Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 3 ngày 6/12/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 05/12/2016 10:31 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, tử vi ngày 6/12/2016, người tuổi Tý có một ngày tươi khỏe khoắn, mạnh dạn và dồi dào sức sống. Bản mệnh có năng lượng vô biên, hứng khởi, sẵn sàng lao vào những thử thách mới mẻ và có tính đột phá mà không chút ngại ngần.


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày tươi khỏe khoắn, mạnh dạn và dồi dào sức sống. Bản mệnh có năng lượng vô biên, hứng khởi, sẵn sàng lao vào những thử thách mới mẻ và có tính đột phá mà không chút ngại ngần.
Người tuổi Tý không quan tâm lắm tới công việc chính mà dốc sức ở nghề tay trái, đầu tư bên ngoài nên đường thăng tiến thì ít nhưng tài lộc lại vượng. Con đường này bạn đã tính toán rất kĩ lưỡng nên bề ngoài có vẻ mạo hiểm nhưng thực chất lại vô cùng chu toàn, chắc chắn.
Ngày Thất Sát rình rập, cần chú ý đi lại, xe cộ kẻo có va chạm tổn hại tới chân tay. Người làm nghề xây dựng, lái xe, vận động viên thể thao,… lại càng phải lưu ý, họa huyết quang rất rõ ràng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Sửu


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Người tuổi Sửu gặp ngày Tuất hai Thổ song hành, tính cách quá cố chấp, bảo thủ, không tiếp thu những điều mới nên dễ bị lạc hậu, thụt lùi và thua kém so với người khác. Đường sự nghiệp của bạn không có khởi sắc, chưa nói đến việc còn thụt lùi so với trước.
Nhưng Thổ vượng cũng có một cái lợi là sự kiên định, kiên trì hiếm ai bằng. Bản mệnh cần cù bù thông minh, làm việc chăm chỉ và quyết tâm cao độ nên không đến nỗi không có thành tựu nào. Phương diện tài chính vẫn khá, là động lực để tuổi Sửu tiếp tục cố gắng.
Thổ vượng chú ý bệnh dạ dày, bệnh tiêu hóa. Nên bắt đầu ngày mới bằng việc uống một cốc nước ấm và ăn bữa sáng đủ dinh dưỡng. Nhịn bữa sáng rất có hại cho dạ dày và ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc một cách đáng kể.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Dần

tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi thứ 3 của người tuổi Dần cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về sự nghiệp vì có tam hợp Hỏa cục nâng đỡ. Bạn là người có chí lớn, nghĩ lớn, làm lớn, dám nghĩ dám làm chứ không chỉ nói suông. Vì thế mà tuổi Dần có thể đạt được đột phá trong sự nghiệp.
Trong công việc, người tuổi Dần sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn. Nhưng vì bản thân nhanh nhẹn, có năng lực lại linh hoạt, chuyển bại thành thắng, chuyển họa thành phúc, khống chế toàn bộ cục diện.
Ngày này, bản mệnh không nên đi xa vì có họa Bạch Hổ kề cận, dễ xảy ra tai nạn giao thông. Có chuyện gì nên trao đổi, giải quyết thông qua các phương tiện liên lạc, đợi qua hôm sau mới nên xuất hành để đảm bảo an toàn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Ở cơ quan người tuổi Mão có Chính Ấn giục giã ở cửa, cần nắm lấy cơ hội để thăng tiến, cải thiện vị trí của bản thân. Bạn làm việc tốt, chỉ thiếu bệ phóng, dịp này có một không hai, nếu còn bỏ lỡ thì sự nghiệp của bạn sẽ mãi lẹt đẹt thôi.
Người tuổi Mão sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Chính Ấn mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Bản mệnh vốn đã chăm chỉ, chỉ cần nhanh nhẹn và khéo léo hơn thì chắc chắn còn tiến xa. Đặc biệt có lợi với người tiến thân bằng thi cử, chính trị, văn chương.
Bạch Hổ khiến cho việc xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa. Cầu trời không bằng cầu chính mình, không nên có kế hoạch di chuyển trong hôm nay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Thìn


