Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 11/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 10/05/2017 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 11/5/2017 của 12 con giáp, nhờ có Chính Quan tương trợ nên người tuổi Mão có cơ hội cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bạn được nể trọng vì tính chính trực, có tinh thần trách nhiệm, hết mình cho công việc. Nhưng điểm yếu là bảo thủ cứng nhắc, khiến công việc không linh hoạt, chỉ cần nhạy cảm hơn một chút thì mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

Xem ngày tốt xấu 11/5/2017, theo lịch âm là ngày 16/4 năm Đinh Dậu. 


 

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi ngày 11/5/2017, Chính Tài tương trợ nên làm việc gì cũng thuận lợi, tài lộc cũng khởi sắc. Một ngày không quá vướng bận, người tuổi Tý cứ thong dong nhưng công việc vẫn đạt kết quả tốt.
 
Theo Lịch vạn niên, nếu bị người thân, người nhà chê trách là bạn đang quá an phận và thiếu tính tiến thủ đừng phản ứng lại mạnh mẽ vì họ nói có phần đúng. Nếu chỉ làm công ăn lương thì bạn vẫn chỉ duy trì mức sống như hiện tại. Muốn có thêm thu nhập bạn phải dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thêm lĩnh vực mới để có thể phát huy hết khả năng của mình.
 
Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, nếu có chỉ là cảm giác đầy bụng nhưng chỉ cần để ý tới chế độ ăn uống hàng ngày và điều chỉnh lại một chút thì không có gì đáng lo ngại.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 9h - 11h
 
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh
 
Tiếp nối Tử vi thứ 4 ngày 11/5/2017 của 12 con giáp, hôm nay Sửu Tuất Tứ hành xung gây ra chuyện cãi vã, ở nhà vợ chồng bất đồng quan điểm, ra ngoài gặp vạ thị phi, va chạm xe cộ dẫn tới xô xát, gây gổ với nhau. Tuy nhiên nếu bản mệnh điềm tĩnh, không hành xử nóng vội, mọi chuyển sẽ chuyển hướng tích cực hơn. 
 
Kiếp Tài chiếu mệnh nên người tuổi Sửu xử lý vấn đề khá mù quáng, thiếu lý trí ảnh hưởng tới vấn đề tài chính của bạn trong hiện tại cũng như tương lai. Trước khi ra quyết định gì liên quan đến tiền bạc mà cảm thấy không chắc chắn hãy hỏi nhiều nhất có thể để thu thập thêm thông tin.
 
Do vượng Thổ nên bạn dễ gặp bệnh về hệ tiêu hoá. Nếu bị đau bụng thường xuyên thì bản mệnh không nên chủ quan mà bạn cần kiểm tra, thăm khám thường xuyên nếu cơ thể có biểu hiện lạ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 2
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay tình cảm không được tốt, vợ chồng có lúc to tiếng tranh luận cũng chỉ để hiểu nhau hơn nhưng cũng đủ khiến gia đình bớt đi vẻ vui tươi thường thấy. May mắn là những mâu thuẫn ấy sẽ nhanh qua vì được Dần Tuất Tam Hợp hóa giải. Nên làm lành đối phương bằng bữa tối lãng mạn bên nhau.
 
Thiên Quan gây ảnh hưởng nên nếu có làm việc gì liên quan tới giấy tờ đều bị cản trợ, việc ở cơ quan dễ bị tiểu nhân làm hại, đặt điều hoặc gây mâu thuẫn, tranh cãi…
 
Hôm nay, người tuổi Dân chú ý lắng nghe cơ thể hơn thường lệ, để ý tới chế độ ăn uống tránh bị hạ huyết áp vì đau bụng, đau lưng, mệt mỏi,…
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 21h - 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Bạn có thể xem thêm: Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

Tử vi tuổi Mão

 
 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 3
 
 Xem tử vi ngày 11/5/2017 của 12 con giáp, Mão Tuất Nhị hợp Hỏa cục nên đây là thời điểm rất phù hợp cho bạn ký kết các hợp đồng kinh doanh, và có người còn sẵn sàng ra tay giúp đỡ để mọi việc của bạn thành công tốt đẹp. Nếu cảm thấy thoải mái, nên kết giao thêm nhiều đối tác mới. 
 
