Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 07/12/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 06/12/2016 16:44 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 4, tử vi ngày 07/12/2016 của 12 con giáp, Dần Mộc được Hợi Thủy trường sinh, ví như có luồng gió mới tưới mát tâm hồn và tình cảm của người tuổi Dần. Vì thế, tình yêu được đà “đơm hoa kết trái”, ai nấy đều hạnh phúc với những điều giản dị ở cuộc sống hiện tại.


Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, nhìn chung mọi việc diễn ra trong ngày khá trôi chảy. Tuy nhiên, chỉ dừng ở mức khá, chưa thực sự xuất sắc. Tuổi Tý vốn tham vọng nên càng đặt nặng mục tiêu phấn đấu cho mình. Đừng áp lực quá kẻo ảnh hưởng sức khỏe.
Trong ngày bản mệnh cần hết sức lưu ý tới vấn đề ăn uống. Nhất là những ai thường xuyên ăn ngoài hàng quán càng phải thận trọng. Tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, ăn bên ngoài không thể đảm bảo như mình tự nấu. Không may ăn phải đồ bẩn, ôi thiu, đồ lạ có thể gây tiêu chảy, dị ứng hoặc các chứng phù nề nghiêm trọng.
Vận trình tình cảm duy trì ở mức trung bình, đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, tránh phải nói lời tiếc nuối.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày có điềm báo về hôn nhân bất lợi, tình cảm gặp trục trặc. Các mối quan hệ xã giao cũng trở nên rối ren, phức tạp, khiến tinh thần bạn đi xuống, lúc nào cũng thấy bực bội, khó chịu trong người, rất cần tìm nơi nào đó để giải tỏa.
Ảnh hưởng tinh thần khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được. Thậm chí, bạn xao nhãng, chủ quan trong công việc gây ra sự nhầm lẫn không đáng có. Điều đó tuy không gây trở lực quá lớn cho bạn nhưng dẫu sao uy tín bản thân cũng giảm đi phần nào.
Sức khỏe của bạn đang đi xuống, nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím than
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi, người tuổi Dần trải qua một ngày làm việc hanh thông phơi phới. Dần Hợi Nhị Hợp Mộc cục giúp những ý tưởng sáng tạo tuôn trào trong bạn. Điều đó rất có lợi cho những ai làm trong lĩnh vực sáng tác thơ văn, thiết kế thời trang, sáng tạo phần mềm…
Trong ngày, tinh thần bản mệnh tự do, sảng khoái, cho ra đời những ý tưởng táo bạo, khác thường, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn cho công ty (tập thể). Hãy tự tin vào chính sự lựa chọn của mình, sớm muộn gì thành công cũng đến với bạn.
Dần Mộc được Hợi Thủy trường sinh, ví như có luồng gió mới tưới mát tâm hồn và tình cảm của người tuổi Dần. Vì thế, tình yêu được đà “đơm hoa kết trái”, ai nấy đều hạnh phúc với những điều giản dị ở cuộc sống hiện tại.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hàng ngày cho biết, không ít tin vui sẽ đến với người tuổi Mão trong ngày hôm nay. Cục diện Tam Hợp trợ lực mạnh mẽ, con đường sự nghiệp của bản mệnh thuận lợi đủ đường, không những được cấp trên tin tưởng giao phó trọng trách mà đồng nghiệp yêu mến, cấp dưới nể trọng, đi tới đâu cũng được chào đón nồng nhiệt.
Cơ hội hợp tác trong làm ăn, kinh doanh ngày càng nhiều. Chủ yếu là tuổi Mão biết cách hành xử khéo léo, dễ chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người nên làm việc gì cũng khá thuận lợi.
