Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 3/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 02/05/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 4, tử vi ngày 3/5/2017 báo hiệu một ngày tràn ngập tình yêu đang đón chờ người tuổi Hợi. Xem bói tử vi 12 con giáp, ngày Lục hợp tốt lành nên đào hoa cũng nở rộ.
 
Xem ngày tốt xấu 3/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 8/4 năm Đinh Dậu.
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay không gặp nhiều thuận lợi. Thương Quan chủ mệnh gây bao trở ngại, học hành thi cử kém phần suôn sẻ.
 
Bản mệnh vốn thông minh, tài hoa xuất chúng song gặp nhiều lận đận chuyện học hành. “Học tài thi phận”, dù là chuyện không mong muốn nhưng cũng nên tự xem lại bản thân mình. Ý chí không vững vàng kiên định thì dễ bị lung lay trước sóng to gió lớn. 
 
Mẫu Thương tinh giáng thế, báo hiệu vận tài lộc dồi dào. Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư làm ăn thì đây chính là thời cơ tốt để tiến hành. Tuy nhiên, nên thận trọng tiến từng bước một, chớ nóng vội mà quyết định kém chính xác.
 
Theo Lịch vạn niên, bản mệnh nên chú ý rèn luyện thêm sức khỏe. Tuy chỉ là bệnh lặt vặt đau bụng, đau lưng song cũng không kém phần khó chịu. Mỗi ngày tập chút thể dục thể thao sẽ khiến bạn thấy khỏe mạnh và vui vẻ hơn.

Mời bạn đọc thêm: Tính cách người tuổi Tý mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Hôm nay Mộc Thổ tương xung, chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều rạn nứt. Vợ chồng tranh cãi liên miên, dường như sự thấu hiểu không còn được đặt lên hàng đầu mà ai cũng muốn chứng tỏ mình là đúng, cái tôi quá lớn che lấp tình yêu.
 
Bản mệnh vốn là người thích tĩnh không thích động, khá khoan dung nhẫn nại với người. Nhưng đôi khi sức ép từ xã hội quá lớn, bào mòn lòng kiên nhẫn của bạn. Người thân thiết nhất lại trở thành đối tượng khiến bạn trút hết mọi áp lực nặng nề. Hãy cố gắng tự giải tỏa bản thân, giữ tình yêu và sự yên ấm cho gia đình nhỏ của mình.
 
Công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu đang trên đà thăng tiến. Chính Ấn cát lành mang tới niềm vui, bạn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhân duyên tốt, nhờ thế mà bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ vượt qua cơn hoạn nạn. Đó có thể nói là một trong những điều mà bạn thực sự thấy may mắn trong cuộc đời này. Đọc thêm Tử vi sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2017 để biết thêm chi tiết bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Người tuổi Dần hôm nay tâm trạng thoải mái, Thần Tài ghé thăm khiến bạn không khỏi mừng vui. Chuyện làm ăn suôn sẻ bất ngờ, lợi nhuận thu về rất đáng kể. Có vẻ uy tín và chất lượng của sản phẩm đang phát huy lợi thế, bạn không cần quảng cáo quá nhiều mà khách hàng thấy tốt nên giới thiệu cho nhau, tự tìm đến đặt hàng.
 
Dân công sở có những bước tiến vững vàng trong sự nghiệp. Dự án mà bạn tham gia đã giành được những thành công bước đầu, công sức mà bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Chắc chắn phần thưởng mà bạn nhận được không hề nhỏ chút nào.
 
Tuy nhiên trong ngày Dần Mộc tự hình, bạn nên chú ý hơn khi kết giao bạn bè. Bạn bè có nhiều loại, có người thực tâm đối xử tốt với mình, có người lại chỉ vì tiền tài, danh vọng hay có âm mưu gì đó mới tỏ vẻ thân thiện bề ngoài. Tỉnh táo, mở to hai mắt, chớ bị vẻ bên ngoài bóng bẩy của trái táo độc đánh lừa.

