Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 13/2/2020 của 12 con giáp: Dần hạnh phúc, Mùi tổn thương

Thứ Tư, 12/02/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ 5 ngày 13/2/2020 của 12 con giáp, Tuất Dần Bán Hợp mang đến một ngày ngập tràn hạnh phúc, tình duyên viên mãn cho người tuổi Dần. Gia đình êm ấm tạo động lực rất lớn để bản mệnh thêm phần cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 13/2/2020:
 
Ngày 13/2/2020 tức ngày 20/1 theo lịch âm năm Canh Tý.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h - 5h), Nhâm Thìn (7h - 9h), Quý Tị (9h - 11h), Bính Thân (15h - 17h), Đinh Dậu (17h - 19h), Kỷ Hợi (21h - 23h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tý, Nhâm Tuất
Xuất hành: - Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây Bắc
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
1 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/2/2020, hôm nay là ngày Chính Quan chiếu mệnh mang theo may mắn đồng hành, nhờ vậy tuổi Tý có thể đón nhận nhiều cơ hội trong công việc.
 
Những cơ hội đó đều có tính hai mặt, dù không ít khó khăn nhưng đồng thời cũng là bước đệm để những chú Chuột có thể chứng tỏ được năng lực vượt trội của mình. Nếu làm tốt, chặng đường thăng quan tiến chức của bản mệnh được rộng mở hơn rất nhiều.
 
Dù gặp phải áp lực bạn cũng cần bình tĩnh đón nhận và linh hoạt trong cách xử lý. Chỉ khi kiên định với mục tiêu mình đã đặt ra, bạn mới có thể đi đúng đường và đạt được những thành tựu lớn lao.
 
Tuy nhiên, Thổ Thủy xung khắc cho thấy mối quan hệ tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Rạn nứt cứ càng thêm nghiêm trọng hơn mỗi ngày, nhất là khi cả hai đều đề cao cái tôi của mình mà không ai chịu xuống nước nhường nhịn ai.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có may mắn đồng hành, tương lai rộng mở
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Được trao cơ hội thể hiện bản thân trong công việc
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Khó khăn, thách thức đồng thời cũng là bước đệm để thành công
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Dù gặp áp lực cũng cần bình tĩnh đón nhận và linh hoạt khi xử lý
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm nhiều trục trặc khi cái tôi của cả hai quá cao
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 

2. Tử vi tuổi Sửu


2 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Suu
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 13/2/2020 của 12 con giáp, Thương Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Sửu là điềm báo con giáp này có thể phải đối mặt với không ít phiền phức trong công việc và không thể giải quyết chúng trong một sớm một chiều.
 
Vốn là con giáp chăm chỉ và có bản lĩnh nhưng những chú Trâu cũng cảm thấy “bó tay” khi rắc rối này chưa qua rắc rối khác đã tìm tới. Khó khăn là điều chẳng ai mong muốn gặp phải nhưng nó cũng sẽ giúp bạn trưởng thành hơn khi đã vượt qua.
 
Đừng bao giờ sợ vấp ngã hay thất bại, nếu cứ mãi lẩn quẩn trong vòng an toàn do chính mình lập ra mà không chịu bứt phá giới hạn, tuổi Sửu sẽ chẳng thể vượt qua được chính bản thân mình.
 
Trong ngày Thổ khí vượng như hôm nay, sức khỏe cũng là vấn đề bản mệnh không thể lơ là. Đừng bao giờ nghĩ mình vẫn còn trẻ thì có thể chủ quan với sức khỏe của bản thân, một khi ngã bệnh sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc bế tắc, khó khăn ngập tràn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Không thể giải quyết rắc rối ngay lập tức
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Dũng cảm đối mặt với khó khăn để thêm bản lĩnh
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không nên tự giới hạn bản thân trong vòng an toàn của chính mình
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nên quan tâm đến sức khỏe của chính mình
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
3 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Dan
 
Tuất Dần Bán Hợp mang đến một ngày ngập tràn hạnh phúc, tình duyên viên mãn cho người tuổi Dần. Gia đình êm ấm tạo động lực rất lớn để bản mệnh thêm phần cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.
 
Với người độc thân, nếu muốn thúc đẩy đào hoa, bạn nên năng nổ tham gia các buổi hội họp cùng bạn bè hơn nữa. Dẫu cho bạn còn rất nhiều việc cần phải làm nhưng đâu thể lúc nào cũng vùi đầu vào công việc mà quên lo cho hạnh phúc của riêng mình phải không.
 
Nhờ có Thiên Ấn soi đường, công việc của những chú Hổ cũng suôn sẻ hơn rất nhiều. Bạn là người có ý chí và luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân nên không bị mất thời gian cho những điều vô bổ.
 
