Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 14/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 13/06/2017 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 14/6/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Hợi Thân tương hại, tình cảm của bạn và người ấy đang gặp nhiều sóng gió. Dù tình cảm không ít nhưng có quá nhiều điều ngăn cách giữa hai bạn.
 

Xem ngày tốt xấu 14/6/2017, theo lịch âm là ngày 20/5 năm Đinh Dậu.


Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

     MỤC LỤC

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất 
  12. Tử vi tuổi Hợi 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi ngày 14/6/2017, người tuổi Tý hôm nay được Tam hợp cục nâng đỡ nên đường tình duyên cực kì thuận lợi, bạn có cơ may gặp được người như ý, có cho mình người chia sẻ vui buồn.

 

Trước đây có thể bạn nghĩ không có tình yêu cũng đâu có sao, ta vẫn còn bạn bè, người thân, có công việc để theo đuổi. Nhưng giờ đây, khi tình yêu ập tới, bạn mới nhận thấy trước kia mình đã có phần coi nhẹ tình yêu. Tình yêu mang lại cho bạn những cảm xúc trước giờ chưa từng có, cảm giác tình yêu đong đầy trong tim, nếu không thể nói ra thì sẽ chẳng thể nào yên.

 

Xem Lịch vạn niên, có điều, đừng quá đắm say trong bể tình mà lãng quên mọi thứ. Bạn hãy sống theo cảm xúc nhưng chớ đánh rơi lý trí. Phút mê đắm ban đầu rồi cũng sẽ qua, khi đó chỉ còn hiện thực và tình yêu thực sự là còn ở lại. Tìm cho mình người thực sự xứng đáng nhé.

 

Ngày Kiếp Tài giáng họa, đe dọa tới túi tiền của người tuổi Tý. Đôi khi chỉ một phút lơ đễnh cũng để lại hậu họa khôn lường. Đi ra ngoài đường, nên chú ý những đồ vật tùy thân, tránh để quên, để rơi dọc dường. Nhất là đi du lịch thì càng phải cẩn trọng hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tiếp nối tử vi ngày 13/6/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Sửu sẽ có nhiều tin vui trong công việc. Chính Quan chỉ lối, bạn ngày càng giành được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp, cũng được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm.

 

Khi bạn tập trung vào làm việc, dường như mọi thứ xung quanh không còn quan trọng nữa. Đặc biệt, mối quan hệ đồng nghiệp bạn luôn cố gắng giữ ở mức độ hài hòa. Có thể không quá thân thiết nhưng không lạnh nhạt, đủ để mọi người vui vẻ hợp tác và giúp cho công việc được hoàn thành một cách hiệu quả nhất.

 

Tuy nhiên, vận thế tình cảm của bản mệnh lại không được suôn sẻ như vậy. Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim, bạn và người ấy đang trong giai đoạn bão hòa về tình cảm. Mọi thứ cứ đều đều, lời yêu chót lưỡi đầu môi được nói ra như một thói quen, chẳng cần biết lúc đó có thực sự cảm nhận như vậy hay không.

 

Liệu hai bạn thực sự đã qua giai đoạn si mê lúc mới yêu hay khi cơn sóng tình cảm qua đi chỉ còn để lại thói quen cần có người bên cạnh. Hãy nhìn thẳng vào tình trạng thực sự của mối quan hệ, cứu vãn khi còn lưu luyến, buông tay khi ta đã hết tình.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tử vi ngày 14/6/2017 cho thấy người tuổi Dần có một ngày không mấy bình yên. Dần Thân tương xung, bạn tốt bụng giúp đỡ người khác nhưng người ta chẳng những không biết ơn mà còn oán giận, tìm cách ngáng đường.

 

Đôi khi trong cuộc sống, ta không tránh khỏi mắc phải tình huống dở khóc dở cười, khi ta làm ơn mắc oán, bỏ thì thương mà vương thì tội. Nhưng bản chất tốt đẹp luôn mách bảo bạn làm đúng lương tâm, dù sau đó có phải gặp chuyện xui rủi gì thì ngay lúc đó, việc bạn quan tâm chỉ là giúp đỡ người khác hết sức mình.

