Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 19/10/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 17/10/2016 16:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 4 ngày 19/10/2016 của 12 con giáp, người tuổi Mùi trải qua một ngày không hề vui vẻ, trái lại cảm giác bí bách, bực bội vô cùng. Mùi Thổ tự hình Tuất Thổ, có dấu hiệu tranh giành quyền lợi. Trong công việc, bản mệnh đừng quá tin tưởng ai đó tuyệt đối, kẻo tới lúc bị “bán đứng” sau lưng mới lại hối hận.


 

Tu vi 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, trong ngày có Thương Quan xuất hiện mang theo điềm báo giành giật chức quyền, e là người tuổi Tý sẽ phải tất bật, đau đầu cả ngày. Nếu đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, áp lực càng đè nặng trên đôi vai bạn. Bản mệnh cần phải giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo, tránh “sập bẫy” kẻ xấu.
Vận trình tình cảm có chút trục trặc, nguyên nhân chính vẫn là do cả hai bạn quá tất bật với công việc cũng như theo đuổi niềm đam mê riêng. Nếu bớt chút thời gian quan tâm tới đối phương, mâu thuẫn to hóa nhỏ, nhỏ hóa thành không có.
Tình trạng sức khỏe không lý tưởng cho lắm. Dù chỉ là mắc các chứng bệnh vặt như cảm cúm, ngạt mũi, đau lưng… nhưng bạn cũng chớ coi thường. Bệnh nhỏ lâu ngày không khỏi biến thành mãn tính, gây nguy hại khôn lường.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, người tuổi Sửu phải tự lực cánh sinh, làm việc lớn nhỏ gì cũng tự mình gánh vác, anh em bạn bè không thể nhờ cậy được nhiều. Sửu Tuất hình hại đặc quyền, báo hiệu có sự tranh chấp, gây rắc rối về quyền lợi. Dù là người trong gia đình, nhưng hễ động chạm đến lợi ích kinh tế là y như rằng tình thân cũng bị bỏ qua.
Công việc gặp phải không ít trở ngại. Đó có thể là do bị đối thủ cạnh tranh gây điều bất lợi, nhưng cũng có thể là vì bản thân chủ quan, không lường trước được sự việc. Trong mọi trường hợp, bạn vẫn bình tâm tĩnh trí, có như thế mới nhanh chóng tìm cách ứng biến khéo léo.
Vận trình tình cảm không như ý. Dù đã cố gắng kiềm chế cảm xúc, nhưng những lời đối phương nói ra thực sự khiến lòng tự trọng của bạn bị tổn thương rất nhiều. Một khi chịu sự tổn thương sâu sắc, tình cảm chẳng thể mặn nồng như thuở ban đầu.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Dần đón tin vui tình cảm trong ngày. Rất có thể đó là một lời tỏ tình dễ thương, màn cầu hôn lãng mạn, hay đơn giản là người thân có hỷ sự. Đơn giản hơn nữa đó là các mối quan hệ xã giao được hài hòa, mâu thuẫn với đồng nghiệp được hóa giải nhờ Tam Hợp cục.
Công việc tiến triển như ý, Tam Hợp cục mở đường cho sự nghiệp tiến triển rạng rỡ. Nếu mới lập nghiệp, bạn sẽ có bước thành công đáng kể còn công chức nhà nước thì gặp vận may thăng tiến.
Tuy nhiên, vì Dần Mộc khắc Tuất Thổ, vợ chồng khó tránh lúc bất đồng quan điểm. Đôi lúc vẫn to tiếng tranh luận. Nhưng mọi sự dừng ở một mức nhất định nếu bản mệnh chủ động nhượng bộ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, nhờ Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục nâng đỡ, vận trình ngày của người tuổi Mão khá sáng. Nhất là hợp tác làm ăn thịnh vượng, kí kết hợp đồng thuận lợi, thu về không ít lợi nhuận.
Hôm nay, rất có thể mệnh chủ nhận được đề nghị trợ giúp về mặt tiền bạc từ phía bạn bè. Điều đáng nói, người bạn này không quá thân thiết. Dù tài lộc đang ở mức vượng, tiền bạc rảnh rỗi khá nhiều, nhưng bạn vẫn nên cân nhắc kỹ, tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, mất cả tiền của cả tình bạn.
