Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 24/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 23/05/2017 15:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 24/5/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy bạn đang lơ là, thiếu tập trung nên công việc không tiến triển như dự kiến mà trì trệ quá mức.

 

Xem ngày tốt xấu 24/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 29/4 năm Đinh Dậu.

 

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 

       MỤC LỤC

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

 

Tử vi ngày 24/5/2017 cho thấy người tuổi Tý cần đặc biệt chú ý về vấn đề sức khỏe. Nhất là trong ngày Thủy vượng, chức năng của thận có thể bị ảnh hưởng, nên giữ gìn sức khỏe cho mình, đi khám ngay khi có dấu hiệu mệt mỏi triền miên.

 

Theo Lịch vạn niên, ngày Hợi Tý tương hội, tình cảm của bạn và người ấy sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ. Hai bạn đã cùng nhau vượt nhiều thử thách gian nan. Khi bạn nhận ra rằng mình muốn chia sẻ quãng đời còn lại với một ai đó, bạn sẽ mong điều đó sớm bắt đầu. Hãy chuẩn bị cho tương lai đôi lứa từ hôm nay nhé.

 

Thực Thần dường như biết bạn sắp phải lên kế hoạch cho chuyện trọng đại cả đời nên mở đường dẫn lối cho cơ hội tài lộc tìm đến với người tuổi Tý. Hãy nắm bắt thời cơ và phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất nhé. Khi bạn có động lực để phấn đấu, có lẽ mọi thử thách chỉ khiến bạn càng thêm quyết tâm.

 
Bạn đã biết 5 thói quen cản đường bạn đạt mục tiêu cuộc sống là gì chưa? Đọc ngay và sửa đổi nhanh còn kịp.
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Theo tử vi tuổi Sửu năm 2017, Sửu Hợi lâm Tam Hội, tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo hiệu một ngày đầy những thành công đến với sự nghiệp của người tuổi Sửu.

 

Bạn vốn tài năng, lại chăm chỉ cần cù nên sớm được giao nhiều trọng trách. Công việc nhiều áp lực không tránh khỏi những lúc bạn thấy mệt mỏi, nhưng may sao Thiên Ấn che chở nâng đỡ nên cuối cùng bạn cũng tự mình vực dậy tinh thần và tiếp tục chiến đấu kiên cường hơn nữa.

 

Con người chẳng ai hoàn hảo, không ai là chưa từng mắc phải sai lầm. Phạm phải sai lầm là con người, vấp ngã là chuyện bình thường, có thể cười vào chính mình là sự trưởng thành. Người trưởng thành không ngại thất bại, họ sẽ biết cách rút ra kinh nghiệm từ thất bại đó và chuyển nó thành bệ phóng để thành công.

 

Ngày Thủy Thổ xung khắc, bản mệnh nên chú ý hơn trong chuyện ăn uống. Có thể thời tiết nóng nực khiến bạn thấy không ngon miệng, tiêu hóa cũng trục trặc. Nhưng hãy tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục chứ đừng vì thế mà bỏ bữa nhé. Không đủ năng lượng thì chẳng đủ sức lực để làm gì cả.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Tử vi ngày 24/5/2017 báo hiệu một ngày đầy sóng gió đang chờ đón người tuổi Dần. Ngày Hợi Dần tương phá, tình cảm gia đình có dấu hiệu rạn nứt. Gia đạo bất an, mâu thuẫn triền miên. Vợ chồng công việc bận rộn, chẳng còn thời gian quan tâm chăm sóc cho nhau. Tình cảm cũng cứ thế mà dần trở nên xa cách.

 

Hai người từ những ngày hạnh phúc tâm đầu ý hợp thì nay lại bất đồng ngay từ những chuyện cỏn con. Bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc và dành cho người ấy nhiều thời gian hơn nữa nhé. Hôm nay Dần Mộc được Hợi Thủy tương sinh nên chuyện tình cảm vẫn có cơ hội cứu vãn. Hành động trước khi quá muộn, trân trọng người bên cạnh mình mới là điều nên làm.

 

Chính Tài soi rọi nên công việc của người tuổi Dần có nhiều thuận lợi. Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, bạn lại được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều nên càng thêm trôi chảy. Nhờ thế mà năng lực của bạn sớm được cấp trên công nhận, cũng có những phần thưởng để ghi nhận cho những cố gắng suốt thời gian vừa qua của bạn. Tiền tài đổ về, hãy có kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý nhé.

