Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 10/08/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 09/08/2016 17:01 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ 4 ngày 10/8/2016 của 12 con giáp, bản mệnh Mão được Tỷ Kiên nâng đỡ, nhân duyên tốt đẹp, cả công việc và tình cảm đều có những thuận lợi nhất định, tinh thần phấn khởi, không còn phiền muộn. 

 

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, tuổi Tý trải qua một ngày tất bật, công việc ùn ứ, cần phải thật sáng suốt để xử lý thấu đáo mọi việc. May thay có Tỷ Kiên trợ lực, giúp bạn phát huy khả năng tính toán tài chính, vẫn có thể thu về số tiền kha khá.
Nhưng cần nhớ, muốn kiếm được món lớn thì phải bắt đầu từ món nhỏ, đừng mạo hiểm đầu tư ngay một số vốn lớn, cẩn thận mất cả chì lẫn chài vì tham lam quá mức.
Hành Thủy chiếm ưu thế, mệnh chủ sức khỏe bình ổn, tuy nhiên nên thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn đúng bữa, hạn chế đồ ăn vặt để không mắc các triệu chứng đầy hơi, khó chịu hay tăng cân, béo phì.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày của tuổi Sửu, sự nghiệp và tài lộc bình thường, nếu không mạnh mẽ và kiên cường thì sẽ bị người khác coi thường. Trong cuộc sống, đôi khi bạn cũng cần “láu cá”, thậm chí giở chút chiêu trò để không bị kẻ xấu bắt nạt, miễn điều đó không phạm pháp hay động chạm tới lợi ích người khác là được.
Sửu Thổ bị khắc chế, tâm trạng bạn bí bách, muốn vùng vẫy, khẳng định năng lực cá nhân nhưng lại bị kìm hãm, ý tưởng sáng tạo chưa thực sự có tính thuyết phục. Nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội tốt hơn.
Nhưng may có Tỷ Kiên đứng ra che chở, bạn vẫn hoàn thành công việc đúng tiến độ, không ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì, chỉ có điều kết quả ấy chưa khiến bạn thực sự thỏa mãn.
Ngày ngũ hành tương khắc, quan hệ giữa bản mệnh và trưởng bối trong nhà không tốt. Mối quan hệ này vốn đã phức tạp nên tránh được phần nào thì tránh, không nên làm căng, ảnh hưởng tới không khí gia đình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, ngày có Thực Thần tọa mệnh, tuổi Dần tác phong nho nhã, nhanh nhẹn lại  thông minh, lanh lợi, các mối quan hệ xã giao trở nên hài hòa, đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến, ưu ái cho những gì tốt đẹp.
Công việc tiến triển tốt đẹp nhờ vào cách đối xử khéo léo, cộng thêm với tư duy làm việc thay đổi, biết dựa vào sức mạnh tập thể để vượt qua mọi thách thức. Không còn cảnh quy chụp hay đổ lỗi cho ai, cả tập thể đoàn kết, trước sau như một, ngày càng lớn mạnh.
Tý Thủy sinh Dần Mộc, tình cảm lứa đôi thăng cấp bất ngờ, gặp mặt qua lời mai mối cũng có thể thành công. Mạnh dạn thể hiện cá tính, tình cảm, chủ động giành cơ hội tốt để bày tỏ, bạn sẽ không phải hối hận về bất cứ điều gì.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

 

