Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 12/12/2019 của 12 con giáp: Sửu áp lực, Ngọ vượng đào hoa

Thứ Tư, 11/12/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 5 ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, người tuổi Sửu phải chịu nhiều áp lực, muộn phiền về mặt tinh thần do công việc không được như kỳ vọng do cục diện Sửu Mùi Tương Hình gây nên. Dường như bạn càng hy vọng nhiều thì lại càng dễ gặp trắc trở, bạn không biết nên làm thế nào mới đúng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 12/12/2019
 
Xem Lịch vạn niên, ngày 12/12/2019 tức ngày 17/11 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Dần (3h-5h), Ất Mão (5h-7h), Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tị
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Bắc, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây Bắc
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
1 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/12/2019 của 12 con giáp, Tý Mùi Tương Hại nhắc nhở người tuổi Tý nên kiểm soát sự nóng nảy của mình, tránh nói những lời thiếu suy nghĩ sẽ làm hại đến bản thân và cả những người trong gia đình. 
 
Tính cách cực đoan của bản mệnh trong hôm nay cũng chính là nguyên nhân khiến con giáp này dễ phạm tiểu nhân. Có những việc dù bạn không gây ra nhưng tình ngay lý gian, chẳng thể giải thích rõ ràng để mọi người hiểu.
 
Tỷ Kiên xuất hiện cũng cho thấy mối quan hệ của những chú Chuột với nửa kia không suôn sẻ cho lắm. Sức chịu đựng của bạn liên tục được thử thách và sắp đến giới hạn cuối cùng. Bạn không muốn lùi bước nhẫn nhịn thêm nữa khi mà người kia cứ mãi vô lý như vậy.
 
Thật ra chuyện tình cảm là thứ rất khó để nói rõ phải trái, đúng sai. Đôi khi bạn cần dùng đến trái tim và đặt bản thân vào hoàn cảnh của người ấy để suy nghĩ, hãy cố tìm hiểu lý do đối phương trở nên khó hiểu như vậy thay vì cứ cứng rắn đối chọi bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ đắc tội người khác do tính cách cực đoan
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bị hiểu hầm nhưng không thể giải thích rõ ràng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tình cảm không được như mong đợi
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên học cách lắng nghe và dùng con tim hơn là lý trí 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Có họa tiểu nhân rình rập 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
2 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Suu
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu trong hôm nay phải chịu nhiều áp lực, muộn phiền về mặt tinh thần do công việc không được như kỳ vọng do cục diện Sửu Mùi Tương Hình gây nên. Dường như bạn càng hy vọng nhiều thì lại càng dễ gặp trắc trở, bạn không biết nên làm thế nào mới đúng.
 
Bản mệnh vốn là người khá tự tin trong cuộc sống. Song đôi lúc sự tự tin của những chú Trâu lại trở nên thái quá khiến con giáp này lúc nào cũng muốn về phía trước mà không tính đến những hậu quả phía sau. 
 
Để rồi khi gặp trở ngại, tuổi Sửu rất dễ đánh mất phương hướng, trở nên rối bời không cách nào thoát ra khỏi mớ bòng bong do chính tay mình gây nên. 
 
Thiên Quan cảnh báo bạn cần tránh tỏ thái độ kiêu ngạo kẻo làm mất lòng không người khác. Nếu không, khi gặp khó khăn, bạn sẽ phải cô độc một mình tự tìm cách giải quyết.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc nhiều khó khăn, áp lực bủa vây 
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tự tin dẫn đến tự kiêu, chủ quan gây ra sai lầm 
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Phải một mình giải quyết rắc rối mà không được trợ giúp 
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Dễ vướng rắc rối chốn quan trường
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Kỳ vọng càng nhiều thất vọng càng cao 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
3 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Dan
 
Hôm nay, Thương Quan xuất hiện trong tử vi của người tuổi Dần là lời cảnh báo tuổi này rất dễ mất tập trung, để những chuyện cá nhân, cảm xúc riêng tư ảnh hưởng đến công việc của mình. Công việc trì trệ kéo theo vận trình tài lộc của bản mệnh cũng giảm sút trầm trọng.
 
