Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 17/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 16/05/2017 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 17/5/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay Sửu Thìn tương phá, bản mệnh nên cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân ẩn nấp trong bóng tối, sẵn sàng ra tay hãm hại.
 
Xem ngày tốt xấu 17/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 22/4 năm Đinh Dậu.

 
  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất 
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Hôm nay ngày Tý Thìn lâm tượng Tam hợp, xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày thứ 4 tài lộc vượng phát, tiền bạc đầy nhà.

 

Theo Lịch vạn niên, việc kinh doanh ngày càng suôn sẻ, kiếm thêm được nhiều mối hợp tác gần xa. Người làm công ăn lương thì có cơ hội tăng lương, tăng thêm thu nhập. Cuộc sống không phải lo nghĩ nhiều về tài chính.

 

Lại thêm cát thần Chính Ấn nâng đỡ nên đường công danh càng thêm rộng mở. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, nhiều cơ hội mở ra trước mắt người tuổi Tý. Nên nhanh tay nắm bắt cơ hội, đừng để thời cơ vụt qua tay.

 

Bạn là người khoan dung, nhân hậu, rất hay giúp đỡ mọi người. Đó là điều khiến mọi người yêu quý bạn. Song cũng vì bản tính nhân từ mà bạn hay bị người khác lợi dụng để đạt được mục tiêu của mình. Những người ấy đến với bạn không vì chân tình mà vì âm mưu có sẵn. Hãy tỉnh táo để phân biệt được người tốt kẻ xấu bên mình nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Tị

 

 

2. Tử vi tuổi Sửu      

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Theo tử vi ngày 17/5/2017, hôm nay Sửu Thìn tương phá, bản mệnh nên cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân ẩn nấp trong bóng tối, sẵn sàng ra tay hãm hại.

 

Tính tình người tuổi Sửu chính trực, thiện lương, không bao giờ lùi bước trước cường quyền. Thấy chuyện bất bình, bạn không bao giờ vì e sợ nguy hiểm mà nhắm mắt làm ngơ, quyết giúp đỡ người chân thật, bảo vệ cho chính nghĩa.

 

Có lẽ chính vì thế mà trong mắt một số kẻ tâm địa xấu xa, bạn là cái gai cần nhổ bỏ. Họ luôn rình rập, chỉ chờ bạn sơ hở, mất cảnh giác hay mắc sai lầm là lập tức hùa vào dìm xuống bùn sâu. Họ cho đó là cơ hội để trả thù, để cho bạn một bài học chớ lo chuyện bao đồng.

 

Song “thiện giả thiện báo, ác giả ác báo”, cát tinh Phúc Sinh phù trợ sẽ giúp bạn thoát khỏi họa nguy nan. Chính Tài phúc thần cũng giáng xuống, che chở cho bản mệnh trong vận tài lộc. Bạn có nguồn thu nhập ổn định và ngày càng tăng tiến. Nên có kế hoạch tài chính cụ thể để tiền tài ngày càng sinh sôi, cũng để phòng lúc ốm đau bệnh tật có một món chi tiêu.

 

Ngày Thổ vượng, bản mệnh nên chú ý đề phòng các vấn đề về tiêu hóa. Suy nghĩ quá nhiều cũng có thể dẫn đến ăn không tiêu. Tránh kích động quá mức, chớ nên làm việc lao lực kéo dài. Mời bạn xem thêm Tử vi năm 2017 để biết rõ hơn về vận mệnh của mình trong năm.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tị, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tam hội cục nâng đỡ, bản mệnh sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Tử vi ngày thứ 4 này báo cho người tuổi Dần những tín hiệu tốt lành trong công việc.

 

Bạn sáng tạo và có nhiều ý tưởng, giữ vai trò chủ đạo trong nhóm. Nhờ có năng lực lãnh đạo của bạn mà cả tập thể cùng vững bước đi lên, nhịp nhàng phối hợp để hoàn thành mục tiêu đã định. Để thăng tiến hơn trong sự nghiệp, mời bạn tham khảo Bí kíp phong thủy văn phòng 12 con giáp không thể không biết nhé.

 

Tuy nhiên, hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện, bạn có thể gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp dưới. Tài năng có thừa, thể hiện rõ ràng trong công việc hàng ngày, nhưng bạn có phần lặng lẽ và ít hòa nhập với mọi người.

 

Đó có thể chính là lý do khiến mọi người ở nơi làm việc hiểu sai về bạn, nghĩ rằng bạn tự kiêu vì năng lực của bản thân nên mới sống khép kín và xa lánh mọi người đến vậy. Có thể bạn không muốn chia sẻ quá nhiều ở nơi công sở, nhưng dù sao đó cũng là những người ngày ngày chung vai đấu sức với bạn trong công việc, vẫn nên cởi mở hơn một chút để quan hệ giữa mọi người được hài hòa tốt đẹp hơn.

