Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 1/3/2018 của 12 con giáp

Thứ Tư, 28/02/2018 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 1/3/2018, Chính Quan tương trợ cho người tuổi Sửu có khả năng tập trung vào công việc. Bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách chỉn chu, nhưng đôi khi hơi cứng nhắc, do đó bạn nên học cách điều chỉnh mọi thứ linh hoạt hơn thì hiệu quả công việc sẽ cao hơn.
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 1/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 1/3/2018:
 
Ngày 1/3/2018 tức ngày 14/1 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Nhâm Dần (3h-5h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực:  Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự)
Tuổi xung ngày: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Bắc

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Ty
 
Do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên người tuổi Tý tỏ ra nhiệt tình, thẳng thắn không đúng chỗ, phải khéo léo hơn trong việc xử lý tình huống kẻo làm phật lòng nhiều người khiến họ sinh lòng ganh ghét, đó là một trong những thói quen khiến bạn mãi thường thường bậc trung. Sự mù quáng trong việc ra quyết định ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ thân thiết mà bạn đang cố công xây dựng bấy lâu.
Theo Lịch ngày tốt, may mắn là có sự xuất hiện của Tam Hợp cục kéo lại tinh thần cho bản mệnh. Công việc đã có dấu hiệu thuận lợi, tốt đẹp hơn nên cho dù hiện tại chưa có gì khả quan nhưng đủ mang lại cho bạn niềm tin trong cuộc sống.

Bạn có khả năng cao gặp vấn đề về sức khỏe nếu tiếp tục ăn quá nhiều đồ lạnh vào mùa này. Cơ thể con người vốn thích ấm hơn là lạnh, dạ dày cũng như vậy vì thế, bạn nên tránh các món ăn trộn đá hay đông đá. Đây là việc không hề có lợi cho dạ dày. Nếu thích quá thì cũng chỉ nên thi thoảng mới được ăn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân  
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Suu
 
Theo Tử vi ngày 1/3/2018, Chính Quan tương trợ cho người tuổi Sửu có khả năng tập trung vào công việc. Bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách chỉn chu, nhưng đôi khi hơi cứng nhắc, do đó bạn nên học cách điều chỉnh mọi thứ linh hoạt hơn thì hiệu quả công việc sẽ cao hơn. 
 
Sửu Thìn Tương Phá dự báo có những thay đổi lớn như phá dỡ nhà cửa, xây sửa mộ phần. Trong lúc có những thay đổi khiến bạn phải phân tâm quá nhiều thì nếu công việc trục trặc một chút là điều dễ hiểu nhưng đừng hoang mang quá, cứ tập trung xử lý mọi việc sẽ êm xuôi. 
 
Hãy tương tác, làm quen mọi người nhiều hơn vì những mối quan hệ hỗ trợ cho bạn rất nhiều mặt khác nhau trong cuộc sống. Bạn chỉ cần chịu mở lòng hơn, từ bỏ hàng giờ sống trên mạng xã hội, thay vào đó gia nhập một câu lạc bộ hoặc hội nhóm mà bạn yêu thích, hoặc nuôi một vật cưng. Điều này không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn bớt cô đơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam 
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Dan
 
Xem Tử vi hàng ngày, hôm nay Thực Thần xoa dịu cho tính cách nóng nảy hiếu thắng bên trong con người tuổi Dần. Bạn sống an hòa, hiền lành nhờ đó, nhiều người nhận ra tính cách thiện lương ẩn sau vẻ xù xì, khó gần của bạn bấy lâu nay. Với tôn chỉ là sẵn lòng giúp đỡ người khác khi cần nên bạn không nề hà việc gì dù việc này khó khăn tới đâu.
 
Ngày có Tam Hội cục nâng đỡ mang lại cho bạn tinh thần phấn khởi, tươi vui trong những ngày Xuân mới. Những dự định, kế hoạch làm bạn cảm thấy háo hức hơn bao giờ hết với hi vọng sẽ hoàn tất mọi thứ một cách êm đẹp. 
 