Do đó, bạn rất dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi phải giải quyết các trọng trách mà cấp trên giao cho, ngay cả những vấn đề đơn giản bạn cũng phải làm đi làm lại mãi mới xong. 
 
Dường như cấp trên đang rất không hài lòng với biểu hiện này của những chú Hổ. Bạn nên sớm điều chỉnh tinh thần để giữ được thái độ làm việc nghiêm túc kẻo những cố gắng trước đó của bạn sẽ đổ sông đổ biển. 

Xem thêm: Thời hoàng kim giúp 12 con giáp thăng tiến ầm ầm, sự nghiệp thuận lợi
Ngũ hành Mộc khắc Thổ, công việc đã không suôn sẻ mà vận trình tình cảm của người tuổi Dần cũng không khá khẩm hơn là bao nhiêu. Chiến tranh lạnh vẫn chưa kết thúc dù bạn đã cảm thấy vô cùng mỏi mệt về tình trạng này. Nhưng cái tôi của hai bên quá lớn nên chẳng ai chịu nhượng bộ trước.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đôi lứa xung khắc dẫn đến mâu thuẫn triền miên
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cảm xúc cá nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc 
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cấp trên không hài lòng với thái độ làm việc 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần bình tĩnh để không mắc sai lầm 
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Làm việc gì cũng không được suôn sẻ như ý     
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 

4 Tử vi tuổi Mão

 
4 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Mao
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, Mão Mùi Bán Hợp giúp cải thiện vận trình của người tuổi Mão đáng kể hơn hẳn so với những ngày trước đó. Chẳng những công việc sẽ có bước đột phá mới mẻ mà chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vô cùng thuận lợi.
 
Bạn biết vận dụng khả năng sáng tạo và sự khéo léo của mình để làm ra những thành quả tốt nhất. Hơn nữa, tính cách hòa đồng cũng giúp con giáp này nhận được những sự trợ giúp đắc lực của đồng nghiệp xung quanh. Nhờ vậy, tiến độ công việc của bạn trở nên trơn tru hơn hẳn.
 
Về chuyện tình cảm, bạn đã học được cách vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để bước tiếp về phía trước và nắm giữ hạnh phúc của mình trong tay. Bạn hiểu rằng hiện tại mới là quan trọng nhất và sẽ trân trọng những gì mình đang có, thay vì cứ mãi hoài niệm về những gì đã qua.

Top 4 con giáp dù đang yêu cuồng nhiệt cũng không bỏ quên lý trí liệu có gọi tên bạn?
 
Thực Thần độ mệnh còn giúp đường tài lộc của con giáp này rộng mở thênh thang. Cơ hội để phát tài đã đến rất gần. Những người làm kinh doanh buôn bán lại càng có lộc hơn trong hôm nay, lợi nhuận tăng lên gấp bội.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc có bước đột phá mới mẻ
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Biết cách bước qua quá khứ và nắm giữ hạnh phúc hiện tại 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tạo được thành tựu đáng kể nhờ khả năng sáng tạo 
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Mối quan hệ với đồng nghiệp vô cùng tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tài lộc tăng tiến, kinh doanh phát đạt 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
5 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Thin
 
Thứ 5 này, do ảnh hưởng của cục diện Tứ Hành Xung nên hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Thìn. Bản mệnh dễ xảy ra xung khắc với đồng nghiệp khiến công việc gặp nhiều trục trặc.
 
Đã vậy, thái độ có phần gay gắt thái quá của con giáp này khiến mọi chuyện càng thêm ầm ĩ, khó giải quyết êm đẹp và thậm chí còn phải có sự can thiệp của lãnh đạo. Nếu cứ việc bé xé ra to như thế thì cấp trên sẽ không hài lòng với thái độ của bạn đâu, hãy bình tĩnh hơn nhé.
 