 

Ngày Dần Mộc khắc Thìn Thổ, chuyện tình cảm của bạn đang gặp chút sóng gió. Hai bạn đang chưa thống nhất được về tương lai phía trước cho chuyện hai người. Một người muốn tiến, mà người còn lại vẫn lo âu chẳng muốn bước chân về phía trước. Hãy tìm hiểu kĩ càng nguyên nhân trước khi phán xét điều gì. Vạn sự tùy duyên, chớ nóng vội.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Nâu, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem bói tử vi ngày 17/5/2017, Mão Thìn tương hội, bản mệnh có được nhân duyên tốt đẹp, bạn bè khắp bốn phương, luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi lúc khó khăn.

 

Bạn sôi nổi nhiệt tình, chẳng nề hà khi được nhờ cậy điều gì. Dù thân hay sơ, bạn vẫn đối xử với tất cả mọi người bằng lòng chân thành. Nhờ thế mà đi đến đâu, bạn cũng dễ dàng kết bạn và có nhiều mối quan hệ hữu hảo hiếm có.

 

Bạn bè không chỉ là mối quan hệ bình thường ai cũng có trong xã hội. Với tấm chân tình của mình, người tuổi Mão khiến mọi người không ngần ngại mở lòng chia sẻ. Những lúc cần thiết, bạn bè chính là quý nhân giúp bản mệnh vượt mọi trở ngại trong cuộc sống cũng như công việc.

 

Đường tình duyên của bạn hôm nay lại không được thuận lợi như vậy. Kiếp Tài rình rập, đe dọa vận đào hoa của người tuổi Mão. Bạn dường như đang mù quáng trong tình cảm, không nhìn rõ được người nào mới thật sự yêu thương mình. Nếu cảm thấy bối rối, hãy cho mình thêm thời gian, đừng quyết định quá vội vàng.

 

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, bản mệnh có thể bị mất ngủ hoặc suy nhược thần kinh. Nên giữ cho mình tinh thần thoải mái, đừng suy nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Thìn Thìn tự hình, tử vi ngày 17/5/2017 của 12 con giáp báo hiệu một ngày không mấy tốt lành với người tuổi Thìn.

 

Dường như bạn đang quá cố chấp, không chịu chấp nhận sự thật. Dẫu biết mình đã chọn lựa sai nhưng bạn không thể, cũng không đủ can đảm để thừa nhận điều đó. Đó là căn nguyên của rất nhiều mâu thuẫn dẫn đến xung đột giữa người với người.

 

Công việc của bạn không được như ý. Rõ ràng bạn đã thấy kết quả làm việc của mình không tồi nhưng vẫn không được đánh giá cao như người khác. Bạn bất mãn vì điều đó. Người cố chấp không chịu nhận ra những yếu kém của bản thân mà lúc nào cũng tự cho mình là tài giỏi. “Tiên trách kỉ, hậu trách nhân”, trước khi bất mãn, bạn hãy thử một lần nhìn lại xem mình có gì thiếu sót không nhé.

 

Thiên Tài chiếu rọi, có lẽ nếu công việc hiện tại khiến bạn không được vui vẻ thì đã đến lúc chuyển sang một công việc khác. Bạn vốn có rất nhiều tài lẻ, cũng khá tinh thông nhiều thứ. Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc làm những điều mình thích, đúng theo sở trường của mình chứ không phải chạy theo xu hương hay chưa?

 

Chuyện tình cảm của bạn đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Ngày Nguyệt Không cát tinh rất tốt cho xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Nếu có suy nghĩ về tương lai đôi lứa, có thể chọn ngày hôm nay để bắt đầu chuẩn bị cho việc đó bạn nhé.

 
Bạn đã biết đến những mẹo Phong thủy tăng vận trình tình cảm cho người tuổi Thìn chưa?
 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem bói tử vi ngày thứ 4 của 12 con giáp, Thực Thần che chở cho người tuổi Tị, tiền tài không ngừng chảy vào túi bạn.

 

Có vẻ bạn đã lựa chọn cho mình đúng con đường phát triển. May mắn là mọi chuyện diễn ra đúng như dự định và mang lại cho bạn nguồn thu khổng lồ. Tuy nhiên, bất cứ lúc nào cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng, hãy luôn giữ vững tinh thần và không ngừng phấn đấu để phát triển hơn nhé.

 

Ngũ hành Hỏa sinh xuất Thổ, tử vi ngày 17/5/2017 thể hiện rằng chuyện tình cảm của bản mệnh đang không được tốt đẹp. Mâu thuẫn không ngừng nổ ra, không ai chịu xuống nước, cũng không ai chịu xoa dịu người kia.

