Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 17/8/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 15/08/2016 14:15 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư ngày 17/8/2016 của 12 con giáp, người tuổi Dần được Tỷ Kiên nâng đỡ, cuộc sống đầy không khí lãng mạn, nhất là phương diện tình cảm. Cơ hội tìm được đối tượng ưng ý rất nhiều, quan trọng là bản mệnh có chủ động nắm bắt hay không thôi.

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý trải qua một ngày không mấy thuận lợi, Mùi Thổ khắc Tý Thủy, ưu sầu vô cớ. Tâm trạng bạn bỗng buồn bực, lo lắng cả ngày, ngay bản thân bạn cũng không hiểu nổi tại sao lại bồn chồn như thế.
Hơn thế, bạn còn cảm thấy tự ti, thiếu tự tin vào chính mình nên rụt rè trong giao tiếp, muốn khép mình lại, không còn sự hài hòa trong giao tiếp như trước
Tâm trạng không vui cũng là báo điềm vợ chồng mâu thuẫn, rạn nứt. Vậy nên, làm gì bạn cũng cần tiết chế cảm xúc, một điều nhịn chín điều lành. Dẫu vậy, nữ mệnh tuổi Tý lại vượng vận đào hoa, dễ dàng gặp được “chân mệnh thiên tử”, kết thúc cuộc sống độc thân buồn tẻ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

 

Tử vi tuổi Sửu

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi, tâm trạng người tuổi Sửu khá uể oải, không vui vì áp lực công việc, vì phải lo bị người khác hãm hại. Sửu Mùi hại nhau, người thân cận nhất chính là người nguy hiểm nhất. Chính vì thế, bạn đang lưỡng lự xem có tiếp tục tiến hành dự án quan trọng hay kế hoạch đầu tư mới nữa không.
Trong công việc, bạn cần phải thật tỉnh táo, kẻo sẽ bị đồng nghiệp xấu vùi dập, dắt mũi lúc nào không hay. Tuy bề ngoài họ tỏ ra yêu quý bạn, nhưng thực chất bên trong lại ghen ăn tức ở, muốn hạ bệ nhau để tranh quyền đoạt vị.
Tình cảm đi xuống, nhân duyên kém sắc, vợ chồng tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong sinh hoạt đời thường do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình. Thậm chí, người độc thân còn có suy nghĩ vẩn vơ về mối quan hệ đồng tính. Nếu không nhanh chóng tỉnh ngộ, rất có thể bạn sẽ đi sai đường, không thể quay trở lại.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần được Tỷ Kiên nâng đỡ, cuộc sống đầy không khí lãng mạn, nhất là phương diện tình cảm. Cơ hội tìm được đối tượng ưng ý rất nhiều, quan trọng là bản mệnh có chủ động nắm bắt hay không thôi.
Công việc giữ ở mức bình ổn được là tốt, nên tĩnh không nên động trong ngày. Bạn nên dành thời gian chăm chút các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc để mở rộng con đường tiến thân của mình.
Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn đầu tư thêm tiền ở các hạng mục mang tính chất mạo hiểm như cổ phiếu, chứng khoán… Sự biến động của thị trường lớn, nên thận trọng vẫn hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mão có Mão Mùi tam hợp, vận trình công việc khởi sắc, làm việc dù lớn hay nhỏ đều hanh thông, thu được thắng lợi bước đầu.
Bạn xử lý khéo léo mối quan hệ với đồng nghiệp, không còn tình trạng đố kị, ghen tỵ rồi quay sang nói xấu nhau. Trái lại, bản mệnh biết tận dụng sức mạnh tập thể để đưa giá trị bản thân lên một tầm cao mới.
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đi học lớp đào đạo chuyên sâu về chuyên môn, chuyên ngành của mình. Trước là phục vụ công việc, sau là phục vụ con đường thăng tiến.
Vận trình tình cảm giảm đi trông thấy, vợ chồng to tiếng vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Nhất là nam mệnh, rất dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình do cuộc sống vợ chồng dạo gân đây thiếu sự hòa hợp về “chuyện ấy”.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi, ngày có Tỷ Kiên che chở, mang tin vui về tài lộc, hợp tác làm ăn. Tuy nhiên, vì Mùi Thổ Thìn Thổ tự hình, nếu bản mệnh không biết chi tiêu, dễ chịu thua thiệt về đường tài lộc, tiền bạc sớm “đội nón ra đi”.
Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán tự do, bạn có một ngày phấn khởi, mua may bán đắt. Tuy doanh thu bước đầu chưa thực sự lớn, nhưng chí ít nó cũng là động lực để bạn tiếp tục con đường làm giàu của mình, cố gắng kiên trì và nỗ lực hơn ắt sẽ thành công.
Vận trình tình cảm không lý tưởng, tuy chưa xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã lớn, nhưng giữa các cặp đôi cũng tồn tại nhiều đợt sóng ngầm, âm ỉ thế thôi, nhưng có cơ hội sẽ bùng phát lúc nào không hay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