Ngày 1/03/2018 là ngày Nguyệt kỵ và dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, vì thế không nên ra quyết định những việc quan trọng mà bạn nên tập trung vào việc chăm sóc những mối quan hệ gần gũi như bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Đón xem Vận hạn các tuổi năm Mậu Tuất 2018 theo Thập Bát Cục
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Mao
 
Người tuổi Mão hôm nay thể hiện được tài năng của mình với sự hoạt bát, nhanh nhẹn không ngờ trong cách giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, do tác động của Thương Quan nên thể hiện năng lực của mình cũng là con dao hai lưỡi, đôi lúc bạn lộ ra vẻ hiếu thắng, bất cần nên mất lòng với cấp trên, đồng nghiệp, vì thế, nên cố gắng điều tiết cảm xúc tốt hơn nữa.
 
Vì Mão Thìn Tương Hại nên bạn dễ có kẻ xấu ngáng đường và đó không phải ai khác mà là người thân của bản mệnh. Nếu những người chưa từng có ý định hỗ trợ bạn thì họ bạn hãy tin rằng đừng mong cầu sự giúp sức từ họ, vì thế, bạn nên tự lực là hơn, đừng nghe ý kiến bàn lùi của những người này.
 
Ăn Tết thư thả khiến bạn dễ tăng cân và bắt đầu tìm đến thuốc nhưng bạn nên nhớ chúng không thực sự hiệu quả mà còn làm bạn dễ tăng huyết áp và nhịp tim, dẫn đến căng thẳng cho trái tim khỏe mạnh của bạn. Nếu sử dụng thuốc lâu dài, tim của bạn có thể phải chịu tổn thương vĩnh viễn. Các phương pháp giảm cân lành mạnh đã được khoa học chứng minh như ăn uống điều độ hợp lý và tập thể dục thường xuyên cũng giúp bạn giảm bớt nguy cơ mắc bệnh tim mạch hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: đen, trắng 
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Thin
 
Tác động của Thiên Quan khiến bản mệnh dễ nổi nóng, ngang ngược và đây là nguyên nhân khiến người tuổi Thìn dễ gặp họa. Nếu không cẩn thận còn dẫn đến bị thương, phải nhập viện… Vì thế, dù làm gì cũng phải cẩn thận trong những ngày này. 
 
Xuất hiện của Tự Hình khiến bản mệnh trở nên quá tự tin và cố chấp, nguyên tắc một cách thái quá, không thích người khác xen vào việc của mình, thích làm việc độc lập. Thế nhưng bạn nên nhớ những thành quả mà bạn có trước đây hoàn toàn là nhờ sự chung tay của nhiều người, bạn không thể tự mình làm tất cả mọi việc đâu vì thế, hãy biết cách tận dụng sức mạnh tập thể.

Rất nhiều CEO tìm đến thiền định để nâng cao khả năng quản lý doanh nghiệp, tăng tính kỷ luật cũng như nâng cao hiệu suất làm việc… Vậy trong năm mới này tại sao bạn không thử đi học thiền để cải thiện tình hình sức khỏe của mình đi nhỉ?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Ti
 
Vốn là người sống trọng tình cảm, người tuổi Tị rất được mọi người yêu mến, nể phục. Thêm ảnh hưởng của Thiên Tài, bạn có thể được nhận những món quà hậu hĩnh, được thưởng tiền, được mừng tuổi kha khá dù ngày Tết đã trôi qua khá lâu hoặc nếu không thì cũng là bốc thăm trúng thưởng…
Việc tổn thương người khác, đừng nói ra vì thế trước khi nói gì phải nghĩ trước nghĩ sau, đừng nói cho vui nhưng thực ra là người khác lại cảm thấy buồn bực, đặc biệt là người thân. Như vậy mọi người sẽ cảm thấy bạn là người lương thiện, theo đó tình cảm gia đình ngày thêm gắn bó.
 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được như ý, có dấu hiệu không tốt liên quan tới tim. Bệnh tim được gây ra từ nhiều yếu tố, có thể bao gồm béo phì, lười hoạt động thể dục thể thao, hút thuốc... Điều đó có nghĩa là bạn cần phải chú ý nhiều hơn nữa về cơ thể mình và tránh xa những tác nhân có hại cho sức khỏe. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam 
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Ngo
 
