Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 12/10/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 11/10/2016 16:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 4 ngày 12/10/2016 của 12 con giáp, bản tính tuổi Dần có phần bướng bỉnh, cố chấp hơn. Lưu ý trong cách hành xử, kẻo mất cả lòng người trên kẻ dưới, gây bất lợi cho đường tiến thân trong sự nghiệp, công danh.


Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý nên đề cao cảnh giác, có kẻ tiểu nhân hãm hại, thậm chí bạn bè thân quen cũng quay sang hại nhau. Tý Mão hình hại vô lễ, khi làm việc gì, bạn cũng nên giữ mồm giữ miệng, thẳng thắn quá sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu, kẻ xấu lại được đà lấn tới.
Ngày có Thương Quan tọa Thực Thần, giúp mệnh chủ suy nghĩ sáng suốt, có thể cho ra đời một vài ý tưởng sáng tạo độc đáo. Hãy bỏ ngoài tai chuyện thị phi, tập trung làm việc ắt gặt hái được hiệu quả cao hơn.
Tý Thủy sinh Mão Mộc, mang tới nguồn cảm hứng mới trong tình yêu, tình cảm lứa đôi có bước tiến đột phá. Người độc thân dễ dàng rung động trước tình cảm chân thành của đối phương, từ đó tìm thấy nửa kia đích thực.
Tuy nhiên, sức khỏe có phần giảm sút. Một phần vì bản mệnh sinh cho ngày, phần khác do ảnh hưởng của thời tiết, cộng thêm với đồng hồ sinh học của cơ thể có sự thay đổi lớn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Ngày có Thiên Ấn xuất hiện, rất có lợi cho người làm nghề tự do, công việc tiến triển khá tốt đẹp, dấu hiệu thành công đã xuất hiện, chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, thành quả thu về sẽ không khiến bạn thất vọng.
Hôm nay, lối tư duy của bạn nhạy bén và hanh thông hơn, xử lý công việc đâu ra đó, được bề trên khen ngợi, bề dưới nể phục, trên dưới đồng lòng phấn đấu vì lợi ích tập thể. Tinh thần làm việc nhóm hăng say, mối quan hệ xã giao được củng cố đáng kể, ai nấy đều hài lòng với công việc, vị trí hiện tại.
Hẹn hò trong một ngày bận rộn thế này, nếu không sắp xếp được thời gian, tốt nhất bạn đừng lên lịch hẹn. Dù chỉ là đi ăn tối hay xem phim cùng nhau, nhưng mỗi người 1 chiếc điện thoại, lúc lại nhắn tin, khi lại gọi điện, cuộc hẹn sẽ trở nên vô nghĩa.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Ngày có Mộc khí vượng, bản tính tuổi Dần có phần bướng bỉnh, cố chấp hơn. Lưu ý trong cách hành xử, kẻo mất cả lòng người trên kẻ dưới, gây bất lợi cho đường tiến thân trong sự nghiệp, công danh.
Lưu ý, ngày lại có Tỷ Kiên tọa Tỷ Kiên, gia đình lục đục, anh chị em bất hòa, vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn không ngừng. Nguyên nhân chính vẫn là do thái độ hành xử bảo thủ của bạn mà ra, nếu sớm thay đổi, vẫn cứu vãn được tình thế.
Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình. Mâu thuẫn càng trở nên nghiêm trọng hơn khi cả hai cùng cố chấp, không chịu nhượng bộ. Người thứ 3 xuất hiện đẩy mâu thuẫn lên đỉnh điểm. Nếu không sáng suốt nhận ra vấn đề, e rằng mối quan hệ của hai bạn không thể tiến thêm bước nào nữa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Xem tử vi hàng ngày, Mão Mộc tự hình, vận trình của người tuổi Mão dần đi vào bế tắc. Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành đại sự hay dồn vốn đề làm ăn, đầu tư lớn, xui rủi nhiều hơn may mắn.
Ngày có Thực Thần tọa mệnh, ngũ hành lại tự hình, tinh thần làm việc của bản mệnh đi xuống trầm trọng. Vốn không tham vọng trong sự nghiệp, nhưng có những việc nằm trong khả năng cho phép, bạn luôn muốn đạt được. Chính vì thế, khi vấp phải chút trở ngại, tinh thần sa sút nghiêm trọng.
Bàn tay có ngón ngắn ngón dài, vợ chồng mâu thuẫn, bất đồng quan điểm cũng không phải chuyện gì quá to tát. Mỗi lần như thế, thay vì đi kể lể với bao người khác, bạn nên chủ động chia sẻ với đối phương khi cả hai đã nguôi ngoai cơn giận. Trên tinh thần “có gì đóng cửa bảo nhau”, không nên chuyện bé xé ra to, mọi việc càng trở nên khó kiểm soát.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Xem bói tử vi, ngày có Mão Thìn lừa gạt, người tuổi Thìn cần chủ động đề phòng sự quấy phá của kẻ tiểu nhân. Nhưng nói đi phải nói lại, sở dĩ bạn bị kẻ xấu vây hãm cũng 1 phần vì cách cư xử ngạo mạn và mang tính soi mói của bạn. Cần thay đổi càng sớm càng tốt, thay đổi theo chiều hướng tích cực sẽ không bao giờ là muộn.
Tâm trạng không vui khiến bản mệnh dễ tức giận nên hay bị lợi dụng đổ thêm dầu vào lửa, làm chuyện sai trái để người khác trục lợi. Hơn ai hết, bạn là người hiểu rõ mình nhất, cần tiết chế cảm xúc càng nhiều càng tốt kẻo họa thị phi khó mà tránh.
Tài lộc đang có chiều hướng suy giảm, trong khi mức chi phi của bạn ngày càng tăng. Cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể. Tích lũy thôi chưa phải là cách tối ưu. Người bình thường thì chỉ nghĩ tới tích lũy, còn những người thành công, họ không ngừng tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Xem tử vi ngày 12/10/2016, Chính Tài mang tới cơ hội để người tuổi Tị gặt hái tài lộc. Nguồn thu chính dồi dào, đầu tư dễ có cơ hội thắng lớn. Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn cần bỏ nhiều công sức, bận rộn cả ngày, gần như lúc nào cũng không ngơi tay chân, đầu óc.
Trong công việc, chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã vạch sẵn để làm, bạn vẫn có thể gặt hái được thành công chứ không cần phải đao bo búa lớn gì. Nếu còn khúc mắc trong mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên, nhân cơ hội này tìm cách loại bỏ, để bước đường thăng tiến trong tương lai không bị cản trở.
Tình yêu thăng hoa, đôi bên có to tiếng giận hờn cũng chỉ vì quá yêu đối phương. Đó cũng chính là thứ “gia vị” cần và đủ để mối quan hệ hai bên thêm khăng khít. Mọi hiểu nhầm đều được giải quyết triệt để, gia đình thêm tiếng cười, hạnh phúc khi đón tin vui về con cái.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