Mời bạn đọc thêm Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2017 của người tuổi Dần để biết thêm về vận trình tháng này nhé.
 
Xem bói tử vi hàng ngày, Mộc vượng khiến bạn dễ mệt mỏi, đau bụng, đau lưng, dễ cáu kỉnh với mọi người. Những người thân quen hiểu và bỏ qua cho bạn, nhưng với người không có mối thâm tình thì rất dễ để lại ấn tượng xấu với họ. Hãy chú ý thư giãn và giữ tâm trạng thoải mái nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Những chuyện không may của người tuổi Mão trong ngày hôm qua như tử vi thứ 3 ngày 2/5/2017 đã không còn nữa. Thứ 4 này, Tam hội cục nâng đỡ, cho quý nhân đến giúp bạn vượt qua những khó khăn trước mắt. Công việc bớt dần áp lực, mọi chuyện dần đi vào khuôn khổ.
 
Tài lộc của con giáp này hôm nay cũng rất tốt đẹp. Chính Tài chiếu mệnh, bạn buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vùn vụt. Đi làm thì lương thưởng cũng khá như ý, bạn được cấp trên đánh giá cao tài năng của mình nên chuyện tăng lương thăng chức cũng không còn xa nữa. 
 
Thêm vào đó, nhờ cần cù tiết kiệm nên con số trong tài khoản của bạn giờ cũng đã là một khoản kha khá, đủ để lo một số chuyện quan trọng sắp tới.
 
Có điều, đôi khi bạn vẫn đang quá hài lòng với bản thân mà thiếu tinh thần tiến thủ. Bạn thấy cuộc đời đủ tươi đẹp, sự nghiệp đủ thành công nên muốn ngừng lại và hưởng thụ. Nhưng có khi nào bạn nghĩ rằng, khi bản thân không còn khẳng định được giá trị của mình nữa thì dù là du lịch hay mua sắm cũng chẳng thể thỏa mãn bạn nữa không?
 
Bản mệnh nên chú ý hơn về sức khỏe, đặc biệt để ý các bệnh về thận. Nên đi khám sức khỏe thường niên, chớ để khi bệnh phát nặng mới nhận ra thì đã muộn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn
 

Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày Thiên Ấn giáng mệnh, người tuổi Thìn khôn khéo và nhiều mưu lược, điều này được thể hiện trong nhiều lĩnh vực và giúp bạn rất nhiều khi ra ngoài đời làm việc. Công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, bạn lên như diều gặp gió.
 
Nhiều người cho rằng đó là nhờ may mắn, nhờ bạn có người chống lưng, nhờ gia thế khủng đứng phía sau. Chỉ bạn mới biết được thành công ngày hôm nay có được là do mình đã đánh đổi những thứ gì. Chẳng có ai cho không ai gì cả, cũng chẳng có miếng bánh nào từ trên trời rơi xuống. Nhờ có cố gắng và nỗ lực không ngừng mà bạn đi được đến nơi này.
 
Mộc Thổ tương khắc, xem bói tử vi thư 4 của 12 con giáp thì hôm nay chuyện tình cảm của bạn không được thuận lợi cho lắm. Bạn đã có người trong mộng nhưng trước đó, vì nhiều lý do mà bạn ngần ngại chưa dám tiến đến. Giờ sự nghiệp và công danh đã có phần vững vàng, bạn muốn trở lại tìm người ấy nhưng thời gian chẳng chờ đợi ai, cũng chẳng ai đứng mãi một chỗ chờ đợi một người không lời hứa hẹn.
 
Tuy nhiên cũng đừng quá muộn phiền. Tình duyên chưa đến không phải là sẽ không bao giờ đến. Người ấy không đi được với bạn trên đường đời là vì duyên chưa tới. Một nửa của bạn đang chờ bạn ở một nơi nào đó. Hãy lạc quan và vui sống, tận hưởng từng phút giây trong cuộc đời này nhé. Xem thêm Người tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nghe bạn.
 