 

Có lẽ giờ cái tôi của chúng ta quá lớn, khiến chẳng người nào muốn nhún nhường. Đôi khi các bạn tranh cãi chẳng vì ai sai, mà đơn giản là góc nhìn của các bạn khác nhau nên tất nhiên quan điểm không thể tương đồng.

 

Mà dù cho vậy thì cũng chẳng quá quan trọng. Nếu bạn vẫn còn trân trọng tình cảm bấy lâu nay thì hãy hạ bớt cái tôi của mình xuống. Một lời xin lỗi vụng về dù sao vẫn tốt hơn im lặng. Đừng để tình yêu chết dần trong vô vọng.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Ngày Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Ngọ có điềm báo làm ăn thất bát. Vận đen từ tử vi ngày 16/3/2017 dường như vẫn đang đeo bám bạn.

 

Bạn thông minh, tài hoa hơn người. Nhưng có lẽ quá xuất sắc nên bạn có phần hiếu thắng. Bạn dễ dàng bị kích động, và đó cũng chính là lúc mà bạn phạm phải sai lầm. Trong chuyện kinh doanh hay công việc, như vậy sẽ vô cùng nguy hiểm. Bởi ta chưa hề suy xét kĩ càng mà đã vội vã hành động, không kịp có những phương án dự phòng thì rất có thể khi xảy ra biến động sẽ chẳng thế kịp thời xoay chuyển tình thế.

 

Cũng may hôm nay cát tinh Phúc Sinh vẫn luôn dõi theo nên bản mệnh tránh được tổn thất quá to lớn. Nhưng đó cũng là bài học dành cho bạn để rút kinh nghiệm hơn trong những lần sau. Chẳng phải khi nào cũng may mắn thoát khỏi cửa tử trong phút chót như vậy đâu. Hãy thử Áp dụng những mẹo phong thủy phòng ngủ này để đếm tiền mỏi tay nhé.
 

Ngọ Hỏa sinh xuất cho Thìn Thổ, vận thế tình duyên của bạn vẫn không có khởi sắc. Bạn vẫn đang có quá nhiều mối quan tâm ngoài chuyện yêu đương trai gái nên không mấy để tâm đến những người có ý với mình. Chuyện gì đến lúc thì sẽ tự xảy ra, có muốn cản cũng không được. Thôi thì vạn sự tùy duyên, hãy tận hưởng cuộc sống nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Chính Tài soi bóng, xem bói tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mùi tài vận tăng tiến không ngừng.

 

Bạn cần cù chăm chỉ nên tiết kiệm được một khoản kha khá cho mình. Những công việc ngoài giờ cũng mang lại cho bạn nguồn thu ổn định. Nếu có thể lập kế hoạch tài chính rõ ràng và lên mục tiêu đầu tư sinh lời thì trong tương lai, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nữa.

 

Tuy nhiên, trong ngày Trực Bế, bạn nên tránh xem xét hay mua bán nhà đất kẻo chỉ ôm thiệt hại về mình. Nếu có dự định đầu tư bất động sản, cần cẩn trọng, tìm cho mình nguồn tin đáng tin cậy. Bất động sản là thứ có thể khiến cho con người ta tiêu tan tài sản trong phút chốc, chớ nóng vội, ham cái lợi trước mắt mà sa chân lỡ bước, không gì có thể cứu vãn được.

 

Ngày Thổ vượng, bản mệnh nên chú ý các vấn đề về ăn uống. Vệ sinh thực phẩm là vấn đề đáng lo ngại ngày nay. Nếu không tiện ăn ở nhà thì nên chọn nơi đảm bảo vệ sinh để dùng bữa nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem bói tử vi ngày 17/5/2017, Thân Thìn lâm cục Bán hợp, tình yêu thăng hoa, ngày càng thêm nồng nàn cháy bỏng.

 

Hai bạn đã trải qua một khoảng thời gian làm quen và tìm hiểu. Có thể ban đầu chỉ là tình cờ quen biết rồi trò chuyện hợp ý, nhưng tới giờ, bạn thực sự cảm thấy người kia là một nửa hoàn hảo dành cho mình, tâm đầu ý hợp, chẳng có gì phải chê trách cả.

 

Tuy nhiên, công việc của người tuổi Thân lại không được tốt đẹp như vậy. Thiên Quan hung thần xuất hiện, đồng nghiệp ganh ghét và bày mưu tranh giành lợi ích với bạn. Thật đáng buồn khi đó là người mà bạn đã đối xử tốt bấy lâu nay. Đừng vì thế mà xù lông, tạo khoảng cách với tất cả mọi người. Chẳng phải ai cũng là người xấu, ta không thể vì một người không chơi đẹp mà ngăn mình tiếp xúc với thế giới xung quanh.