 

Có lẽ chúng ta đừng nên quá so đo, cũng đừng e ngại khi bị kẻ được mình giúp lấy ơn báo oán. Trời Phật ở trên cao chứng giám, bạn chẳng làm gì có lỗi với đời. Hãy coi như mình làm việc thiện, dùng thiện tâm để cảm hóa những tâm hồn tội lỗi, biết đâu một ngày nào đó họ sẽ hiểu ra và sống tốt đẹp hơn.

 

Bù lại, Thực Thần mang lại cho người tuổi Dần nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Bạn vui vẻ nhiệt tình, hay giúp đỡ người nên được nhiều người quý mến. Trong số đó có nhiều người trở thành bạn bè, có người lại trở thành quý nhân của bạn, giúp bạn nhiều chuyện trong cuộc sống. Hãy nắm bắt cơ hội và trân trọng những người đối xử tốt với mình nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Mão có thông minh hơn người, tài hoa xuất chúng. Hôm nay là dịp để bạn thể hiện năng lực của mình với mọi người và giành cho bản thân chỗ đứng vững vàng. Bạn có biết tuổi Mão nằm trong Top 4 con giáp học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt trong năm 2017 không? Nếu cần thì hãy học thêm để phong phú thêm kiến thức, nâng cao năng lực cho mình nhé.

 

Tuy nhiên nhược điểm của bạn là có phần tùy hứng, làm việc theo sở thích. Đây là một điều rất nguy hiểm, bởi chỉ vì cảm hứng của bạn có thể khiến cho công việc khi băng băng thuận lợi, khi lại đình trệ và ảnh hưởng đến tiến độ của toàn bộ dự án. Hãy làm việc có kế hoạch hơn, cảm hứng là tốt nhưng đừng quá phụ thuộc vào nó nhé.

 

Tử vi ngày 14/6/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo hiệu rằng Kim Mộc bất dung, bản mệnh đang gặp rắc rối chuyện tình cảm. Vợ chồng xung khắc nhau, cãi cọ từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Không hẳn là hai bạn bất đồng ý kiến trong mọi chuyện mà đâu đấy, cả hai người đang muốn thể hiện địa vị của mình trong gia đình, xem ai mới là người quyết định.

 

Có điều, một gia đình hạnh phúc, thuận hòa đâu phải là gia đình có một người đứng ra cầm chịch. Quan trọng là cả hai người đồng tâm hiệp sức, chung lòng gây dựng gia đình. Những quyết định đưa ra đều thông qua ý kiến của cả hai vợ chồng, có như vậy mới hài hòa và tăng tinh thần dân chủ, khiến ai cũng thấy mình được tôn trọng.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Thứ 4 này Thiên Quan đang rình rập, đe dọa tới sự nghiệp của người tuổi Thìn. Họa tiểu nhân đang tới gần, có kẻ ngầm đứng phía sau hãm hại. Ngoài mặt cười cười nói nói nhưng tâm địa nham hiểm, những thành quả bạn có được không cẩn thận sẽ bị cướp trắng trên tay.

 

Luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc, cố gắng đừng để kẻ xấu nắm thóp hay bắt được lỗi của mình. Bạn cũng đừng quá dễ tin người, bởi có nhiều kẻ ngoài miệng thơn thớt nói cười nhưng kì thực chẳng tốt đẹp gì. Vạn sự cẩn trọng là hơn, cẩn tắc vô áy náy.

 

Tử vi hàng ngày cho thấy Thìn Thân bán hợp, vận thế tài lộc của bản mệnh đang tăng tiến tốt đẹp. Đầu óc nhanh nhạy, linh hoạt giúp bạn rất nhiều trong việc nhìn thấy thời cơ phát triển phía trước, cũng rất thuận lợi trong chuyện kinh doanh. Chẳng thế mà người ta bảo tuổi Thìn là 1 trong 6 con giáp tiền nhiều tiêu không cần nghĩ.