 

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Nhìn chung, vận trình ngày của người tuổi Ngọ bình ổn, chỉ cần bản mệnh kiềm chế tính nóng, mọi việc tiến triển đều thuận lợi, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều.
Mâu thuẫn với đồng nghiệp là vấn đề muôn thuở. Nên xác định rằng, đến cơ quan là để làm việc chứ không phải tranh đấu hơn thua những chuyện ngoài lề. Vậy hãy đặt lợi ích tập thể lên trên tất cả, căn cứ vào đó mà làm việc, phấn đấu, đừng vì mâu thuẫn với đồng nghiệp mà suy nghĩ lung tung, không tập trung làm việc hiệu quả.
Tình cảm lứa đôi vẫn trên đà ổn định. Dù vừa mới kết hôn hay lấy nhau đã lâu, tình cảm đôi bên vẹn nguyên. Bởi cả hai đều cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình và cùng nhìn về một hướng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Người tuổi Mùi có một ngày thứ 4 sinh động nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Nhân duyên bền chặt, tạo nền tảng để bản mệnh phát triển sự nghiệp. Dự án mới mà bạn triển khai có tính khả thi rất cao, bước đầu đã thu về lợi nhuận. Hãy mạnh dạn đẩy mạnh đầu tư vào đó, có ngày sẽ gặt hái kết quả như ý.
Một ngày tinh thần phấn khởi thế này, bạn có thể rút hầu bao mời đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đi ăn. Một mặt vừa để thắt chặt tình cảm, mặt khác có thể tạo dựng mối quan hệ bền vững và tranh thủ sự ủng hộ của mọi người để tạo bước đà vững chắc trong phát triển sự nghiệp.
Lưu ý, ngày có Thất Sát ảnh hưởng, khi đi lại phải thận trọng, ngó trước nhìn sau kẻo bị tai nạn bất ngờ, nhẹ cũng xước xát chân tay, nặng nguy hại đến tính mạng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, ngày có Thân Kim khắc Mão Mộc, lại ảnh hưởng từ Thực Thần, chuyện tình cảm của người tuổi Thân không suôn sẻ. Nhất là những ai có buổi hẹn hò, xem mặt trong ngày, nên tránh vẫn hơn.
Tâm trạng bản mệnh không vui, khá đăm chiêu, suy nghĩ vu vơ, thậm chí còn nghĩ tới những điều tiêu cực, nên chẳng thể tập trung làm việc hiệu quả. Vì thế, bạn xử lý công việc thiếu quyết đoán, chưa thực sự thấu tình đạt lý khiến đồng nghiệp không phục, cấp trên không ghi nhận.
Tuy nhiên, tài lộc trong ngày khá sáng, vớt vát vận trình ngày. Người kinh doanh buôn bán, hành nghề tự do được dịp kiếm mối lời lớn, thỏa mãn những tháng ngày chạy vạy khắp nơi để tìm kiếm nguồn khách hàng cũng như thị trường.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Kaki, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Trong ngày, công việc của người tuổi Dậu không diễn ra theo kế hoạch. Nguyên do chính là vì ảnh hưởng của mối quan hệ Mão Dậu tứ hành xung. Tính tình bản mệnh trở nên cố chấp, bướng bỉnh, không chịu nghe đồng nghiệp tư vấn dẫn đến sai lầm đáng tiếc.
Cần tiết chế cảm xúc ở mức tối đa, bởi nếu không như thế, bạn càng nóng vội càng dễ phạm sai lầm, xử lý công việc thiếu sáng suốt, chuyện bé xé ra to, không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc mà uy tín của bạn cũng bị giảm sút.
Dậu Kim tương xung Mão Mộc khiến tình cảm gia đình đi vào bế tắc. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi thành viên trong nhà hơn, có như vậy vận trình tình cảm mới trở nên tốt đẹp, xóa nhòa khoảng cách giữa hai thế hệ trong nhà.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Be vàng, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Người tuổi Tuất đón tin vui tài lộc bất ngờ trong ngày nhờ Nhị Hợp Hỏa cục, làm ăn thuận lợi, đầu tư có lãi, cứ mạnh dạn hợp tác làm ăn với người hợp mệnh, hai bên cùng hưởng lợi.
Ngoài ra, hôm nay nhân duyên của bản mệnh tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo, mở ra càng nhiều cơ hội làm giàu và tiến đến thành công. Điều quan trọng là bạn cần sáng suốt và chủ động nắm bắt, sẽ biến thách thức thành cơ hội để bứt phá.
Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, đẩy vận trình tình cảm lứa đôi giảm sút. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì thái độ, cách cư xử ngày càng tỏ vẻ thờ ơ, lạnh nhạt. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhờ nhân duyên tốt đẹp, nhưng lại dễ nhẹ dạ cả tin, đặt niềm tin không đúng chỗ, dễ bị lừa gạt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

 

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 4 cua 12 con giap - Xem tu vi ngay 12102016 hinh anh goc 3
Vận trình ngày thứ 4 của người tuổi Hợi như thế nước đẩy thuyền lên, làm gì cũng thấy thuận lợi, dù chưa thành công ở mức độ rực rỡ nhất nhưng chí ít cũng có những điểm sáng bất ngờ, đủ để bạn vững tin tiếp tục theo đuổi mục tiêu.
Hôm nay, tuổi Hợi đã suy nghĩ thực tế hơn, bớt mơ mộng đi, tập trung tinh thần làm việc hiệu quả. Dù không thuộc tuýp người có những ý tưởng độc đáo, nhưng biết đâu bất ngờ, bạn đã tạo ra điều mà ngay chính bản thân mình cũng không ngờ tới. Hãy cứ phát huy điểu đó, bởi khi ấy bạn được là chính mình.
Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, bản mệnh được trưởng bối giúp đỡ, giới thiệu đối tượng phù hợp. Buổi gặp gỡ, trò chuyện hôm nay giữa hai bạn thành công tốt đẹp. Dù thế nào đi nữa, bạn hãy chủ động tạo cơ hội tìm kiếm nửa kia phù hợp, đừng quên giữ liên lạc với đối phương thường xuyên nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X