Tuy nhiên, với sự trợ lực của Chính Quan, bản mệnh vẫn có cơ hội được thăng tiến nếu thay đổi được cái tính bảo thủ, cứng nhắc của mình. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc có đầu có đuôi, đó chính là những tố chất cần có của người thành công.
 
Ngoài ra, Thổ khí vượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con giáp này, nhất là trong thời điểm bạn có nhiều điều phải lo nghĩ, áp lực công việc triền miên như hiện nay. Hãy xây dựng một chế độ làm việc và nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để bảo vệ cơ thể bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sức khỏe sa sút, gặp nhiều căng thẳng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc có nhiều trở ngại hơn bình thường 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên không hài lòng 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có cơ hội thăng tiến nếu chịu thay đổi tính bảo thủ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Áp lực công việc ảnh hưởng đến giấc ngủ và ăn uống
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
6 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Ti
 
Nhờ có Chính Tài độ mệnh, người tuổi Tị đang đạt được những bước tiến khả quan trong việc thực hiện các kế hoạch tài chính lâu dài của mình. Bản mệnh biết cách kiểm soát chi tiêu cũng như đầu tư sao để thu về lợi nhuận lớn nhất.
 
Đôi lúc vẫn còn gặp một vài khó khăn, nhưng càng về sau, sự sắc sảo và nhanh nhẹn của con giáp này càng được bộc lộ rõ ràng và sẽ giúp bạn có một nguồn tài chính ổn định, thoải mái chi tiêu theo ý muốn.

Đọc ngay: Top 4 con giáp lạc quan luôn mỉm cười đối diện với mọi khó khăn trong cuộc sống
 
Hỏa sinh Thổ, bạn đang ngày càng trở nên phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia. Thế nhưng chuyện tình cảm nếu cứ mãi chỉ có một phía trao đi thì sẽ rất khó bền lâu. Không phải lúc nào hy sinh tất cả cho người mình yêu cũng là điều đúng đắn, hãy biết cách yêu thương bản thân mình nữa nhé.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 17 âm lịch, vị trí nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài chính có cải thiện, thu nhập ổn định 
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Phải biết yêu thương chính bản thân mình 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên xây dựng các kế hoạch tiết kiệm cho mục đích lâu dài
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Trở nên phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm cần sự sẻ chia và hy sinh của cả hai phía
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
7 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Ngo
 
Bước sang ngày mới, Ngọ Mùi Nhị Hợp là dấu hiệu cho thấy đào hoa của bạn rất vượng trong hôm nay. Người độc thân sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối để nhanh chóng tìm ra một nửa mà mình tìm kiếm đã lâu.
 
Các cặp đôi thì có thể đi đến quyết định quan trọng thay đổi cuộc đời mình. Hai bạn muốn có một sự ràng buộc rõ ràng cho mối quan hệ tình cảm đã chín muồi của mình. Đó cũng là cách để cả hai có thể chăm sóc và yêu thương nhau mỗi ngày.
 
Chẳng những chuyện tình cảm thăng hoa, tài lộc của con giáp này cũng có những tin mừng nhờ Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn có thể được hưởng khoản tiền không nhỏ từ nghề tay trái của mình. Dù chỉ là khoản kiếm thêm nhưng đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
 
Tuy nhiên, những chú Ngựa nên giữ được thái độ đúng mực, chớ nên tỏ ra kiêu ngạo với những gì mình đang có kẻo có người sinh lòng ghen ghét sẽ cố tìm cách phá hoại công sức của bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình duyên thuận lợi, tình cảm thăng hoa 
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Quý nhân chỉ đường dẫn lối, mọi việc đều suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tài lộc thăng tiến nhờ nghề tay trái 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chớ nên tỏ ra kiêu ngạo khi được lợi 
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cẩn thận có kẻ ghen ghét, đố kị ở bên cạnh 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
8 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Mui
 
Thời điểm Thiên Quan độ mệnh như thứ 5 ngày 12/12/2019 này, người tuổi Mùi có thể xảy ra tranh cãi với cấp trên do những bất đồng về ý tưởng trong công việc.
 
Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy, luôn giữ đúng chức trách và bổn phận của mình để tránh lỡ miệng nói những điều không nên nói. Nêu quan điểm cá nhân là cần thiết, nhưng cũng cần chú ý đến tình huống cụ thể cũng như đối tượng mà bạn đang giao tiếp.
 
Những kẻ tiểu nhân xung quanh cũng chỉ chờ những dịp như thế này để giậu đổ bìm leo, dìm bạn xuống hòng vượt lên trên. Bạn hoàn toàn có thể tránh được những điều rắc rối đó nếu giữ được thái độ làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm.
 
Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, bạn sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tranh cãi với cấp trên do bất đồng quan điểm
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có thể gặp rắc rối do tính nóng nảy, ăn nói thiếu suy nghĩ 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đề phòng có họa tiểu nhân xuất hiện
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nên có thái độ nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên vượt quá bổn phận của bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
9 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Than
 
Chính Ấn đang mang đến rất nhiều cơ hội quý giá để người tuổi Thân có thể rút ngắn chặng đường bước tới thành công của mình. Càng những ngày cuối năm, công việc lại càng chất đống nhiều hơn nhưng con giáp này vẫn có thể giải quyết được ổn thỏa mọi thứ nhờ năng lực vượt trội của mình. 
 
Tuy nhiên, dù những chú Khỉ là con giáp ham học hỏi, thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh chóng, nhưng khuyết điểm của bản mệnh là chưa thực sự tự tin vào bản thân mình cho nên hay chần chừ rồi để cơ hội vuột mất.
 
Không phải ai cũng có may mắn này nên bạn cần nắm chắc cơ hội khi nó đến, đừng do dự thêm nữa. Chỉ cần bạn quyết tâm cao độ và đặt ra những mục tiêu xa hơn nữa trong sự nghiệp, chắc chắn bạn sẽ thăng tiến thành công.
 
Thổ sinh xuất cho Kim còn là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của bạn khá thuận lợi. Đôi lứa hòa hợp, vợ chồng êm ấm, mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó đều được hóa giải nhờ việc cả hai luôn nghĩ cho đối phương.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc nhiều nhưng đều có thể giải quyết ổn thỏa 
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có cơ hội thăng tiến song không biết nắm bắt vì hay do dự
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần quyết đoán hơn khi đối mặt với các lựa chọn quyết định tương lai 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm êm đẹp, đôi lứa hạnh phúc 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có mục tiêu rõ ràng sẽ giúp rút ngắn thời gian đi đến đích
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
10 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Dau
 
Theo dõi tử vi thứ 5 ngày 12/12/2019, người tuổi Dậu trong ngày được Thiên Ấn nâng đỡ nên sẽ phát huy được khả năng sáng tạo trong công việc của mình. Bạn có thể đạt được những bước ngoặt quan trọng nhờ vận dụng tốt năng lực để vượt qua mọi khó khăn.
 
Cũng trong những thời điểm này, cấp trên đã lẳng lặng quan sát và “chấm điểm” bạn khá cao trước bản lĩnh vững vàng mà bạn sở hữu. Nếu có được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, hãy tự tin thể hiện bản thân nhé.
 
Thổ dưỡng Kim khuyên con giáp này đừng vội bỏ cuộc khi thấy chuyện tình cảm không được như ý. Rồi những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy cứ coi như những giây phút cô đơn của hiện tại là để bạn có thể chuẩn bị kĩ càng cho chuyện tình cảm quan trọng sắp tới.
 