Lại thêm Thủy sinh Mộc, tài lộc của tuổi Dần trong hôm nay cũng rủng rỉnh hơn hẳn. Bạn có thể thoải mái chi tiêu cho các mục đích cá nhân hoặc tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ để động viên sau những ngày vất vả vừa qua.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gia đạo êm ấm, tình duyên hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Người độc thân nên chủ động tìm kiếm cơ hội gặp gỡ người khác phái
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công việc suôn sẻ, có mục tiêu rõ ràng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài lộc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng chỉ mải lao đầu vào công việc mà bỏ quên hạnh phúc cá nhân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★  
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
4 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Mao
 
Cục diện Tuất Mão Nhị Hợp trong thứ 5 này báo hiệu hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Mão. Ngày này rất thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn sẽ mang đến lợi nhuận cho cả hai bên.
 
Vốn là người biết lập kế hoạch và tính toán cẩn thận, những chú Mèo nhận được sự tin cậy rất lớn từ bạn bè, đồng nghiệp và cả đối tác. Giữa hai bên đạt được sự nhất trí cao và đồng tâm hiệp lực để cùng phát triển.
 
Chính Ấn nhập cục, đôi lúc công việc của con giáp này vẫn vấp phải không ít khó khăn. Nhưng nhờ có quý nhân chỉ dẫn, đến cuối cùng bạn vẫn có thể vượt qua tất cả. Tinh thần cống hiến hết mình vì công việc càng khiến cho bản mệnh nhận được những lời đánh giá cao.
 
Ngũ hành tương sinh giúp cho đời sống tình cảm của con giáp này khá viên mãn, tình vợ chồng, tình yêu đôi lứa hạnh phúc dạt dào. Luôn biết chăm lo cho đối phương, bản mệnh khiến người ấy an tâm về bước đường tương lai chung lối. Liệu bạn và người ấy có nằm trong 3 cặp đôi con giáp hợp nhau có tình cảm vững bền theo thời gian?
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Ngày may mắn để ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Được người khác tin cậy, hai bên có sự đồng tâm hiệp lực để cùng phát triển
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Được đánh giá cao nhờ tinh thần cống hiến hết mình
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình cảm viên mãn, hạnh phúc dạt dào
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
5 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Thin
 
Hôm nay, công việc của người tuổi Thìn gặp phải tình trạng “nút thắt cổ chai” do ảnh hưởng của cục diện Tuất Thìn Tương Xung. Nguyên nhân chủ yếu đến từ mâu thuẫn giữa bản mệnh và đồng nghiệp khiến mọi chuyện càng thêm bế tắc.
 
Vốn là người có cái tôi khá lớn, lại luôn muốn lãnh đạo người khác, con giáp này đôi khi khiến người xung quanh cảm thấy bạn quá ngang ngược và thiếu sự thỏa hiệp với mọi người. Thực ra, những chú Rồng chỉ có ý tốt muốn công việc chung nhanh chóng được giải quyết, chẳng qua là cách biểu đạt của bạn lại không khéo léo cho lắm. 
 
Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào, đặc biệt là vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính kẻo rơi vào bẫy rập của kẻ kiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.
 
Bù lại, nhờ có Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này có thể nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ người mà bạn không ngờ tới nhất. Đây quả là sự hỗ trợ rất kịp thời, nhất là khi bờ vai bạn đang gánh quá nhiều trọng trách nhiến bạn cảm thấy mỏi mệt vô cùng.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc bế tắc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Thiếu sự khéo léo khi đưa ra ý kiến trong tập thể
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần hạ thấp cái tôi để không bị đánh giá là người ngang ngược
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư tài chính
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Được người bên cạnh giúp đỡ vượt qua khó khăn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
6 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Ti
 
Có Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Tị phải đối mặt với những sai lầm trong công việc mà đến chính những chú Rắn cũng không biết nguyên nhân bắt nguồn từ đâu. Lúc này, bạn thật sự hoang mang và rối loạn vì không tìm được phương hướng giải quyết.
 
Bạn biết bản thân vẫn đang cố gắng rất nhiều nhưng dường như vận xui đang đeo bám lấy bạn không buông vậy. Càng những lúc như này, bản mệnh lại càng cần phải bình tĩnh và đừng vội buông tay đầu hàng khó khăn. Đọc ngay xem bạn có phải con giáp phạm Thái Tuế năm 2020 không?
 
Đừng quá căng thẳng, bởi muốn bước tới thành công, trước đó bạn sẽ phải vấp ngã và thất bại rất nhiều lần. Có như vậy, bạn mới thấy thành công đáng giá hơn rất nhiều và càng thêm trân trọng công sức bản thân đã bỏ ra.
 