 

Lúc kiếm được tiền hãy tính cách đầu tư sinh lời, tiết kiệm để phòng chuyện tương lai. Đừng thấy tiền bạc tới quá dễ mà không coi trọng, thoải mái tiêu xài chẳng cần biết đến ngày mai.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi ngày 14/6/2017, hôm nay Tị Thân tương hình, bản mệnh có những nỗi buồn khó nói. Chuyện tình cảm đâu dễ chia sẻ hay tâm sự với ai, nhưng có lẽ đã đến lúc bạn tìm một người để lắng nghe nỗi niềm và chỉ cho bạn đâu là điều cần chú ý.

 

Tình yêu đến rồi lại đi, tan rồi lại hợp, tuy bạn và người ấy đang ở bên nhau nhưng trong thâm tâm bạn không có cảm giác an toàn. Bạn lo sợ chỉ ngày mai thôi hạnh phúc sẽ lại tắc đường, người ấy mắc lại nơi đâu đó không có bạn ở bên. Bạn không biết phải làm sao để chuyện tình mình được bền vững lâu dài, lo lắng khiến bạn càng thêm nghĩ suy được mất.

 

Tình yêu như vậy quả thực vô cùng mệt mỏi. Không rõ bạn và người ấy đã ngồi lại nói chuyện cùng nhau, nhìn thẳng vào vấn đề và xem xét, phân tích sự bất ổn trong mối quan hệ của mình hay chưa. Dù yêu nhau nhưng nếu không thể thật lòng đối xử với nhau thì tình cảm khó có thể đi đến bước cuối cùng.

 

Thiên Tài soi đường, bạn hãy vững bước và tin vào tài năng của mình. Có thể với người khác, chút tài lẻ đó của bạn chẳng là gì, nhưng nếu ta nhìn xa trông rộng và nắm bắt thời cơ thì mọi chuyện đều có thể, bạn hoàn toàn có thể phát huy năng lực của mình và kiếm tiền ngay từ đó.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày ngũ hành Ngọ Hỏa xung khắc với Thân Kim, điềm báo gia đạo bất an, vợ chồng người tuổi Ngọ nảy sinh mâu thuẫn. Dường như hai bạn đang ngày càng ít nói chuyện với nhau, tình cảm xa cách, chẳng còn đâu những ngày tâm đầu ý hợp.

 

Có phải bạn đang quá bận rộn với công việc và các thú vui riêng tư mà xao nhãng tình cảm vợ chồng? Tình yêu cũng như một sợi dây leo, nó cần thứ gì đó để bám vào và quấn quýt. Khi hai bạn chẳng ở gần nhau cả về tinh thần lẫn cơ thể thì khó tránh khỏi tình cảm lụi tàn.

 

Chính Tài chiếu mệnh, bạn có cơ may tăng lương thăng chức. Bao cố gắng trước giờ dường như không có kết quả, nhưng tới cuối cùng, bạn vẫn không bỏ cuộc và chứng minh cho mọi người thấy ý chí của mình. Sự kiên định của bạn lúc này chính là chìa khóa thành công, giúp bạn bước gần hơn tới mục tiêu của mình. Cùng xem Tử vi 2017 của người tuổi Ngọ để biết rõ hơn về vận thế trong năm nhé.

 

Tuy nhiên, dù công việc thế nào thì cũng đừng quá gắng sức mà phải chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết nóng bức, nhiệt độ thay đổi thất thường rất dễ ốm đó.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi ngày 14/6/2017 báo hiệu Chính Quan xuất hiện, phò trợ cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bạn làm việc có trách nhiệm, luôn hoàn thành công việc đúng thời hạn, dù trời nắng hay trời mưa, dù ốm đau hay khỏe mạnh, hiếm khi nào bạn vì những lý do đó mà làm ảnh hưởng đến công việc của mình, trừ khi đặng chẳng đừng.