Làm việc căng thẳng rất dễ bị đau dạ dày. Bản mệnh nên nghỉ ngơi ăn uống đúng giờ, đừng chủ quan nghĩ bệnh tật chẳng tới với mình mà lơ là sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

Tử vi tuổi Tị
 

Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi ngày 3/5/2017, Dần Tị hình hại, bản mệnh nên cẩn thận, thận trọng trong từng quyết định đưa ra. Kẻ tiểu nhân vẫn luôn đố kị với thành công của bạn và âm mưu hãm hại.
 
Thất Sát giáng trần, điềm hung báo trước. Những gì xứng đáng là của mình thì chẳng ai tranh giành được. Dù cuộc đời nhiều hiểm ác, cạm bẫy muôn nơi, nhưng bạn hãy giữ tâm thế bình an. Tránh xa những chuyện tranh quyền đoạt lợi, chớ mạo hiểm bản thân vì những cái lợi trước mắt.
 
Bạn đang có gia đình yên ấm và cuộc sống hạnh phúc. Cha mẹ khỏe mạnh là niềm vui của con cái. Nếu cha mẹ có thúc giục bạn chuyện hôn nhân thì cũng là vì mong muốn bạn có tổ ấm của riêng mình, mong rằng bạn sẽ có được hạnh phúc đủ đầy.
 
Tình cảm của bạn và người ấy đã trải qua một quãng thời gian dài. Hai bạn cũng đã thấu hiểu nhau, tình yêu cũng ngày càng nồng đượm theo năm tháng. Nếu không có gì khúc mắc quá lớn, hãy thử nghĩ tới việc tính chuyện trăm năm. 
 
Khi hai con tim cùng chung nhịp đập thì sẽ chẳng có gì là khó khăn không thể vượt qua. Có một người ở bên cạnh động viên và yêu thương không rời sẽ giúp bạn có thêm nhiều động lực phấn đấu trong cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Bán hợp cục trợ lực cho bản mệnh phát tài phát lộc, người kinh doanh thì mua may bán đắt, người làm công ăn lương thì lương thưởng tăng lên.
 
Chính Quan che chở, công việc diễn ra đúng như kế hoạch, bạn có một ngày khá thảnh thơi. Tinh thần trách nhiệm cao khiến bạn dù có thể nào cũng cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể. Trong làm ăn, uy tín được đặt lên hàng đầu, tôn chỉ đó khiến bạn được nhiều người tin tưởng và chuyện hợp tác theo đó vô cùng suôn sẻ.
 
Tuy nhiên, ngày Cửu Không kị xuất hành, nếu có việc đi xa hãy cẩn trọng hơn. Chớ đi một mình đến nơi hoang vắng, cũng hạn chế ra ngoài khi đã khuya muộn. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng chú ý hơn về sức khỏe, nhất là về mắt. Thời gian nghỉ ngơi không đủ, bạn lại sử dụng điện thoại và máy tính quá nhiều khiến mắt mỏi mệt, nên ăn những thực phẩm tốt cho mắt, bổ sung vitamin từ thiên nhiên như cà chua, bí đỏ, cá, cà rốt…
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi ngày 3/5/2017, người tuổi Mùi đường công danh vượng phát, có điềm báo tin vui sắp tới.
 
Ngày Chính Ấn soi đường, những kế hoạch mà bạn đề ra được thông qua và đạt những thành công vang dội. Mức tín nhiệm đối với bạn cũng theo đó mà tăng lên. Sự nghiệp có những bước tiến nhanh, bạn dường như đang bước trên thảm hoa hồng.
 
Tuy nhiên, bạn là người có lòng tự trọng cao và tính cách có phần bảo thủ, điều này đã từng khiến bạn mất đi khá nhiều cơ hội thăng tiến trước đây. Với cơ hội lần này, hãy nhanh tay nắm bắt, chớ để nó vụt qua. Khi đã biết rõ nhược điểm của mình, việc của chúng ta là nhìn nhận đúng đắn và đề ra mục tiêu khắc phục nó. Loại bỏ nhược điểm, sẽ chẳng còn gì ngăn cản bạn trên con đường tiến tới thành công.
 