Tình yêu cũng được dịp thăng cấp bất ngờ. Độc thân ư? Đã sao nào, độc thân vui vẻ và hạnh phúc trong sự yêu mến của bao người, ánh mắt ngưỡng mộ của biết bao đối tượng khác giới. Cuộc sống chỉ cần thế thôi cũng đủ vui rồi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày Quý Hợi, tuổi Thìn đón không ít tin vui về tài lộc. Công việc cũng tiến triển theo đúng kế hoạch dự tính ban đầu. Tinh thần bạn phấn chấn hơn mọi khi, làm việc gì ra việc đó, đều gặt hái được thành công bước đầu, đáng để duy trì và nỗ lực phấn đấu.
Tuy nhiên trong ngày vẫn có điềm tiểu nhân quấy phá. Tuổi Thìn quá ngây thơ tin tưởng người khác để rồi bị lừa gạt. Đó là bài học xương máu để bản mệnh biết cách phòng vệ trong thế giới hỗn tạp, đầy nhiễu nhương này.
Tài lộc khá vượng nhờ Chính Tài che chở. Có kẻ quấy phá thế nào đi nữa, mệnh chủ vẫn tập trung vào công việc, gặt hái không ít thành quả. Dù ít hay nhiều, bạn cũng xứng đáng với những gì có được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý


Tử vi tuổi Tị

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Tâm trạng của người tuổi Tị khá bí bách trong ngày vì ảnh hưởng của mối quan hệ Tị Hợi tứ hành xung. Thay vì giam mình trong không gian văn phòng chật hẹp, bạn nên ra ngoài xông xáo tìm cơ hội mới. Dù chịu cục diện tứ hành xung đè nén, nhưng những ai biết nỗ lực không ngừng vẫn có thể “đức năng thắng số”, thay đổi vận trình của chính mình.
Tình hình tài chính của tuổi Tị không khả quan. Một vài hạng mục đầu tư, kinh doanh thua lỗ. Nhưng đó chỉ là dấu hiệu tạm thời, không đáng lo ngại. Bạn vẫn cần tập trung tinh thần cao độ để không phạm bất cứ sai lầm nào trên con đường mình đã chọn.
Vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi ngày 07/12/2016, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ không như ý. Đôi lứa bất hòa, cãi vã, các mối quan hệ xã giao cũng dần rối ren, phức tạp. Tất cả những yếu tố ấy khiến tinh thần bạn xuống dốc, dù đã tập trung làm việc cũng khó mà đạt kết quả cao.
May mắn là tuổi Ngọ lanh lợi, không khó để tìm ra cách khắc phục tình trạng hiện tại. Những lúc tinh thần bất ổn, bạn đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân. Một mình đương đầu với tất cả không hề dễ chịu chút nào, hãy nói ra cho lòng thư thái.
Tình yêu cũng như thời tiết, thay đổi không biết điểm dừng. Tuy nhiên bạn có thể “dự báo” tình cảm của mình cơ mà. Muốn nó thay đổi theo chiều hướng tốt hay xấu, chỉ cần bạn tinh ý một chút là được rồi, không quá khó như bạn tưởng tượng đâu, quan trọng là phải kiên trì và khéo léo.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Mùi có một ngày làm việc tất bật, nhưng tài lộc lại hanh thông, nhất là người kinh doanh buôn bán, làm ăn thu lời lãi khá lớn. Tuy nhiên, tiền vào rồi cũng sẽ ra rất nhanh nếu bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính của mình. Cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể để chủ động trong mọi việc.
Tuy tài chính khởi sắc, nhưng bản mệnh phải vất vả chạy đôn chạy đáo khắp nơi, đến thời gian nghỉ ngơi để ăn một bữa cơm trọn vẹn cũng không có. Trước mắt tạm thời như vậy, sau khi có đủ nguồn vốn, bạn nên thuê thêm người hỗ trợ.
Tóm lại, tình hình công việc trong ngày của bạn khá thuận lợi, không có gì phải lo lắng. Nhưng nên nhớ, đừng làm việc quá sức, tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Có như vậy công việc với thuận lợi và phát triển lâu dài được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Thân có một ngày làm việc trôi chảy, không vấp phải trở ngại nào quá lớn. Phương diện tài lộc khởi sắc hơn, thu về lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên vì mải mê phấn đấu cho sự nghiệp cũng như con đường làm giàu, bạn không có thời gian chăm sóc bản thân khiến sức khỏe giảm sút, nhan sắc tàn phai.
