Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 15/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 08/03/2017 16:17 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Tử vi ngày 15/3/2017, tử vi thứ 4: Nghỉ ngơi, suy nghĩ lạc quan chính là cách nhanh nhất giúp người tuổi Mão vượt qua áp lực về mặt tinh thần. Đừng tham vọng quá để rồi tạo áp lực gây hao tổn thể lực và trí lực. 



 
 Xem ngày tốt xấu 15/3/2017, theo lịch âm là ngày 18/2 năm Đinh Dậu. 
 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi ngày 15/3/2017 của 12 con giáp, ngày có âm dương hòa hợp, lại thêm Nhị hợp Thổ cục sinh tài, người tuổi Tý đón tin vui cả về tài lộc, công việc và chuyện tình cảm.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán, đầu tư của bản mệnh khả quan. Sau thời gian kiên trì theo đuổi ước mơ, cuối cùng cũng tới lúc bạn hưởng thụ thành quả. Tuy thành quả này chưa thực sự lớn lao, nhưng đó chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa. Đừng để mình gục ngã trên đường đời, không may có ngã thì hãy đứng dậy bằng chính đôi chân mình và bước tiếp, thành công ngay trước mắt bạn. 
 
Theo Lịch vạn niên, ngũ hành Thủy Thổ tương khắc, gây chút muộn phiền cho tình cảm lứa đôi. Nhưng Tý Sửu nhị hợp nhanh chóng hóa giải những rắc rối ấy. Có câu: “Yêu nhau lắm, cắn nhau đau” chính bởi vậy. Vì yêu nên mới ghen, ghen rồi mới nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng khi mọi thứ được giải quyết êm thấm, tình yêu lại thêm phần ngọt ngào.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Ghi, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Dậu, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Trong ngày âm khí vượng, Thổ khí lại mạnh, tâm trạng của người tuổi Sửu bí bách. Công việc dồn dập, trong khi đó bản mệnh lại thiếu ý tưởng sáng tạo nên không được cấp trên đánh giá cao. Tuổi Sửu vốn tham vọng, khi không đạt được mục tiêu cảm thấy vô cùng chán chường, thậm chí có người còn bỏ cuộc giữa chừng, phí hoài công sức phấn đấu bấy lâu.
 
Thổ vượng tàng Kim, tuy cách xử lý công việc của mệnh chủ chưa thấu đáo nhưng tài lộc lại khá sáng. Một số bạn giỏi giang, tài năng, có nhiều nguồn thu nhập từ nghề tay trái, đời sống vật chất được củng cố hơn nhiều.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không giảm mà cũng chưa tăng. Thời điểm này bạn nên tập trung vào công việc, sau này tính chuyện yêu đương cũng chưa muộn. Vợ chồng ở được với nhau lâu dài đòi hỏi sự thấu hiểu và nhượng bộ lẫn nhau. Bạn nhún nhường một chút, cả thiên hạ thái bình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi hàng ngày, âm dương hòa hợp nâng đỡ Dần Mộc thêm vượng khí, tinh thần phấn chấn, dễ dàng tập trung làm việc đạt hiệu quả như mong đợi. Tuy nhiên vẫn có điềm báo có kẻ xấu gây phiền hà, tuổi Dần cần bớt tính nóng vội của mình lại mới tránh khỏi thị phi.
 
Các mối quan hệ xã giao dần mất đi sự hài hòa, tất cả cũng chỉ bởi người tuổi Dần ngạo mạn, kiêu căng. Biết tật xấu của mình như thế, dù đã cố gắng thay đổi, nhưng đâu vẫn đóng đó, phải chăng bạn vẫn chưa thực sự nỗ lực?
 
Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn, dù là nhân duyên mai mối, tự nguyện, thậm chí là tình yêu sét đánh đều kết thúc trong sự hài lòng của cả hai phía. Gia đạo an yên, trong ngày có thể bạn đón khách quý tới thăm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Khối lượng công việc nhiều lại áp lực khiến người tuổi Mão khá mệt mỏi, uể oải. Cộng thêm với sự ảnh hưởng của cục diện ngũ hành tương khắc, âm cường dương nhược, khi làm việc gì bản mệnh cũng nên thận trọng, chú trọng tiểu tiết, đề phòng xảy ra mâu thuẫn rồi bị người khác tranh mất quyền lợi. 
 
Nghỉ ngơi, suy nghĩ lạc quan chính là cách nhanh nhất giúp người tuổi Mão vượt qua áp lực về mặt tinh thần. Đừng tham vọng quá để rồi tạo áp lực gây hao tổn thể lực và trí lực. Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có, như thế niềm vui mới lâu bền. 
 