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Thìn tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Ngày Thổ vượng mang tới cho bạn những món lợi một cách suôn sẻ, vui mừng cả ngày, ý chí làm việc vô cùng hứng khởi, có thể bắt tay vào phát triển một dự án hoặc sản phẩm mới.
Ngày có Tuất Thìn xung nên chú ý ví tiền, xe cộ, điện thoại, các tài sản có giá trị. Càng cuối năm tình hình trộm cắp càng diễn biến phức tạp mà điềm mất của của người tuổi Thìn lại quá rõ ràng, nhất định phải có của đi thay người.
Bản mệnh xung với địa chi ngày nên chuyện tình cảm có chút trục trặc. Những lời bàn tán, gièm pha, đồn thổi xung quanh có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng. Áp lực dư luận lớn làm người trong cuộc cũng thấy khó khăn, nặng nề.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Tị


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi hôm nay của người tuổi Tị tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào nhờ Thiên Tài tọa mệnh. Đặc biệt có lợi với các ngành nghề tay trái, các khoản đầu tư ngoài, các dự án bên lề. Các khoản thu này sẽ bù đắp cho sự ảm đảm về Chính Tài của bản mệnh.
Người tuổi Tị chỉ phải một lỗi là hay do dự, làm việc gì cũng đắn đo quá lâu. Một số trường hợp cơ hội không đợi bạn tính toán thì đã qua mất, rất đáng tiếc. Hãy biết cân nhắc và nắm bắt tốt hơn thì sự phát triển của bản mệnh không chỉ dừng lại ở hiện tại.
Ngày đào hoa vượng, người tuổi Tị có thể mở rộng nhân duyên cả về tình yêu, tình bạn thông qua những buổi gặp gỡ, tụ tập hoặc qua người thân giới thiệu. Bạn là người vui vẻ nhưng không chuyên tâm vào tình cảm nên đến giờ vẫn chưa có người yêu. Lần này, hãy nghiêm túc hơn nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, tam hợp Hỏa cục cho bạn sức mạnh và tài năng lãnh đạo vượt trội. Bạn không chỉ tự mình làm tốt trách nhiệm của bản thân mà còn dìu dắt những người khác tiến tới thành công.
Người tuổi Ngọ làm việc mạnh mẽ và quyết đoán nhưng lại thiếu linh hoạt và mềm mỏng. Bạn nên tiết chế sự nóng nảy của mình, đối xử với cấp dưới có tình có nghĩa hơn thì sự phát triển này sẽ lâu bền và ngày càng tốt hơn, đạt nhiều thành công lớn hơn.
Ngày Hỏa mạnh Thổ vượng, chú ý nhiệt hỏa trong người bốc lên dễ gây cảm lạnh do chênh lệch nhiệt độ đột ngột khi từ trong nhà đi ra ngoài trời. Nên giữ ấm cổ, ngực, chân và uống nhiều nước, ăn đồ mát để thanh lọc cơ thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Mùi


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Người tuổi Mùi có thứ 3 vì tương hình mà có điềm vong ân phụ nghĩa, làm ơn mắc oán. Bản mệnh đừng nên quá tin vào bạn bè, nhất là các mối quan hệ xã giao, chỉ đến lúc cần nhờ còn vui vẻ sung túc thì không thấy đâu kẻo chuốc bực vào thân.
Ngoài chuyện đó ra thì tất cả các phương diện còn lại đều ổn định, có phần khởi sắc hơn. Đặc biệt, quý nhân bất ngờ ghé thăm và mách đường chỉ lối để bạn nhận ra cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn. Tuổi Mùi có thể tham khảo và chọn cho mình hướng đi phù hợp
Thế mạnh của tuổi Mùi là sự kiên định, đừng để mất điều đó. Dù ai nói ngược nói xuôi bạn cũng phải tự tin và quyết liệt với điều mình đã quyết định. Tuy nhiên, tham khảo ý kiến và học hỏi từ những người khác là điều nên làm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Thân