Phương diện tình cảm không được coi là lý tưởng khi đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau về mối quan hệ mập mờ với người thứ ba. Nếu sắp xếp được thời gian, tốt hơn hết bạn nên hẹn gặp đối phương, cả hai cùng nhau chia sẻ tìm cách giải quyết mọi vấn đề.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi ngày 19/10/2016, người tuổi Thìn trải qua một ngày nhiều lo toan, tất bật, muộn phiền nhiều hơn là vui vẻ vì ảnh hưởng từ mối quan hệ Thìn Tuất tương xung.
Công việc gặp trục trặc, bản mệnh không được đồng nghiệp coi trọng, thậm chí còn đưa lời gièm pha. Cấp trên không thấu hiểu, luôn tạo áp lực về thành tích công việc. Về nhà vợ chồng cãi cọ vì những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống thường nhật.
Các mối quan hệ xã giao dần mất đi sự hài hòa vốn có. Bản mệnh cần cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể bạn sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô ý. Quan hệ tứ hành xung sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi không được sự ủng hộ và đồng thuận của các bậc tiền bối.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý

Tử vi tuổi Tị

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Tị có một ngày thứ 4 an yên nhờ Thiên Ấn trợ lực. Hơn thế, những ai làm nghề tự do lại càng được dịp tìm kiếm cơ hội thành công. Nếu như trước kia bạn chưa xác định phương hướng rõ ràng, thì nay là thời điểm tốt để “cụ thể hóa” mọi thứ, biến ước mơ trở thành hiện thực.
Nếu đang ấp ủ dự án kinh doanh hay đầu tư nào đó, nhất là ở mảng bán hàng qua mạng, bạn nên tìm đến những người có kinh nghiệm, chuyên môn để được nghe tư vấn. Sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức đâu, bởi tuổi Tị vốn sẵn thông minh, nghe 1 hiểu 10, dễ nắm bắt và làm chủ tình thế.
Trong ngày Tị Hỏa tương sinh Tuất Thổ, vợ chồng có tranh cãi cũng dễ làm lành, bản mệnh có phạm sai lầm cũng được nửa kia tha thứ. Nhìn chung, gia đình hài hòa, vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ đang trào dâng phơi phới, đôi lứa xứng đôi, hết ra mắt họ hàng hai bên lại tổ chức đám cưới linh đình. Đã tới lúc bạn cần gác công việc sang một bên để thăng cấp cho tình cảm của mình. Hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu như bạn nghĩ đâu nhé. Bởi khi hai trái tim hòa chung một nhịp thì những điều tốt đẹp sẽ tới.
Phương diện tài lộc khá sáng, việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, kiếm được khách lớn hoặc kí kết thỏa thuận hợp tác lâu dài, hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Tuy bạn làm việc tập trung và khá quyết đoán, nhưng vẫn cần đề phòng tiểu nhân gây hại. Trong tất cả những quyết định đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một ai đó.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Cam, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi ngày 19/10/2016, người tuổi Mùi trải qua một ngày không hề vui vẻ, trái lại cảm giác bí bách, bực bội vô cùng. Mùi Thổ tự hình Tuất Thổ, có dấu hiệu tranh giành quyền lợi. Trong công việc, bản mệnh đừng quá tin tưởng ai đó tuyệt đối, kẻo tới lúc bị “bán đứng” sau lưng mới lại hối hận.
Việc hàng xóm xây dựng nhà cửa lấn đất đai cũng khiến gia đình bản mệnh một phen lao đao. Nghiêm trọng cả hai còn đưa nhau ra tòa kiện cáo, vừa mất thời gian, công sức lại tốn không biết bao nhiêu tiền của.
Vận đào hoa của người độc thân tuy có nhưng chưa thực sự khởi sắc. Tốt hơn hết bạn vẫn nên tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình. Nhân duyên không thể gượng ép được, kiên nhẫn chờ đợi vẫn là thượng sách.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, người tuổi Thân có sự thay đổi về công việc, luân chuyển công tác, chuyển ngành, nghề hoặc nơi công tác trong ngày. Tuy chưa biết sự dịch chuyển này tốt hay xấu, nhưng tin vui là nguồn thu phụ của mệnh chủ tăng lên đáng kể nhờ Thiên Tài trợ giúp.