Thổ Mộc tương khắc, tình cảm lứa đôi đang gặp chút trục trặc mà nguyên nhân chính gây ra điều đó chính là sự đố kị của bản mệnh. Đó là tật xấu mà bạn cần sửa càng sớm càng tốt nếu như không muốn sự nghiệp bị ảnh hưởng xấu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Ghi, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Để xem chi tiết công danh, sự nghiệp, tình duyên, tài lộc, sức khỏe, vận hạn... của người tuổi Mão năm 2017, mời bạn đọc tham khảo: Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Sửu Thìn tương phá, báo hiệu điềm cạnh tranh quyền lực trong nội bộ. Công việc dù được bản mệnh xử lý đâu ra đó, nhưng chưa thực sự hoàn hảo. Bạn vẫn phạm sai lầm, có kẻ không phục, gây điều tiếng phị thi.
 
Trong quan hệ hợp tác làm ăn, tuổi Thìn coi trọng và luôn giữ chữ tín. Nhưng không phải ai cũng có cách nghĩ và cách làm tương tự như bạn. Đời này lắm kẻ tinh ranh, khôn vặt, làm ăn chỉ nghĩ tới cái lợi trước mắt mà chộp giật không đàng hoàng. Vấp phải một lần bạn sẽ rút ra bài học xương máu để lần sau không phạm phải.
 
Thổ vượng tàng Kim, báo hiệu tài lộc của bản mệnh khá, tài chính không có gì đáng lo. Tuy nhiên chuyện tình cảm không lý tưởng. Sự cản trở của gia đình khiến hai bạn một phen chao đảo. Nóng vội lúc này sẽ khiến mâu thuẫn ngày càng gay gắt, ngược lại, giữ bình tĩnh bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách ứng phó sao cho phù hợp nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam 
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Nhìn chung công việc của người tuổi Tị trong ngày hôm nay tiến triển khá trôi chảy. Có một số sự cố bất ngờ phát sinh nhưng bản mệnh khôn khéo trong cách xử lý, nên vẫn làm chủ tình huống. 
 
Tuy nhiên vì ôm đồm cùng lúc nhiều việc, cả trí lực và thể lực của người tuổi Tị đều giảm sút. Người biết cách làm việc một cách khoa học sẽ xử lý được nhiều việc và đạt năng suất làm việc cao hơn người làm theo hứng. Vì thế, bạn hãy dành thời gian lên kế hoạch cụ thể cho từng việc, đừng để lao lực quá, đổ bệnh lúc nào không hay.
 
Những lúc cảm thấy áp lực trong công việc thế này, bạn nên tìm tới nửa kia, người thân, bạn bè để chia sẻ, đừng cố kìm nén cảm xúc. Thường ngày bạn luôn biết cách quan tâm tới người khác. Khi bạn có tâm sự, sẽ được mọi người chia sẻ nhiệt tình, đừng ngại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h theo Lịch âm dương
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Hôm nay, người tuổi Ngọ trải qua một ngày làm việc khá vất vả, mệt mỏi. Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh làm ơn mắc oán, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng nhận lại chỉ là thái độ dửng dưng, lạnh lùng, thậm chí còn ghen ăn tức ở. 
 
Một khi các mối quan hệ xã giao bất hòa, tâm lý của bản mệnh sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, thậm chí nảy sinh suy nghĩ chán chường, muốn thay đổi công việc. Thay vì suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, bạn hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi, xem xét lại những vấn đề vấp phải, từ đó sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Nếu cứ mãi nhảy việc, thử hỏi đến bao giờ bạn mới có được vị trí ổn định.
 
Nếu có thể, người tuổi Ngọ tạm gạt mọi rắc rối trong công việc qua một bên, cùng gia đình tổ chức chuyến đi xa, vừa thăm thú quang cảnh mới giúp tinh thần thư thái lại có thể gắn kết các thành viên trong gia đình, một công đôi việc.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
So với tử vi ngày 14/3/2017, vận trình ngày hôm nay của người tuổi Mùi giảm đi trông thấy. Sửu Mùi tương xung ảnh hưởng, công việc gặp trục trặc. Khối lượng công việc ngày càng nhiều khó tránh khỏi sai sót. Khi làm bất cứ việc gì, hãy thận trọng, khiêm tốn và cầu thị thì sự nghiệp và tài lộc mới bình ổn. 
 
Tứ hành xung ảnh hưởng khiến tâm trạng của bản mệnh nặng nề, suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn tích cực, làm việc thiếu hiệu quả. Thêm nữa, xui xẻo rình rập, bạn cần chú ý hơn khi xuất hành xa, đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra.
 
