Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 6/9/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 05/09/2016 16:48 (GMT+07)

() Tử vi thứ 3 của 12 con giáp ngày 6/9/2016 báo người tuổi Ngọ có Thiên Quan dẫn đường, gặp nguy hóa an, gặp dữ hóa lành, bớt được nhiều mối lo. Vốn rằng bản mệnh sẽ vướng phải không ít rắc rối nhưng nhờ được hỗ trợ nên dễ chịu hơn rất nhiều.



Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 2
Xem tử vi của người tuổi Tý cho thấy, vận trình ổn định, ngũ hành êm ấm, một ngày hòa thuận, nếu không có Tý Mão hình vô lễ phá ngang thì đây đã là một ngày đại cát của bản mệnh. Tiếc rằng có những chuyện không đâu rơi xuống nên vẫn phải lo lắng, nghĩ ngợi.
Người tuổi Tý bất đồng quan điểm với cha mẹ, trong lúc nóng nảy không kiểm soát được lời nói và thái độ, khiến đôi bên tổn thương. Hai thế hệ có khoảng cách là điều không tránh khỏi, nhưng để khoảng cách đó làm mất đi tình cảm thì quả là không nên, cần bình tĩnh và khéo léo hơn.
Gia đình lục đục nên tâm tư của người tuổi Tý không đặt vào công việc. May là ngày hôm nay không có chuyện gì lớn nên có thể bình yên vô sự mà trôi qua, chỉ là không khởi sắc mà thôi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 3
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết, người tuổi Sửu nhờ hành Thủy vượng mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, mà thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn.
Bản mệnh làm việc khéo léo, tiêu tiền như nước, hành sự công bằng nên nhận được tín nhiệm rất lớn của đồng nghiệp, lãnh đạo. Sự nghiệp có bước phát triển mới, tài chính ổn định, tiêu pha dư dả. Ngày này nên phóng khoáng mời khách hàng, bạn hàng, đối tác để tạo quan hệ thân thiết
Nhưng vì gặp Thất Sát nên tránh đi xa, di chuyển nhiều kẻo gặp tai nạn. Có công việc gì thì xử lý qua điện thoại, trực tuyến chứ không nên tới trực tiếp. Thu xếp tạm ôn trước, đợi qua hôm nay hãy xuất hành.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 4
Tử vi hôm nay của người tuổi Dần hứa hẹn một ngày phát triển mới mẻ, dồi dào sức sống nhờ tam hợp Mộc cục. Bản mệnh như cây đang lớn được ngày tưới mát, đâm chồi nảy lộc nhanh chóng, sự nghiệp có khởi sắc, nhất là với người có ý định khởi nghiệp.
Thực Thần báo hiệu tuổi Dần có điềm vượng tài, thu về thành công, có đường tài lộc rộng mở. Người kinh doanh đầu tư vào lĩnh vực mới sẽ thu được thắng lợi bước đầu, cổ vũ bản mệnh trên những bước đường phía trước.
Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý,  Dần Mộc bị khắc nên nội bộ gia đình không yên ấm. Dù bề ngoài vẫn bình thường nhưng sóng ngầm đang nổi lên, hãy điều chỉnh kịp thời.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 5
Người tuổi Mão nhờ Mộc khí vượng mà quan hệ giao tiếp rất tốt, nhân duyên mang đến những lợi ích thiết thực. Có thể là lợi ích về tiền bạc, vật chất, cũng có thể là nhờ vả công việc, xin học, xin việc, mua bán đồ đạc cần thiết.
Người tuổi Mão vốn rất tài hoa, ăn nói khéo léo lại được ngày ủng hộ nên cư thong dong mà tiến bước. Quan hệ của bạn là quan hệ thân tình, không phải xã giao qua đường, có thể tin cậy và trông đợi lúc khó khăn, hãy cố gắng duy trì thật tốt nhé.
Người tuổi Mão muốn cưới hỏi hay cầu phúc hôm nay đều không thuận vì Mão Mộc tự hình kề cận. Hơn thế nữa, bạn vẫn chưa đủ chín chắn và tự lập để gánh vác chuyện hôn nhân, nên cần có thời gian rèn luyện thêm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn nhớ kĩ không cho ai vay mượn, càng không đứng ra vay mượn hộ bất kì ai dù thân thiết, quen biết đến đâu. Ngày có Mão Thìn tương hại, chủ về vong ân phụ nghĩa, cẩn thận phải gánh họa hộ người khác.
Bản mệnh có địa vị chức vụ, tốt cho các việc hành chính hoặc những người làm hành chính. Quan hệ xã hội phát triển mạnh, giúp ích rất nhiều trong công việc, được lãnh đạo trọng dụng, tin tưởng và nâng đỡ. Chỉ cần không cả tin, giữ vững quan điểm lập trường là mọi sự thông thuận.
Ngày tình duyên tốt lành cho người độc thân nên tuổi Thìn còn chưa có người thương hãy nhanh chóng diện đẹp và ra ngoài vào tối nay, đừng bỏ lỡ cơ hội kết bạn hay hẹn hò.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 7
Người tuổi Tỵ có Hỏa khí vượng, mất kiểm soát, bản thân thường xuyên có những hành động bốc đồng, không suy tính kĩ càng dẫn tới hậu quả nghiem trọng. Nếu bản mệnh đã đi làm thì đây quả là rắc rối lớn, với người tuổi Tỵ còn đang đi học thì mọi chuyện đơn giản hơn.
