Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 31/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 30/05/2017 14:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 31/5/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Thìn Thổ được Ngọ Hỏa trường sinh nên đường tình duyên ngày càng thuận lợi. Bản mệnh có cơ may gặp được người như ý, tình yêu đến từ cái nhìn đầu tiên. Đừng ngại nhìn ra xung quanh mình, có thể có người để mắt đến bạn từ lâu mà bạn chẳng mảy may hay biết.
 

Xem ngày tốt xấu 31/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 6/5 năm Đinh Dậu.

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

 

      MỤC LỤC

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi hàng ngày cho thấy thứ 4 này Tý Ngọ phạm Lục xung, bản mệnh cần chú ý cả về sức khỏe lẫn chuyện tình duyên.

 

Theo Lịch vạn niên, Hỏa Thủy tương khắc ảnh hưởng đến chức năng của thận. Có thể biểu hiện ban đầu không rõ ràng, chúng ta thường bỏ qua, lơ là cảnh giác. Nhưng đôi khi chính những tín hiệu nhỏ nhoi ấy lại có thể cứu sống một mạng người, đừng bao giờ coi thường sức khỏe nhé.

 

Bạn có thể đang bị cuốn đi theo tình yêu cháy bỏng của người ấy nên không để ý được nhiều thứ xung quanh mình. Những cuộc chuyện trò thâu đêm suốt sáng, mọi thứ dường như đều phủ lên một màu hồng hạnh phúc. Nhưng biết đâu ẩn dưới lớp vỏ bọc ngọt ngào lại là sự thật đắng cay. Lắng nghe con tim hay làm theo lý trí, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

 

Theo tử vi ngày 31/5/2017, ngày Chính Tài soi bóng mang lại cho bạn những nguồn lợi dồi dào. Thu nhập gia tăng khiến cuộc sống của bản mệnh thoải mái hơn rất nhiều. Để biết rõ hơn về vận trình sắp tới, bạn có thể tham khảo thêm Tử vi tháng trên Lịch ngày tốt nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Sửu Ngọ tương hại, theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, bản mệnh nên cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. Hợp tác làm ăn đừng quá tin người, nên giữ cho mình đường lui cuối cùng.

 

Trái ngược với tử vi ngày 30/5/2017, hôm nay tiền bạc có điềm hư hao, Kiếp Tài giáng họa nên càng thêm đáng lo. Bạn vốn ngay thẳng, chính trực nên đôi khi không lường hết được lòng người. Hôm qua người mới cười nói vui đùa với ta đấy, hôm sau lại có thể sẵn sàng cầm dao đâm sau lưng rồi tiện tay móc lấy ví tiền của ta.

 

Ấy thế nên người tuổi Sửu nên tìm hiểu người hợp tác làm ăn thật kĩ càng, tốt nhất là không nên phơi bày hết tài sản của mình hay điểm yếu của mình là gì ra trước mặt mọi người để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lọc lừa.

 

Ngọ Hỏa tương sinh cho Sửu Thổ, vợ chồng bạn tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết. Hai người đều là người bao dung độ lượng, sẵn sàng hy sinh bản thân mình cho người kia, tạo hậu phương vững chắc để người kia yên tâm vững bước trên bước đường đời.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Người tuổi Dần hôm nay được Tam hợp cục nâng đỡ, tử vi ngày 31/5/2017 cho thấy đường hoạn lộ của bản mệnh vô cùng rộng mở, cơ hội thăng tiến chẳng còn xa nữa.

 

Thiên Quan che chở cho bản mệnh thoải mái tự do thể hiện cá tính của bản thân, bộc lộ khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Đặc biệt với những người làm nghề tự do hay tham gia các hoạt động nghệ thuật thì bước đường tương lai càng thêm thuận lợi, tiền tài đổ về ào ào chẳng phải nghĩ suy. Chẳng thế mà tiếp nối vận may, tuổi Dần còn nằm trong số Top 5 con giáp hốt vàng hốt bạc nửa cuối năm 2017.

 

Dần Mộc sinh xuất cho Ngọ Hỏa, mang theo điềm báo không hay về chuyện tình cảm. Xem bói tử vi hàng ngày, bạn và người ấy đang có rất nhiều khúc mắc. Tuy đã xác định đó là người sẽ đi cùng mình đến cuối con đường này, nhưng bạn vẫn không sao hiểu được lý do người ấy không chịu thay đổi vì mình.