Thổ vượng đẩy tính bướng bỉnh của người tuổi Mùi lên cao. Bản mệnh cố chấp, áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, chuyện tình cảm vì thế mà gặp trở ngại. 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi ngày 15/3/2017, vận trình tài lộc của người tuổi Thân bừng sáng, tiền bạc dồi dào, thu tiền đầy túi. Nhất là người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư các hạng mục mạo hiểm sẽ bất ngờ thu lợi nhuận lớn, nằm ngoài dự kiến.
 
Được chi ngày trợ sinh, nhìn chung hôm nay mệnh chủ có một ngày yên bình, vui vẻ. Công việc khá thuận lợi. Bạn tự tay làm tỉ mỉ mọi việc nên việc gì cũng trôi chảy, yên tâm. Nhờ những biểu hiện xuất sắc đó, bạn sẽ được lãnh đạo giao phó trọng trách mới, hứa hẹn thành công nối tiếp nhau.
 
Tài lộc lí tưởng, cả chính tài và thứ tài đều khả quan, bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Chuyện tình cảm cũng hài hòa. Các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn, nhanh chóng thăng cấp cho tình cảm lứa đôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Ghi, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Nhị hợp quý nhân Dậu Sửu thúc đẩy vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu hanh thông. Trở lực trong công việc bỗng biến thành động lực giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn. Đối diện với khó khăn, con người ta mới nhanh chóng trưởng thành. Vì thế, hãy thầm biết ơn cuộc sống đã gây phiền hà cho bạn, có như thế bạn mới tích lũy kinh nghiệm và đạt được thành công dễ dàng hơn so với người khác.
 
Hơn thế, người tuổi Dậu luôn chủ động trong mọi việc, xử lý tình huống khéo léo, được cấp trên vô cùng tín nhiệm, cơ hội thăng chức, tăng lương càng cao. 
 
Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, chuyện tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp. Người độc thân có dấu hiệu vượng đào hoa, là đào hoa tốt, tranh thủ dịp này bày tỏ tình cảm, tỷ lệ thành công cao. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Sự xuất hiện của Thực Thần gây khá nhiều áp lực cho phương diện công việc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Điều này được thể hiện rõ ràng ở các mối quan hệ xã giao. Đồng nghiệp đố kị, cấp trên gây áp lực... Dù thế nào đi nữa, nếu giữ được bình tĩnh, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua tất cả, ngược lại, nóng vội sẽ khiến mọi chuyện thêm phức tạp.
 
Ngũ hành tự hình ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng cũng như tình cảm của người tuổi Tuất. Đôi bên khó tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã vì bất đồng quan điểm sống hay thói quen trong sinh hoạt thường nhật.
 
Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Sẽ có người gửi lời đề nghị kết thân với bạn trong ngày, thậm chí mời bạn đi ăn tối. Bạn có thể nhận lời, song cần phải tỉnh táo, đừng bia rượu kẻo say xỉn rồi chuốc họa vào thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 1532017 thu 4 thu Tu cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem bói tử vi 2017, nhìn chung công việc của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay tiến triển theo đúng tiến độ, không có gì phải lo lắng thái quá. Nếu phải dự một cuộc họp quan trọng, bạn cũng đừng gây áp lực cho mình. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, hy vọng là tốt, nhưng quá nhiều sẽ trở thành áp lực. Chỉ cần bạn là chính mình, dám nói dám làm, thế đã đủ lắm rồi.
 
Ngũ hành tương khắc khiến tính cách nóng vội của bạn lại được dịp bột phát, nếu không tiết chế cảm xúc, bạn sẽ vướng vào những rắc rối thị phi, thậm chí tranh cãi lớn tiếng với đồng nghiệp, đối tác. Điều này sẽ gây bất lợi rất lớn cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn, nên thận trọng.
 
Tài lộc ở mức trung bình, không có gì đột phá nhưng cũng không quá trở ngại. Đây là thời điểm bạn nên tích lũy hơn là hùn vốn đầu tư. Những ai có ý định khởi nghiệp, cần xác định rõ mục tiêu, đã nói là làm, đừng do dự để rồi bỏ lỡ cơ hội tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★ 
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/3/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày.
 
Theo Lichngaytot.com
 
12 con giáp trải qua bao nhiêu năm gian khổ phấn đấu làm giàu
(Lichngaytot.com) – Trong khi người tuổi Tý mất 3 năm phấn đấu miệt mài để vươn tới thành công thì người tuổi Mùi lại cần tới 15 năm...
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X