Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 9/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 08/05/2017 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 9/5/2017 của người tuổi Thân vì Thân Kim tự hình nên không thích giao lưu với người khác. Bạn khép kín bản thân, có thể ở một mình cả ngày cũng không sao, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, đặc biệt là người phải làm việc tập thể hoặc làm trong ngành dịch vụ, bán hàng.
 
Xem ngày tốt xấu 9/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 14/4 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi ngày 9/5/2017, người tuổi Tý nhờ tam hợp cục nâng đỡ mà vận trình tốt đẹp, sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió, cả ngày thong thả vui mừng. Lại thêm đường kim tiền vượng, cầu lộc đắc lộc, cầu tài đắc tài, tiền vào dồi dào như nước chảy.
 
Theo Lịch vạn niên, công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng trợ giúp nên khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Sự nghiệp của bạn đang có những bước tiến nhanh chóng, cần phải nỗ lực nhiều để đạt được thành tự xứng đáng.
 
Sức khỏe của người tuổi Tý đang có nhiều tiến triển nhờ ngũ hành ngày tương sinh. Bạn cảm thấy thoải mái dù phải làm việc nhiều, nếu kết hợp với các phương pháp vận động tại chỗ giữa giờ làm thì sẽ càng tốt hơn. Nên tham khảo một số bài tập đơn giản trên mạng và thực hành.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp Thương Quan, có ý chí và sự mạo hiểm cần thiết để dấn thân trên con đường công việc. Những dự án, lĩnh vực có nhiều rủi ro là lựa chọn mà bạn theo đuổi, đúng với phương châm: thử thách càng lớn thì thành công càng vang dội.
 
Nhưng Thương Quan chủ về thị phi, bạn gặp phải những rắc rối vì người khác nói xấu, bàn tán, dựng chuyện, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Để tránh sự việc đi quá xa, hãy đe nẹt những người đó bằng biện pháp cần thiết, báo cho họ biết bạn hoàn toàn đủ khả năng loại bỏ họ.
 
Thất Sát vốn không hay xuất hiện lại ghé thăm người tuổi Sửu, cẩn thận những việc liên quan tới tố tụng, pháp luật hoặc những rắc rối với chính quyền địa phương. Hung tinh này dễ làm bạn mất bình tĩnh, tính tình hung bạo, gây ra hậu quả nghiêm trọng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi năm 2017 của người tuổi Dần, sự nghiệp gặp Chính Quan nên có nhiều thuận lợi hơn hẳn, dù sao bạn cũng đang trên đà thăng tiến, gặp vấp váp cũng không đến nỗi quá khốn đốn. Nên tận dụng vị trí mình đang có để tính toán nhiều hơn cho bản thân, cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi.
 
Vấp váp vừa nhắc đến ở trên đến từ cấp trên, người này không tốt với bạn nhưng giả vờ thân thiện để lấy lòng tin. Tuổi Dần hãy thận trọng và hành động thật chu toàn để tránh bị lợi dụng. Bạn càng không nên cùng người đó làm việc xấu, sẽ phải gánh hết trách nhiệm.

Chú ý tới sức trong ngày ngũ hành khắc chế. Bản mệnh làm việc quá khuya hoặc thức thâu đêm suốt sáng sẽ rất dễ suy nhược, ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày, tim, dễ mắc nhiều bệnh nguy hiểm, cần khắc phúc ngay thói quen xấu này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Xem bói tử vi 12 con giáp hôm nay, ngày có sao Thiên Ấn có lợi cho những người theo nghề hành pháp như quan tòa, luật sư, cảnh sát, trị an,... Bạn công chính, làm việc có nguyên tắc và có nhiều cơ hội để thăng tiến, cần cố gắng nhiều hơn, làm việc chăm chỉ hơn để được đề bạt nhanh.
 
Tuổi Mão cần bình tĩnh khi phát sinh tình huống ngoài ý muốn, tranh chấp bất đồng, bạn càng làm căng thì sự việc càng tệ. Trước tiên kiềm chế chính mình, sau đó chuyện gì bỏ qua được thi bỏ qua, nếu không thì nói rõ ý kiến và thể hiện quan điểm một cách cứng rắn để tránh bị lấn lướt.
 
Hoang Vu rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh đi đâu cũng phải khóa xe kĩ càng, đi lại cẩn thận. Đi đúng luật và nhường nhịn người khác kẻo tai bay vạ gió, tốt nhất nên tránh đi ngoài đường vào giờ cao điểm, tránh đi đường xa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn ghi nhận tam hợp hanh thông công danh, bạn có tiếng vang xa, được nhiều người biết đến. Điều này càng củng cố thêm uy tín cũng như vị trí của bạn về công việc, là bước đệm quan trọng để tiến lên chức vụ cao hơn.
 
