Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 10/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 09/05/2017 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tử vi ngày 10/5/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Dần có một ngày sự nghiệp thăng hoa. Chính Ấn dẫn đường giúp cho bản mệnh thêm phần tự tin phát huy năng lực và có những bước tiến xa hơn trong công việc sau này.

Xem ngày tốt xấu 10/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 15/4 năm Đinh Dậu. 


 

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày hôm nay theo tử vi ngày 10/5/2017 của 12 con giáp thì Tý Dậu tương phá, bản mệnh cần cẩn trọng nhiều hơn, đừng lơ là mất cảnh giác kẻo bị tiểu nhân hãm hại.
 
Theo Lịch vạn niên, Thiên Quan giáng xuống báo hiệu tai họa bất ngờ có thể xảy ra với người tuổi Tý. Đường xá đông đúc, đôi khi vì vội vã mà chúng ta không cẩn thận nhìn ngó trước sau, tai nạn giao thông cũng từ đó mà ra.
 
Ngày Ngũ hành Kim sinh Thủy nên mọi chuyện không quá xấu, cuối cùng cũng sẽ tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra thì sau đó cũng nên rút kinh nghiệm từ những sai lầm phía trước. Người thành công là người đã từng thất bại rất nhiều lần, song họ không mãi khóc than trong vực sâu ấy mà luôn không ngừng rèn luyện bản thân để vươn tới những đỉnh cao mới.
 
Trong công việc, bạn luôn cố gắng không ngừng và giành được những thành quả kha khá. Cấp trên nhìn nhận được những nỗ lực của bạn trong thời gian qua và có ý định nâng đỡ lên vị trí cao hơn. Đây là thời gian thử thách cuối cùng, hãy tiếp tục phát huy khả năng của mình để sự nghiệp tiến xa hơn nữa nhé.

Bạn đã biết Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá hay chưa?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu thứ 4 này vận trình suôn sẻ, công việc gặp nhiều thuận lợi, chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió.
 
Sửu Dậu bán hợp, may mắn sẽ đến với bản mệnh trong hôm nay. Kế hoạch đã lên chi tiết, chỉ thiếu thời cơ để tiến hành. May nhờ quý nhân giúp đỡ, đề đạt giúp bạn nguyện vọng nên cuối cùng kế hoạch bạn ấp ủ đã lâu cũng đến ngày được ra mắt mọi người. Ngọn gió Đông giúp cho con thuyền sự nghiệp của người tuổi Sửu no gió ra khơi. 
 
Tòa thành lớn đến đâu cũng phải xây từ những viên gạch nhỏ, mọi chuyện đều phải bắt đầu từ những điều tưởng như vụn vặt nhưng quan trọng không kém. Tài năng có nhưng kinh nghiệm thực tế chưa nhiều, bạn hãy cố gắng tích lũy cho mình thêm thật nhiều kinh nghiệm nhé.
 
Ngày Thực Thần che chở nên vận thế tài lộc của bản mệnh cũng lên cao. Những dự án mới đây đã bước đầu thành công và đem lại cho bạn nguồn thu ổn định. Hãy có kế hoạch chi tiêu thật khoa học, đừng vung tay quá trán kẻo khi cháy túi thì nào biết kêu ai.
 
Không may trong thứ 4 này Thổ sinh Kim, bản mệnh bị sinh xuất nên chuyện tình cảm không được như ý muốn. Ai cũng có cái tôi quá lớn là căn bệnh thời nay, chẳng thế mà mâu thuẫn phát sinh ngày càng nhiều hơn. Nếu có thể yêu thương và bao dung nhau nhiều hơn thì chắc chắn tình cảm sẽ ngày càng gắn bó.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Dần
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Dần có một ngày sự nghiệp thăng hoa. Chính Ấn dẫn đường giúp cho bản mệnh thêm phần tự tin phát huy năng lực và có những bước tiến xa hơn trong công việc sau này.
 
