Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 19/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 18/04/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 19/4/2017, người tuổi Sửu lâm tượng Nhị Hợp, công việc tiến hành trôi chảy, kí kết được nhiều hợp đồng lớn, được đảm nhiệm vai trò quan trọng trong tập thể, đường công danh sự nghiệp thêm phần khởi sắc.
 
Xem ngày tốt xấu 19/4/2017, theo lịch âm là ngày 23/3 năm Đinh Dậu.

 
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 19/4/2017, điểm cần lưu ý nhất trong ngày của người tuổi Tý không ở phương diện công việc hay chuyện tình cảm mà chính là sức khỏe. Để biết thêm chi tiết về vận trình sức khỏe trong cả năm 2017, xem thêm Tử vi sức khỏe tuổi Tý năm 2017.
 
Theo Lịch vạn niên, Ngày Thủy khí vượng, hoạt động của thận dễ gặp trục trặc. Với những người có thói quen ăn mặn sẽ cảm nhận rất rõ triệu chứng mệt mỏi, chán ăn, chân tay phù nề, sắc mặt xanh xao. Vì thế, hãy thay đổi thói quen này càng sớm càng tốt, đừng để cơ thể bị tổn hại quá nhiều. 
 
Nhìn chung công việc trong ngày diễn ra suôn sẻ, không có điều gì đáng phải lo ngại. Người làm công ăn lương bắt đầu ngày mới như bao ngày khác với việc đi làm, đưa con cái đi học… Tới nơi làm việc, không khí khá bình yên, tinh thần bạn thư thái, làm việc cũng tập trung và hiệu quả hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Trong ngày Bính Tý, người tuổi Sửu lâm tượng Nhị Hợp, công việc tiến hành trôi chảy, kí kết được nhiều hợp đồng lớn, được đảm nhiệm vai trò quan trọng trong tập thể, đường công danh sự nghiệp thêm phần khởi sắc.
 
Nhị Hợp Thổ cục còn giúp các mối quan hệ xã giao của bản mệnh đi vào quỹ đạo ổn định, thậm chí có phần hưng thịnh hơn. Bản mệnh hài hòa, cư xử nhã nhặn, nên làm gì, đi đâu cũng được mọi người xung quanh yêu mến. Kẻ đối đầu trước kia với bạn cũng ngỏ ý muốn chuyển sang đối thoại bởi đã bị tài năng và sự khéo léo của bạn thuyết phục.
 
Tình cảm lứa đôi cũng duy trì ở mức hài hòa. Dẫu rằng vẫn có những lúc đôi co, mâu thuẫn, nhưng tất cả đều tan biến nhanh, không khí gia đình an yên, đầm ấm. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện có, bản mệnh có thể xem thêm Người tuổi Sửu hợp với người tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để tìm bạn đời phù hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Dần có điềm báo tình cảm dạt dào, tình yêu thăng hoa, tỷ lệ tỏ tình thành công sẽ rất cao. Nếu đã có “người trong mộng”, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, đừng để tuột mất cơ hội hiếm có này.
 
Trong công việc, người tuổi Dần nhạy bén, tháo vát nhưng lại mắc tật nóng vội và khá bướng bỉnh, ít khi chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Đây chính là điểm gây bất lợi cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn, thay đổi càng sớm càng có lợi cho chính bạn. 
 
Sức khỏe tuổi Dần tốt, chỉ có điều vì bận rộn với công việc mà bạn chưa có nhiều thời gian luyện tập thể thao nên cân nặng đang có xu hướng tăng, kích thước vòng bụng cũng tăng lên rõ rệt. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tuổi Mão 2017, trong ngày Bính Tý, người tuổi Mão rất dễ có những hành động vô lễ với người bề trên do chịu ảnh hưởng của quan hệ tương hình. Tâm tính bản mệnh trở nên nóng vội, hành sự bất cẩn, rất dễ vướng vào võ mồm thị phi. Vốn dĩ bạn không có ý đồ xấu, nhưng lại bị hiểu nhầm, mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng phức tạp dần, khó mà giải quyết một sớm một chiều.
 
Học cách chia sẻ là điều mà bạn cần làm để bảo vệ tình yêu khỏi những dấu hiệu rạn nứt. Tuổi Mão vốn đa cảm nhưng lại ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, lúc nào cũng chỉ muốn giấu kín tâm trạng. Một khi áp lực quá lớn tích tụ bên trong sẽ bào mòn cả thể chất và tinh thần, khiến bạn suy sụp lúc nào không hay. 
 