Thủy khắc Hỏa cho thấy tình hình tài chính của con giáp này khá ảm đạm. Thậm chí bạn còn có nguy cơ mất tiền nữa cơ. Đừng xem thường những việc này bởi việc nhỏ cũng có thể gây tác động lớn, ảnh hưởng tới tương lai mà bạn không lường trước được. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hoang mang vì công việc gặp nhiều sai sót 
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Muốn vượt qua rắc rồi và thành công, nên bình tĩnh và tự tin vào bản thân
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Phải có thất bại mới có thành công, đừng vội nản lòng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vận trình tài chính ảm đạm, không có nguồn thu vào
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có nguy cơ mất tiền, nên cẩn thận chi tiêu và quản lý tiền bạc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★  
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
7 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Ngo
 
Xem tử vi hàng ngày, Tuất Ngọ Bán Hợp mang đến cho bản mệnh thêm may mắn hơn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là rất tốt cho người độc thân. 
 
Bạn không còn cảm giác chán nản và thất vọng vì tình yêu đơn phương mãi không được hồi đáp của mình. Thay vào đó, con giáp này trở nên lạc quan về tương lai và không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến bản thân quá nhiều.
 
Còn với các cặp đôi, người ấy mang đến cho bạn nhiều niềm vui bất ngờ và dù chỉ một hành động nhỏ hay một câu nói của đối phương cũng khiến bạn mỉm cười suốt cả ngày. Mai là Lễ Tình nhân rồi, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò thật lãng mạn nhé.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài nhắc nhở những chú Ngựa nên kiểm soát chi tiêu của mình, cân đối việc mua sắm để tài chính ổn định. Bạn đang tiêu pha lãng phí quá mức, tiền bạc kiếm được thì khó chứ tiêu thì nhanh lắm.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đào hoa nở rộ, tình duyên êm đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Người độc thân lạc quan hơn về tương lai, không còn ủ rũ hay u sầu nữa
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm dành cho người kia cứ lớn dần theo thời gian
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần có kế hoạch kiểm soát chi tiêu cẩn thận hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tiền bạc kiếm được không dễ nên đừng tiêu pha lãng phí
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★  
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
8 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Mui
 
Dưới tác động xấu của cục diện Tuất Mùi Tương Phá, người tuổi Mùi dường như vẫn chưa thể vượt qua những tổn thương tình cảm trong quá khứ để bước tiếp về phía trước. Con tim bạn vẫn còn rất đau đớn mỗi khi nghĩ về kỷ niệm của cả hai.
 
Dù được rất nhiều người khuyên rằng nên quên đi những chuyện đã qua thì mới có thể tìm được hạnh phúc ở hiện tại nhưng điều đó với bạn thật sự quá khó. Có thể nhìn từ góc độ của người ngoài, mọi chuyện quá đỗi đơn giản nhưng chỉ có mình bạn hiểu rằng mọi chuyện chẳng hề dễ dàng như vậy.
 
Cuộc đời vốn là vậy, sẽ luôn có những điều không mong muốn xảy ra và bạn nên học cách chấp nhận chúng. Hãy để sự lạc quan soi đường chỉ lối cho bạn, nhất là khi bạn đang trong giai đoạn thiếu động lực trầm trọng do ảnh hưởng của Thương Quan.
 
Ngũ hành xung khắc cũng tác động đến sức khỏe của con giáp này. Bạn nên xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp, chăm sóc cho bản thân bằng các phương pháp tập luyện để tăng cường sức đề kháng. Top 3 con giáp tham công tiếc việc, dễ đổ bệnh vì làm việc quá sức liệu có tên bạn?
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Quá khứ chưa ngủ yên khiến tâm trí bị dày vò
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Quên đi chuyện cũ không phải là điều dễ dàng như mọi người vẫn nói
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cần học cách chấp nhận những điều không vui của cuộc sống
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chỉ có suy nghĩ lạc quan mới có thể khiến cuộc sống dễ thở hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên xây dựng chế độ nghỉ ngơi, ăn uống phù hợp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
9 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Than
 
Tam Hội dự báo người tuổi Thân có thể được quý nhân trợ mệnh trong hôm nay để giải quyết hết những rắc rối tồn đọng khiến bạn đau đầu những ngày qua. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng trở nên hài hòa và tốt đẹp hơn.
 
Đây là thời điểm tốt để những chú Khỉ cân nhắc cẩn thận cho chuyện tình cảm của mình. Hãy lắng nghe điều con tim bạn muốn nói và tìm ra phương hướng mình cần đi. Các cặp đôi yêu nhau lâu có thể dần suy nghĩ đến vấn đề tương lai, nhưng đừng quên hỏi ý kiến nửa kia nữa nhé.
 
Đặc biệt, nhờ có Thiên Tài dẫn đường, con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tiền bạc. Điều này khiến tinh thần bạn hứng khởi vô cùng. Bạn có biết: Tháng phát tài 2020 của 12 con giáp là lúc nào?
 