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Bản mệnh Mão được Tỷ Kiên nâng đỡ, nhân duyên tốt đẹp, cả công việc và tình cảm đều có những thuận lợi nhất định, tinh thần phấn khởi, không còn phiền muộn.
Năng lực quản lý tài chính sáng suốt, cộng thêm với cách chi tiêu cần kiệm, có kế hoạch rõ ràng, mệnh chủ rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày, thậm chí còn có thể giúp đỡ người thân, bạn bè nếu họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn.
Tuy nhiên, cần lưu ý trong hợp tác kinh doanh. Nếu bạn chưa thực sự tin tưởng đối tác, nên dành thời gian tìm hiểu kĩ trước khi bắt tay làm việc chung. Tỷ Kiên mang tới khả năng tài chính tốt nhưng lại không hứa hẹn có sự hợp tác hài hòa, đôi bên không thể cùng lúc gặt hái thành công.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Thìn trải qua một ngày làm việc tất bật, vất vả, khối lượng công việc nhiều nhưng đổi lại, quan hệ Tam Hợp Tý Thìn mang tới sự ứng biến linh hoạt, tuổi Thìn dễ dàng tìm ra cách ứng phó phù hợp với từng tình huống, biến thách thức thành cơ hội gặt hái thành công.
Hôm nay bạn có quý nhân nhưng lại không trực tiếp giúp đỡ, chỉ loại bớt trở ngại, phần lớn vẫn là do mệnh chủ tự cố gắng. Dù công việc có khó khăn, vất vả tới đâu, nhưng một khi đã hạ quyết tâm, bạn sẽ đạt được thành công, hãy tin vào điều đó.
Sức khỏe của bạn không tốt lắm vì Thủy Thổ bất dung, trong người phát nhiệt, nóng trong, hay cáu gắt, bực bội. Thay vì ăn một lúc quá nhiều thực phẩm, bạn có thể chia nhỏ bữa ăn trong ngày. Thời tiết nắng nóng, có thể ăn các loại cháo hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh... để giải nhiệt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

 

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ trở nên mạnh mẽ, nhưng lại cứng nhắc và nóng nảy trong ngày. Dù được Tỷ Kiên chống đỡ những rắc rối đến từ tài chính, nhưng lại không thể tạo ra những mối quan hệ hữu hảo. Tự bản thân bạn vẫn phải tự lực cánh sinh, chủ động hòa hảo với mọi người xung quanh nếu không muốn gây ra rắc rối thị phi.
Ngày Thủy khí quá vượng, bản mệnh khó chịu trong người dẫn tới buồn bực, mệt mỏi, ủ rũ. Tinh thần làm việc cũng vì đó mà mất dần, sự nghiệp hay tài lộc đều không có tiến triển mới, chỉ bảo toàn như lúc ban đầu là tốt lắm rồi.
Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Giữ thái độ lạc quan và cẩn trọng trong mọi tình huống, bạn sẽ sáng suốt để nhìn nhận ngay ra trở ngại và tìm cách khắc phục nó càng sớm càng tốt.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

 

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi, vì quan hệ Tý Ngọ tứ hành xung, vận trình ngày của mệnh chủ gặp điềm xấu, làm gì cũng trúc trắc, bại nhiều hơn thành, chủ tĩnh không chủ động.
Trong công việc, tư tưởng của Ngọ có chút bế tắc, chưa thực sự tìm ra định hướng phát triển lâu dài cho sự nghiệp. Trong tình cảm, bạn có chút lưỡng lự, khiến đối phương hoài nghi về tình yêu của bạn.
Trong ngày dễ gặp phải điều hung hại thế này, tuổi Ngọ nên đi chùa làm công quả hay làm việc thiện giúp đời để tích phúc đức, lấy cát khí hóa giải hung khí, biến hung thành cát. Hoặc đơn giản, hãy đối xử thật tốt, quan tâm tới mọi người xung quanh, đó cũng là lối sống hướng thiện, tích tu phúc lành.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Có Tỷ Kiên nhập cung mệnh, tính cách tuổi Mùi độc lập, mạnh mẽ và hăng hái chủ động trong công việc hơn. Tuy nhiên, tình hình tài chính lại không mấy khả quan, do lối tư duy của bạn vẫn theo lối mòn nhất định, chưa kịp đổi mới.
Công việc gặp trục trặc do có kẻ ghen ghét, đố kị. Thậm chí, có thể bạn bị điều động đi xa, tới nơi có thể gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp sau này.
Dẫu vậy, hãy giữ tinh thần thật thoải mái và lạc quan. Khi bạn tự tin vào chính mình, tài năng sẽ được phát huy triệt để, người giỏi thì ở đâu cũng phát triển được, miễn là bạn kiên trì nhẫn nại.
Vận trình tình cảm đi xuống, cha mẹ và con cái bất đồng quan điểm sống. Thậm chí hôn nhân của bạn không được gia đình ưng ý trong khi đó bạn vẫn tiến hành. Việc “trảm trước tâu sau” như thế càng khiến mâu thuẫn gia đình bạn thêm gay gắt, nên cân nhắc kĩ càng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 22h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Thân Thìn tam hợp, vận trình người tuổi Thân như được chắp thêm đôi cánh, việc lớn nhỏ đều thành công mĩ mãn, hết tiền lại có, áp lực tài chính bỗng chốc biến vào hư vô.
Các hạng mục đầu tư ngắn hạn cũng có dấu hiệu sinh lời khả quan. Nhưng nên biết dừng tay đúng lúc, quá tham lam dễ khiến bạn mất cả chì lẫn chài. Bạn nên tìm cho mình một cố vấn giàu kinh nghiệm để hỏi ý kiến thay vì chỉ làm việc dựa vào cảm tính.
Thân Kim sinh Tý Thủy, tình yêu lứa đôi được dịp thay da đổi thịt. Người đang yêu, tình cảm càng mặn nồng, khăng khít. Người kết hôn đã lâu tìm được nguồn cảm hứng mới lạ, vợ chồng nồng nàn như thuở ban đầu. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng có đối tượng thầm thương trộm nhớ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