 
Mời bạn đọc thêm: Tính cách, vận mệnh người tuổi Dần mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Mão Hợi bán hợp, tử vi ngày 24/5/2017 cho thấy người tuổi Mão hôm nay có nhân duyên cực tốt. Bằng hữu khắp bốn phương trời, đi đâu cũng có người bầu bạn. Bạn bè không chỉ đơn giản là người cùng chung chí hướng hay sở thích, có thể vui chuyện cùng nhau, mà khi gặp khó khăn, họ có thể trở thành quý nhân giúp bạn vượt qua những cửa ải gian nan của cuộc đời.

 

Ngày Thiên Tài chiếu rọi, bản mệnh có vận may về tài lộc. Bạn khá nhạy bén và có tài về đầu tư. Hôm nay, nếu quyết định đầu tư tiền bạc thì khả năng thành công là khá lớn. Tuy nhiên, phàm chuyện gì cũng nên cẩn trọng, nắm phần thắng trong tay, đảm bảo nguồn tin đáng tin cậy thì hẵng quyết định.

 

Đầu tư sinh lời nghe tưởng dễ nhưng chẳng dễ chút nào. Nó không đơn giản là dùng nguồn vốn dư dả để biến đó thành nguồn lợi lớn, để tiền bạc sinh sôi nảy nở. Đầu tư đòi hỏi đầu óc kinh doanh sắc bén, tầm nhìn xa trông rộng, dự đoán được cơ hội phát triển trong tương lai.

 

Ngày Vãng Vong hung tinh xuất hiện, điềm báo việc cầu tài gặp một vài trắc trở. Người tuổi Mão nên tham khảo ý kiến của những người trong nghề, kết giao thêm bạn bè để học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn nữa nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Hôm nay, người tuổi Thìn được Chính Ấn nâng đỡ nên con đường công danh sự nghiệp càng thêm rộng mở. Cơ hội thăng tiến hiện ra trước mắt, bạn cách thành công không còn quá xa nữa. Chỉ cần giữ vững phong độ vốn có và tiếp tục đảm bảo tinh thần làm việc hăng hái nhiệt tình thì mọi chuyện sẽ diễn ra như mong đợi.

 

Trong cuộc đời, sẽ không thể nào tránh khỏi có những lúc ta gặp phải chuyện không như ý. Công việc cũng vậy, dù ta cố gắng nhưng nếu có những yếu tố khác không tốt thì kết quả cuối cùng vẫn có thể chẳng ra sao. Đừng mong sự nghiệp bằng phẳng, chẳng chút chông gai, vì không có chông gai thì ý chí khó có thể kiên cường.

 

Có điều, xem bói tử vi ngày 24/5/2017, ngũ hành Thủy Thổ tương khắc có phần ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. Bạn và người ấy đang có hiểu lầm, ai cũng cho mình là đúng và người kia không chịu hiểu mình. Nếu cứ mãi căng thẳng, không ai chịu xuống nước thì đây có thể là lần cuối cùng hai bạn mâu thuẫn với nhau. Hãy trân trọng tình cảm đang có, đừng quá câu nệ những thứ rườm rà khác nhé.


Cách tìm Lục hợp tài vị này có thể giúp cho 12 con giáp tăng cường may mắn cho cả gia vận và tài vận, bạn đã biết chưa? 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Hôm nay Tị Hợi lâm cục diện Tứ hành xung, điều đó phần nào ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của người tuổi Tị. Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy bạn đang lơ là, thiếu tập trung nên công việc không tiến triển như dự kiến mà trì trệ quá mức.

 

Đó có thể là hậu quả của việc mâu thuẫn tình cảm giữa bạn và người ấy. Tử vi hàng ngày báo hiệu Tị Hỏa và Hợi Thủy xung khắc nhau, hai bạn cũng hục hặc chẳng yên. Chỉ một câu nói không khéo léo cũng có thể khiến cho mâu thuẫn bùng nổ.

Có phải các bạn đang phải chịu áp lực từ gia đình hay bạn bè không? Dù sao thì hãy nhớ rằng tình cảm là chuyện hai người, không phải cứ người ngoài cuộc thì sẽ sáng suốt, bởi họ đâu có biết hết những điều tốt đẹp mà người kia dành cho bạn.

 

Tuy nhiên, để tình cảm chi phối, ảnh hưởng đến công việc là điều cực kì không nên và thể hiện sự kém chuyên nghiệp của bạn. Nên nhớ, ai lơ đễnh việc nhỏ thì không làm được việc lớn. Nếu bạn cứ nhớ nhớ quên quên thì dù năng lực làm việc có xuất sắc đến đâu cũng khó lòng được công nhận.