Tam hợp tương trợ còn mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh, nhất là những người đang có hai nghề, hai công việc. Tuy bận rộn nhưng thu nhập rất khá, đa dạng nguồn thu, có thêm một khoản tích lũy đáng kế. bạn còn thoải mái tiêu pha, mua sắm thêm đồ đạc mới cũng rất nhiều nữa.
 
Cô Thần đe dọa vận trình tình cảm, nên hạn chế đưa ra các vấn đề gây tranh cãi hoặc đặt nhau vào tình huống khó xử. Đặc biệt lưu ý không đập phá đồ đạc, động chân động tay với đối phương. Một khi xảy ra tranh chấp thì mọi chuyện rất khó khống chế.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Nếu tử vi ngày 8/5/2017 của tuổi Tị bình thường thì hôm nay nhờ nhị hợp bạn có thêm nhiều điều sôi nổi. Bản mệnh thông minh nhanh nhẹn, làm đâu chuẩn đấy, có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc nên rất được cấp trên coi trọng, đồng nghiệp nể phục.
 
Tuổi Tị là người có năng lực và thái độ làm việc tốt, bạn không câu nệ hay né tránh việc khó. Càng là những nhiệm vụ phức tạp bạn càng hào hứng bởi bản thân hiểu rõ, nếu chỉ làm công việc bình thường sẽ không thể vươn tới vị trí cao hơn, mức lương tốt hơn được.
 
Nhưng chú ý sức khỏe vì ngũ hành bất hòa. Bạn di chuyển nhiều nên không tránh khỏi mệt mỏi, sinh hoạt thất thường. Nên tăng cường thực phẩm bổ dưỡng và nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể khôi phục năng lượng, tránh bị kiệt sức.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Xem tử vi cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Ngọ có quý nhân Thiên Đức hỗ trợ nên những việc trong gia đình tương đối hòa hợp. Bạn giải quyết những rắc rối một cách nhanh chóng, quan hệ cũng thu xếp ổn thỏa, không khí dễ chịu, thoải mái và gắn bó hơn nhiều.
 
Người tuổi Ngọ nhờ vậy nên đầu óc thông thoáng, tư tưởng cởi mở, làm việc tập trung hơn hẳn. Bạn có nhiều lối đi mới mẻ, nếu có công việc làm ăn kinh doanh riêng thì sẽ gặp nhiều thuận lợi. Người làm công ăn lương nên biết nhìn thời cơ mà hành động.
 
Tình cảm riêng tư cũng đang có những bước tiến vững vàng. Tuổi Ngọ đã biết đặt mình vào vị trí của người đó để suy nghĩ, tuy nhiên Hỏa tính vẫn còn mạnh, đôi khi không kiềm chế được tính nóng nên vẫn có chỗ còn hục hặc, chưa thực sự êm đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi thứ 3 báo người tuổi Mùi có Tỷ Kiên tài hoa, tầm nhìn xa, luôn tiến bước nhanh hơn những người khác nên làm trong lĩnh vực công nghệ sẽ thu hoạch được nhiều thành quả tốt. Nhưng bạn lại bị ngáng đường bởi tính ích kỉ, nóng vội và kiêu ngạo của Tỷ Kiên, công việc phát sinh một số yếu tố bất lợi.
 
May mắn là tuổi Mùi có quý nhân Chính Quan nên dù bị ngáng đường cũng không quá bị ảnh hưởng về công việc. Bạn chỉ cần chú tâm hơn, làm việc nhiều hơn một chút là mọi việc đều ổn thỏa, đồng nghiệp cũng thông cảm nên không có gì đáng ngại.
 
Bản thân là người đang có hoan lộ tốt nhưng tuổi Mùi lại không tham lam tài lộc, vận trình dừng ở mức khá. Có thể thấy bạn là người chừng mực, biết điểm dừng, không quá tham lam nên sẽ bền lâu và còn đường lùi cho bản thân. Thiên Tài báo bạn có khoản tiền thưởng khá, rất đáng mong chờ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tử vi ngày 9/5/2017 của người tuổi Thân vì Thân Kim tự hình nên không thích giao lưu với người khác. Bạn khép kín bản thân, có thể ở một mình cả ngày cũng không sao, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, đặc biệt là người phải làm việc tập thể hoặc làm trong ngành dịch vụ, bán hàng.
 