Tiếp nối Tử vi ngày 28/2/2018, hôm nay là ngày vui và may mắn của người tuổi Ngọ khi tài lộc, lương thưởng, doanh thu từ những hợp đồng trước đây… lần lượt đổ về khi có sự tác động của Chính Tài. Tuy nhiên, đừng vui quá mà quên mất nhiệm vụ hiện tại, vẫn nên dành thời gian hoàn thành mục tiêu trong ngày của bạn.

Nhiều lúc trò chuyện với đồng nghiệp bạn hay bình phẩm thêm về ai đó không có mặt. Việc của người khác, nên cẩn thận khi nói. Giữa người với người cần phải có khoảng cách an toàn, không nên bình luận hay nói ra những chuyện của người khác, điều này sẽ mang lại cảm giác an toàn cho những người mà bạn giao tiếp.
 
Chúng ta hay nói về việc nên sống cho hiện tại nhưng để được điều đó không hề dễ, song bạn có thể nếu học thêm về Thiền. Thiền định nhấn mạnh khái niệm về thời gian và những tác động mà nó mang lại. Rằng tất cả những gì chúng ta trải nghiệm, cả tốt lẫn xấu đều sẽ chấm dứt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Mui
 
Xem Tử vi ngày 1/3/2018, hôm nay, Chính Quan nâng đỡ cho người tuổi Mùi hoàn thành tốt công việc của mình trong ngày hôm nay một cách xuất sắc. Nhưng dường như vì tập trung vào công việc mà bạn quên mất phản ứng của những người xung quanh, đây là nguyên nhân bạn làm mất lòng một số người.
 
Với những việc bạn cảm thấy đau lòng, không nên gặp ai cũng nói cho dù biết rằng nếu thổ lộ với người khác bạn sẽ nhẹ lòng hơn. Tuy nhiên, điều đó vô tình điều này sẽ khiến người nghe phải chịu một áp lực lớn, rất dễ sinh tâm nghi ngờ và xa lánh. Đồng thời, bạn sẽ để lại ấn tượng muốn trút bỏ đau khổ lên người khác. 
 
Nếu lo ngại ảnh hưởng tiêu cực của việc uống rượu bia quá nhiều, bạn có thể uống nước hoa quả ngay sau đó. Nước trái cây chứa các thành phần axit có thể giúp trung hòa rượu, thúc đẩy bài tiết rượu nhanh chóng. Điều bạn nên quan tâm đặc biệt là hệ thống tiêu hóa trong mùa này  nhạy cảm, sau khi uống rượu nếu uống thêm các loại nước quả thì không nên làm lạnh hoặc uống kèm đá. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Than
 
Thiên Ấn soi đường cho người tuổi Thân làm việc một cách xuất sắc, thể hiện được sức sáng tạo vô biên của mình nhưng bên cạnh đó bạn nhận ra mình là kẻ cô độc, dường như không có ai hiểu mình. Đôi lúc cần tách biệt để tập trung cho sáng tạo nhưng đôi lúc bạn cần hòa nhập với mọi người để nhận năng lượng tích cực, “sạc pin” lại cho bản thân.
 
Thật dễ dàng cảm thấy tích cực, vui vẻ khi công việc kinh doanh đang thuận buồm xuôi gió, nhưng lúc bão táp ghé qua liệu bạn còn giữ được tinh thần đó? Lúc này bạn rất cần người thân động viên mình và nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ nên bản mệnh luôn cảm thấy tự tin dù có giông bão gì đến với mình.
 
Ngũ hành tương sinh mang cho bạn may mắn về tiền bạc nhưng dẫu tiền bạc luôn là chủ đề bạn quan tâm nhưng bạn chỉ biết mỗi việc chi tiêu và nhận lương mỗi tháng đã cho thấy bạn không thể nào giàu nổi. Đã đến lúc tìm hiểu các danh mục đầu tư để tiền của bạn sinh ra tiền một cách hiệu quả nhất.