Chúng ta đi làm vì nhiều thứ, trong đó có thể là vì niềm đam mê với một ngành nghề nào đó. Thậm chí khi ta bị cuộc đời xô đẩy và được một ngành nghề lựa chọn thì điều đúng đắn nhất mà ta nên làm vào thời điểm đó là tìm cho mình hứng thú trong công việc.
 
Khi bạn làm việc có đam mê thì những áp lực vô hình trung sẽ dần giảm bớt. Ta sẽ có thêm nhiều không gian sáng tạo cũng như tinh thần hứng khởi mỗi ngày để bắt tay vào công việc. Với nền tảng như vậy, không khó hiểu là chúng ta sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi và thăng tiến nhiều hơn trong sự nghiệp tương lai.
 
Ngày Kim Mộc tương xung, vận tình duyên của người tuổi Dần không có nhiều biến chuyển. Bạn còn đang mải mê với công việc và không có thời gian để dành cho chuyện yêu đương. Thời gian rảnh rỗi ít ỏi chỉ đủ để bạn về ăn bữa cơm với gia đình và ngồi cà phê cùng bè bạn. Cũng đã đến lúc sắp xếp thêm thời gian cho bản thân và tìm cho mình một nửa để sẻ chia rồi đó bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

Tử vi tuổi Mão
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi ngày 10/5/2017 của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay phạm phải cục diện Tứ hành xung, tình cảm vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn.
 
Đôi khi ở bên nhau lâu khiến chúng ta hiểu rõ hết mọi thứ về nhau nhưng sự bao dung lại dần bị bào mòn. Khi ấy, những lỗi lầm trơ trọi, hiển hiện rõ ràng trước mắt chúng ta. Những mâu thuẫn bắt nguồn từ bất đồng nhỏ nhặt nhưng không được giải quyết mà ngày càng được đẩy lên cao trào. Tới cuối cùng, chuyện bé xé ra to, những vướng mắc trong quá khứ cũng bị lôi vào cuộc chiến.
 
Yêu thương nhau đã khó, chung sống với nhau lại càng khó khăn hơn. Mỗi con người là một cá thể riêng biệt, có những suy nghĩ và cá tính độc lập không thể nào xóa bỏ. Chỉ hy vọng rằng mỗi khi tranh cãi, các bạn hãy nhớ về những ngày đầu trái tim ta rung động vì nhau và cùng hòa chung nhịp đập. Yêu thương cũng như hũ rượu, nếu được ủ men đúng cách thì càng lâu sẽ càng dậy mùi hương, còn chỉ một chút sơ sảy, không chú ý cũng có thể khiến cả mẻ rượu đi tong.
 
Bản mệnh hôm nay có Thiên Ấn phò trợ, tài hoa xuất chúng, bao người ngưỡng mộ. Bạn đa tài và tinh thông nhiều thứ nên đi tới đâu cũng không lo bị đào thải. Dù luân chuyển tới đâu, người tuổi Mão cũng có thể phát triển năng lực của mình tới độ lớn nhất. Điều đó đòi hỏi bản lĩnh vững vàng mà không phải ai cũng có được. Hãy tiếp tục giữ vững phong độ đó, chắc chắn tương lai của bạn sẽ vô cùng rộng mở.
 
Ngày chủ hành Mộc bị Kim khắc chế, bản mệnh dễ bị đau gân cốt, nhức mỏi tứ chi. Nên chú ý vận động nhiều hơn để cơ thể thêm phần dẻo dai.

Xem bói tháng 5, biết về những vận hạn 12 con giáp chớ coi thường nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ngày hôm nay Thìn Dậu lâm Nhị hợp Kim cục, tử vi ngày 10/5/2017 cho thấy công việc người tuổi Thìn có nhiều tín hiệu đáng mừng, ngày tăng lương thăng chức không còn xa nữa.
 