 

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi ngày 10/08/2016, người tuổi Dậu có có cơ hội thăng tiến khi Dậu Kim tương sinh, hút sinh khí từ Nhật Trụ, vận trình công việc cứ gọi là như gấm thêm hoa, tung bay phơi phới.
Bạn được đề bạt tới vị trí cao hơn, thu nhập tốt hơn. Đây là điều đáng mừng, nhưng đồng nghĩa với chuyện công việc vẫn rất bận rộn và tiềm tàng nhiều nguy cơ, không thể lơ là hay chủ quan trong mọi hoàn cảnh.
Tình yêu có cơ hội thăng hoa bất ngờ khi gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngũ hành tương sinh mang tới những cung bậc cảm xúc ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, hai bạn có những trải nghiệm thực sự thú vị bên nhau. Đây là dịp tốt để hai bạn hóa giải mâu thuẫn, trả lại cho gia đình không khí bình an.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Một ngày nhiều áp lực, lắm thị phi sẽ khiến tinh thần của người tuổi Tuất mệt mỏi, xuống dốc nghiêm trọng. Dù Tỷ Kiên giúp bạn mạnh mẽ, có tính độc lập cao, nhưng đồng thời lại lấy đi cơ hội hợp tác thành công vì gặp phải đối tác lừa lọc.
Hôm nay, nên tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ bị thiệt thòi. Nên chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng, hòa hoãn vẫn là thượng sách.
Trong công việc, mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên đều phức tạp, vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn. Vậy nên, chỉ cần ăn nói khó nghe, tỏ ra hiếu thắng là bạn dễ dàng “sập bẫy” kẻ tiểu nhân, tổn hại danh tiếng.
Tình cảm đi xuống, mâu thuẫn cha mẹ và con cái càng gay gắt chỉ vì bất đồng quan điểm sống. Là trụ cột gia đình, bạn cần gắn kết mọi người lại với nhau bằng cách quan tâm hơn tới tâm tư tình cảm của tất cả mọi người.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 4 ngay 10082016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Hợi đón một ngày bình yên, không nhiều sóng gió ở cả công việc và trong phương diện tình cảm. Tỷ Kiên mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, tạo điều kiện tốt cho bước đường tiến thân trong sự nghiệp của bạn.
Tuy nhiên, khi bạn nên cân nhắc tỉ mỉ, ngoài phân tích thực lực của đối tác, bạn cũng nên nắm rõ tính cách cũng như phẩm chất đạo đức của họ. Bởi “thức lâu mới biết đêm dài”, tới khi gặt hái quả ngon trái ngọt rồi lại bị người ấy “hớt” tay trên.
Dù tình cảm của hai bạn đã chín muồi, nhưng nếu chưa được sự tác hợp của hai bên gia đình, đừng vội tự ý đăng ký kết hôn hay tổ chức lễ cưới nhé. Mọi người phản đối chắc chắn có lý do chính đáng, hãy lắng nghe họ và cùng nhau đi tìm cách giải quyết hợp lý nhất.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Kaki, be vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X