 

Mỗi con người lại là một cá thể độc lập, có cá tính và suy nghĩ của riêng mình. Bạn đừng mong người khác thay đổi vì mình, dù có bất cứ lý do gì đi nữa. Có chăng chỉ khi người ấy thấy cần thay đổi thì họ sẽ tự ý thức và làm điều đó. Hãy chấp nhận con người của nhau và sống hạnh phúc vì sự khác biệt giữa chúng ta.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Mão và Ngọ tương phá nên bản mệnh gặp phải rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Tiền bạc kiếm được không phải ít nhưng không có kế hoạch đầu tư, tiết kiệm hợp lý nên tới khi cần thì rỗng túi vẫn hoàn rỗng túi.

 

Chính Quan trợ lực, theo tử vi ngày 31/5/2017 thì sự nghiệp của người tuổi Mão đang có những bước tiến vượt bậc. Thông minh, lại khéo léo trong chuyện đối nhân xử thế nên bạn hiếm khi làm mất lòng ai mà rất dễ dàng gây được cảm tình với đồng nghiệp cũng như cấp trên.

 

Có được sự hậu thuẫn từ những người hợp tác với mình, bạn làm việc trôi chảy và hiệu quả, thành công đến là điều không có gì phải ngạc nhiên. Cấp trên nhìn thấy sự cố gắng của bạn, cũng biết bạn thân thiện, hòa đồng, biết tầm quan trọng của tập thể, cũng không bao giờ nhận hết công lao về mình mà luôn biết đề cao năng lực của đồng nghiệp.

 

Một người lãnh đạo còn cần có nhiều thứ ngoài tài năng và đức độ. Nhưng về cơ bản thì bạn đã có tố chất để có thể thu phục lòng người, khiến mọi người tâm phục khẩu phục. Chẳng có gì có thể ngăn bước chân thăng tiến không ngừng của bạn.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày Tỷ Kiên giáng mệnh, người tuổi Thìn gặp phải những rắc rối khó giải quyết trong công việc. Đồng nghiệp mâu thuẫn, bất hòa khiến cho công việc của bạn chịu ảnh hưởng nặng nề.

 

Chia bè kết phái là điều khá phổ biến trong chốn công sở. Bạn không muốn bị cuốn vào dòng xoáy nguy hiểm đó nên luôn giữ mình ở thế trung lập, hòa hảo với tất cả các bên. Song cuộc đời đâu có đơn giản thế, vì lợi ích mà con người ta có thể làm ra nhiều chuyện khó có thể tưởng tượng được.

 

Những thành quả tưởng chừng chỉ còn cách một tầm tay là đạt tới thì chỉ vì những kẻ ích kỉ, không muốn thấy người khác thành công mà tan biến trong chớp mắt. Nếu thực sự biết rõ người gây ra chuyện là ai, bạn có thể thu thập bằng chứng rõ ràng và cảnh cáo kẻ đó. Đừng để mọi chuyện đi quá xa, dĩ hòa vi quý không có nghĩa là để người khác chà đạp lên mình.

 

Tử vi ngày 31/5/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Thìn Thổ được Ngọ Hỏa trường sinh nên đường tình duyên ngày càng thuận lợi. Bản mệnh có cơ may gặp được người như ý, tình yêu đến từ cái nhìn đầu tiên. Đừng ngại nhìn ra xung quanh mình, có thể có người để mắt đến bạn từ lâu mà bạn chẳng mảy may hay biết. Xem thêm Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để tìm được người phù hợp với mình nhé.   

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Người tuổi Tị hôm nay được Thiên Ấn trợ lực nên công việc thuận buồm xuôi gió, gặp toàn người tốt lành, đi tới đâu cũng được đón chào.

 

Bản mệnh thông minh lanh lợi, lại có vài tài lẻ giắt lưng nên rất dễ lấy lòng người khác. Đôi khi thái độ quyết định khá nhiều việc bạn có thành công hay không. Với người duyên dáng, khéo léo thì dường như ai ai cũng quý mến, làm gì cũng trôi chảy nhẹ nhàng. Còn người lạnh lùng, cô độc thì phải cố gắng gấp nhiều lần để chạm tay tới thành công.

 

Tuy nhiên, người tuổi Tị thi thoảng vẫn giữ cái tôi quá lớn, không chịu mở lòng mình thực sự. Nếu bạn không đối đãi chân thành với mọi người thì tất cả những thông minh hay khéo léo cũng bằng thừa khi người ta nhận ra bản chất thực sự của bạn là gì. Đừng để mọi chuyện xảy ra tới bước đường đó mà hãy sống thật lòng mình.

