Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 6/8/2019 của 12 con giáp: Mão hạnh phúc, Dậu bị giới hạn

Thứ Hai, 05/08/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 3 ngày 6/8/2019 của 12 con giáp, Thiên Quan dự báo ngày hôm nay người tuổi Dậu sẽ bị giới hạn trong việc lựa chọn, phần nhiều liên quan đến cấp trên hoặc những người xung quanh bạn. Dù gì đi nữa thì hãy cố gắng giữ cho bản thân sự điềm tĩnh cần thiết.
 

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 6/8/2019:
 
Ngày 6/8/2019 tức ngày 6/7 theo lịch âm lịch năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Mậu Dần (3h-5h), Kỷ Mão (5h-7h), Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Quý Tị, Tân Tị, Tân Hợi
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Bắc, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông Nam,  Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây Nam.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 5/8/2019:
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.  
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối Tử vi ngày 5/8/2019, hôm nay, Tam Hội xuất hiện cho thấy đây là ngày tốt để hàn gắn mối quan hệ đổ vỡ, bạn nên cho qua những chuyện cũ để đón những điều tốt đẹp hơn. Hôm nay cũng là thời gian tốt để cho gia đình, hoặc ở bên người mà bạn yêu thương. 

Thiên Ấn xuất hiện trong ngày hôm nay mang đến cơ hội để người tuổi Tý được tham gia nhiệm vụ mà mình yêu thích, dù chúng đòi hỏi sự thay đổi lớn trong đời sống cũng như sự sắp xếp lại những điều vốn quen thuộc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đừng bao giờ để bản thân rơi vào trạng thái sợ hãi và mất niềm tin, bởi vì những bước đi mới đều sẽ có giá trị tích cực trong tương lai.
 
Thủy khí vượng nhắc nhở bạn nên quan tâm sức khỏe của mình đúng cách. Nên thận trọng trong các hoạt động vận động, đừng để bản thân tổn thương vì quá sức nhé. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng đổ tội cho số phận
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy rạch ròi trong từng vấn đề
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Chỉ nên tập trung vào điểm mạnh của mình
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng chê trách ai khi chưa hiểu vấn đề
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Xây dựng được tình cảm bền vững
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 13, 49
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Suu
 
Xem Tử vi phương Đông, Tam Hội cục nâng đỡ để bạn xây dựng được các tương tác với những người mà bạn từng gặp khó khăn trong việc tiếp cận với họ. Đối tượng này có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn đấy. 
 
Thiên Tài dự báo tiền bạc người tuổi Sửu dồi dào trong ngày này, có người là nhờ vì được trả một khoản nợ, có người được cho tiền, nhận quà tặng,... Tuy nhiên, hôm nay đừng quá để ý tới vấn đề tiền bạc, bạn còn nhiều mối bận tâm khác trong cuộc sống cần phải xử lý nữa đấy. 

Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở bạn nên thận trọng trong mọi công việc, đừng hành động bốc đồng là lời khuyên dành cho bạn. Đây cũng là ngày mà bạn nên hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó trước thì dành trọn thời gian bên gia đình. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Không nên nói quá nhiều
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có nhiều điều kiện thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nhớ lựa lời mà nói cho toại lòng nhau
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng áp đặt ý chí lên người khác
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng vội dễ dàng tin người
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 89, 95
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Dan
 
Có Lục Hợp cho thấy đây là khoảng thời gian dễ chịu, bạn nên dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên cùng với bạn bè thân thiết để nạp năng lượng sau một tuần làm việc vất vả nhỉ. Bạn cũng nên quan tâm đến những người thân trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi, họ đang rất cần tới sự chia sẻ của bạn đấy. 

Người tuổi Dần chớ nên đưa ra những lời khuyên cho những người bạn thân thiết trong ngày có Kiếp Tài bởi vì có thể những từ ngữ của bạn không chuyển tải được đúng những thông điệp mà bạn muốn chia sẻ và khiến cho đối phương cảm thấy giận dữ. Bạn có biết mình thuộc con giáp nữ quá cảm tính nên dễ yêu nhầm người
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh khá tốt, hôm nay là một ngày tuyệt vời để tham gia các hoạt động với gia đình, chăm sóc trẻ nhỏ, hoặc dành thời gian quan tâm đến bản thân. 
 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy là tấm gương tốt
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy thử chủ động
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có những tình cảm đáng trân trọng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên hạn chế đặt hàng qua mạng
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy cho bản thân chút riêng tư
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 45, 87
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Mao
 
Tử vi 12 chon giáp chỉ ra rằng, ngày hôm nay con giáp tuổi Mão rất vui và hạnh phúc vì bạn cảm thấy mình được yêu. Tam Hợp cho thấy thời gian này bạn rất hạnh phúc khi nhận ra tình cảm của hai người đang lớn dần theo thời gian. Đây là cơ hội tốt cho người độc thân lựa chọn đối tượng phù hợp.