 

May sao được Chính Quan nâng đỡ nên cuối cùng bạn cũng tỉnh ngộ và tập trung cao độ hơn. Có thể bạn không biết, nhưng đây đang là thời kì thử thách dành cho bạn, là khoảng thời gian các sếp cân nhắc đến vấn đề thăng tiến của bạn trong tương lai. Đừng để mâu thuẫn tình cảm làm sự nghiệp tụt lùi nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Người tuổi Ngọ hôm nay có điềm báo hung hiểm bất ngờ giáng xuống. Tử vi ngày 24/5/2017 cho thấy Thiên Quan xuất hiện, hung thần này sẽ mang tới những điều xui rủi cho bản mệnh.

 

Bạn đi lại nên cẩn thận, tránh uống rượu bia hoặc thiếu tập trung khi tham gia giao thông. Đặc biệt, những người có tiền sử thiếu máu hay nghiêm trọng hơn là mắc bệnh tim thì càng nên cẩn trọng.

Ngọ Hỏa và Hợi Thủy tương xung, ngũ hành mâu thuẫn dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chỉ một chút kích động quá mức cũng có thể gây ra những hậu quả không thể lường trước được. Đọc thêm để biết cách Hóa giải vận đen cực dễ để nâng cấp vận trình nhé.
 

Xem bói tử vi hàng ngày, cát tinh Thiên Phúc vẫn luôn che chở cho người tuổi Ngọ nên cuối cùng cũng tai qua nạn khỏi. Thương tổn có thể vẫn không thể tránh được nhưng đã giảm nhẹ đi rất nhiều lần. “Cẩn tắc vô áy náy”, trước khi làm việc gì hãy cân nhắc đến những hậu quả có thể xảy ra và nhớ đến người thân của mình sẽ chịu tổn hại thế nào bởi những hậu quả đó.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Xem bói tử vi hàng ngày
, tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì hôm nay Mùi và Hợi tương hợp, bản mệnh học hành thông minh tấn tới, thi cử đỗ đạt, vinh danh bảng vàng.

 

Tuy nhiên, bạn vẫn có đôi lúc bị dao động, nên mạnh mẽ hơn, hướng tới mục tiêu mình đã chọn, chớ màng đến lời dèm pha, chê bai của người đời. Bạn chỉ sống có một lần, chẳng ai có thể sống thay bạn, hãy làm những điều mà mình muốn.

 

Thiên Ấn cát thần đến bên người tuổi Mùi, mách bảo rằng bạn có thiên hướng đặc biệt về nghệ thuật. Đây có thể chỉ là sở thích thời trẻ, nhưng rồi theo thời gian, niềm đam mê lớn dần lên, trò chơi con trẻ ngày nào giờ đã trở thành vốn liếng đáng quý của bạn. Hôm nay là ngày thuận lợi cho những người làm nghề tự do phát triển sự nghiệp, hãy nắm bắt thời cơ trước khi quá muộn.

 

Chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa có nhiều tiến triển. Nếu bạn thấy thất vọng thì hãy nhớ rằng gia đình luôn ở bên bạn. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Khi mỏi mệt, hãy trở về nhà và nương nhờ vòng tay cha mẹ, dù chỉ một phút giây ngắn ngủi mà thôi.

   

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Người tuổi Thân hôm nay tử vi ngày 24/5/2017 đã định sẽ phải buồn phiền vì tình yêu. Thân Hợi tương hại, tình cảm có đi mà không có lại khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Bạn muốn từ bỏ nhưng rồi lại nhận thấy tình yêu cũng như chiến tranh, rất dễ để bắt đầu nhưng sao quá khó để từ bỏ.

 

Tử vi hàng ngày cho thấy bạn đã lỡ đặt quá nhiều tình cảm vào đối phương. Bạn làm mọi thứ để người ấy được mỉm cười hạnh phúc. Bạn không ngần ngại điều gì, kể cả hy sinh lợi ích bản thân để dành cho người ấy những điều tốt đẹp nhất. Nhưng rồi bạn nhận ra, đến cuối cùng thì vẫn chỉ có mình bạn là người tự huyễn hoặc bản thân rằng thời gian sẽ khiến tình cảm được vun đắp dần lên.

