Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 12/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 11/04/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 12/4/2017, dưới sự nâng đỡ của Tam Hợp cục, sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Sửu dồi dào, kiếm tiền như hái, kinh doanh, buôn bán một vốn bốn lời, ký kết hợp đồng giá trị kinh tế cao. Tình hình tài chính dần đi vào giai đoạn ổn định hơn, bản mệnh không còn cảm thấy quá áp lực.
 
Xem ngày tốt xấu 12/4/2017, theo lịch âm là ngày 16/3 năm Đinh Dậu.

 
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 12/4/2017 có dấu hiệu gò ép, ràng buộc xuất hiện trong vận trình. Dù công việc diễn ra khá thuận lợi, nhưng lại bị kìm kẹp về mặt không gian, ám chỉ người tuổi Tý có khả năng nhưng chưa được dùng đúng chỗ, có chút buồn bực trong lòng.
 
Theo Lịch vạn niên, Thủy Hỏa tương khắc mang điềm cạnh tranh, mâu thuẫn nội bộ. Trong khi thời gian để làm việc đã ít, bản mệnh lại mất thêm công sức đi giải quyết những chuyện ngoài lề, khiến hiệu quả công việc giảm sút. 
 
Sức khỏe có phần giảm sút, cần chú ý dưỡng sinh, bảo vệ sức khỏe. Dù công việc, cuộc sống có bận rộn hay áp lực tới đâu, bạn cũng cần cành thời gian thư giãn cho riêng mình. Hãy tự thưởng cho mình một buổi tối thảnh thơi, không việc làm thêm, không tính toán chuyện tiền bạc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Dưới sự nâng đỡ của Tam Hợp cục, sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Sửu dồi dào, kiếm tiền như hái, kinh doanh, buôn bán một vốn bốn lời, ký kết hợp đồng giá trị kinh tế cao. Tình hình tài chính dần đi vào giai đoạn ổn định hơn, bản mệnh không còn cảm thấy quá áp lực.
 
Trong ngày gia đạo an yên, có thể bản mệnh sẽ đón khách quý tới nhà. Người này không chỉ mang tới bầu không khí vui tươi, ấm áp cho gia đình bạn mà còn mang tới tin vui về công việc hoặc chuyện tình cảm.
 
Quý nhân Tam Hợp mang tới nhân duyên tốt lành, các mối quan hệ hài hòa, bản mệnh được gia đình, người thân ủng hộ trong chuyện tình cảm. Tình yêu bắt đầu từ những chuyện nhỏ bé, điều bình dị, vậy nên bạn cứ sống chậm lại để cảm nhận, hạnh phúc ở ngay bên bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
So với tử vi ngày 11/4/2017, hôm nay tuổi Dần chịu áp lực nhiều hơn về đường quan lộc. Dần Tị đố kị, mang điềm báo mâu thuẫn, cạnh tranh không lành mạnh. Thế nên, làm việc gì bản mệnh cũng cần nâng cao cảnh giác, đề phòng kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay.
 
Người làm công ăn lương có một ngày tương đối vất vả, bị lãnh đạo chèn ép, người đồng nghiệp đố kị, ganh ghét, làm nhiều việc tốt tới đâu cũng không được ghi nhận, trong khi đó chỉ cần phạm sai lầm là có người soi mói, chỉ trích. Tinh thần căng thẳng, đi làm không thấy vui vẻ gì.
 
Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, rõ ràng bạn đã cố gắng làm hòa với đối phương nhưng mọi chuyện vẫn chưa tiến triển tích cực. Áp lực công việc đã vậy, lại thêm chuyện tình cảm phiền phức, bạn muốn tìm nơi nào đó để “trốn”, thư giãn đầu óc. 
  
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mão đón một ngày khá an yên, không phải muộn phiền, lo lắng. Người làm công ăn lương cứ y theo kế hoạch mà làm, công việc tiến triển khá suôn sẻ. Người kinh doanh buôn bán có thu có chi, tiền vào ra đều đều, nhìn chung lãi lớn không có nhưng lãi nhỏ không thiếu.
Công việc dù ít hay nhiều, bạn cũng nên chia sẻ với mọi người. Dù rằng việc ai người ấy làm, nhưng có sự góp ý của người khác vẫn tốt hơn. Làm như vậy, bạn sẽ chủ động nâng tầm các mối quan hệ xã giao, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi.
 
Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh như thổi thêm luồng sinh khí mới cho tình yêu dạt dào cảm xúc. Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người yêu mến, để ý. Tuy nhiên Mão Mộc sinh cho ngày, sức lực hư hao, sức khỏe có phần giảm sút. Cần chú ý dưỡng sinh để bảo vệ sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, trong ngày có Kiếp Tài rình rập, mang điềm báo mất trộm, người tuổi Thìn cần quản chặt túi tiền, kẻo trắng tay lúc nào không hay. Ra đường ngó trước nhìn sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo hút sự chú ý của kẻ xấu, hao tài tốn của lúc nào không hay.
 
Vận trình công việc diễn ra khá suôn sẻ nhờ cục diện tương sinh của ngũ hành. Bản mệnh làm việc hăng hái, có đầu tư nhiều công sức và thời gian nên nhận được nhiều lợi khen ngợi từ phía lãnh đạo.
 
Hỏa sinh Thổ thúc vượng vận đào hoa, chuyện tình cảm hanh thông bất ngờ. Người độc thân dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý, ăn mặc nổi bật, phong thái vui tươi, được nhiều đối tượng khác giới thầm thương trộm nhớ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ, Tị
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tị Hỏa tự hình, tâm trạng của người tuổi Tị bức bối, bí bách, suy nghĩ không thông, dễ nổi giận vô cớ, trút giận sang người khác. Ngày Hỏa khí vượng khiến tâm tư bất ổn, dù đã kiềm chế khá nhiều nhưng bản mệnh vẫn có thể vướng vào rắc rối thị phi chỉ vì một vài lời nói vô ý trong lúc tức giận vô thức.
 
Vận trình tài lộc tạm ổn, thời điểm này nên chủ tĩnh, tránh manh động, nóng vội rồi tiêu tán tiền của. Tiền bạc chỉ là vật phòng thân, quan trọng vẫn là sức khỏe và tinh thần của bạn. Tiền nhiều chưa chắc đã mua nổi hạnh phúc, sống trong đời này người cận kề bên mình, sẻ chia cuộc sống vẫn quan trọng hơn cả.
 
Tình cảm gia đình không lý tưởng, anh chị em bất hòa, tranh cãi vì chuyện tiền bạc. Hãy dành thời gian củng cố lại các mối quan hệ. Con giáp khéo léo như bạn sẽ sớm tìm ra cách để hóa giải mọi mâu thuẫn, trả lại sự an yên cho gia đình.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

 

Tử vi tuổi Ngọ

  
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, ngày Kỷ Tị, tuổi Ngọ được Thiên Ấn giúp sức, không những nâng đỡ, hỗ trợ công việc rất tốt mà còn góp sức hóa giải mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có thể mạnh dạn thử thách những cơ hội mới, sẵn sàng đương đầu việc khó khăn, tự mình nắm lấy cơ hội để bứt phá thành công trong sự nghiệp cũng như chuyện tình duyên.
 
Tuy nhiên tài lộc không khả quan. Trong khi các khoản thu ngày càng eo hẹp thì các khoản chi phí phát sinh càng nhiều. Cách tiêu xài phóng khoáng của bạn là nguyên nhân khiến tiền bạc cứ “đội nón ra đi”. Dẫu biết rằng tiền làm ra là phục vụ cuộc sống, nhưng cái gì cũng nên duy trì mức hài hòa, đừng quá lãng phí. 
 
Hỏa vượng khiến bạn nóng vội, hành xử lỗ mãng, tình cảm lứa đôi bị ảnh hưởng ít nhiều. Trong lúc bực bội, tức giận, tốt hơn hết tuổi Ngọ nên học cách giữ im lặng. Đôi khi im lặng là vàng, bởi những câu nói khi nóng giận có sức sát thương rất lớn tới tinh thần người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu, Thìn
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
So với tử vi ngày 11/4/2017, hôm nay tâm trạng của người tuổi Mùi phấn khởi hơn đôi chút. Ngũ hành tương sinh mang tới sự hanh thông cho vận trình tình cảm. Đôi lứa hạnh phúc kết duyên vợ chồng, chẳng mấy chốc đám cưới rình rang của hai bạn sẽ diễn ra theo ý nguyện.
 