Bạn may mắn có được công việc như ý cùng những người đồng nghiệp tốt. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cấp trên coi trọng người tài cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để phát triển hơn trong sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, nếu không cố gắng thì những may mắn nhất thời đó cũng chẳng thể giúp bạn được lâu dài. Năng lực thể hiện trong công việc là điều không thể dựa vào bất cứ ai ngoài chính bản thân mình. Hãy không ngừng trau dồi kiến thức và học hỏi thêm từ những người xung quanh, vốn thân thiện nên họ sẽ chẳng ngại ngần gì mà chỉ bảo cho bạn thêm những kinh nghiệm đáng quý tích lũy bấy lâu nay của họ đâu.
 
Ngày hung thần Thất Sát chiếu mệnh, kẻ tiểu nhân rình rập, chờ đợi thời cơ chen chân vào mối quan hệ của bạn và người ấy. Bạn lại mải mê công việc nên đôi khi không chăm sóc nửa kia được chu đáo như những ngày đầu. 
 
Có thể kẻ kia chẳng yêu thương gì người ấy của bạn nhưng vì ghen tức với những thành công của bạn cả trong tình yêu và sự nghiệp nên rắp tâm phá đám. Chú ý giữ gìn tình cảm, hâm nóng mối quan hệ bằng những niềm vui nho nhỏ bất ngờ để quan hệ hai người càng thêm gắn bó nhé.

Tử vi tháng cũng tiết lộ khá đầy đủ về vận trình của người tuổi Thìn trong tháng 4 âm lịch này, bạn bớt chút thời gian xem qua nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

Tử vi tuổi Tị
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Vận đen tiếp nối từ tử vi ngày 9/5/2017, hôm nay vận trình người tuổi Tị không mấy suôn sẻ do bị Kiếp Tài hung thần giáng họa. Những hiểm họa bất ngờ có thể xảy tới bất cứ lúc nào, đòi hỏi bản mệnh phải cẩn trọng và đề cao cảnh giác.
 
Tị Hỏa với Dậu Kim ngũ hành xung khắc, bạn có thể gặp nhiều phiền phức trong quan hệ xã giao. Các mối quan hệ đan xen, rắc rối đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo. Chỉ một chút kém linh hoạt trong ứng xử cũng khiến bạn bị mất điểm trong mắt người đối diện, kéo theo đó là những cơ hội làm ăn vuột mất khỏi tầm tay.
 
Cũng may trong ngày Trực Định có nhiều may mắn về tài lộc nên bạn vẫn có được cho mình những mối kinh doanh tốt. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng và mở rộng phạm vi kinh doanh sắp tới.
 
Có điều, dù thế nào thì cũng luôn phải suy xét kĩ càng trước khi hành động. Chớ ham lợi nhỏ trước mắt mà bỏ qua hiểm họa ẩn giấu phía sau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Ngọ
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi ngày 10/5/2017, người tuổi Ngọ hôm nay bị hung thần Tỷ Kiên giáng mệnh, phải chịu cảnh cô độc, đơn côi.
 
Lòng tự trọng cao khiến bạn không dễ mở lòng. Có chuyện gì cũng ôm vào mình mà chẳng chịu sẻ chia cũng người khác nên nhiều khi mệt mỏi, không có lối thoát. Đôi khi, nói với người khác những khó khăn của mình không làm hạ thấp giá trị bản thân bạn mà còn khiến cho bạn trở nên gần gũi hơn với mọi người.
 
Cuộc đời này đâu ai là người hoàn hảo, ai cũng có những khúc mắc của riêng mình. Tuy chẳng ai thích người kể lể, than vãn suốt ngày nhưng khi có chuyện không thể giải quyết thì trước hết hãy tâm sự và xin ý kiến từ những người thân thiết bên cạnh bạn. Họ sẽ chẳng ngại ngần mà cho bạn một bờ vai nương tựa và lắng nghe tâm tư của bạn đâu.
 