 

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Được Tỷ Kiên mang tới tin tốt trong công việc, nhưng lại là điềm báo nhân duyên bất ổn. Nhắc nhở người tuổi Tỵ cần chú trọng hơn đến các mối quan hệ xã giao, bớt chút thời gian để quan tâm tới mọi người xung quanh nhiều hơn.
Sống trong tập thể mà bạn giữ thái độ lạnh lùng, bất hợp tác như thế thì chẳng thể nào hòa nhập được, dù bạn có giỏi đến đâu đi nữa, khi không được lòng người, khó mà thăng tiến được.
Tỵ Hỏa tương sinh Mùi Thổ, tạo đà thuận lợi cho tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa. Nhưng để tiến tới hôn nhân hạnh phúc, e rằng cả hai bạn cần nỗ lực hơn nữa. Nhất là những cặp đôi yêu xa, càng phải tin tưởng đối phương hơn, kẻo xa mặt cách lòng, yêu nhau nhưng không đến được với nhau.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Mối quan hệ tam hội Ngọ Mùi như đôi cánh nâng đỡ vận trình cho người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Thêm nữa, Thương Quan tọa mệnh, giúp những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán được dịp tất bật, thu về lợi nhuận cao, cân bằng thu chi để ổn định tài chính.
Nên nhớ, làm gì cũng chỉ nên tập trung vào việc của mình, lo chuyện bao đồng quá nhiều có ngày rước họa vào thân. Nhất là những chuyện liên quan đến đời tư hoặc tiền bạc, càng cần phải tránh xa.
Thương Quan còn mang tới điềm không tốt cho nữ mệnh tuổi Ngọ. Nhân duyên kém sắc, tình cảm dễ xa mặt cách lòng, vợ chồng hợp ít ly nhiều do tính chất công việc của mỗi người.
Sức khỏe có phần xuống dốc, có thể mắc trọng bệnh và phải tiến hành phẫu thuật. Phụ nữ mang thai đề phòng dấu hiệu bất thường gây đẻ non…
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, ngày có Mùi Thổ tự hình, tình cảm gia đình giảm sút, có dấu hiệu rạn nứt, anh chị em ruột thịt trong nhà xa cách vì những mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, như quyền thừa kế đất đai, phân chia tài sản…
Kiếp Tài gây họa tranh đấu, ai cũng không muốn nhận phần thua thiệt, tìm mọi cách để đạt được mục đích. Điều đó khiến tinh thần bản mệnh bấn loạn, mất phương hướng trong công việc, chẳng thể làm gì ra hồn.
Ngày có ngũ hành tự hình, tình cảm không lùi nhưng cũng chẳng tiến, vận giậm chân tại chỗ. Người độc thân cần bỏ ngay sự lười nhác, nhút nhát của mình đi, hãy tích cực tham gia hoạt động tập thể để mở rộng quan hệ xã giao, có như vậy con đường tìm kiếm nửa kia của bạn mới rút ngắn lại.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Mùi Thổ tương sinh Thân Kim, trong Thổ vốn tàng Kim, tài lộc được sinh ra dồi dào, mang tin vui tiền bạc, tình hình tài chính cân bằng, tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại kiếm ra, không còn bế tắc như trước nữa.
Mối nhân duyên hữu hảo, thúc đẩy quan hệ xã giao thêm phần tươi đẹp. Nhân đà này, bạn nên đề xuất ý tưởng hay tiến hành triển khai dự án mới, sẽ sớm được sự đồng thuận của mọi người.
Vận trình tình cảm ngày càng khởi sắc, có thể bạn sẽ nhận được không chỉ một lời tỏ tình trong ngày hôm nay, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận bất ngờ đó nhé. Vợ chồng gắn bó bền chặt vì “thuận vợ thuận chồng, tát bể Đông cũng cạn”.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Bạc, kaki
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Mùi Thổ sinh Dậu Kim, tài lộc của người tuổi Dậu khá sáng, kinh doanh buôn bán có lời, nguồn vốn quay vòng đều, tài chính vẫn ổn định.
Tuy vậy, tâm trạng của bản mệnh không vui, cảm giác như những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua vẫn chưa được đền đáp hoàn toàn xứng đáng. Bạn cho rằng, bản thân mình xứng đáng có được thành công hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở mức độ hiện tại.
Chính điều đó khiến tinh thần bạn xuống dốc, dễ bị trầm cảm, sinh ra tâm lý trốn tránh hiện thực, chán ghét cuộc sống hiện tại. Cứ mãi chìm đắm trong suy nghĩ lệch lạc, tiêu cực như thế, bạn sẽ chẳng thể tự chủ cuộc sống của mình, luôn rơi vào thế thụ động, khó mà thành công.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