 

Mọi người, đặc biệt là khách hàng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của bạn. Đó cũng như là uy tín đảm bảo rằng chuyện giao vào tay bạn là có thể yên tâm. Nó cũng trở thành đặc điểm dễ nhận biết của cấp trên đối với bạn, coi đó là thế mạnh và có ý định nâng đỡ, thăng chức cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trong tầm tay nhé.

 

Tuy nhiên, ngày Thổ sinh xuất cho Kim, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi chưa có nhiều tiến triển. Bạn và người ấy vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu ban đầu, chưa đến lúc để bạn tiến thêm bước nữa.

 

Hãy kiên nhẫn và cho nhau thêm thời gian. Có thể bạn thấy đó là người mình cần nhưng đối phương chưa thực sự cảm nhận được điều đó và rung động khi đứng trước bạn mà chỉ là cảm tình thôi. Dưa chín ép không thể ngọt, tình cảm cũng vậy, hãy thuận theo tự nhiên nhé.

   

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Hôm nay, theo tử vi ngày 14/6/2017, Kim vượng nên bản mệnh cần chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về phổi và đường hô hấp. Đặc biệt mùa hè thời tiết nóng bức, mọi người dùng nhiều điều hòa, ra vào thay đổi nhiệt độ đột ngột cũng là một trong nguyên nhân gây bệnh.

 

Thiên Ấn chiếu rọi, báo hiệu người tuổi Thân đang có những thăng tiến trong sự nghiệp. Bạn thông minh cơ trí, mưu lược đầy mình. Nó không có nghĩa xấu mà chỉ đơn giản là bạn hoàn toàn kiểm soát được cuộc sống cũng như công việc của mình theo ý mình muốn. Bạn có biết rằng Sự nghiệp có thể thăng tiến bất ngờ nhờ chữ kí hợp mệnh không?

 

Nếu bạn làm kinh doanh hoặc hoạt động trong ngày dịch vụ thì hôm nay là ngày thích hợp để bạn thể hiện năng lực của mình. Phản ứng nhanh nhạy và tầm nhìn xa giúp bạn có thể dự đoán được tình huống khá chính xác cũng như có cách giải quyết thích hợp.

 

Tuy nhiên, bạn dễ trở nên cô độc bởi nhiều người không hiểu và cho rằng bạn là kẻ giả tạo, nịnh bợ luồn cúi để lợi cho bản thân mình. Hãy chứng minh cho họ thấy rằng năng lực của bạn là có thật và dập tắt mọi tin đồn. Thời gian sẽ cho thấy bạn đứng ở vị trí đó là hoàn toàn xứng đáng.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Dậu Thân tương hội, điềm báo tốt đẹp cho vận thế tài lộc của người tuổi Dậu. Mọi người không tin tưởng và coi bạn như một kẻ điên cuồng theo đuổi những thứ viển vông nhưng hôm nay, thế sự xoay vần, bạn đã cho họ thấy mục tiêu mà bạn theo đuổi không hề phù phiếm mà hoàn toàn thực tế, bởi nó đã đem lại cho bạn những đồng tiền chân chính với con số không hề nhỏ.

 

Hãy cứ tự tin làm những điều mình cho là đúng, tiếp thu ý kiến của mọi người để kế hoạch ngày càng hoàn thiện hơn. Chắc chắn rằng với ý tưởng phong phú và tinh thần kiên trì, vững lòng với mục tiêu đã đặt ra thì thành công hôm nay chỉ là bước đầu tiên báo hiệu cho những thành công rực rỡ hơn trong tương lai.

 

Chính Ấn xuất hiện, tư tưởng bảo thủ đang kéo lùi bạn. Bạn khăng khăng không chịu thay đổi, lắng nghe ý kiến của mọi người thì rất dễ trở nên xa rời thực tế. Đừng để thành công hôm nay trở thành bức vách ngăn trở bạn với thế giới bên ngoài, chỉ để lại bạn trong không gian của chính mình tạo dựng nên. Có Những hành động tưởng chừng đơn giản mà gây họa cả đời, hãy sửa ngay những thói xấu cho mình thôi.

