Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 5 ngày 10/11/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 09/11/2016 15:22 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp ngày 10/11/2016, người tuổi Sửu nhờ Chính Ấn tốt lành mang đến tin vui về công việc, thăng chức, tăng lương. Ngày lộc khố trời mở kho, tốt càng thêm tốt, nhất định thu về món lợi không nhỏ. 


Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 2
Tử vi hôm nay của người tuổi Tý thuận lợi về đường tình cảm và sự nghiệp. Tam hợp cục đặc biệt mang nhân duyên trời ban đến cho nam mệnh tuổi Tý. Người chưa có “gấu” thì mau mau nhanh tay nhanh chân mà tìm ý trung nhân cho mình đi.
Tiền tài nhờ tam hợp nên thu được nợ, đầu tư có lãi, kiếm được tiền từ nghề tay trái, cũng khá vui vẻ. Bạn cũng biết cân bằng giữa công việc và gia đình nên mọi chuyện thuận hòa, trôi chảy, phương diện nào cũng cát lợi. Một số việc ít may mho nhỏ vẫn xuất hiện nhưng không nghiêm trọng.
Bạn có thể tìm tới bạn bè giải khuây, đi mua sắm, hát hò, ăn uống cho thoải mái. Nhớ là lưu ý Thất Sát họa tai nạn xe cộ và mặc ấm phòng gió lạnh. Sự đời không phải lúc nào cũng như ý có lùi mới có tiến nên không may gặp chuyện thiếu ưng ý cũng là lẽ thường tình thôi, cố gắng lên.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 3
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Sửu nhờ Chính Ấn tốt lành mang đến tin vui về công việc, thăng chức, tăng lương. Ngày lộc khố trời mở kho, tốt càng thêm tốt, nhất định thu về món lợi không nhỏ.
Cả Chính Tài và Thứ Tài của người tuổi Sửu đều khả quan, không chỉ thu được lợi nhuận mà còn mở mang chuyện làm ăn, lãi mẹ đẻ lãi con, là định hướng tốt cho tương lai. Nhờ không lo nghĩ tiền nong mà bạn làm việc cũng cảm thấy bớt áp lực hơn rất nhiều.
Tình cảm nhờ quan hệ nhân duyên tương hợp mà vui vẻ và may mắn, Nhân cơ hội này, có thể đẩy nhanh tiến độ, thông báo hỉ sự. Người vốn xích mích cãi cọ thì cũng có thể làm hòa, tâm tình thoải mái.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 4
Người tuổi Dần cần bớt lại cái “tôi’ cá nhân và thu mình nơi công sở vì cá tính của bạn đang bị tứ hành xung kìm nén, khó phát triển trong công việc. Hôm nay không thể khẳng định bản thân thì còn nhiều dịp khác, đừng quá cố chấp.
Sự nghiệp vì ngũ hành tương xung mà gặp chút rắc rối. Tuy không quá lớn nhưng lại khó giải quyết, khiến bản mệnh đau đầu, mệt mỏi. Sự việc không chỉ làm phiền bạn mà còn ảnh hưởng tới đồng nghiệp, cấp trên nên bạn khá mất điểm. Quan hệ bạn bè kém, có những lúc cảm thấy rất cô đơn, không ai chia sẻ.
Một ngày nhiều phiền toái thế này nên uống rượu, ngồi cà phê hay lang thang phố xá một mình để vơi bớt ưu phiền. Nhưng chú ý giữ mình, uống rượu không lái xe, Thất Sát lúc nào cũng rình rập chờ bản mệnh sơ sẩy để gây tai nạn đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 5
Tử vi thứ 5 của người tuổi Mão có Thiên Tài quý nhân hộ tài, kiếm được tiêu được, tiền vào như nước mà chi tiêu cũng rộng rãi. Đây là cơ hội để bạn phô trương thanh thế, tạo dựng thương hiệu hoặc khiến gia đình nở mày nở mặt.
Nhưng Kiếp Tài hung tinh ở bên nên người tuổi Mão đề phòng bị hao tài tốn của mất công, mua phải hàng đắt, bị lừa. Đầu tư thận trọng, cơ hội tốt đến phi lý thì phải xem xét lại, không nên tham lợi trước mắt mà mất cả chì lẫn chài.