Cát tinh Nguyệt Giải giúp bản mệnh hóa hung thành cát. Công việc đang trên đà tiến triển thuận lợi, bạn đã đi đúng hướng và có cái nhìn chính xác về tương lai phát triển. Điều này giúp cho công việc có những biến chuyển đáng kể theo chiều hướng tốt đẹp.

Đọc thêm Tử vi trọn đời của 12 con giáp để biết rõ hơn về vận thế cuộc đời bạn nhé.
 
Ngày chủ hành Hỏa bị Kim khắc chế, bản mệnh nên chú ý các bệnh về mắt, mũi. Ra ngoài đường bụi bặm nên có phòng bị thích hợp, tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Thứ 4 này, xem bói tử vi ngày 10/5/2017 của 12 con giáp, người tuổi Mùi được Thực Thần nâng đỡ, có thêm nhiều cơ hội phát tài phát lộc.
 
Việc làm ăn kinh doanh tiến triển thuận lợi. Với chữ tín đặt lên hàng đầu, bạn rất được lòng đối tác bởi sự đúng hẹn cũng như chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là điểm để khách hàng lựa chọn bạn giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường.
 
Người làm công ăn lương thì thể hiện năng lực của mình và nhanh chóng khẳng định vị trí trong công việc. Nhờ thế mà thu nhập ngày càng ổn định và có chiều hướng đi lên. Bạn không còn phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc mà tập trung đầu tư tâm sức nhiều hơn cho công việc.
 
Ngày Thổ sinh Kim, bản mệnh bị sinh xuất, đường tình cảm gặp nhiều trắc trở. Bạn đã quen cho đi mà không màng nhận lại nên dù đối phương chỉ thi thoảng đáp lại mối chân tình cũng đủ để khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc. Có điều, đôi khi bạn vẫn thấy chạnh lòng và không muốn cố gắng tiếp. 
 
Biết đâu lúc này dừng lại là một quyết định đúng đắn. Bạn cho người ấy thời gian để kiểm nghiệm tình cảm và suy nghĩ xem có cần bạn trong đời. Biết nắm hãy biết buông, đừng mãi hy sinh mà không có được hạnh phúc cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Thân
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi ngày 10/5/2017 của 12 con giáp cho thấy bản mệnh gặp được phúc lành, quý nhân phù trợ. Tam hội cục nâng đỡ giúp bạn dễ dàng vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc.
 
“Vạn sự khởi đầu nan”, những thử thách buổi ban đầu sẽ là bàn đạp để ta tiến bước xa hơn. Với người bi quan thì đó là bất hạnh nhưng với bạn, tinh thần nhiệt tình và sôi nổi giúp bạn có thêm nhiều dũng khí để khiêu chiến với khó khăn.
 
Những nỗ lực ấy cuối cùng cũng đến ngày đơm hoa kết trái. Bạn được tiến cử bởi tài đức của mình. Người vừa có tài lại vừa có đức thì đi đâu cũng được mọi người yêu mến và kính trọng. Đó là điều bạn đã được ông cha dạy dỗ và luôn ghi nhớ trong suốt chặng đường đời.
 
Cát thần Chính Tài cũng góp phần cho người tuổi Thân có cuộc sống ngày càng sung túc. Thu nhập từ công việc cũng đủ để bạn chi tiêu và định hướng chuẩn bị cho bước đường tương lai. Thói quen chi tiêu có kế hoạch cũng giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm sau này.
 
Tuy nhiên, ngày Kim vượng nên bản mệnh cần chú ý hơn đến các vấn đề về dạ dày và tiêu hóa. Làm việc quá mê say có thể khiến bạn quên ăn quên ngủ, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Mời bạn đọc thêm: Tổng quan Tử  vi 12 tháng năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

Tử vi tuổi Dậu
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy ngày Dậu Dậu tự hình, bản mệnh có thể gặp họa vì nói năng thiếu suy nghĩ, không cẩn trọng trước khi cất lời.
 