Cuộc sống này rất cần sự cân bằng để mỗi chúng ta có thể thư thái làm điều mình thích và tận hưởng cuộc sống. Hãy sắp xếp lại thời gian làm việc, nên lấy chất lượng làm trọng chứ không phải số lượng. Như vậy sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo hơn.
Tình cảm không còn dấu hiệu trắc trở nào nữa, trái lại là những giây phút lãng mạn, thăng hoa. Tiết trời lạnh càng là “chất xúc tác” giúp hai bạn gần nhau hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Con đường làm giàu của người tuổi Dậu ngày càng thênh thang rộng mở. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh. Thời điểm cuối năm càng có nhiều cơ hội “hốt vàng hốt bạc”, quan trọng là bạn nắm bắt xu thế và “nhắm” đúng vào thị trường tiềm năng.
Có Thực Thần trợ lực bạn đừng lo không kiếm được nhiều lợi nhuận, cứ mạnh dạn đầu tư để thu về thành quả rực rỡ. Nhưng chớ đầu tư theo kiểu phong trào, nghe người này người kia kháo nhau đâu nhé. Chính bạn phải là người tìm hiểu kỹ càng mọi nguồn thông tin, như thế mới tránh được nguy cơ rủi ro.
Tình cảm thăng hoa cũng là động lực lớn lao giúp người tuổi Dậu tập trung phấn đấu cho sự nghiệp và con đường làm giàu của mình. Khi “hậu phương” đã vững chắc, bạn tha hồ phô diễn tài năng của mình ngoài xã hội.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, sau thời gian bươn chải vất vả để tìm đường kinh doanh, buôn bán, cuối cùng người tuổi Tuất cũng tìm được hướng đi rõ ràng cho mình. Chính Tài trực chiếu có tác dụng hỗ trợ mạnh mẽ cho con đường tài lộc của bạn. Theo đó áp lực tài chính giảm đi đáng kể, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nữa.
Dịch Mã động tinh nhắc nhở bạn luôn phải chủ động, xông xáo, di chuyển càng nhiều càng tốt. Có như vậy, bạn mới phát huy được hết khả năng tiềm ẩn. Đừng ngại khó ngại khổ nếu như bạn muốn đạt được mục tiêu sự nghiệp đã ấp ủ bấy lâu.
Tình cảm lứa đôi gặp phải không ít rào cản từ phía gia đình. Thay vì cố chấp bảo vệ ý kiến của mình, bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Thật bình tĩnh và tỉnh táo để cân nhắc mọi chuyện tránh sau này phải nói lời hối tiếc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 4 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, quan hệ tự hình chèn ép tinh thần của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Vì quá tự tin mà bản mệnh “trèo cao ngã đau”, khinh suất đối thủ, biến mình thành mục tiêu công kích, thậm chí lĩnh hậu quả đáng tiếc.
Bạn thừa biết trong công việc hiện tại đang làm, chỉ cần một vài sai sót nhỏ thôi cũng đủ khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng. Vậy tại sao không nhắc nhở bản thân mình phải thận trọng hơn nữa.
Quan hệ tự hình khiến bạn cảm thấy bí bách, tinh thần xuống dốc nghiêm trọng kể từ đầu giờ chiề. Nhưng đừng vì thế mà về nhà trút giận lên đối phương. Càng làm như vậy, mâu thuẫn vợ chồng càng khó giải quyết triệt để.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 05-11/12/2016 (Phần 1)
Trong ngày Tân Dậu, Kim khí vượng, tương ứng với Đông y là đại tràng gặp trục trặc. Đại tràng chính là bộ phận ruột già trong cơ thể. Thông thường khi bộ vị
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X