Thiên Tài tuy có lộc nhưng tình cảm gia đình kém vui tươi, vợ chồng lạnh nhạt, không thông cảm cho nhau, không có sự thấu hiểu cần thiết. Lúc này, chỉ một xung đột nhỏ cũng có thế khiến cả hai chia lìa, không thể hàn gẵn được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 6
Người tuổi Thìn có ngày tam hợp thuận lợi, đi đến đâu cũng có quý nhân phù trợ, được giúp đỡ. Những cử chỉ dù nhỏ thôi nhưng kịp thời cũng đủ để bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và nhẹ bước hơn trên mọi phương diện.
Công việc khá tốt, mọi nhiệm vụ bạn đều suôn sẻ hoàn thành nhưng đồng nghiệp lấy đó làm không hài lòng và ra tay hãm hại vì có Thương Quan. Hung tinh đe dọa nên bản mệnh có thể vướng vào thị phi, bị gièm pha, đến tai sếp. Song, người ngay không sợ kẻ gian, bản mệnh cu8ws tự tin mà đối diện.
Tam hợp thúc giục người tuổi Thìn mau chóng ra ngoài kết bạn và phát triển các mối quan hệ mới. Đừng nên lúc nào cũng chỉ chăm lo cho công việc và gia đình, hãy để ý tới cảm nhận của bản thân một chút.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 7
Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tị nhờ Lộc Mã mà ăn nên làm ra, mở rộng quan hệ xã giao, gây dựng được sự nghiệp đáng kể. Tuy nhiên, Thân Tị tương hình, bạn đang căng sức dẹp thiên hạ cho người khác hưởng, hãy tỉnh táo hơn khi chọn đối tác, bạn làm ăn,….
Nếu khởi nghiệp, khai trương, mở hàng, lập công ty thì thứ 5 là ngày mà bản mệnh có thể thu về những thành quả đầu tiên. Các mối quan hệ cũng hành thông hơn trước rất nhiều, chú ý tiểu nhân một chút là không có gì đáng ngại.
Tình cảm trục trặc do bản tính nóng nảy, ít nhường nhịn lại còn phong lưu, đào hoa của người tuổi Tị. “Một chân đạp hai thuyền” thì sẽ có ngày chết chìm, bạn nên nhớ lấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 8

Người tuổi Ngọ đề phòng Tỷ Kiên phá hoại tình cảm, nữ giới chú ý mắc bệnh ghen tị, kèn cựa với người khác. Lúc nào bạn cũng cảm thấy chưa hài lòng với những gì mình đang có và muốn tranh đua thứ mình chưa có.
Người tuổi Ngọ không mặn mà lắm với tình cảm trai gái hay quan hệ hôn nhân khiến người nhà giục giã rất nhiều. Thậm chí có người yêu cũng không mấy quan tâm khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Nhưng đối với gia đình lại rất hài hòa và chăm lo, tình thân nồng ấm.
Sự nghiệp, tài lộc ổn thỏa, không gây sự với ai thì cứ bình an qua ngày, cẩn thận hao tài vì những chuyện không đâu. Bản mệnh có thể thong thả tận hưởng một ngày nhãn nhã, hết công hết việc thì về nhà nghỉ ngơi. Nhưng
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 9
Tử vi hàng ngày cho hay, người tuổi Mùi vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe không tốt lắm. Bệnh dạ dày, bệnh gan cùng tấn công nên mệt mỏi, kém ăn, có biểu hiện đau vùng bụng trên và thắt lưng, cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều.
Sự nghiệp và tài lộc ổn định, tuy không có gì khởi sắc nhưng vững vàng, bạn đừng quá tham lam hoặc mạo hiểm, sẽ phải gánh chịu hậu quả. Thương Quan chủ về thị phi, kiện tụng, người kinh doanh nhất định phải chú ý sổ sách giấy tờ, làm ăn minh bạch kẻo vướng đến pháp luật.