Người quân tử nói ra một lời mà người ta cho mình là khôn hay không khôn, cho nên không thể không thận trọng lời nói. Chỉ một câu nói thiếu suy nghĩ trước sau cũng có thể gây nên hiểm họa khôn lường. Chẳng thế mà Phật dạy “Họa từ miệng mà ra, miệng đời là nạn khó tránh.”
 
Đôi khi ta nói hoàn toàn chân thành và muốn góp ý cho người nhưng kém khéo léo nên khiến cho người khác hiểu sai ý mình. Bao mối quan hệ anh em, bè bạn, vợ chồng… đã đổ vỡ cũng chính vì đây. “Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, ai trong chúng ta cũng đều nên nhớ kĩ điều này.
 
Thiên Tài soi bóng người tuổi Dậu, những nguồn thu từ nghề phụ tuy không nhiều nhưng ngày một tăng thêm khiến cho cuộc sống của bạn dần đủ đầy hơn. Thậm chí có lúc bạn đã nghĩ bỏ nghề chính mà theo nghề phụ.
 
Nếu thực sự có đam mê và nhìn thấy tương lai tươi sáng thì hãy thử dũng cảm dấn bước bạn nhé. Biết đâu điều đó sẽ khiến cuộc đời bạn hoàn toàn bước sang một trang mới với nhiều điều tốt đẹp hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Tuất
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Hôm nay Tuất Dậu tương hại, theo tử vi 2017, tử vi ngày 10/5/2017 của 12 con giáp cho thấy một ngày nhiều sóng gió với tình cảm không mấy thuận lợi của người tuổi Tuất.
 
Thương Quan chiếu xuống, công việc của bạn không có nhiều điều khởi sắc. Mọi chuyện đi vào lối mòn và không có gì biến chuyển khiến cho bạn dần mất đi hứng thú làm việc. Tinh thần uể oải khiến cho công việc hoàn thành kém hiệu quả, không được như ý muốn.
 
Tâm trạng giảm sút khiến cho bạn không có nhiều cảm hứng để vun đắp tình cảm lứa đôi. Ngọn lửa dần nguội lạnh bởi thiếu vắng bàn tay chăm sóc. Người kia trách cứ nhưng bạn mãi chìm đắm trong muộn phiền mà chẳng hề để tâm tới.
 
Cũng may có Thiên Quý cát tinh dẫn đường giúp bạn sớm thức tỉnh khỏi cơn mê và kịp thời hàn gắn tình cảm. Tuy không được ngọt ngào như trước nhưng bạn đã nhận ra người quý giá đối với mình và thực sự trân trọng người bên cạnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi
 

Tu vi thu 4 ngay 1052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Người tuổi Hợi hôm nay được Chính Quan che chở nên cầu được ước thấy, chuyện học hành thi cử suôn sẻ như ý muốn.
 
Con đường học hành kéo dài đôi khi khiến bạn mỏi mệt và muốn buông xuôi nhưng tinh thần ham học hỏi và những ước mơ về tương lai chưa thực hiện giúp bạn có thêm ý chí và động lực để tiến bước trên con đường “dùi mài kinh sử”.
 
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Kim Thủy tương sinh, chuyện công việc cũng dần đi vào quỹ đạo nên không còn quá nhiều áp lực như trước nữa. Bạn cũng có nhiều thời gian hơn để dành cho chuyện tình cảm. Mối quan hệ của hai người đã ổn định hơn và có những tín hiệu đáng mừng về tương lai đôi lứa bên nhau.
 
Có điều, ngày Thiên can Đinh, bản mệnh nên chú ý nhiều hơn các vấn đề về tim mạch. Những người có tiền sử bệnh này nên giữ tinh thần thoải mái và nhớ đi khám sức khỏe định kì để phát hiện những bất thường, kịp thời chữa trị.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 11/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X