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Tử vi thứ 3 của người tuổi Thân có sự rõ ràng, khảng khái trong phong cách làm việc nên mọi sự tiến triển trôi chảy, thuận lợi và có định hướng tốt. Nhưng bản mệnh quá lạnh lùng, cái lý thắng cái tình, tuy rằng không sai nhưng lại khiến lòng người không phục.
Lý tình kết hợp mới cho ra kết quả tốt nhất bởi sự níu giữ tốt nhất chính là tình cảm. Hãy mở rộng lòng, làm việc linh hoạt và biết cách điều chỉnh sao cho hài hòa để có hiệu quả cao nhất và cũng thuận lòng người nhất. Đấy là cái tài của người quản lý.
Điểm yếu là Thương Quan không tốt lành nên bản mệnh tránh, khai trương, mở hàng, bắt đầu dự án, khởi động sản phẩm. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Dậu


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Tử vi hàng ngày của người tuổi Dậu vì tam hội Kim cục nâng đỡ nên đường tài chính vô cùng thuận lợi. Dù làm công ăn lương hay tự mình kinh doanh đều có tín hiệu mừng về các khoản thu, khiến bản mệnh cảm thấy rất thỏa mãn.
Dịch Mã quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Đây là quý nhân phương xa, hãy năng động, nhanh nhẹn hơn để thu được những thành quả lớn hơn trong tương lai không xa.
Dịch mã cũng báo hiệu bạn sẽ có chuyến đi xa, nên tranh thủ kết hợp du lịch, nghĩ dưỡng để thư giãn. Bản thân nhiều việc cũng ít có dịp thoải mái như thế này, người tuổi Dậu không nên bỏ qua.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Tuất


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Tử vi thứ 3, tử vi ngày 6/12/2016 của người tuổi Tuất ghi nhận Thổ khí vượng nên tính khí quyết đoán, cương trực. Người này làm việc đến nơi đến chốn, rất có trách nhiệm, có lợi với người làm việc liên quan tới pháp luật như công an, luật sư, thẩm phán hoặc nghề nhà báo.
Nhưng khuyết điểm của việc này là tài chính hơi kém. Bạn làm việc không màng thu nhập, không vì mục đích cá nhân nên chỉ có tiếng mà không có miếng. Với bản mệnh, theo đuổi lý tưởng quan trọng hơn tất cả.
Sức khỏe cũng là điểm yếu của người tuổi Tuất. Tuất Tuất tự hình, có những chuyện không như ý khiến bản mệnh phải thiệt thòi, hay nghĩ ngợi, không muốn chia sẻ với ai, toàn tự mình gánh mà sinh tâm bệnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Hợi


tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 13
Xem tử vi của người tuổi Hợi cho thấy, vận trình hanh thông nhờ Thực Thần hài hòa, vạn sự hòa hợp. Bản mệnh sống khá an nhàn, có phần lười nhác vì chẳng ai động đến mình, mình cũng không có ý định động vào ai
Cuộc sống bình an đó không kéo dài được mấy ngày nữa đâu nên cứ tận hưởng đi. Trong an nhàn đừng quên sóng gió, làm tốt phận sự của mình và chuẩn bị công tác tư tưởng cho những thay đổi, biến động sẽ có thể xảy ra ở tương lai.
Vận trình sức khỏe báo có Bạch Hổ nên đi lại cẩn thận, chú ý xe cộ kẻo họa vô đơn chí. Thời tiết hanh khô dễ gây nứt nẻ, nên bôi kem dưỡng da và uống nhiều nước, ăn rau xanh, trái cây để cơ thể có đủ nước, vitamin cung cấp cho da.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X