Đến lúc này, những kế hoạch đầu tư của bạn đã dần khẳng định bạn đang đi đúng đường, khoản lợi nhuận thu về ban đầu tuy không được lớn như mong đợi nhưng hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có quý nhân giúp đỡ để giải quyết rắc rối
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Quan hệ xã giao hài hòa, thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đã đến lúc cân nhắc tương lai cho chuyện tình cảm
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc suôn sẻ, tinh thần hứng khởi làm việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Kế hoạch đầu tư dần thu về lợi nhuận
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★  
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
10 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu trong ngày hôm nay có Chính Tài độ mệnh nên đường tài lộc rất hanh thông và thuận lợi. Bạn không có điều gì phải lo lắng về tài chính của mình nhờ nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính.
 
Nhân lúc túi tiền dư dả, bản mệnh đừng quên trích ra một khoản tiết kiệm để phòng trường hợp khẩn cấp nhé. Một khoản tiết kiệm ổn định sẽ giúp bạn yên tâm hơn đấy.
 
Thủy sinh Kim, chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển rất êm đềm. Nhưng dường như chính sự êm ả này lại khiến những chú Gà cảm thấy có phần nhạt nhẽo. Tình cảm lên xuống là chuyện bình thường, đừng vì vài phút nông nổi mà đánh mất hạnh phúc quý giá bạn nhé.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 13/2/2020 dương lịch là ngày Can Bính. Ngày can Bính không trị bệnh ở vai.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài lộc hanh thông nhờ nguồn thu nhập ổn định
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên có một khoản tiết kiệm định kỳ để đề phòng lúc cần
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chuyện tình cảm êm đềm, không có sóng gió
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng vì một phút rung động nhất thời mà đánh mất hạnh phúc hiện tại
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Ngày can Bính không trị bệnh ở vai
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
11 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Tuat
 
Thực Thần tác động giúp chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Tuất thêm phần suôn sẻ. Nhờ vậy, tài lộc đổ về ầm ầm. Có thể nói, lúc này bản mệnh không gặp phải khó khăn gì trong chuyện kiếm tiền.
 
Bên cạnh đó, tử vi hàng ngày khuyên tuổi Tuất chớ nên vì tham lam mà để chữ “lợi” che mờ mắt, mù quáng đầu tư vào những lĩnh vực có tính may rủi cao chỉ vì nghe những lời xúi giục đường mật của người khác.
 
Ngũ hành tương xung cho thấy có những mối quan hệ không tốt như bạn tưởng. Nếu cảm thấy rằng điều gì đó đã không thực sự còn hữu ích, phù hợp với cuộc sống của mình thì đừng ngại ngần cắt đứt để bắt đầu một guồng quay mới tích cực và thích hợp hơn. 
 
Theo Lịch vạn niên, hôm nay nếu đi đâu xa bạn nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Đông, chớ nên chọn hướng Hắc thần là hướng Tây Bắc.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài lộc dư dả nhờ kinh doanh làm ăn thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng vì tham lam mà đầu tư mù quáng vào lĩnh vực may rủi 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nên dứt khoát tách khỏi những mối quan hệ không lành mạnh 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Sức khỏe được cải thiện sau thời gian luyện tập điều độ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên chọn hướng xuất hành may mắn nếu có việc đi xa 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★  
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
12 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 1322020  tuoi Hoi
 
Công việc của người tuổi Hợi trong thứ 5 này gặp không ít thử thách khi bị Thiên Quan ngáng trở. Có quá nhiều điều mới mẻ mà bạn phải nhanh chóng làm quen và giải quyết trong thời gian ngắn, song năng lực có hạn khiến bạn khó đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch.
 
Lời khuyên cho tuổi Hợi là nên dành thêm thời gian để học hỏi các kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm của người đi trước. Chẳng ai có thể giúp đỡ bạn mãi ngoài chính bản thân mình, nên tự trang bị kiến thức là điều rất quan trọng.
 
Trong ngày Thủy khí vượng như hôm nay, con giáp này nên chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Đừng nghĩ rằng công việc là tất cả cuộc sống của mình, nếu sức khỏe suy yếu thì sự nghiệp có thành công cũng chẳng để làm gì.
 
Xem ngày tốt xấu theo Trực, hôm nay là ngày Trực Thành. Ngày Trực Thành rất tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú; tránh kiện tụng, tranh chấp. Bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để thêm phần may mắn.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc nhiều thách thức mới mẻ nhưng năng lực lại có hạn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên dành thêm thời gian tự học thêm kiến thức chuyên môn
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng ngần ngại học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dù bận rộn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Ngày Trực Thành rất tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★  
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 14/2/2020 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X