Thứ 5 này người tuổi Mùi có thể tự nghỉ ngơi, đi dạo phố hoặc cùng người yêu về thăm gia đình, lấy lòng bố mẹ đôi bên để tiến tới những bước gần hơn với cuộc sống lứa đôi trong tương lai.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 10

Người tuổi Thân do Kim khí nặng nề nên cần lưu ý mặt sức khỏe, đặc biệt là những người mắc bệnh về hô hấp như hen suyễn, khí quản, phế quản,… Trong những ngày gió lạnh như thế này, không khí lạnh và nhiều khói bụi lại khiến bệnh càng thêm nặng, phổi thêm yếu.
Tài lộc nhờ Lộc Mã mà hanh thông. Nhưng phải đi xa mới có tiền, năng động mới có tài. Bạn phải chăm chỉ đi dự án, gặp gỡ đối tác, khách hàng, triển khai kế hoạch ở địa phương thì mới có nguồn tài chính dồi dào.
Thiên Ấn chủ về đường sự nghiệp thành công nhưng những người phụ nữ lớn tuổi trong nhà như bà, mẹ lại có điềm không may. Nên quan tâm nhiều hơn tới người thân, thường xuyên trò chuyện, thăm hỏi và lưu ý về sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 11
Người tuổi Dậu đón thứ 5 bình thản và đúng chất một ngày vui vẻ bởi có quý nhân che chở, mọi sóng gió đều không có gì đáng ngại. Chỉ cần bạn thoải mái và bình tĩnh thì còn có thể thu được điều tốt.
Công việc có thể không thuận lợi như mong muốn nhưng bạn chưa cần động tay thì đã có người dọn dẹp, giải quyết hộ. Tiền bạc kiếm nhiều tiêu ít, giữ được một khoản khá khá. Đề phòng Kiếp Tài, tránh xa trò đỏ đen gây hao tài mất của.
Tuy nhiên, sức khỏe thì chú ý bệnh phổi vì Kim vượng gây khô, phổi yếu. nên giữ ấm phổi, ngực, mặc thêm áo khi ra đường. Phổi dược tỳ dưỡng, thận kiện nên cần bồi bổ tỳ và thận để phổi cũng khỏe mạnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xám, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 12
Tử vi thứ 5 của người tuổi Tuất ngũ hành hỗ trợ lại thêm Chính Tài dụng tài, tốt cho người làm ăn kinh doanh và những người kiếm tiền chân chính. Càng nhanh nhẹn và đi xa thì càng kiếm được nhiều. Hãy chủ động nhận việc, xin đi công tác, cũng rất có lợi cho thăng tiến sự nghiệp.
Có tiền nhưng bản mệnh không tiêu mấy cho mình mà dành cho người thân, gia đình. Làm người con có hiếu, người cha người mẹ có trách nhiệm là rất nên nhưng hãy coi sóc bản thân, chiều chuộng mình một chút để cuộc sống thoải mái hơn.
Sức khỏe của người tuổi Tuất khá ổn định, không hay bị ốm vặt như đề phòng Thất Sát làm bị thương. Đi lại chú ý, tránh những vật nhọn, cạnh bàn, dao kéo, không đến chỗ quá đông người, phải chen lấn xô đẩy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 5 cua 12 con giap - tu vi ngay 10112016 hinh anh goc 13
Tử vi ngày 10/11/2016 cho biết người tuổi Hợi ít nhiều mệt mỏi trong thứ 5 vì Thân Hợi tương hại, tiểu nhân ngầm hãm hại, bạn chưa tìm được chân tướng nên cảm thấy bất an và hoang mang, tinh thần mệt mỏi. Lúc này không nên đơn thương độc mã, phải liên kết với những người khác để lật mặt kẻ gian.
Công việc và sự nghiệp vì việc này có chút ảnh hưởng, bản mệnh phải ra sức cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn. Bạn cũng cần nhanh nhạy, khôn khéo hơn trong môi trường làm việc để không phải thiệt thòi. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, vững vàng lên nhé.
Tình cảm của bản mệnh khá tốt nhờ Thực Thần, nhất là nam giới. Nên bớt chút thời gian qua lại với đối tượng mà bạn được giới thiệu, biết đâu bất ngờ, đó lại là người khiến bạn cảm thấy hứng thú.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, canh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X