Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 7/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 28/02/2017 15:35 (GMT+07)

() Tử vi ngày 7/3/2017, tử vi thứ 3, Kiêu Thần chủ mệnh nên người tuổi Mão có tính khoa trương, hay vênh vang khiến người khác không vui. Nếu muốn thể hiện sự hạnh phúc của mình thì nên tế nhị, thanh lịch hơn, đừng vội vàng khoe khoang như vậy.


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý 


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Tý có Thủy mạnh Hỏa yếu, tốt cho bản mệnh, lấy nhu thắng cương, lấy ít địch nhiều. Nếu là giới tính nữ thì rất có lợi trong việc đàm phán, kí kết hợp đồng, thảo luận điều kiện hoặc canh tranh, giành cơ hội làm việc.
 
Xem ngày tốt xấu 7/3/2017, theo lịch âm là ngày 10/2 năm Đinh Dậu, uy nhiên vận trình tài lộc của bạn không quá thịnh, còn có điểm thoái tài do Thủy chảy mạnh. Tốt nhất bạn chỉ nên tập trung vào việc mở rộng các mối quan hệ xã giao để tạo tiền đề cho những bước tiến dài hơi hơn trong tương lai, không cần quá mong mỏi vào việc kiếm tiền trong thời điểm này.
 
Phương diện tình cảm tốt, vận đào hoa dồi dào, người có gia đình thì tình cảm dễ dàng hoà thuận, có cãi vã cũng chỉ như thêm chút dư âm cho hương vị đời sống hôn nhân, không quá ảnh hưởng tới tình cảm của hai vợ chồng.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu 


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu hanh thông tốt lành nhờ tam hợp vượng vận. Bản mệnh trẻ trung, năng động, có chí tiến thủ lại có cơ hội và may mắn nên giành được nhiều thành công hơn, cả ngày tươi vui rộn rã, tinh thần vô cùng phấn chấn.
 
Tuy vậy, không phải không có chuyện, người tuổi Sửu nên sẵn sàng đương đầu với những tình huống bất ngờ hoặc những sự việc trên trời rơi xuống khiến bạn mất bình tĩnh, bối rối. Nhưng chỉ chốc lát thôi rồi đâu lại vào đấy ngay ấy mà.
 
Theo Lịch vạn niên, nếu công việc không như mong muốn thì chuyển hướng đi học hoặc nâng cao nghiệp vụ. Văn Xương tinh giúp bản mệnh có cơ hội tiếp cận với con đường mở rộng học vấn, rất có lợi cho sự nghiệp về sau. Người học hành tiền đồ mở mang, thành tích khả quan, có thể giành được học bổng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị
 

Tử vi tuổi Dần 


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Ngày có tứ hành xung, tuổi Dần đừng nên tranh giành với người khác kẻo phải chịu phần thua thiệt. Bản mệnh tuy có cá tính mạnh, năng lực cũng không tồi nhưng thời cơ không thuận lợi, nhiều cản trở ngáng đường, tốt nhất nên an phận thủ thường, tạm thời rút lui.
 
Chính Tài dồi dào do làm việc chuyên tâm nhưng Thứ Tài thì không gặp may nên tuyệt đối tránh xa những cuộc đầu tư mạo hiểm hay những trò đỏ đen, liều lĩnh. Với người làm ăn kinh doanh thì hôm nay hoàn toàn không  phải ngày dành cho bạn.
 
Mặt tình cảm nồng thắm, bản mệnh tự nhiên thấy yêu gia đình hơn, bạn sẽ mang khoản tiền kiếm được về chăm lo cho gia đình. Tuy không thể hiện quá ngọt ngào nhưng lại rất chân thực, khiến ai nấy đều vui vẻ và không khí rất đầm ấm, thoải mái.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4 
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão 


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi ngày 7/3/2017, Kiêu Thần chủ mệnh nên người tuổi Mão có tính khoa trương, hay vênh vang khiến người khác không vui. Nếu muốn thể hiện sự hạnh phúc của mình thì nên tế nhị, thanh lịch hơn, đừng vội vàng khoe khoang như vậy.
 
Vận tài lộc tốt hơn nhờ Lộc Khố, bạn gặp cơ hội kiếm tiền từ trên trời rơi xuống, rất bất ngờ nên cũng cảm thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều. Đây là khoản tiền có được nhờ sự nhanh nhạy và chút mạo hiểm, biết chớp thời cơ của bản mệnh.
 