May có Chính Quan song hành mang quý nhân bên cạnh nên tìm được người nương tựa, có thể tâm sự, xin lời khuyên, nghe tư vấn để bình tĩnh hơn. Người tuổi Tỵ phải kiềm chế được tính nóng, trau dôi thêm chữ “nhẫn” thì mới có thể vững vàng trên đường đời.
Trong một ngày bản mệnh bất bình ngày như hôm nay, tuổi Tỵ nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 8
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Ngọ có Thiên Quan dẫn đường, gặp nguy hóa an, gặp dữ hóa lành, bớt được nhiều mối lo. Vốn rằng bản mệnh sẽ vướng phải không ít rắc rối nhưng nhờ được hỗ trợ nên dễ chịu hơn rất nhiều.
Thiên Quan còn mang lại chút may cho sự nghiệp, cầu không được nhưng cứ ung dung thì tốt lành tự đến. Vì vậy, tuổi Ngọ chỉ cần cố gắng làm việc chăm chỉ thì đền đáp sẽ tương xứng, không lo làm không công, cố gắng thể hiện tinh thần cao nhất mỗi khi tới công ty.
Ngũ hành không thuận, bạn gặp phải tiểu nhân khiến mình bực bội và cảm thấy tiếc lòng tốt. Từ nay về sau hãy thận trọng hơn trước khi ra tay giúp đỡ, sự tử tế cũng cần đặt đúng chỗ, đúng người.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có tam hợp Mộc cục mang đến những ý tưởng dồi dào, đầy đột phá và sáng tạo. Những người làm nghề liên quan tới sáng tác, thiết kế, tưởng tượng trong hôm nay sẽ có những bước tiến đáng kể, tạo ra các sản phẩm tốt ngoài mong đợi.
Chính Quan giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách tạo mối quan hệ trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới để bản thân tạo được chỗ đứng vững vàng nơi công sở.
Thực Thần đến cửa nên chẳng những không nên nói tới chuyện cưới hỏi trong hôm nay mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 10
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Thân có một ngày nhiều điều lo nghĩ, Kim vượng nên phổi đau, nếu không nghỉ ngơi dưỡng sức đầy đủ sẽ dễ bị bệnh nghiêm trọng, gây hao tổn sức khỏe.
Người tuổi Thân còn gặp rắc rối về đường giấy tờ do Thiên Quan gặp Thực Thần chủ về kiện tụng, võ mồm, tranh cãi. Những người làm nghề dính tới sổ sách, pháp luật phải hết sức lưu ý vì chỉ một phút sơ sẩy, bạn có thể phải trả giá rất đắt.
Người tuổi Thân nên hoàn thành tốt công việc của mình rồi về nhà dưỡng sức, bồi bổ cơ thể. Ngoài việc giữa ấm cổ, không để điều hòa, quạt quá lạnh, bản mệnh nên ăn thêm các loại thực phẩm như củ cải, đỗ xanh, bí đỏ, táo đỏ,…
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 11
Người tuổi Dậu đón một ngày tài lộc kém vì Mão Dậu xung, làm đâu thất thoát đấy, không nên tung thêm tiền đầu tư hay cố chấp the đuổi dự án. Người làm công ăn lương do bất cẩn nên bị trừ lương, phạt thưởng, phải đền bù tổn thất do mình gây ra.
Biến động, bôn ba
là điều tuổi Dậu không thể tránh khỏi. Người làm ăn, quân đội, ngoại giao phải đi nước ngoài, ra ngoại tỉnh công tác. Người làm công ăn lương có sự thay đổi về vị trí làm việc hoặc nơi ăn chốn ở. Vì xung nên sự thay đổi này làm khó bản mệnh, phải mất một thời gian mới thích nghi được.
Vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để “dập lửa”.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 12
Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất có Chính Tài tọa mệnh nên tài lộc hanh thông, làm đâu lợi đấy, đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Kinh doanh đắc tài, quan chức đắc lộc, về sự nghiệp tương đối viên mãn.
Người tuổi Tuất có tham vọng lớn, không tránh khỏi cạnh tranh với người khác. Ngày ngũ hành không thuận, dễ xảy ra cãi vã, tranh chấp. Không nên thị phi võ mồm mà chủ động im lặng để không làm to chuyện nhưng âm thầm hành động, đánh bại đối thủ.
Tuổi Tuất cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi ngay 692016  hinh anh goc 13
Tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi ghi nhận một ngày tam hợp cục nên hiệu suất làm việc cực kì cao, tinh thần phấn chấn, nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm với công việc, khiến cấp trên khen ngợi. Đặc biệt, người làm việc tự do sẽ có nhiều cơ hội để phát huy năng lực bản thân, tự gây dựng thành công.
Bản mệnh nhiệt tình, biết lễ nghĩa nhưng vì Mộc cục tư tưởng lung lay nên dễ bỏ cuộc giữa chừng dù nhiệt huyết có thừa, làm việc đầu voi đuôi chuột, không theo đuổi đến cùng. Nếu không kiên trì thì có thể sẽ hụt mất món lợi lớn hoặc làm không công, không thu được thành quả nào đáng kể.
Người tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ bi quan, không thông suốt trong tình cảm. Cần tìm người tâm sự, giải tỏa mới có thể mở lòng, giải thoát bản thân và tìm ra cách giải quyết thỏa đáng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X