Tài lộc thịnh, người tuổi Thân nhận được món Chính Tài nhờ đã chăm chỉ làm việc trong thời gian qua. Đặc biệt, đột nhiên được thừa kế, biếu tặng hay may mắn trúng được một khoản tiền nên bạn cảm thấy rất vui vẻ, có thể nói là vui mừng kinh ngạc. 
 
Sức khỏe thịnh vượng lại thêm nhân duyên tốt đẹp, người tuổi Thân có thể thoải mái một chút, tiêu tiền nhiều hơn, hẹn hò ở những nơi sang chảnh hoặc đưa nhau đi du lịch để có thêm kỉ niệm gắn bó. Đó sẽ là cách tán lộc khá thú vị đấy. Ngoài ra cũng nên dành một khoản để biếu người lớn trong nhà, tỏ lòng hiếu thuận nữa nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Xem thêm bài viết: TỬ VI THÁNG 04 TUỔI THÂN NĂM 2017
 

Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dậu có Chính Quan là cát thần, chủ về quyền uy và quý hiển, đường quan lộc và sự nghiệp vô cùng phát đạt. Vì thế mà công danh của con giáp này tốt, người làm việc ở cơ quan công quyền có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.
 
Nhưng Chính Quan lại cũng chủ về cô độc, một mình đứng trên ngôi cao, không người che chắn, trợ giúp nên gặp hiểm nguy. Bạn nên làm việc thận trọng và đối xử tốt với cấp dưới để lấy lòng dân, tạo vị thế vững vàng cho mình, đề phòng trường hợp bất trắc.
 
Tuổi Dậu vì ngũ hành Kim vượng mà sức khỏe yếu kém, thường xuyên mệt mỏi, không có sức lực, phát sinh bệnh phổi, bệnh đường hô hấp.. Điều này ảnh hưởng tới công việc, có lúc bạn sẽ mất tập trung. Để tránh suy nhược, hãy nghỉ ngơi một lúc cho tỉnh táo lại, có thể tìm tới các liệu pháp thư giãn như xoa bóp, mát xa cũng rất có lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Xem tử vi cho hay, người tuổi Tuất gặp Tiểu Hao, nhất định có mất mát tiền bạc, đồ đạc. Sao này tuy không đại hung nhưng bạn lại tốn tiền, mất việc, chỉ có thể tự an ủi bản thân là của đi thay người mà thôi. Chú ý tài sản khi ra ngoài và không nên mang theo vật có giá trị tới chón công cộng.
 
Người độc thân cần ra đường nhiều hơn, tăng cường giao lưu gặp gỡ, nhất định có đối tượng ưng ý tới ngỏ lời. Người đang yêu tiến thêm một bước trong mối quan hệ, cưới được là cưới liền tay. Người đã lập gia đình thì đổi gió cho không khí vợ chồng thêm nồng nhiệt.
 
Bản mệnh đi đâu cũng nên đề phòng Hoang Vu gây tai nạn xe cộ, tổn thương thân thể. Ngày này tránh đi xa, xuất hành, tránh làm việc mạo hiểm, tránh đến nơi địa hình hiểm trợ, phòng lấy thân mình. Có tình huống nguy hiểm lập tức gọi sự trợ giúp, không nên một mình đương đầu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 3 ngay 952017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi hôm này của tuổi Hợi về tài lộc có chút Thiên Tài góp vui, kiếm được một khoản nho nhỏ nhưng quan trọng nhất vẫn là Chính Tài, hãy làm việc chăm chỉ để nguồn thu không bị lung lay. Bạn chỉ có đường làm ăn cơ bản, muốn kinh doanh làm giàu hôm nay không thuận lắm.
 
Người tuổi Hợi tình cảm biến động, người đến người đi, không tránh được nỗi buồn. Thủy mệnh đa cảm, hay buồn rầu nghĩ ngợi về con cái hoặc cháu nhỏ trong gia đình, có lòng từ mẫu, chỉ tiếc là không có nhiều cơ hội để thể hiện. Lại thêm tứ hành xung, bất hòa với người khác phái, có nhiều nỗi buồn bực.
 
Ra ngoài đề phòng Đại Hao gây mất tiền tốn của, về nhà chú ý Bạch Hổ làm xước xát chân tay. Hai phương diện này đều có điềm hung không nhỏ, không thể qua loa đại khái được, hãy thận trọng mọi lúc mọi nơi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 10/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X