 

Bạn bè là những người vô cùng quan trọng. Bất cứ lúc nào, bạn cũng đừng coi nhẹ tầm quan trọng của tình bạn nhé. Với đối tác làm ăn cũng vậy, hãy đối xử chân thành với họ như đối với bạn bè của mình và để họ cảm nhận được thành ý của mình nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Thiên Quan giáng mệnh, người tuổi Tuất nên cẩn trọng. Hôm nay có thể là ngày xui xẻo, bạn dễ gặp tai nạn bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Ra đường nhớ tuân thủ luật giao thông, đừng vội vàng mà để “nhanh một phút, chậm cả đời”, an toàn là trên hết.

 

May nhờ Tam hội cục nâng đỡ nên bản mệnh trong nguy nan vẫn may mắn thoát nạn. Quý nhân giúp đỡ bạn vượt khó khăn, chỉ lối dẫn đường để tài lộc tìm đến bạn. Hãy nắm bắt cơ hội, chẳng mấy khi có vận may đến bên mình, không được bỏ sót dù chỉ một chút lợi nhỏ. “Tích tiểu thành đại”, nếu bạn không quý trọng những đồng tiền bé nhỏ thì sẽ chẳng có được tiền bạc đầy kho.

 

Ngày Thổ sinh Kim, vận đào hoa xuống dốc, người tuổi Tuất trong nguy nan lại bị tổn thương. Có khó khăn mới biết lòng nhau, câu này rất đúng trong trường hợp của bạn. Người ấy chẳng chịu thấu hiểu mà liên tục đòi hỏi vô lý khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Nhưng sự thực thì đó là do tinh thần bạn suy sụp nên nghĩ chưa đúng về đối phương hay vốn dĩ là như vậy?

 

Hãy trân trọng tình cảm và đừng quên khi ta đến bên nhau khó khăn tới thế nào. Khi giàu sang nhiều người thường quên khi hoạn nạn, để rồi sau này nhìn lại và tiếc nuối không nguôi. Đừng để mình rơi vào cảnh như vậy nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 4 ngay 1462017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi ngày 14/6/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Hợi Thân tương hại, tình cảm của bạn và người ấy đang gặp nhiều sóng gió. Dù tình cảm không ít nhưng có quá nhiều điều ngăn cách giữa hai bạn. Từ địa vị xã hội, gia đình cho đến tiền bạc, dường như có quá nhiều thứ để mọi người đem ra và chỉ trích tình yêu của hai bạn không được phép tiếp tục.

 

Nếu còn yêu nhau và xác định đủ ý chí để vượt qua thì đừng buông tay, ít nhất là lúc này. Tình cảm là thứ quý giá, đâu phải ai cũng gặp được trên đời. Có thể từ góc độ của mọi người, bạn và người ấy đến với nhau là một sai lầm, nhưng suy cho cùng thì họ đâu phải là hai bạn, đâu biết được tình cảm giữa các bạn sâu đậm đến đâu.

 

Ngày Hợi Thủy được Thân Kim tương sinh, chuyện tình của bạn vẫn còn cơ may cứu vãn. Đừng vội nản lòng, đừng lạc tay nhau một phút để rồi tiếc nhớ nhau cả đời này. Nắm chặt tay nhau và cùng tiến bước nhé. Bạn có biết cô nàng tuổi Hợi là 1 trong 3 nàng giáp giúp chồng phát tài dễ như trở bàn tay không?

 

Tỷ Kiên giáng mệnh, mọi chuyện đều nằm trong bàn tay của bạn. Đời thay đổi khi ta thay đổi, mọi chuyện rồi cũng sẽ tốt đẹp cả thôi. Hãy suy nghĩ lạc quan tích cực, coi đó là thử thách ông trời ban cho để tình cảm hai người càng thêm son sắt nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 15/6/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X