Còn với người đã có nửa kia thì có thể yên tâm với hạnh phúc mà mình đang có. Càng ở bên nhau cả hai lại càng thêm trân trọng đối phương. Hai bạn đã tìm ra được tiếng nói chung nên hãy cùng đắp xây hạnh phúc thật lâu dài nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có nhiều cơ hội để tăng thu nhập
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiền bạc dồi dào, không cần lo lắng 
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đường tình duyên thắm sắc, tin vui báo về
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vợ chồng hòa hợp, gia đình hạnh phúc 
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có thêm thu nhập nhờ biết sáng tạo 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
11 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Tuat
 
Cục diện Tuất Mùi Tương Phá ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình trong ngày của người tuổi Tuất, đặc biệt là trong chuyện tình duyên. Có những chuyện bạn cứ nghĩ hai người yêu nhau lâu thì sẽ hiểu được cho nhau nhưng hóa ra không phải như vậy.
 
Càng lúc bạn càng thất vọng và chán nản với sự vô lý của đối phương. Thậm chí bạn còn nghĩ, yêu nhau mà cứ dằn vặt nhau, một bên thì cứ cố giữ còn một bên lại cứ không chịu hợp tác thế này thì tốt nhất là nên giải thoát cho nhau đi thì hơn.
 
Trái với những trục trặc trong chuyện tình cảm, công việc của người tuổi Tuất lại thăng hoa hơn hẳn nhờ có Chính Quan hiệp lực. Có lẽ bạn muốn quên đi những mâu thuẫn tình cảm nên dành hết tâm trí vùi đầu vào công việc, do đó tiến độ công việc của con giáp này trở nên nhanh gọn hơn hẳn.
Dù có bận bịu đến đâu cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe nữa nhé. Thường xuyên căng thẳng đầu óc, lại thêm ăn uống ngủ nghỉ không khoa học có thể khiến cơ thể bạn bị quá tải và “đình công” bất cứ lúc nào.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm không được như ý, vợ chồng đồng sàng dị mộng
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đôi lứa thiếu sự cảm thông, không tìm được tiếng nói chung
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc có nhiều tiến bộ nhờ sự tập trung cao độ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần chú ý đến sức khỏe 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
12 Tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 12122019  tuoi Hoi
 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Tam Hợp trong hôm nay, người tuổi Hợi có thể nhận được sự giúp sức không nhỏ của quý nhân để giải quyết các rắc rối tồn động từ trước đó. 
 
Kể cả là các dự án dang dở hay các khoản vay nợ tài chính đều sẽ được xử lý ổn thỏa mang đến sự yên tâm rất lớn cho con giáp này. Nhân cơ hội may mắn này, bạn có thể tiến hành đầu tư vào những hạng mục mà mình nhắm đến từ lâu để sớm thu về kết quả.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận với những lời đường mật của người khác. Chưa chắc những lời ngon ngọt đó đều xuất phát từ sự chân thành thật lòng. Đôi khi một vài kẻ chỉ đang lợi dụng ánh hào quang của bạn nhằm chuộc lợi cho bản thân mà thôi.

Liệu bạn có nằm trong Top 3 con giáp ham hư vinh, thích nghe lời nịnh nọt của mọi người?
 
Ngoài ra, ngũ hành Thổ khắc Thủy cũng có thể gây nên một vài mâu thuẫn giữa bạn với người nhà. Sự nghi ngờ và thiếu tin tưởng của người thân khiến người tuổi Hợi càng thêm quyết tâm chứng tỏ lựa chọn của mình là đúng đắn.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quý nhân trợ giúp, mọi việc suôn sẻ 
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tài chính ổn định, nên mạnh dạn đầu tư 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cẩn thận với những lời đường mật bên tai 
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có thể xảy ra mâu thuẫn với người thân 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Quyết tâm cao độ chứng tỏ lựa chọn của mình 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Mùi 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 13/12/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X