Trong ngày bản mệnh được Tỷ Kiên chống lưng, hỗ trợ không ít về công việc và vấn đề tài chính, gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi cũng dần giảm bớt. Công việc diễn ra thuận lợi, có quý nhân trợ giúp, việc mình mình làm, không quản chuyện bao đồng, không lo lắng chuyện thiên hạ, ắt có ngày thành công sẽ tới. 
Hỏa sinh Thổ, Thổ lại tàng Kim, ý chỉ tài lộc của bản mệnh có xu hướng vượng phát, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Đừng coi thường những lời đóng góp, lời khuyên mà người đi trước dành cho bạn, đừng có “ngựa non háu đá”, giở trò thông minh vặt, vận may tiền bạc không giữ được lâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, be vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Được sự trợ lực của cục diện Nhị hợp Thủy cục, vận trình tài lộc của người tuổi Thân khởi sắc trông thấy. Tình hình tài chính ổn định, đầu tư, kinh doanh có lãi. Người làm công ăn lương cũng đón tin vui về tăng lương, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, thành quả thu về xứng đáng với những gì đã bỏ ra.
 
Nhưng có tiền đừng vội khoe khoang, tuổi Thân nên quản lý túi tiền thật chặt, ra ngoài ngó trước nhìn sau, mang theo ít tiền mặt và đồ quý giá thôi kẻo thu hút kẻ xấu, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. 
 
Tiền bạc tuy có nhưng chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu. Trong cuộc sống này, tiền không phải là tất cả, bạn nên nhớ kỹ điều đó. Tiền bạc chưa chắc mua nổi hạnh phúc đâu. Vì thế, hãy trân trọng những người quanh bạn, đừng đối xử lạnh nhạt với họ, tới lúc chỉ còn một mình bạn cô đơn, lạc lõng mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn, Tý
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 12/4/2017, người tuổi Dậu được Tam Hợp quý nhân che chở, trở lực trong công việc sớm bị đẩy lùi, bản mệnh luôn luôn tiên phong trong các hoạt động, gặt hái được thành công đáng kể. Với những người đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo càng có lợi.
 
Vận trình tài lộc của mệnh chủ ngày càng khởi sắc. Tuy nhiên, Dậu Kim vẫn chịu sự ức chế từ địa chi, vẫn cần thận trọng trong kinh doanh, đầu tư, tránh bị kẻ xấu lừa gạt. 
 
Ngoài trợ giúp cho vận trình sự nghiệp, quý nhân Tam Hợp còn nhiệt tình nâng đỡ những cảm xúc lứa đôi, để tình yêu có dịp thăng hoa, vận đào hoa khởi sắc, mang tới những mối nhân duyên tốt lành cho bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng 
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất xem xét lại các mối quan hệ xã giao. Ai cũng biết bản mệnh quảng giao, nhưng không phải lúc nào điều này cũng tốt. Người có tốt có xấu, để cuộc sống không phải muộn phiền, tốt hơn hết bạn nên chọn bạn mà chơi, không phải ai cũng tin tưởng kết thân được.
 
Công việc trong ngày diễn ra khá thuận lợi. Có điều, bản mệnh cảm thấy việc làm hiện tại khá nhàm chán. Có lẽ bạn đã quá quen với cuộc sống hiện tại, mở mắt ra đi làm, làm về ngủ nghỉ rồi lại đi làm. Không phải người khác, chính bạn sẽ phải tìm mọi cách để làm mới cuộc sống bản thân.
 
Tuất Thổ được Tị Hỏa trường sinh nên sức khỏe dồi dào. Bạn có thể đăng ký tham gia trò chơi mạo hiểm hoặc hoạt động thể chất nào đó đòi hỏi sức bền, sự dẻo dai để thỏa mãn niềm đam mê.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 4 ngay 1242017 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi  ngày 12/4/2017 của người tuổi Hợi


Chịu ảnh hưởng từ cục diện Tứ hành xung, tuổi Hợi suy nghĩ bế tắc, làm việc thiếu hiệu quả. Bên cạnh đó xuất hiện cạnh tranh, thị phi, bản mệnh còn bị nói xấu, hãm hại, phải hết sức cảnh giác. Công việc không thuận lợi, gặp trở ngại khách quan, dù đã cố gắng xử lý, nhưng chưa thể triệt để.
 
Ngày lâm tượng tương xung, chỉ cần bản mệnh sơ sẩy một chút thôi là sẽ gặp nguy hiểm. Để thoát khỏi hung họa, không ai khác mà chính bạn cần tự thân vận động, chủ động làm tốt công việc được giao, đừng xao nhãng công việc vì bất cứ lý do gì, nhất là quản chuyện bao đồng lại càng không thể chấp nhận được.
 
Làm ở cơ quan đã không yên, về nhà không khí bí bách càng khiến bạn muộn phiền, buồn bực. Hãy kiềm chế cảm xúc, đừng để tâm trạng không vui của mình ảnh hưởng các thành viên trong nhà.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/4/2017 của 12 con giáp được cập nhật lúc 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.
 
Theo Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X