Nói là nguồn thu phụ thôi, chứ thực chất hầu như bản mệnh đang sống nhờ nó. Bởi những ai đang làm trong cơ quan nhà nước, lương thưởng không cao, nếu không có nguồn thu phụ này, cuộc sống cũng muôn phần điêu đứng.
Vận trình tình cảm có sự khởi sắc nhất định. Tuất Thổ sinh Thân Kim, nhân duyên tốt đẹp, hơn thế điều kiện tài chính lại ổn định, tình yêu được xây dựng trên nền tảng vững chắc như vậy, không sớm thì muộn cũng có cái kết viên mãn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Dậu Tuất nhị xung, mang điềm đố kị, ganh đua. Nhất là những ai cá tính mạnh, thích phô trương năng lực bản thân lại càng bị mọi người xung quanh ghét bỏ, xa lánh. Thực chất tuổi Dậu dễ gần và dễ mến lắm, nhưng vì thái độ và cách hành xử của bạn có phần lạnh lùng, thờ ơ nên mọi người mới nhầm tưởng rằng bạn khó gần đến thế.
Hãy bỏ ngoài tai mọi thị phi, tốt hơn hết bạn chỉ nên tập trung vào công việc chính. Thiên hạ nói chán chê rồi cũng mệt nhoài, cứ kệ họ đi, đường mình mình bước, không động chạm đến ai là được.
Tuy nhiên, nhờ Tuất Thổ sinh Dậu Kim, tài lộc trong ngày khá dồi dào, cơ hội mở mang quy mô đầu tư, kinh doanh bày ra trước mắt, sự nghiệp cũng hanh thông, dù có kẻ tiểu nhân quấy phá nhưng mệnh chủ vẫn gặt hái được thành công nhất định.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Be vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Tâm trạng của người tuổi Tuất bí bách, làm việc thiếu tập trung trong ngày vì hành Thổ tự hình. Bạn có tiếng nhưng không có miếng, danh lợi đều hư không trong khi đó phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác. Bạn cảm giác mình làm nhiều, xứng đáng được khen thưởng, đề cao nhưng lợi lộc thực sự lại rơi vào túi người khác, bất công vô cùng.
Cảm giác công việc của bản mệnh đang bão hòa, cần sự thay đổi, nếu không sẽ trì trệ, khó mà tiến bộ để đi đến thành công. Hãy đổi mới tư duy, đổi mới cách làm việc hay thậm chí, nếu có thể hãy đổi chỗ làm để mở rộng cơ hội phát triển cho bản thân.
Vận trình tình cảm giữ ở mức bình ổn, không thăng tiến bất ngờ cũng không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Dù đôi bên vẫn còn nhiều điểm không tương đồng hoặc chưa thể dung hòa, nhưng bạn luôn tỏ ra nhượng bộ, quan hệ đôi bên vẫn duy trì ở mức hài hòa.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Hợi sự nghiệp thăng tiến nhờ Chính Quan trợ lực. Tuy nhiên, cái chính vẫn nhờ sự nỗ lực từ phía bản thân bạn, mọi thứ khác chỉ có tác dụng hỗ trợ một phần nào đó.
Trong công việc khó tránh lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên. Cái đó bạn thừa thông minh và khéo léo để dung hòa được.
Nhưng điều đáng lưu ý lại là phương diện tình cảm, cụ thể là mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ những việc rất nhỏ nhặt, tích tụ dân qua năm tháng, như một ngọn lửa nhen nhóm, có thể bùng cháy bất cứ lúc nào. Bạn nên dành thời gian để xem xét lại mọi chuyện để có thể làm chủ mọi tình huống.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi
Theo Lichngaytot.com
12 con giáp sẽ giàu kếch xù ở độ tuổi nào?
Có bao giờ bạn băn khoăn đến bao giờ thì mình mới thành công và giàu có. Hôm nay, Lịch Ngày Tốt sẽ độ tuổi giàu có của 12 con giáp cho các bạn cùng tham khảo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X