 

Ngày Thân Kim được Thìn Thổ tương sinh, sức khỏe của bản mệnh không có gì phải lo ngại. Nếu có thời gian, hãy tranh thủ tập thể dục mỗi sáng để tăng cường sự dẻo dai cho mình.

 
Bạn đã biết Những vật phẩm phong thủy khai vận nhỏ xinh nhưng lại có tác dụng rất lớn chưa?
 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tử vi ngày thứ 4 của 12 con giáp chỉ rằng bản mệnh đang được Chính Quan nâng đỡ, chuyện học hành suôn sẻ, thi cử đỗ đạt như ý muốn.

 

Bạn ham học và không ngừng trau dồi cho mình thêm kiến thức. Bạn hiểu rằng kiến thức không bao giờ là thừa và sẽ giúp ích cho mình rất nhiều trong cuộc sống nên luôn nỗ lực không ngừng trên con đường học tập. Những thành tựu mà bạn giành được ngày hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho những vất vả, những giọt mồ hôi bạn đã đổ ra trên trang sách.

 

Hôm nay, tử vi ngày 17/5/2017 cho thấy Thổ sinh Kim, bạn và người ấy đã có nền tảng tình cảm bền vững lâu dài. Hai người quan tâm và thấu hiểu nhau, người này là chỗ dựa và luôn động viên hỗ trợ người kia phát triển năng lực bản thân. Quả là một sự may mắn khi ta tìm thấy người mình yêu và người ấy cũng yêu thương mình như thế.

 

Tuy nhiên, hung tinh Nguyệt Hư không tốt cho chuyện cưới xin nên nếu có ý định đưa người ấy về ra mắt gia đình thì bạn có thể hoãn lại và chờ ngày đẹp hơn. Dù sao cũng là chuyện cả đời, cẩn thận một chút vẫn hơn. Điều quan trọng là hai bạn yêu thương nhau, chờ đợi một chút cũng sẽ chẳng có gì ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tuất Thìn tương xung, theo tử vi ngày 17/5/2017 thì hôm nay bản mệnh nên tránh chuyện đầu tư để không phải chịu thiệt hại không đáng có.

 

Chuyện làm ăn có thể xoay chuyển trong phút chốc. Rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến việc một dự án ra đời có thành công hay không. Nếu thấy có những tín hiệu xấu thì dù chỉ rất nhỏ thôi, bạn cũng hãy dừng lại và xem xét thật kĩ, đừng lơ là mất cảnh giác mà thất bại thì hối hận cũng không còn kịp nữa.

 

Hôm nay, bạn sẽ bất ngờ vì có những mối làm ăn trước đây tưởng chừng đã đổ bể thì bỗng dưng đem lại cho bạn một nguồn thu nho nhỏ. Thiên Tài che chở cho tài vận của người tuổi Tuất, những tài lẻ sẽ giúp bạn vượt qua cơn khốn khó tài chính này.

 

Ngày Thổ vượng, bản mệnh có thể thấy khó chịu trong người, ăn uống không được ngon miệng. Có thể do tiêu hóa đang gặp trục trặc, bạn nên nhanh chóng đi gặp bác sĩ để kiểm tra nếu thấy cơ thể phát tín hiệu cầu cứu.


Mời bạn đọc thêm Dự đoán công danh và tình yêu qua một số nốt ruồi tiêu biểu trên khuôn mặt.
 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 4 ngay 1752017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Hôm nay theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì người tuổi Hợi được Thiên Ấn soi đường nên sự nghiệp hanh thông vô cùng.

 

Năng lực của bạn được mọi người thừa nhận, cấp trên tin tưởng và trọng dụng, cũng giao cho bạn thêm nhiều trọng trách. Điều đó vừa là thử thách mà cũng vừa là sự thăng tiến trong công việc đối với bạn. Ý chí kiên cường giúp bạn luôn vững lòng vượt qua khó khăn tiến bước tới mục tiêu đã định.

 

Đặc biệt với những người làm nghề tự do thì hôm nay lại càng là cơ hội tốt cho các bạn để phát triển tài năng của mình, có thêm những cơ hội để thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân mình.

 

Song tử vi hàng ngày cho thấy Hợi Thủy tương khắc với Thìn Thổ, vận đào hoa vẫn chưa đến với người tuổi Hợi. Bạn vẫn đang cân đo đong đếm, chọn cho mình người hoàn hảo. Nhưng thực sự thì số hoàn hảo cũng giống như người hoàn hảo vậy, thực sự vô cùng hiếm có. Đừng quá kén chọn mà bỏ qua người thật lòng yêu thương mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 10

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 18/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X