngọ vì tự hình mà bạn tự làm khổ chính mình. Cuộc sống có rất nhiều việc không thể theo ý mình nhưng điều đó không có nghĩa là chuyện nhỏ chuyện to gì bạn cũng nhìn nhận theo chiều hướng tiêu cực, không có chút ánh sáng nào như vậy được
 
Người tuổi Ngọ cần tự mình thoát ra khỏi những suy nghĩ xấu, không những phải lạc quan, tích cực lên mà bạn còn phải biết nghĩ thoáng hơn. Quý nhân Thực Thần là những người hiền lành, sẽ là người chia sẻ tâm tình cùng với bạn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực trong lòng.
 
Thực Thần còn có lợi cho cưới hỏi nên nếu ngày nay bạn đến thăm nhà vợ/ chồng tương lai thì rất tốt, dễ xúc tiến việc hỉ trong năm. Chọn dịp này tới ra mắt người nhà hoặc dạm ngõ, cưới hỏi, đăng kí kết hôn cũng rất tuyệt vời, “cưới vợ thì cưới liền tay”, chúc mừng bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi ngày 13/4/2017, Thiên Ấn vượng đường công danh mang tới cho người tuổi Mùi con đường trải đầy hoa hồng. Tất nhiên, có hoa hồng thì cũng là hồng gai, cơ hội đi kèm với thách thức nhưng chính từ những khó khan, cản trở đó mà bạn trưởng thành hơn, thu được nhiều kinh nghiệm hơn cho chính bản thân mình.
 
Hôm nay, người tuổi Mùi còn có Tuế Hợp nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trời. Tuế Hợp sẽ cho bạn một chuyến công tác như ý, một cuộc dạo chơi nhiều hứng khởi hay một buổi thị sát hiện trường đầy phấn chấn. Người làm công việc ngoài trời như bán hàng, tiếp thị, du lịch thì gặt hái nhiều thành công, cực kì hanh thông.
 
Tuy vậy, người tuổi Mùi vẫn không tránh khỏi Tứ thời cô quả, người yêu hay bạn đời có điềm xao lãng, tình cảm không được trọn vẹn như trước. Qua thời gian, những bộn bề cuộc sống sẽ làm cho hai người dần dần có ít thời gian, công sức hơn để dành cho nhau, bẹn nên điều chỉnh lại để làm ấm mối quan hệ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Thân phải hết sức thận trọng vì có Thất Sát khống chế nên hay sinh sự, mâu thuẫn với người khác. Người này tính nóng lại cố chấp, có chuyện không vừa ý lập tực nổi xung lên. Điều này không những chẳng có lợi ích gì mà còn khiến bạn chuốc thêm phiền phức, rắc rối vào mình đấy.
 
Người tuổi Thân Kim vượng thì có tiền vào nhà. Không chỉ là món lợi trước mắt mà còn là những mối làm ăn “hái ra tiền”, những cơ hội đầu tư vô cùng hứa hẹn. Nhưng bản mệnh cần cải thiện ngay tính xấu của mình là nóng nảy đi thì mới hanh thông, thuận lợi và nhiều lộc.
 
Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay. Tuy nhiên, thành hay bại còn tùy vào sự cố gắng của mỗi người. Nếu có duyên thì nhất định sẽ là một mối quan hệ rất tốt cho bản mệnh, không có duyên tình yêu cũng có thể thành duyên tình bạn, cứ thoải mái đi nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt:  17h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Người tuổi Dậu năm 2017 có một ngày thứ 5 mạnh mẽ tứ hành xung khiến gia đình không yên ấm. Dù chẳng có vấn đề gì to tát nhưng bạn và người thân lại luôn hục hặc, tranh cãi, bất đồng quan điểm tạo không khí cẳng thẳng. Cần có một người nhường nhịn, lùi bước để mọi chuyện lắng xuống, đừng đẩy sự việc đi quá xa.
 
Ngày này, tuổi Dậu nên ra ngoài làm việc nhiều hơn để tránh tiếp xúc với người nha, xa mặt thì tranh chấp cũng nguội dần đi. Thậm chí, bạn có thể đi công tác dài ngày hoặc đi du lịch xa một thời gian để cả đôi bên có thêm thời gian suy nghĩ, bình tĩnh hơn, sau đó mọi chuyện đều cởi mở.
 
Tuổi Dậu có lộc làm ăn, Kim vượng sinh tài, nên tập trung vào phương diện này. Làm việc chăm chỉ, bỏ qua những điều không vui có thể giúp bạn cân bằng lại chính mình, giữ gìn cảm xúc, không làm ra chuyện gì quá đáng. Tài lộc chính ngạch nhiều, tài lộc ngoài luồng ít hơn, cố gắng tranh thủ kiếm nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi thứ 5 của người tuổi Tuất gặp tam hợp cục cát lợi, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách hòa nhã, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ, chỉ cách hay cho làm.
 
Chỉ ngại trong công việc có chút trở ngại do sếp không vừa lòng với bạn, hãy thận trọng hơn. Dù đang được ưu ái nhưng không vì thế mà khoe tài, phô trương, chủ quan khiến người khác nắm được điểm yếu của bạn. Càng thành công càng phải khiêm tốn, cẩn trọng tuổi Tuất nhé.
 
Điểm cần lưu ý nhất là bản mệnh có nguy cơ cãi vã với người yêu do Tứ thời cô quả hoạt động rất mạnh. Nên tránh đưa ra những sự việc có thể gây tranh chấp lúc này, nhường nhịn nhiều hơn, bớt chấp vặt, bớt gây sự để hai bên đều thoải mái. Người đó có sai cũng đợi lúc bình tĩnh rồi phân tích nhẹ nhàng sẽ hiệu quả hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi  ngay 1342017 - Tu vi Thu 5 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Khác với tử vi ngày 12/4/2017, vận trình của tuổi Hợi trong hôm nay vì ngũ hành tương xung nên có điềm đấu khẩu, cãi vã. Lời qua tiếng lại, mỗi người một câu không ai chịu nhường ai nên thành ra to chuyện, mất tình cảm. Bản thân bạn cũng cảm thấy khó chịu, bực dọc, ảnh hưởng tới tâm trạng.
 
Ở phương diện làm ăn mọi chuyện hanh thông hơn, Thứ Tài hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác nên không chỉ thu về lợi nhuận trong hôm nay mà có đường hướng phát triển về lâu về dài.
 
Bản mệnh nên lưu ý giữ gìn sức khỏe, việc di chuyển quá nhiều khiến tuổi Hợi mất sức, cảm thấy mệt mỏi. Hơn hết, đề phòng Hoang Vu gây họa không may, tai nạn xe cộ trên đường hoặc có tai nạn bất ngờ, xảy chân xảy tay gây chấn thương, có họa huyết quang.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 14/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X