Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 12/9/2019 của 12 con giáp: Tý bị nghi ngờ, Dần hưởng thành quả

Thứ Tư, 11/09/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ 5 ngày 12/9/2019, do phải chịu tác động của Kiếp Tài, người tuổi Tý sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn trong sự nghiệp. Nếu đang ở vị trí lãnh đạo, bạn sẽ phải chịu sự nghi ngờ, chỉ trích và thiếu tin tưởng của cấp dưới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 12/9/2019:
 
Ngày 12/9/2019 tức ngày 14/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Bình (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Đông Bắc 
 
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Ty
 
Theo tử vi thứ 5 ngày 12/9/2019, do phải chịu tác động của Kiếp Tài, người tuổi Tý sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn trong sự nghiệp. Nếu đang ở vị trí lãnh đạo, bạn sẽ phải chịu sự nghi ngờ, chỉ trích và thiếu tin tưởng của cấp dưới.
 
Nếu là người làm công ăn lương, bạn cần tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh. Hãy giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách lý trí nhất có thể. Sự nóng giận sẽ càng đưa mọi việc vào bế tắc hơn.
  
Trong ngày Thủy vượng như hôm nay, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp với người già và dân văn phòng. Không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ mà thỉnh thoảng bạn nên đứng lên thư giãn và vận động.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc không như ý
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chịu sự nghi ngờ
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tránh mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không nên nổi nóng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chú ý sức khỏe
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 57, 80
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Suu
 
Xem tử vi 2019, nhờ có Tam Hội phù trợ, công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ. Nếu gặp bất cứ vướng mắc gì, bản mệnh nên hỏi cấp trên và đồng nghiệp để có thể tìm ra hướng giải quyết dễ dàng.
 
Quan hệ xã giao hài hòa giúp mệnh chủ gặp được người có cùng chí hướng với mình. Nếu quyết định hợp tác làm ăn với những người như vậy, bạn có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai. 3 con giáp này đã không nói thì thôi, nói câu nào là "chết" câu ấy 
 
Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bạn đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên quên mất sự tồn tại của người ấy. Bạn nên hiểu rằng dù có nhiều tiền bạc đến mấy thì cũng chẳng đổi được tình cảm.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Được giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tìm được người cùng chí hướng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hợp tác thuận lợi 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Lạnh nhạt với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 22
Giờ tốt: 17h-19h 
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Dan
 
Theo tử vi thứ 5 ngày 12/9/2019, Thực Thần báo hiệu tin vui tiền bạc cho người tuổi Dần. Hôm nay là ngày thu được thành quả sau quãng thời gian cố gắng rất dài vừa qua của bạn. Bản mệnh hoàn toàn xứng đáng với những gì mình nhận được trong ngày hôm nay.
 
Đặc biệt, những người làm nghề tự do có thể phát tài một cách nhanh chóng. Những quyết định đúng đắn từ trước đó đã giúp bạn nhận được kết quả hiện tại. Hãy tự tin hơn nữa trong tương lai.
 
Thủy sinh Mộc, con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bạn hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải là của riêng bất cứ ai. Top 4 con giáp nam càng yêu gia đình càng cố gắng cho sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tin vui tiền bạc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhận được thành quả
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Quyết định đúng đắn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chăm lo cho gia đình
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tự tin hơn nữa
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 35
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường:  Xanh lá cây, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Mao
 
Lịch vạn niên 2019 thấy, do phạm cục diện Tương Hình nên người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Bản mệnh quá tự tin vào khả năng nhìn xa trông rộng của bản thân nên chẳng biết tôn trọng mọi người xung quanh mình. 
 
Khi muốn đánh giá về người khác, bản mệnh nên chú ý sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh việc gây tổn thương cho người nghe. Cho dù bạn góp ý một cách đầy thiện ý đi chăng nữa, nếu truyền đạt không tốt thì cũng sẽ gây phản tác dụng.
 
Thủy sinh Mộc, may mắn bản mệnh có một người bản mệnh rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn. Có điều gì khó chịu thì không nên giữ trong lòng, gây nên tình trạng stress mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ gây mất lòng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nói năng không suy nghĩ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhìn xa trông rộng
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Quá mức kiêu ngạo
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tâm sự với nửa kia
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 57
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Thin
 
Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, tử vi thứ 5 ngày 12/9/2019 thấy rằng người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái trước khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, điểm yếu của bản mệnh là không thể duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài. Top 4 con giáp sáng tạo luôn đem lại sự bất ngờ cho mọi người
 
Hãy nhớ rằng một khi đã quyết tâm làm một việc gì đó thì nên cố gắng kiên trì đến cùng, bởi sự kiên trì sẽ đưa bạn tới thành công, còn nếu chỉ làm việc theo cảm hứng thôi thì bạn sẽ mãi mãi chẳng hoàn thành được công việc nào. 
 
Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá yên bình trong ngày hôm nay. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bạn cần bình tĩnh nghe nửa kia giải thích chứ không nên chỉ nghe theo lời bàn ra tán vào một chiều như vậy.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hăng hái làm việc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cả thèm chóng chán
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần kiên trì hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Mâu thuẫn với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Học cách lắng nghe
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 49
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Ti
 
Xem tử vi hàng ngày, Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tị có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua, bản mệnh chắc chắn nhận được một phần thưởng xứng đáng.
 
Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, bạn có một tật xấu là hay ba hoa, khoác lác về bản thân mình. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để học hỏi những điều hay từ mọi người xung quanh.  
 