Bài viết nên xem Thầy phong thủy chỉ điểm: 2018 GIÀU hay NGHÈO, xem đúng vị trí này trong nhà là chuẩn không cần chỉnh
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Dau
 
Hôm nay người tuổi Dậu đang theo đuổi con đường sự nghiệp, công danh, địa vị rất có lợi khi có Chính Ấn che chở. Chính lúc bạn nghĩ rằng không cần thì may mắn lại tới. Vì thế, làm việc gì cũng cứ thuận theo tự nhiên, nỗ lực hết mình thì kết quả sẽ luôn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. 
 
Lục Hợp mang cho bạn niềm tin để thực hiện mục tiêu, nhờ đó bạn cảm thấy tràn đầy tinh thần trách nhiệm trong công việc. Như vậy, trong công việc hàng ngày, không cần người khác giám sát, đốc thúc, bạn cũng tự giác hoàn thành nhiệm vụ vì họ đã có động lực phấn đấu của bản thân.
 
Ngày 1/03/2018 là ngày Nguyệt kỵ không tốt cho việc ra quyết định lớn như cưới hỏi, ký kết hợp đồng, xuất hành... Lúc này bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, có chút gọi là riêng tư để nhìn lại bản thân sẽ tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Tuat
 
Tử vi ngày 1/3/2018 cho biết, hôm nay, khi bước chân ra ngoài đường người tuổi Tuất nhớ cẩn thận, làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau kẻo tai nạn hoặc bị bắt bớ vì vi phạm giao thông trong ngày Thiên Quan xuất hiện. Nếu công việc liên quan đến giấy tờ dễ bị sai sót, làm khó, gây trở ngại, phiền nhiễu. 
 
Lục Xung khiến cho bản mệnh làm việc gì cũng không thành do đó nếu muốn đầu tư, kinh doanh cũng nên để sang ngày khác thuận lợi hơn. Ngoài ra, bản tính bướng bỉnh, tính cách nóng nảy cũng là nguyên nhân bản mệnh dễ mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình.
 
Thổ khí vượng nên nhớ để ý tới sức khỏe nhiều hơn, nhất là những ngày này, nếu phải uống quá nhiều rượu bia, cách đơn giản nhất là bạn nên uống thêm nước để bổ sung thành phần nước trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy các tuyến trao đổi chất, đặc biệt là sự bài tiết của tuyến tiêu hóa và dịch tụy, mật, để tạo điều kiện tốt cho quá trình tiêu hóa, hấp thu và loại bỏ chất thải, giảm thiểu các chất chuyển hóa và độc tố gây thiệt hại cho gan. 

Bài viết dành riêng cho bạn Xem hướng bàn thờ cho người tuổi Tuất phúc lộc bình an
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 01032018 - Tuoi Hoi
 
 
Sống làm vừa lòng tất cả mọi người dường như là điều không thể vì thế, người tuổi Hợi đừng buồn khi có những mối quan hệ dù bạn đã cố công xây dựng vẫn tan vỡ như thường. Nhất là khi Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày hôm nay sẽ có nhiều kẻ “ném đá giấu tay” lộ diện. 
 
Thủy khí vượng khiến tính khí của bạn thất thường. Nếu người khác nói về mình, hãy lắng nghe đừng cố cao giọng lên phủ nhận. Bạn nên lắng nghe quan điểm hoặc cảm nhận của người khác đối với mình, theo đó họ sẽ thấy ấn tượng về bạn, đồng thời việc này cũng biểu hiện rằng bạn là một con người thấu tình đạt lý.
 
Năm mới hãy quyết tâm học hỏi nhiều hơn, hãy học tập cách của người giàu có khi họ tự tạo cho mình nền tảng giáo dục tốt nhất, cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất. Với họ, đầu tư cho bản thân chính là tiền để để phát triển và gặt hái thành công sau này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 2/3/2018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X