 

Ngày Hỏa vượng, nếu có tiền sử bệnh tim mạch thì bản mệnh nên chú ý nhiều hơn, không nên làm việc quá sức, cũng đừng kích động quá mức kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/5/2017, người tuổi Ngọ được Chính Ấn tương trợ nên công danh tăng tiến ầm ầm. Tuy nhiên, Ngọ Ngọ tự hình, nếu không cẩn thận thì những lời xu nịnh, tâng bốc bạn lên tới tận mây xanh một lúc nào đó sẽ kéo bạn xuống vũng lầy.

 

Khi có quyền có thế trong tay, những kẻ trước đây từng coi thường chúng ta sẵn sàng gạt bỏ mọi hiềm khích đã có để mưu cầu danh lợi cho mình. Với những kẻ tráo trở như vậy, bạn đừng vội tin những lời chót lưỡi đầu môi của chúng. Hôm nay bạn là người có quyền lực, chúng bợ đỡ không thôi, nhưng ngày mai bạn lỡ phạm sai lầm thì đó lại chính là kẻ đầu tiên chỉ trích.

 

Khi giàu rất dễ có bạn, nhưng lúc lận đận thì tìm được bạn là điều cực kì khó khăn. Chẳng thế mà Maxim Gorky từng nói “Người bạn tốt nhất bao giờ cũng là người bạn đến với ta trong những phút khó khăn, cay đắng nhất của cuộc đời”. Nếu bạn có được người bạn, người anh em hay người thương như vậy, dù sang hay hèn cũng chớ quên nghĩa tình khi hoạn nạn.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi ngày 31/5/2017, tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu một ngày thứ 4 với đầy thử thách đang chờ đón người tuổi Mùi.

 

Mùi Ngọ hợp Nhật Nguyệt, nhân duyên hài hòa tốt đẹp, bản mệnh khá may mắn về đường tình cảm. Gặp được người thương mình và mình cũng yêu thương người ấy không phải là chuyện dễ dàng, nhưng bạn đã có phúc ở bên người mình thương. Tình cảm ngày càng khăng khít, hai bên gia đình cũng ủng hộ hai bạn bên nhau.

 

Có điều, Kiếp Tài giáng họa, khiến cho công việc kinh doanh của người tuổi Mùi gặp nhiều trắc trở. Bạn nhìn thấy cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt và lập tức nắm lấy thời cơ. Nhưng cùng lúc đó, cũng có kẻ rình mò, lén biết được kế hoạch của bạn và bày mưu cướp công đoạt lợi.

 

Đây là thử thách mà có lẽ ai cũng phải gặp trong đời. Quan trọng là chúng ta phải giữ được bình tĩnh, không thấy cái lợi trước mắt mà mù quáng không chịu nhìn rõ đó có phải là cái bẫy giăng sẵn hay không. Quá liều lĩnh sẽ chết trong liều lĩnh, đừng hủy hoại mình một cách lãng xẹt.

   

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem tử vi ngày 31/5/2017, tử vi ngày thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Thân được Thực Thần che chở nên kiếm tiền thuận lợi, dễ dàng. Cơ hội tiền bạc bày ra trước mắt, nhưng bản mệnh vẫn có phần do dự. Hãy mạnh dạn thử mạo hiểm một lần, chỉ cần không nhìn nhầm, để mạo hiểm biến thành nguy hiểm thì chẳng có gì đáng ngại.

 

Có thất bại mới có thành công, nếu bạn e sợ thất bại mà không dám làm thì sẽ chẳng bao giờ thấy được bóng dáng của thành công. Tất nhiên như vậy không có nghĩa là hành động thiếu suy nghĩ, chưa suy xét kĩ càng mà chỉ chăm chăm tiến về phía trước thì không đụng đá cũng bể đầu. Kết hợp giữa đầu óc tư duy và tinh thần sáng tạo, dũng cảm đi về phía mặt trời, bạn sẽ nhìn thấy bình minh.

 

Ngày Ngọ Hỏa và Thân Kim tương khắc, bản mệnh có thể mắc các bệnh về hô hấp. Trời nắng nóng, nhiệt độ trong phòng và ngoài trời chênh lệch khá cao, nếu thay đổi nhiệt độ đột ngột, lại thêm trời nắng nóng hay uống nước lạnh, nguy cơ viêm họng hay cảm cúm là rất lớn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem tử vi ngày 31/5/2017, Thương Quan xuất hiện báo hiệu điềm không lành có thể xảy đến với người tuổi Dậu.