Thủy khắc Hỏa, bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp như vậy. Tiền mất rồi có thể kiếm lại, còn một khi tình cảm đã phai nhạt thì bạn khó có thể bù đắp được nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhận được phần thưởng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Làm việc chăm chỉ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Quan tâm hơn đến gia đình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Coi trọng sự nghiệp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 20
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Ngo
 
Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ trở nên rất dễ nổi nóng. Bạn không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hay nói hoặc có hành động không hay, gây ác cảm với mọi người xung quanh. Thành công sẽ xa ngoài tầm với nếu 4 con giáp sau vẫn tiếp tục cẩu thả thế này
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình. Thế nhưng hôm nay không phải một ngày thích hợp để phát triển tình cảm, hãy chú ý giữ khoảng cách cần thiết với mọi người.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bình là ngày rất tốt để làm tất cả mọi việc. Nếu có kế hoạch ấp ủ trong suốt khoảng thời gian qua thì bản mệnh nên nhân cơ hội thực hiện ngay, rồi kết quả tốt đẹp sẽ đến với bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ nổi nóng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Gây ác cảm cho người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Gặp đào hoa xấu
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Giữ khoảng cách với người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Thực hiện kế hoạch
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 67
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Mui
 
Theo tử vi 12 con giáp, cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho người tuổi Mùi, đặc biệt là trong công việc. Những suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể khiến bạn vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân. Con giáp này cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò sau lưng mình.
 
Mối quan hệ giữa người tuổi này và người thân cũng không mấy hòa hợp do đôi bên có những quan điểm khác biệt. Chính vì lẽ này mà tình cảm đôi bên dần dần xa cách, thậm chí không hề nghĩ đến việc quan tâm, thấu hiểu nhau.
 
Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Tránh đi về hướng Đông Bắc.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đắc tội tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hành động bốc đồng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vợ chồng mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tình cảm lạnh nhạt
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cẩn thận làm việc 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 33
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Than
 
Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Thân và người thân vô cùng tốt đẹp. Bạn luôn dành thời gian để quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, nhờ thế mà đôi bên lúc nào cũng vô cùng thấu hiểu và bao dung cho nhau.
 
Nếu muốn hâm nóng tình cảm đôi bên, bản mệnh cũng có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn bạn sẽ thấy mái nhà nhỏ của mình còn hạnh phúc hơn trước rất nhiều.
 
Thiên Ấn cho thấy bản mệnh sẽ tạo dựng được uy tín của mình trong sự nghiệp. Nhờ đầu óc thông minh và sáng tạo của mình, bạn có thể đưa ra những phương án giải quyết vấn đề mới lạ, nhận được sự ủng hộ của mọi người. Top 3 con giáp có lộc trời ban trong 3 tháng tới
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Quan tâm nửa kia
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Gia đình hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên hâm nóng tình cảm
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tạo dựng uy tín
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Suy nghĩ sáng tạo
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 50
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Dau
 
Tiếp nối tử vi thứ 4 ngày 11/9/2019, người tuổi Dậu cần cực kỳ thận trọng trong công việc vào ngày hôm nay do phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Không được chủ quan, bởi rất có thể bạn sẽ gặp phải trở ngại trong những công việc bạn tưởng như đã thành công trong tầm tay. 
 
Bản mệnh cũng cần để ý đến xung quanh nhiều hơn, bởi rất có thể quanh bạn đang có kẻ ném đá giấu tay. Trường hợp xấu nhất vướng phải rắc rối, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy.
 
Chính Ấn khuyên con giáp này hãy suy nghĩ cởi mở hơn, đừng giữ mãi những tư tưởng bảo thủ, trì trệ, thậm chí là bằng lòng với thực tại của mình. Nếu muốn phát triển thì bạn cần phải học hỏi mọi người xung quanh rất nhiều.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gặp kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chú ý xung quanh
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Suy nghĩ cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Học hỏi mọi người
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Giữ sự bình tĩnh
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 60, 71
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Tuat
 
Thổ khắc Thủy, mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không mấy tốt đẹp ngày hôm nay. Bản mệnh có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo, xun xoe để kiếm lợi ích cho mình. Bạn cần hết sức tránh những người như thế. 
 
Con giáp này cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những ý kiến của bạn đã là đúng đắn.
 
Thiên Quan giáng họa, bản mệnh cần tránh đối đầu trực diện với cấp trên của mình. Bạn có thể phải tạm thời chấp nhận thực tại và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn để thể hiện quan điểm của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tránh xa kẻ giả tạo
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Lắng nghe nửa kia
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên áp đặt
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Mâu thuẫn với lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tạm thời chấp nhận thực tại
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 51
Giờ tốt: 11h-13h 
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 5 ngay 1292019 - Hoi
 
Có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn nhận được sự yêu mến và tôn trọng của người khác vì bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu có ai đó gặp phải khó khăn.
 
Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ giúp bạn đưa ra những phương hướng chính xác cho nghề nghiệp tương lai, đồng thời có những hướng đi giải quyết vấn đề hiện tại.
 
Thủy vượng khuyên con giáp này cũng cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc quá bề bộn. Tập thể dục, thể thao là cách rất tốt để bảo vệ sức khỏe.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Xã giao hài hòa
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thật thà, tốt bụng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Gặp gỡ quý nhân
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Giải quyết khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chú ý sức khỏe
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 45, 79
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 13/9/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X