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên tâm trạng của con giáp tuổi Mão ngày hôm nay dường như không tốt lắm, sau hàng loạt vấn đề xảy ra và làm cho bạn bực dọc. Tuy nhiên đừng quên rằng mọi rối rắm rồi cũng sẽ đi qua, nhất là khi bạn có được sự hỗ trợ, lời khuyên của các thành viên trong gia đình.

Ngũ hành tương sinh tốt cho mối quan hệ của bạn. Bạn đừng ngại ngần tiếp cận với những người đã giúp đỡ bạn về tiền bạc và đưa bạn lời khuyên, sự chia sẻ của họ sẽ giúp ích cho bạn đáng kể. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy mặc kệ sự gièm pha của người đời
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có những giá trị đáng trân trọng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy quý trọng những lời khuyên
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Bạn không tự làm mọi việc
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy kiên nhẫn chờ đợi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 90, 93
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Thin
 
Theo Tử vi hàng ngày, Chính Tài hỗ trợ cho người tuổi Thìn đang kinh doanh, đầu tư, có những cơ hội tốt đang tới dù là nhỏ nhưng bạn nhớ trân trọng. Ai đoán được tương lai thế nào, vì thế, hãy làm thật tốt từ việc nhỏ đang có trong tay, biết đâu sau này chúng bất ngờ biến thành tài sản lớn thì sao. 

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc giải trí, nghỉ ngơi. Đây cũng là ngày mà bạn nên cho mình được vận động, điều này sẽ giúp cho bạn xóa đi mọi căng thẳng của ngày dài vất vả.  Xem thêm: 12 con giáp mạnh mẽ hơn sau khi trải qua những biến cố gì
 
Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay là ngày 6/8/2019 dương lịch là ngày Can Ất: Ngày can Ất không trị bệnh ở hầu. Vì thế, bản mệnh nên lưu ý tránh châm chích, tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài chính ổn định
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không nên nghĩ gì nói nấy
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Sức khỏe đã khá hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có được sự tự tin
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nhận được lời khuyên đáng giá 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 24, 96
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Ti
 
Lục Xung mang tới những chuyện buồn, những căng thẳng không đáng có làm bạn mất phương hướng. Nếu bạn mệt mỏi, hãy ra ngoài đi dạo một chút, bạn sẽ thấy tinh thần khá hơn nhiều hoặc bạn cũng có thể tìm sách để đọc cũng là cách tìm ra cách phù hợp.

Hôm nay nếu con giáp tuổi Tị hướng đến những suy nghĩ tiêu cực, Thương Quan sẽ phủ bóng tối lên cả ngày dài của bạn. Sẽ có những khó khăn nhất định xảy ra trong ngày nhưng đừng vì thế mà phủ định hết những nỗ lực của bạn trước đây, hãy tìm cách xử lý vấn đề.

Thủy - Hỏa xung khắc nhắc nhở bạn cẩn trọng hơn về tiền bạc, không nên tiêu pha nhiều và cũng không nên cho vay mượn trong ngày hôm nay. Có người cố tình mượn và không muốn trả lại cho bạn đấy, hãy đề phòng. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng thay đổi quá đột ngột
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hãy kiên nhẫn trong từng việc nhỏ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng mong chờ điều không rõ ràng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Kinh doanh phải chờ thời
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tránh đổ lỗi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 7, 56, 77
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Ngo
 
Nhờ có Thực Thần mà lo lắng, băn khoăn suốt thời gian vừa qua cuối cùng đã biến mất không còn dấu tích, khiến cho tâm trạng của con giáp tuổi Ngọ vô cùng vui vẻ, thoải mái. Đây cũng là ngày mà bạn có được những thành công bất ngờ, nhất là trong các tương tác, các mối quan hệ. Cũng đừng quên tha thứ cho những người không tìm được tiếng nói chung với bạn và từng làm bạn tổn thương.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở ngày hôm nay là không nên chi tiêu quá tay, vượt quá khả năng cho phép của bạn. Việc vay mượn tiền bạc có thể trở thành một gánh nặng không lường trước, thế nên hãy tính toán thật kỹ nếu bạn cần tiền. 
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng giã gạo, phòng xay bột và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có nhiều niềm vui mới
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tránh vấn đề liên quan tới tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhớ nhiệt tình tham gia cuộc vui
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên chú ý lắng nghe
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Làm điều gì bạn không hối tiếc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 44, 57
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Mui
 
Tử vi thứ 3 ngày 6/8/2019, Tam Hợp che chở để con giáp tuổi Mùi và một nửa của mình có thể hiểu để yêu nhau nhiều hơn. Ngoài ra, hôm nay cũng là cơ hội để những ai độc thân có thể bật đèn xanh với đối tượng mà bạn thầm thương trộm nhớ từ lâu.