Đôi khi bạn cảm thấy nửa kia không quan tâm với mình, thậm chí có những hành động quá đáng khiến bạn vô tình bị tổn thương. Sắp tới ngày 8/3 rồi, dù là nam hay nữ thì cũng chủ động đánh tiếng để hai bạn có ngày lễ thật đáng nhớ, hâm nóng tình cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp,  ngũ hành khắc chế lẫn nhau nên vận trình của bạn bình ổn, không tốt không xấu, có cát có hung. Đây có thể coi là một ngày vô vị nhưng bình yên, không tự gây ra họa thì họa không tìm đến cửa, yên ổn mà đi làm, đi học.
 
Tài lộc khá vì có Địa Tài ra mặt, nhưng khoản này không có nhiều cũng không phải khoản cố định nên bản mệnh không thể quá trông mong vào nó. Coi như đây là thêm tiền tiêu vặt và danh dụm tích lũy cho những việc lớn đi.
 
Quan hệ tình cảm hưng vượng là điều khả quan nhất của người tuổi Thìn trong hôm nay. Nếu công việc còn bề bộn thì chỉ cần một tin nhắn, một cuộc điện thoại cũng khiến bạn cảm thấy vui lòng, ngày Quốc tế phụ nữ chỉ cần một bó hoa đơn giản cũng đủ làm cả hai vui vẻ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8 
Giờ tốt: xanh lá, hồng
Màu sắc cát tường: 
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Theo tử vi hôm nay, Tị Hỏa tự hình nên cả ngày buồn bực. Mà có ai gây sự với bản mệnh đâu, toàn là bạn tự làm tự chịu, suy nghĩ nhiều thành ra nghĩ quẩn, tự dọa bản thận rồi gây phiền phức cho người khác. 
 
Kim Đường quý nhân mỉm cười với người đi học, đồng lòng với người đi làm, thu về hiệu quả đặc biệt tốt. Nếu bạn có thể bình ổn tâm tình, kiên định bản thân, suy nghĩ tích cực thì sẽ là một ngày hết sức ổn thỏa, có nhiều niềm vui và nhận được kha khá tài lộc.
 
Vận tài lộc thì không cần lo lắng vì đã có Lộc Khố trời ban, tiền bạc dồi dào. Cần nhất là bạn phải năng động, tự tin, đôn đáo kiếm tiền thì mới nhận được vận may này. Nếu ủ dột ngồi một chỗ than thân trách phận thì chắc chắn chả xu nào vào túi đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Người tuổi Ngọ khá mừng vì thứ 3 có tam hội cục nhiệt tình thẳng thắn, tính tình hết sức phóng khoáng. Nhờ thế mà bạn nhận được nhiều sự yêu mến, kết giao khắp nơi, đi chơi chỗ này chỗ kia không biết mệt mỏi, có khi còn quậy thâu đêm suốt sáng.
 
Sự nghiệp bình thường, công việc ổn định, mọi thứ tiến triển theo định hướng sẵn có. Người tuổi Ngọ muốn bứt phá hay thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới thì phải làm việc thận trọng hơn, nhất là dành nhiều thời gian tâm huyết hơn cho công việc.
 
Chuyện tình cảm khúc mắc, gia đình bất hòa. Lúc này là thời điểm bạn phải quan tâm tới các thành viên, kết nối gia đình để vượt qua sóng gió. Mâu thuẫn nên cởi không nên thắt, gia đình nên hợp không nên tan.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Xem tử vi ngày 7/3/2017 cho thấy, tuổi Mùi có Quan gặp Sát là thế hung hiểm trong sự nghiệp. Có vẻ như từ đầu năm tới giờ đây là thời kì bận rộn, vất vả nhưng cũng rối ren nhất trong công việc, điềm báo mất việc giáng chức lúc nào cũng lơ lửng ngay trên đầu bản mệnh.
 
Tuổi Mùi là người không dễ bắt nạt nhưng ít mưu mô và ngay thẳng, bạn không thích dùng những cách không đàng hoàng để tiến thân. Nếu thực sự quá mệt mỏi, bạn hoàn toàn có thể tìm cơ hội phát triển ở môi trường phù hợp hơn với mình.
 