Nhờ có Chính Quan tương trợ nên người tuổi Mão có cơ hội cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bạn được nể trọng vì tính chính trực, có tinh thần trách nhiệm, hết mình cho công việc. Nhưng điểm yếu là bảo thủ cứng nhắc, khiến công việc không linh hoạt, chỉ cần nhạy cảm hơn một chút thì mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.
 
Gia đình êm ấm, thuận hòa, mọi người khá hòa hợp khi bàn cho những kế hoạch trong tương lai, tuy nhiên người độc thân chịu áp lực lớn từ phía gia đình về chuyện kết hôn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 4
 
Ảnh hưởng của cục diện Thìn Tuất Tứ Hành Xung khiến vận trình của người tuổi Thìn không thuận lợi. Công việc bị cản trở, đổ bể, đầu tư thất bại. Bản tính bướng bỉnh, không chịu thua, tính cách nóng nảy có thể dẫn đến xô xát, tình cảm nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.
 
Lại có Tỷ Kiên xuất hiện nên có nguy cơ bạn bè trở mặt, biết hết điểm yếu của bạn lại mang ra nói xấu, thêu dệt nhằm hạ thấp uy tín của bạn. Hình ảnh của bạn vì thế không được tốt trong mắt bạn bè, người thân.
 
Thổ vượng nên rất thuận lợi cho người làm về lĩnh vực địa ốc, bất động sản, khách sạn, xây dựng và phát triển bất động sản, kiến trúc sư, phong thủy, sản xuất gốm sứ, vật liệu xây dựng,…
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 5
 
 
Theo tử vi ngày 11/5/2017, Thiên Tài tương trợ nên bạn bất ngờ có những nguồn thu ngoài khi thử kinh doanh lĩnh vực mới. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy khả năng của mình, sau này có gặp khó khăn cũng chớ nên lùi bước. Đây là tiền đề để bạn phát triển và tăng nhiều thu nhập hơn nữa trong tương lai.
 
Hôm nay có chút rắc rối trong chuyện tình cảm nhưng với tính cách lạc quan, phóng khoáng vốn có nên bạn không quá bận tậm về sự bất đồng này. Hơn ai hết, người tuổi Tị hiểu rằng để có tương lai tốt hơn cần bỏ qua những điều nhỏ nhặt và có tấm lòng bao dung hơn.
 
Về sức khỏe, cơ thể bạn đang xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường, có thể bệnh liên quan đến dạ dày khiến cơ thể uể oải, mệt mỏi. Nên ăn uống thanh đạm, nghỉ ngơi đầy đủ, đừng đi ngủ quá khuya, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
 
 
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 6
 
Ngọ Tuất Tam Hợp sự nghiệp có bước tiến triển mới. Việc lớn việc nhỏ rồi cũng sẽ trôi chảy dù bạn không quá để tâm. Nếu theo đuổi hợp đồng từ lâu thì hôm nay là ngày thuận lợi để đôi bên ký kết, bản mệnh nên tranh thủ thời gian tiến hành kẻo bỏ lỡ mất dịp may mắn.
 
Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, Chính Ấn soi đường nên nếu ai đang làm ăn kinh doanh sẽ có người ra tay giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối hỗ trợ cho việc kinh doanh. Công nhân viên chức có cơ hội tăng lương, thăng chức.
 
Vì trọng cảm tình mà không được đền đáp xứng đáng nên hôm nay người tuổi Ngọ có chút phiền lòng. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá nhiều, tình cảm cũng phải có lúc thăng lúc trầm. Người ấy nếu vô tâm một chút cũng chỉ là tính thời điểm thôi. Sắp tới mọi chuyện sẽ tốt đẹp theo ý muốn của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Xem thêm: Xem bói tháng 5: Vận hạn 12 con giáp chớ coi thường
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 7
 
Xem Mùi Tuất Tứ Hành Xung khiến công việc găp trắc trở. Hành xử thiếu linh hoạt của người tuổi Mùi khiến những việc gì liên quan đến bạn là y như rằng việc ấy rối tung rối mù. Tốt hơn hết bạn tập trung làm tốt việc của mình, không quản chuyện bao đồng, tránh vướng vào rắc rối thị phi. 
 
Kiếp Tài chiếu mệnh nên cẩn thận xe cộ, tiền bạc, túi xách, trang sức… bị trộm cướp. Đồ đạc sử dụng phải nhớ rõ để đâu, đừng để tính đãng trí khiến bạn làm rơi mất những vật dụng thiết yếu, mất tiền mua lại.
 