Nhìn chung công việc trong ngày tiến triển khá tốt, tài lộc cũng duy trì ở mức ổn định. Đã là làm công ăn lương thì xác định đủ ăn đủ tiêu, đừng quá tham vọng giàu nứt đố đổ vách. Hãy tạm hài lòng với những gì bạn có, dành thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh hơn là nghĩ đến chuyện phù phiếm, xa hoa. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, trong ngày có Tam Hợp cục nâng đỡ, một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn sớm được hóa giải, trả lại cho bạn bầu không khí làm việc trong lành, hiệu quả. 
 
Tuổi Thìn thông minh, nhạy bén nhưng lại có phần láu cá, hành động theo cảm tính và khá nóng vội. Các cụ xưa đã dạy: “Dục tốc bất đạt”. Dù bạn tài năng hay giỏi giang đến đâu, nhưng ngày ngày ôm tâm lý nóng vội, ắt sẽ phạm sai lầm, khiến đường công danh, sự nghiệp bị gián đoạn.
 
Bản mệnh mang ngũ hành Thổ nên cũng khá kiệm lời, thậm chí có đôi lúc bảo thủ, cứng nhắc, nhân duyên khác giới chưa thực sự khởi sắc. Nếu còn độc thân, bạn nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Có như vậy hành trình tìm được nửa kia ưng ý của bạn mới nhanh chóng kết thúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi, Tý

 

Tử vi tuổi Tị

  

Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ngày Thủy Hỏa tương tranh, tính khí người tuổi Tị nóng nảy, tâm trạng bí bách, khó tập trung làm việc hiệu quả. Cảm giác lúc nào cũng có ngọn lửa trong người, chỉ chực đợi có người khơi ngòi là lập tức có thể gây gổ, cãi vã. 
 
Vì bản mệnh cương trực, thẳn thắn lại ít khi kiêng nể ai nên thường làm mất lòng người đối diện vì những chuyện không đâu. Vậy nên, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh chưa hài hòa, ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc hiện tại cũng như con đường tiến thân trong tương lai.
 
Vận trình tình cảm đi xuống, vợ chồng to tiếng từ trong nhà ra ngoài ngõ. Nguyên nhân chính là sự xuất hiện của người thứ ba. Cảm giác rất lâu rồi gia đình bạn mới lại có sóng gió như vậy. Dù mọi chuyện vẫn chưa quá nghiêm trọng, nhưng nó đánh vào tâm lý, vào tinh thần nên bản mệnh khá choáng váng và lo lắng. 

Xem thêm: Tử vi tài lộc tuổi Tị năm 2017 để nắm rõ sự biến động về tài chính trong cả năm.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, ngày hôm nay Tý Ngọ tương xung, lại có thêm yếu tố Hỏa vượng, mang điềm báo hung nhiều cát ít, người tuổi Ngọ cần hành sự thận trọng kẻo vướng vào họa thị phi, tranh giành quyền lợi, gây mâu thuẫn nội bộ, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.
 
Tinh thần làm việc của bạn đi xuống nghiêm trọng. Thời gian làm việc trong một ngày đã không nhiều, trong khi đó bản mệnh phải đi giải quyết hàng loạt những rắc rối không đâu. Đồng nghiệp mà nhìn mặt nhau cũng khó nói gì đến chuyện hợp tác làm việc chung. 
 
Ngũ hành Hỏa Thủy tương khắc ảnh hưởng khá nhiều tới vận trình tình cảm. Bạn vô tâm vô ý, chỉ biết đến mỗi công việc, không dành thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia, tình cảm cứ thế phai nhạt dần. Dù đối phương không nói ra bất cứ điều gì mang tính trách móc, nhưng bạn nên thấu hiểu, đừng để mọi chuyện đi quá xa.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tý Mùi hình hại, báo hiệu một ngày khá nhiều căng thẳng, người tuổi Mùi nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với mọi vấn đề có thể xảy ra trong công việc cũng như cuộc sống. 
 
Công việc xuất hiện trục trặc, có thể là sự cố khách quan, cũng có thể là do sự chủ quan của chính bạn. Dù là nguyên nhân gì đi nữa, hãy nhanh chóng nhận trách nhiệm về mình và tìm cách khắc phục. Đừng quan trọng hóa vấn đề làm sai, đã làm ắt sẽ xảy ra sai sót, không làm mới không sai. Điều quan trọng là bạn biết nhận lỗi và khắc phục.
 
Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thiếu sự hài hòa. Bạn cần dành nhiều thời gian để quan tâm đến mọi người hơn. Lưu ý, Tý Mùi tương hại về quan hệ người thân, cẩn trọng lời ăn tiếng nói, đừng làm tổn thương người khác. Đồng thời, cũng đừng tin tưởng ai tuyệt đối chỉ vì họ là thân thiết, càng thân càng dễ bị lừa gạt. 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Khác với tử vi ngày 18/4/2017, hôm nay, bản mệnh tuổi Thân đón vận trình hanh thông phơi phới, nhiều tin vui bất ngờ nhờ được cục diện Tam hợp che chở. Công việc được tiến hành thuận lợi, có dấu hiệu thăng chức tăng lương, hãy cứ nỗ lực hết mình, có ngày sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.
 
Tài lộc khởi sắc, dù là làm công ăn lương hay hành nghề tự do, kinh doanh buôn bán, hôm nay đều có thu hoạch nhất định. Cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn, không còn trúc trắc hay quá khó khăn như trước. Tình hình tài chính ổn định, tiền bạc rủng rỉnh, làm gì cũng được. 
 
Phương diện tình cảm hài hòa, gia đạo an yên, trên dưới hòa thuận, nhất là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được cải thiện rõ rệt. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ:  Tý, Ngọ, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 19/4/2017, cục diện Tý Dậu tương phá gây cho người tuổi Dậu không ít phiền toái trong ngày. Công việc bị kẻ xấu ngấm ngầm gây cản trở, cấp trên không hiểu lại còn tạo thêm áp lực. Một mình bạn phải chống lại áp lực tứ phía, thành ra cảm thấy mệt mỏi và chán nản, hiệu quả công việc không cao. 
 
Vận trình tài lộc khởi sắc đấy, nhưng chưa mạnh, làm gì cũng cần kiên trì tới cùng mới có thể gặt hái thành quả tốt. Thêm nữa, ngày có Kiếp Tài rình rập, có tiền bản mệnh cũng đừng khoe khoang kẻo rước họa vào thân, bị kẻ gian nhòm ngó.
 
Tình cảm khá hài hòa, gia đạo bình yên. Tuy nhiên, tình cảm của những cặp vợ chồng lâu năm dần phai nhạt, mất đi sự ngọt ngào, nồng nàn như trước. Bạn nên tìm cách để hâm nóng tình cảm, ví dụ đặt lịch đi du lịch, dã ngoại chẳng hạn…
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi 2017, hôm nay tâm trạng tuổi Tuất có vẻ không vui, làm việc gì cũng hời hợt, giống như đang mất phương hướng trong công việc hay cuộc sống. Thêm nữa, có điềm cạnh tranh đố kị, khiến bạn đã mệt mỏi lại càng phải lao tâm khổ tứ nhiều hơn. 
 
Ngay tại nơi làm việc, tuổi Tuất cần đề cao cảnh giác kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá sau lưng, gây điều phiền nhiễu nhằm tranh quyền đoạt vị. Tuy không có ý định tranh đấu với bất cứ ai, nhưng nếu bạn cứ im lặng, kẻ xấu được đà lấn tới, càng có hại cho sự nghiệp, tiền đồ của bạn. Vì thế, hãy chọn thời điểm thích hợp và lên tiếng.
 
Gia đạo bất ổn, quan hệ vợ chồng đi vào bế tắc, cãi vã liên miên. Các cặp đôi đang yêu cũng rơi vào tình trạng tương tự, vui vẻ thì ít mà giận hờn thì nhiều. Vốn là người chủ động trong tình cảm, bạn đừng để mọi chuyển tiến triển theo chiều hướng tiêu cực như vậy nữa, hãy nói hoặc làm gì đó để hâm nóng tình yêu đi, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 4 ngay 1942017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Nhìn chung ngày thứ 4 của người tuổi Hợi trôi qua khá nhanh và thuận lợi, không có quá nhiều phiền muộn. Bản mệnh khởi động ngày mới trong tâm trạng khá phấn khởi, tới nơi làm mọi thứ hài hòa, nhận nhiệm vụ đến đâu hoàn thành tới đó, không bị ai chê trách. 
 
Sự xuất hiện của Thiên Quan còn mang tới tinh thần hào hiệp, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Hễ có ai nhờ vả việc gì, mệnh chủ sẵn sàng giúp sức, không nề hà hay toan tính bất cứ việc gì. Tuy nhiên, bản mệnh lại rất dễ bị kích động, nghe theo lời lừa phỉnh của kẻ xấu mà làm chuyện trái lương tâm, vi phạm pháp luật. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi nhận lời giúp ai đó việc gì, đừng tự biến mình thành con rối trong tay người khác.
 
Nếu đã xác định được tình cảm thực sự của mình, tuổi Hợi hãy mạnh dạn bày tỏ cho đối phương biết. Kết quả có ra sao, được nhận lời hay từ chối, bạn cũng không phải hối tiếc vì đã dám làm dám chịu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Ghi, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/4/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào lúc 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.
 
Theo Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X