Thiên Tài dự báo tin vui về tiền bạc, nó góp phần giúp cho đường tài lộc cả người tuổi Mùi được hanh thông rộng mở. Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh thì cũng sẽ có tài lộc về tay, tiền nhiều không kể xiết.

Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở bạn nhớ tránh gây xung đột với những người bạn có ý kiến đối lập. Họ có môi trường sống khác bạn nên không thể có quan niệm sống giống bạn được. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tránh tiết lộ bí mật
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có tin vui về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên nói dối
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy kiên nhẫn chờ đợi
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Mỗi người có cuộc đời riêng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5, 65, 81
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Than
 
Thân Hợi Tương Hại khiến người tuổi Thân có chút phiền lòng và nổi nóng bất cứ lúc nào. Lúc này, bạn nên tránh xa những kẻ dối trá và thiếu chân thành, bạn rất có thể đối diện với họ ở mọi góc của đời sống. 

Chính Quan nhắc nhở con giáp tuổi Thân đừng vì bất cứ lý do gì mà để bản thân bị mất tập trung vào những kế hoạch quan trọng nhé. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó và thể hiện năng lực của bản thân trước cấp trên. Đừng quên việc tập luyện, chăm sóc sức khỏe, giúp cơ thể được cải thiện nhé.
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn cần tìm sự nương tựa, che chở của người thân trong gia đình.  Đây cũng là ngày để ở bên người yêu thương, dành cho cả hai những phút giây lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Bạn có biết mình thuộc những con giáp này nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình những tháng cuối năm 2019
 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có nhiều tài lộc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên cân nhắc việc gì nên hay không nên
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không có cuộc sống nào hoàn hảo
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Suy nghĩ lạc quan về mọi việc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 89, 90
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Dau
 
Tử vi thứ 3 ngày 6/8/2019 của 12 con giáp, Thiên Quan dự báo ngày hôm nay người tuổi Dậu sẽ bị giới hạn trong việc lựa chọn, phần nhiều liên quan đến cấp trên hoặc những người xung quanh bạn. Dù gì đi nữa thì hãy cố gắng giữ cho bản thân sự điềm tĩnh cần thiết. 

Thủy - Kim tương sinh hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Buổi chiều hứa hẹn sẽ đem đến một vài thông tin thú vị của bạn bè, người thân, hoặc bạn sẽ mua được một món đồ mà mình thích thú.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 6 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có sự cố bất ngờ xảy ra
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chớ lo lắng quá nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng trông đợi quá nhiều
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Người tính không bằng trời tính
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 34, 65
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất hôm nay khá dư dả tiền bạc khi có Chính Tài nâng đỡ, tuy nhiên, tiền do công sức mình làm ra nên phải quý trọng, cũng đừng khoe khoang quá nhiều vì sẽ có người muốn hỏi vay mượn, nếu không cho thì ái ngại nhưng cho vay rồi lại lo lắng chuyện vừa mất bạn lại vừa mất tiền. 
 
Thủy - Thổ xung khắc cho thấy suy nghĩ và con tim của bạn có chút mâu thuẫn khiến bạn phân vân. Đây cũng là ngày mà bạn nên lắng nghe bản năng mách bảo, dù chúng có thể chưa thực sự rõ nghĩa như bạn mong đợi. 
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bạn nên làm: Mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.
  
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có được tinh thần lạc quan
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Hãy ôm để an ủi ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên tiết lộ bí mật
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không thiếu tiền tiêu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tài lộc ùn ùn tới
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 16, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 06082019 - Tuoi Hoi
 
Xem Tử vi thứ 3 ngày 6/8/2019 của 12 con giáp,Hợi Hợi Tự Hình khiến con giáp tuổi Hợi cứ thấy trong lòng nôn nao vì lo lắng. Nếu lo sợ vì những điều sắp xảy ra thì tốt hơn hết bạn nên tìm cách xử trí từ bây giờ, nếu bạn không hành động gì bạn càng căng thẳng và mệt mỏi thêm. 

Chính Ấn hậu thuẫn cho con giáp tuổi Hợi có được công danh, sự nghiệp, nếu là người công ăn lương thì công việc hôm nay cũng rất thuận lợi. Thế nhưng bạn có nhận thấy bản thân đang có phần trì trệ và an toàn quá không? Hãy thử thách bản thân trong những nhiệm vụ khó hơn để phá bỏ rào cản mà chính bạn đã xây nên. 

Thủy khí vượng nhắc nhở bạn nên thận trọng trong công việc và tránh ôm đồm quá nhiều khiến bản thân kiệt sức. Sức khỏe là quan trọng hơn cả, đừng vì bất kỳ lý do gì mà làm tổn hại đến bản thân. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Những lời chê trách không có giá trị
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nên hỏi ý kiến quá nhiều
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tránh đánh giá chủ quan
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có người nhờ bạn giúp
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Được công nhận năng lực
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 26, 87
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X