Thổ vượng nên tránh ăn đồ cay nóng, chất kích thích, thuốc lá nếu không dễ bị bệnh về đường tiêu hóa, da nhờn, mặt nổi mụn trứng cá.
 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h - 23h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 8
 
Thân Tuất Tam Hội hỗ trợ sẽ giúp bản mệnh giải trừ điều xui xẻo nên nếu công việc có những kẻ vì đố kị tài năng mà sinh ra hiềm khích thì đừng quá họ lắng. Nhờ quý nhân phù trợ bản mệnh lại nên bạn cứ yên tâm làm việc, phấn đấu hăng say, không phải lo lắng xa xôi quá nhiều, có nỗ lực ắt sẽ thành công.
 
Thực Thần tương hỗ giúp công việc, sự nghiệp của người tuổi Thân phất cao, bay xa hơn nữa. Đặc biệt, với những người làm nghề tự do có cơ hội tham gia vào những dự án lớn, lợi nhuận cao hứa hẹn cho bạn số tiền lớn để hoàn thành kế hoạch mua sắm của bạn từ giờ tới cuối năm.
 
Ngũ hành tương sinh thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ. Đôi bên xóa nhòa khoảng cách, và những mâu thuẫn được xóa bỏ, cùng sẻ chia mọi tâm tư tình cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Bạn có thể tham khảo: Xem bói tháng 5: Vận hạn 12 con giáp chớ coi thường
 

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 9
 
 
Dậu Tuất Tương Hại mang điềm báo bạn bè, người thân hãm hại, gây chuyện thị phi nhằm tranh đoạt lợi ích cá nhân. Người tuổi Dậu nên bình tĩnh, để chuyện bé không xé ra to nên chủ động giải hòa, nhượng bộ. 
 
Lại thêm Thương Quan chiếu mệnh nghe tin không vui về người nhà hoặc gia đình bên chồng. Hãy ở bên hỗ trợ họ vì lúc này rất cần sự quan tâm của bạn. Nhiều khi những lời động viên, an ủi không quá cần thiết mà chỉ cần lặng lẽ ở bên là đủ.
 
Ngũ hành tương sinh nên tình duyên thuận lợi, đôi bên hiền hòa, thấu hiểu, nếu đang độc thân sẽ có mối nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, không phải mất công tìm kiếm quá lâu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Ghi, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 10
 
 
Tuất Thổ tự hình, tâm trạng người tuổi Tuất nhiều muộn phiền, có cảm giác lo âu, thấp thỏm điều gì đó. Đã vậy lại có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá, nên thận trọng trong mọi hành động kẻo sập bẫy kẻ xấu, tự mua rắc rối vào mình. 
 
Xem Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, nhìn chung những việc trong ngày vẫn diễn tiến khá thuận lợi bởi có Tỷ Kiên trợ lực. Nhưng cái chính là bạn phải suy nghĩ tích cực hơn, có như vậy tinh thần mới thoải mái mà tập trung làm mọi việc.
 
Có chút mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa do nghi ngờ, suy diễn. Nên nhớ, bệnh do tâm mà ra, vì thế nếu thấy tâm trí quá mệt mỏi nên thử thiền hoặc tập yoga để lấy lại cân bằng cho cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h - 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 5 ngay 1152017 cua 12 con giap hinh anh 11
 
Xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Hợi bị ảnh hưởng do Thiên Tài gây hại nên bạn nói nhiều hơn thường lệ, phát ngôn không đúng lúc, thiếu suy nghĩ gây ảnh hưởng tới người khác. Lời khuyên lúc này cho bạn là những điều gì chưa rõ không nên vội vàng kết luận như đinh đóng cột và nên biết nhận lỗi sai. 
 
Lại có ngũ hành tương khắc, người tuổi Hợi cần tiết chế cảm xúc, tránh nặng lời dẫn đến xô xát, rước họa vào thân. Một điều nhịn chín điều lành, chưa biết ai đúng ai sai nhưng mình nhún nhường một chút mọi việc sẽ êm đẹp hơn.
 
Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, có việc đột xuất khiến bạn phải chi một số tiền lớn không mong muốn. Áp lực tiền bạc khá lớn, bản mệnh hãy tập trung cách giải quyết vấn đề nếu khó nên nhờ người giúp hơn là kêu ca, than vãn, chẳng ích gì.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★ 
Sức khỏe: ★★★★ 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 12/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X