 

Tử vi tuổi Tuất

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi ngày 17/8/2016, ngày có Tuất Mùi hình hại đặc quyền, bản mệnh tuổi Tuất dễ làm ơn mắc oán, không được câu cảm ơn tử tế, lại còn bị người khác hiểu nhầm rằng bản thân có ý đồ đen tối hoặc lợi dụng người khác để đánh bóng tên tuổi cá nhân.
Tâm trạng mệnh chủ ưu sầu liên tiếp, tinh thần xuống dốc không phanh do ảnh hưởng của chuyện tình cảm nam nữ phức tạp. Nhất là nữ mệnh, dễ bị lừa gạt tình cảm, phải hết sức đề phòng. Đôi bên nảy sinh mâu thuẫn vì áp lực công việc. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba tạo ra sóng gió lớn trong ngày, mức đỉnh điểm sẽ là đôi người đôi ngả.
Vì tâm trạng buồn vui thất thường, bạn khó lòng tập trung cho công việc, dễ phạm sai sót ảnh hưởng xấu tới toàn bộ quá trình phấn đấu miệt mài trong suốt thời gian qua.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

 

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Một ngày lao tâm khổ tứ đủ bề đang đợi người tuổi Hợi phía trước nếu như bạn không khéo léo trong cách cư xử cũng như kiểm soát cảm xúc. Thất Sát bộc phát tính nóng nảy, bạn có thể nổi cơn thịnh nộ bất cứ lúc nào, kể cả khi không có chuyện gì to tát.
Thất Sát còn mang tới điềm ly hương, đi công tác xa, đi nước ngoài, thậm chí còn quyết định định cư tại đó. Tuy nhiên, khởi đầu bao giờ cũng vất vả, chật vật, phải kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng thì mới gặt hái được thành công.
Mùi Thổ tương khắc Hợi Thủy, tình yêu đôi lứa gặp trở ngại. Đó có thể là sự cản trở của gia đình hai bên hoặc là rào cản trong chính tâm hồn của bạn. Vì bạn chưa sẵn sàng để quên người cũ, khó mà bắt đầu tình cảm mới trong những suy nghĩ quẩn quanh, hoài niệm như vậy.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X