 

Chuyện buồn đi thì chuyện vui mới đến, đừng suy nghĩ quá nhiều. Địa Tài cát tinh xuất hiện, báo hiệu một ngày tốt lành để cầu tài lộc. Hôm nay bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, Kiếp Tài rình rập, nguy cơ tranh lợi đoạt tài có thể đến bất cứ lúc nào nên bản mệnh cần cẩn trọng làm đầu, mở to mắt nhìn rõ người tốt kẻ xấu.        

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Tỷ Kiên giáng mệnh, theo tử vi ngày 24/5/2017, bản mệnh hôm nay có thể gặp họa từ những người thân thiết bên cạnh mình. Bạn bè chơi với nhau lâu dài cũng chưa chắc đã là người tốt với mình. “Thức khuya mới biết đêm dài, sống lâu mới biết lòng người nông sâu”, có lẽ sự phản bội đến từ những người ta tin tưởng là đòn đau chí mạng, cũng là vết thương khó lành.

 

Song không thể vì thế mà ta xua đuổi mọi người, không để ai lại gần. Ngũ hành Dậu Kim sinh xuất cho Hợi Thủy, suy nghĩ quá nhiều chỉ khiến bạn mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân chứ chẳng được lợi lộc gì. Hãy nghĩ thoáng ra, bởi trên đời có người xấu người tốt, chỉ là ta chẳng may kết giao phải thứ phản trắc mà thôi.

 

Dịch Mã cát tinh vẫn luôn dõi theo người tuổi Dậu, phù hộ cho những chuyến đi xa. Có lẽ đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi bằng cách đặt cho mình một chuyến du lịch đến một vùng đất mới. Chẳng những có thể thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực mà biết đâu nó sẽ đem lại cho bạn nhiều nguồn cảm hứng mới mẻ và những cơ hội để gây dựng sự nghiệp vững chắc hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 


Người tuổi Tuất hôm nay được Chính Ấn nâng đỡ, tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo rằng bạn có điềm vui về sự nghiệp, công danh thăng tiến thuận lợi.

 

Quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối cho bạn mỗi khi phạm phải sai lầm. Cuộc sống dạy cho bạn rằng đừng ngại thay đổi khi mắc sai lầm. Bởi lẽ, thay đổi có thể khiến bạn mất đi một thứ gì đó tốt nhưng nó sẽ bù đắp lại bằng cách trả cho bạn nhiều thứ tốt đẹp hơn nữa. Chính nhờ tinh thần đó mà bạn ngày càng làm mới bản thân và đáp ứng được nhiều yêu cầu của công việc.

 

Có điều ngũ hành Thủy Thổ tương xung lại khiến cho chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Người bạn yêu không yêu bạn mà phải lòng người khác, còn người đem trái tim dâng lên trước mắt bạn thì bạn lại chẳng để tâm. Trò đời trớ trêu khiến con người ta dở khóc dở cười. Nhưng cuộc sống là vậy, dù có thế nào thì cuộc sống mà không có tình yêu thì chẳng còn là cuộc sống nữa. Đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu nhé.

 
Phong thủy vượng đào hoa để năm 2017 thắm tình đôi lứa, bạn đã biết chưa?
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 4 ngay 2452017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

 
Ngày Hợi Thủy tự hình, bao nỗi muộn phiền giăng lối khiến người tuổi Hợi thấy cuộc sống bí bách, con đường phía trước đầy trở ngại mà chẳng có chút ánh sáng khiến bạn sợ hãi tiến lên phía trước.

 

Trái ngược với tử vi ngày 23/5/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Thương Quan đang trùm bóng lên vận may của bạn. Hung thần này che lối tài lộc vào nhà, khiến bạn khốn đốn vì kinh doanh thất bát. Thế sự xoay chuyển quá bất ngờ khiến bạn chẳng thể nào kịp trở tay.

 

Tuy nhiên, trời chẳng tuyệt đường sống của ai bao giờ. Đừng thở dài, hãy vươn vai mà sống. Bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu. Suy nghĩ lạc quan sẽ giúp bạn phần nào có động lực vượt qua cửa ải này.

 

Thêm vào đó, cát tinh Thiên Đức phù trợ cho bản mệnh, người tuổi Hợi sẽ có thêm cơ hội mới trong sự nghiệp, khám phá ra những tiềm năng mới của bản thân. Nếu tóm lấy cơ hội này và cố gắng hết sức mình, bạn sẽ có thể lội ngược dòng đó.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 25/5/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé!

Tử vi Chủ nhật ngày 21/5/2017 của 12 con giáp 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X