Ngũ hành Thổ Mộc tiêu hao, tình yêu của bạn gặp nhiều trắc trở. Dù hai bạn thực lòng yêu thương nhau nhưng có quá nhiều thứ ngăn cản các bạn đến với nhau. Địa vị xã hội khác biệt, gia đình ngăn cấm, tuổi tác xung khắc… có rất nhiều người đã gặp phải những điều này nhưng tình yêu đã nâng bước họ vượt qua tất cả và nên duyên đôi lứa. 
 
Hãy cân nhắc xem điều bạn thực sự mong muốn là gì, ai là người bạn thực sự cần có trong đời và đấu tranh để giữ được người ấy bên mình nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 10
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Hôm nay, theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì bản mệnh gặp phải cục diện Dần Thân tương xung, hiểm nguy rình rập, nên cẩn trọng đề phòng tai họa ập xuống bất ngờ.
 
Trên đời này chẳng ai không cần có bạn bè. Họ chính là những người anh em mà tự tay chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có những người đến bên ta vì mưu đồ xấu, hoặc ban đầu họ hoàn toàn thật tâm thật ý đối xử tốt với ta, nhưng tới một phút nào đó, vì lý do chủ quan hoặc khách quan mà họ thay lòng, rắp tâm bội phản. Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Thân có họa bạn bè phản trắc.
 
Có lẽ chúng ta thường quá tin tưởng những người bên cạnh mình nên hiếm khi nghĩ tới chuyện họ lại chính là người đâm ta sau lưng. Song chẳng thể vì sợ bị phản bội mà ta tự khép mình, không để ai tới gần. 

Bạn đã biết cách xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Thân hay chưa?
 
Tâm hại người chớ nên có, nhưng đừng quên tâm phòng người. Chỉ cần nhắc nhở thế là đủ, hãy tiếp tục cuộc sống của mình. Tái ông thất mã, họa phúc khôn lường. Chuyện gì nhất định phải xảy ra thì khó có thể tránh được. Bản thân ta sống tốt thì chẳng phải sợ hãi điều gì, bởi trời có mắt, “thiện giả thiện báo, ác giả ác báo” mà thôi.
 
Thứ 4 này Thiên Mã nâng đỡ, đây là thời cơ thích hợp cho bạn tiến hành giao dịch hay kí kết việc làm ăn. Cát tinh sẽ hỗ trợ bạn làm ăn phát đạt, quý nhân giúp đỡ. Chuyện kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, xuôi chèo mát mái, tài lộc đầy kho.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

Tử vi tuổi Dậu
 


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Ngày Kiếp Tài rình rập, người tuổi Dậu có một ngày không mấy yên ả. Mọi chuyện bị xáo tung lên, bao công sức thời gian của bạn đổ xuống sông xuống biển, có kẻ bất nhân giữa đường xuất hiện tranh lợi đoạt tài.
 
Song cũng đừng vì thế mà buồn bã hay tự trách bản thân. Tiền tài mất đi có thể làm lại được, hơn nữa bản thân bạn có thực tài thì chẳng phải lo không có chốn dung thân. Chỉ cần bạn giữ bình tĩnh, tiếp tục giữ lòng nhiệt tình và hăng say trong công việc thì sớm muộn gì, bạn cũng sẽ khẳng định được mình.
 
Cát tinh Nguyệt Đức soi đường, thất bại lần này không phải là dấu chấm hết. Giữa cơn giông tố, bạn vẫn có người tin tưởng và sẵn sàng giúp đỡ vượt qua cơn khó khăn này. Đó có thể chính là quý nhân của bạn trong sự nghiệp sau này.
 
Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Kim Mộc tương khắc, vợ chồng bạn đang có chút mâu thuẫn nhỏ. Dù có khắc khẩu nhưng thực tâm hai bạn vẫn luôn yêu thương nhau. Chỉ cần hạ bớt cái tôi của mình, để yêu thương dẫn lối thì gia đình sẽ yên ấm cả thôi. Cổ nhân đã dạy: “Chồng giận thì vợ bớt lời, Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê”. Hãy nhớ điều này mỗi khi định tranh cãi với người ấy nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Tuất
 


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Việc mà người tuổi Tuất cần ghi nhớ ngày hôm nay chính là kiên nhẫn, kiên nhẫn nhiều hơn. Lâm tượng Tam hợp Hỏa cục, bản mệnh giành được những thành công bước đầu trong công việc, mọi chuyện dần trở nên suôn sẻ, xuôi chèo mát mái. 
 
Dục tốc bất đạt, chẳng phải tự nhiên mà người ta có câu như thế. Mọi chuyện đều cần thời gian và phải đi đúng lộ trình của nó. Đừng đốt cháy giai đoạn để rồi “xôi hỏng bỏng không”.
 
Tuy bạn có năng lực, khả năng thực hiện công việc cũng không tồi nhưng có thể do tâm lý không vững vàng, hấp tấp, nóng vội khiến hiệu quả công việc không được cao như mong đợi. Chỉ cần bạn khắc phục được điểm yếu này của mình thì chắc chắn sẽ giành được kết quả như ý muốn. Thành công ngày hôm nay cũng là nhờ bạn đã kịp nhận ra khiếm khuyết của mình và để tâm cải thiện bản thân.

Nếu tình duyên chưa tới, hìm hiểu thêm Phong thủy tăng vận may tình cảm cho người tuổi Tuất bạn nhé.
 
Ngày chủ hành Thổ bị Mộc khắc chế, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường ruột, tiêu hóa không được tốt khiến cơ thể mỏi mệt, ăn uống cũng không được ngon miệng. Nên sớm đi khám để tìm nguyên nhân và kịp thời chữa trị.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi
 


Tu vi thu 4 ngay 352017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo hiệu một ngày tràn ngập tình yêu đang đón chờ người tuổi Hợi. Xem bói tử vi 12 con giáp, ngày Lục hợp tốt lành nên đào hoa cũng nở rộ.
 
Bạn có nhân duyên khá tốt. Tuy không có tài ăn nói nhưng bạn rất tinh ý nhận biết buồn vui của người đối diện, an ủi họ khi buồn, chia sẻ thêm khi vui. Nhờ thế mà bạn bè rất yêu quý bạn, đồng nghiệp cũng tin tưởng tâm sự mỗi khi cần.
 
Nếu còn độc thân, ngày hôm nay có thể sẽ có người giới thiệu cho bạn mối duyên lành. Đó cũng có thể là người mà bạn tình cờ gặp gỡ vì công việc, những ấn tượng tốt đẹp ban đầu là cơ sở để các bạn phát triển mối quan hệ về sau.
 
Với các bạn đã có tình yêu, thứ 4 này là ngày thích hợp để đưa người kia về ra mắt người thân hoặc tụ họp với bạn bè. Với cái nhìn khách quan của những người ngoài cuộc, họ sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn. Tuy nhiên, quyết định vẫn luôn là của bạn, chớ vội lung lay bởi ý kiến của người khác nhé.
 
Thực Thần che chở nên tài lộc của bạn khá tốt. Tuy không đến mức tiền bạc rủng rỉnh thừa thãi nhưng cũng đủ để chi tiêu. Đặc biệt, nếu bạn là người kinh doanh thì hôm nay khá thích hợp để tiến hành mở rộng quy mô và đầu tư sang những lĩnh vực mới.
 
Trực Phá chiếu mệnh, người tuổi Hợi nên chú ý các bệnh về đường ruột. Ăn uống thất thường, lo lắng quá độ, suy nghĩ tiêu cực… sẽ khiến sức khỏe bạn đi xuống, đặc biệt ảnh hưởng đến dạ dày và tiêu hóa. Hãy giữ tâm thế thoải mái, chớ để đến lúc không còn sức khỏe mới hối hận thì đã muộn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 4/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lichngaytot.com!
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X