Tài lộc không hẳn là dồi dào nhưng không thiếu tiền tiêu, bản mệnh có thể vừa tích trữ vừa dành một khoản để đầu tư sinh lợi, tiền càng ngày càng nhiều do có nghề phụ, nghề tay trái hoặc có lộc bất ngờ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân cho biết, Tị Thân tương hình, rủi ro là điều không thể tránh khỏi. Để hạn chế những điềm không may, hãy chú ý thận trọng và làm mọi việc một cách chu đáo nhất, để tâm nhất, đừng mất tinh thần.
 
Có  Kim Đường quý nhân nên bản mệnh thông minh, sáng dạ, nhanh chóng giải quyết gọn gàng từng việc một, không đến nỗi bị quở trách. Chỉ là tài vận cũng chẳng khởi sắc gì, chấp nhận một chút tiền Chính Tài như thường lệ mà thôi.
 
Sức khỏe tốt, tình cảm lại dạt dào, đôi bên đã lên kế hoạch tổ chức mừng lễ 8/3 rất vui vẻ, đầm ấm, chỉ còn chờ đến ngày để thực hiện mà thôi. Mối quan hệ này giúp bạn giảm bớt căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tam hợp may mắn, bất cứ tuổi Dậu đang làm ở ngành nghề nào cũng gặp may mắn, thuận lợi và thu về kết quả xuất sắc. Bạn không phải chỉ ngồi một chỗ chờ sung rụng mà rất năng động, tận dụng lợi thế thời cơ, tiến lên vượt trước mọi người.
 
Tài lộc có Thiên Tài nên cũng coi là tốt. Nhờ nỗ lực mà tiền thưởng của bạn hứa hẹn sẽ rất khá. Món lợi to không có nhưng lợi nhỏ thì không thiếu nên túi tiền của bạn không bao giờ cạn đáy. Cơ hội thăng tiến trong công việc cũng có nhưng chưa phải quá tốt, cần tiếp tục duy trì sự tự tin.
 
Nhưng người tuổi Dậu hơi buồn dù ngày lễ sắp tới. Nam mệnh thì bị giận dỗi, nữ mệnh thì có chuyện phiền lòng về đối phương. Bạn đang nghi ngờ tình cảm mà người đó dành cho mình, muốn buông xuôi tất cả.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 15h đến 17h
Giờ tốt: 5, 7
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Chính Quan tàng mệnh, đường thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng. Người tuổi Tuất có được sự trọng dụng, tín nhiệm từ cấp trên, không cần lo lắng có kẻ gièm pha nói xấu vì hành động của bạn mạnh hơn bất cứ lời nói nào. Có vẻ như hôm nay là ngày dành cho bạn đấy.
 
Sự nghiệp có tin vui, tài lộc thu được món lợi khá. Người tuổi Tuất đối với công việc hứng thú hơn, chuẩn bị sẵn sàng cho những kế hoạch mói, vị trí mới, thậm chí đó có thể là công việc mới toanh mà bạn chưa từng làm trước đây.
 
Điểm bất lợi nhất là sức khỏe, bạn không thích ứng được với cường độ công việc quá dồn dập nên mệt mỏi, sắc mặt rất kém. Cần điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi làm việc cho hợp lý, tránh trường hợp lao lực, sinh bệnh thì đến đi làm cũng không được nữa đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 3 ngay 732017 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi có Tị Hợi tương xung, dễ bị thiệt thòi, người khác mắc lỗi nhưng bạn lại yếu thế. Hôm nay thần may mắn không ủng hộ bản mệnh, đành phải thủ thế, bảo toàn lực lượng, có thời cơ sẽ phản công và giành chiến thắng sau.
 
Tuổi Hợi có tính cách hiền hòa, không chủ bụng chơi xấu hay tranh giành điều gì với ai nhưng người khác lại thích bắt nạt bản mệnh. Tuổi Hợi nên nhờ Chính Ấn cao tay là người có quyền lực, cấp trên đứng ra phân xử và hòa giải để mọi việc êm thấm.
 
Hôm nay bạch Hổ rình rập, tuyệt đối đừng du lịch xa hay đi thăm họ hàng xa, đi công tác vì dễ gặp tai nạn. Dù là tai nạn nhỏ thôi nhưng sẽ khiến bạn hoảng sợ, ảnh hưởng tới tâm lý, nên tránh thì hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X