 

Bản mệnh bản tính thanh cao, không sợ cường quyền, luôn hiên ngang đứng ra bảo vệ lẽ phải. Một người như vậy tất nhiên sẽ được rất nhiều người yêu mến và nể phục, song cũng không ít kẻ sau lưng ngấm nguýt thù ghét. Chúng tìm mọi cơ hội để vùi dập bạn, không có sai chúng vẽ ra sai, không có lỗi chúng tự tạo lỗi.

 

Hỏa Kim bất dung, nguy hiểm rình rập khắp nơi, họa chực chờ mọi nẻo. Song điều đó không làm bạn sờn lòng thối chí. Con tàu rất an toàn khi neo đậu tại cảng, nhưng mục đích người ta đóng tàu đâu phải thế. Bạn hiểu điều đó nên vẫn làm những điều lương tâm mình mách bảo.

 

Nguyệt Ân cát tinh sẽ luôn bảo hộ bạn vượt mọi khó khăn, thuận lợi thoát khỏi những hào sâu nguy hiểm của kẻ tiểu nhân. Ở hiền thì lại gặp lành, những người nhân đức trời dành của cho.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tuất Ngọ bán hợp, xem bói tử vi ngày 31/5/2017, người tuổi Tuất đang có lộc làm ăn, buôn đâu thắng đó, tiền bạc đổ về như nước.

 

Đi lên từ những ngày gian khó, buôn bán nhỏ lẻ, tích cóp từng đồng, cuối cùng bạn cũng có một số vốn tương đối trong tay. Kinh nghiệm tích lũy từng ngày, cộng thêm bản lĩnh và đầu óc kinh doanh, người tuổi Tuất khá lanh lẹ, buôn may bán đắt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với trước.

 

Tuy nhiên, khi trời cho cũng phải lo khi trời lấy lại. Tỷ Kiên chiếu mệnh, không cẩn thận để nội bộ bất hòa, mâu thuẫn bất đồng về quyền lợi có thể khiến cho việc làm ăn bị tổn hại khá nhiều. Nhất là nếu hợp tác làm ăn với anh em trong nhà thì có cái tiện mà cũng có cái vô cùng bất tiện.

 

“Thượng bất chính, hạ tắc loạn”, bản thân là người đứng đầu, chèo lái con thuyền, nếu bạn không chính trực vô tư thì khó tránh khỏi cấp dưới ganh tị nhau. Anh em một nhà lại càng nên rõ ràng trong chuyện tiền bạc kẻo dễ sứt mẻ tình cảm.

Bạn có biết người tuổi Tuất nằm trong Top những con giáp chung tình nhất thế gian không?

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 4 ngay 3152017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày Thiên Tài chiếu soi, chỉ lối dẫn đường cho người tuổi Hợi, xem bói tử vi thì tài vận lên ngôi, mọi sự thuận buồm xuôi gió.

 

Những kế hoạch bạn vạch ra đã được tiến hành và bước đầu thu được kha khá thành công. Đây là điều vẫn có chút bất ngờ với bạn, vì bạn chưa thực sự tự tin vào bản thân cũng như năng lực của mình. Qua lần này, bạn càng thêm quyết tâm theo đuổi những gì mình đã chọn, sống chết với nghề, chưa thành công quyết không bỏ cuộc.

 

Song trong ngày Ngọ Hỏa và Hợi Thủy bất dung, mâu thuẫn gia đình khiến bạn có chút sa sút tinh thần. Người ấy không còn như ngày nào bạn biết, bao điều tưởng chừng tâm đầu ý hợp hóa ra chỉ là người ấy cố sức làm vậy mà thôi. Giờ người ấy mệt mỏi và không muốn cố gắng nữa nên tình cảm hai người ngày càng xa cách.

 

Một bàn tay không thể vỗ thành tiếng, chuyện tình cảm cũng thế. Nếu chỉ một người đơn phương nỗ lực hi sinh, yêu thương hết mình thì khó có được tình yêu bền vững. Bạn hãy học cách mở lòng mình và cho đi nhiều hơn nữa. Hạnh phúc lớn nhất có lẽ là khi ta cho đi và được người kia hết lòng đón nhận. Sao bạn không thử một lần đóng vai người theo đuổi hạnh phúc? Đừng để người quý giá ra đi mới biết giá trị của họ.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 1/6/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X